Cách vào Facebook và các ứng dụng khác trên điện thoại ở Trung Quốc để có một chuyến du lịch vui vẻ

10/04/2019 / 1,618

Khác với nhiều nước, Trung Quốc có một chế tài quản lý internet rất đặc biệt và khác biệt so với phần còn lại, do đó có rất nhiều trang web, ứng dụng như Facebook, Youtube, Google… bị chặn ở quốc gia này gây ra khá nhiều phiền toái cho du khách mỗi khi đến đây du lịch. Sau đây Cattour sẽ hướng dẫn các bạn cách vào Facebook và những ứng dụng khác ở Trung Quốc để chúng ta có một chuyến đi du lịch thật vui vẻ nhé.

Mục lục bài viết

    I.    Có vào được Facebook ở Trung Quốc không? Những ứng dụng nào bị chặn tại Trung Quốc


    Có rất nhiều du khách hỏi Cattour rằng ở Trung Quốc có dùng được Facebook không? Đây chính là băn khoăn lớn nhất của khách hàng mỗi khi lựa chọn du lịch Trung Quốc như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Bắc Kinh... Catour xin được phép trả lời luôn đó là ở Trung Quốc các bạn sẽ KHÔNG truy cập được vào Facebook do chính sách quản lý của đất nước này.

    Ngoài Facebook còn có rất nhiều những trang web, ứng dụng khác không thể sử dụng được ở Trung Quốc như Google (bao gồm tất cả các dịch vụ của Google như Gmail, Drive, Map), Youtube, Twitter, Instagram, Netflix, Dropbox, Flickr ngoài ra còn một số trang báo điện tử của phương Tây nữa.
     
    Hãy tưởng tượng những bức ảnh đẹp như này mà không được đăng lên Facebook ngay lập tức
    Xem thêm: Nằm lòng lịch trình tour du lịch Trung Quốc Bắc Kinh Thượng Hải chỉ với 5 triệu đồng
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Thượng Hải mà hấp dẫn du khách đến thế?
    Tuy nhiên có cách để vào được Facebook và các ứng dụng khác ở Trung Quốc không?

    Câu trả lời là CÓ, mặc dù tường lửa của Trung Quốc được thiết kế rất tinh vi nhưng vẫn có những cách vào được thậm chí là rất đơn giản. Sau đây Catour sẽ hướng dẫn các bạn cách vào Facebook và các ứng dụng khác ở Trung Quốc bằng điện thoại đơn giản nhất.


    II.    Cách vào Facebook và các ứng dụng khác trên điện thoại ở Truong Quốc đơn giản nhất với việc sử dụng những ứng dụng VPN


    Cách đơn giản nhất để vào được Facebook và các ứng dụng bị chặn ở Trung Quốc đó là sử dụng những phầm mềm VPN. VPN là viết tắt của Virtual Private Network hay gọi là Mạng riêng ảo. Tức là khi sử dụng dịch vụ này các bạn sẽ vào Facebooj thông qua một mạng internet thứ 3 không bị chặn lại bởi tường lửa của chính phủ Trung Quốc hay người ta thường đặt cho nó cái tên hoa mỹ “Vạn Lý Trường Thành internet”

    Những phần mềm VPN mà Cattour khuyên nên dùng:

    -    VPN Master
     
    Phần mềm VPN Master

    Cách dụng VPN Master:

    Với một chiếc điện thoại Android  hay IOS các bạn đều có thể sử dụng được ứng dụng này. Bước 1 chúng ta phải tải về và cài đặt ứng dụng này (nên làm trước khi sang Trung Quốc)

    Tải về VPN Master

    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=free.vpn.unblock.proxy.vpnmaster

    IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/vpn-master-unlimited-proxy/id1025707485?l=vi&mt=8

    Các bạn vào link trên hoặc có thể truy cập vào Google Play hoặc Appstore tìm kiếm tên VPN Master là có kết quả rồi, các bạn tải về và cài đặt như bình thường

    Sau đó mở ứng dụng ra các bạn sẽ thấy giao diện của nó như này:
     

    Bấm vào “GO” và đợi VPN Master tự động tìm sever tốt nhất để kết nổi cho bạn. Sau khi hiện ra chữ Connected thì bạn tiền hành thử vào Facebook hoặc các ứng dụng bị chặn. 
     
    VPN tự động tìm kiếm sever thích hợp nhất cho bạn
     
    Kết nối thành công
    Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
    Mê mẩn trước cảnh đẹp của các điểm đến trong tour Thượng Hải
    Nếu không thành công bạn hãy thử lại bằng cách chọn sever bằng tay bằng cách bấm vào biểu tượng “local” ở góc phải bên trên màn hình, lúc đó sẽ hiện ra một loạt các sever khác, các bạn sang trang “free” và lựa chọn sever thích hợp nhé, có rất nhiều sever để các bạn lựa chọn, chọn các sever có màu xanh lá cây thì tỉ lệ giật, lag sẽ ít hơn. Sau đó các bạn tiến hành vào Facebook và các ứng dụng bị chặn khác bình thường.
     
    Bấm vào đây để mở danh sách sever và kết nối bằng tay
     
    Danh sách sever miễn phí

    -    Snap VPN
     
    Phầm mềm Snap VPN

    Cách dùng Snap VPN cũng gần tương tự như VPN Master, bước đầu tiên chúng ta phải tiến hành tải về và cài đặt.

    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=free.vpn.unblock.proxy.vpnpro&hl=vi

    IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/snap-vpn-hotspot-vpn-proxy/id1411774007?l=vi&mt=8

    Về cách sử dụng thì Snap VPN cũng tương tự như VPN Master gồm 1 nút tự động kết nối và một nút để mở danh sách những sever khác để mình lựa chọn bằng tay.

    Những phần mềm kể trên đều là các phần mềm miễn phí, do đó sẽ chứa nhiều quảng cáo. Nếu có quảng cáo hiện ra thì các bạn chỉ cần đợi và tắt đi là được.
     
    Giao diện màn hình chính
     
    Kết nối tự động đến sever thích hợp
     
    Danh sách sever miễn phí

    Việc sử dụng những phần mềm VPN đôi lúc sẽ khiến máy bạn tốn pin và nặng hơn, đôi lúc tốc độ mạng cũng không được như mong muốn nhưng điều quan trọng là các bạn có thể vào được facebook và giữ được liên lạc với tất cả mọi người.
     
    Vậy là các bạn đã biết cách vào Facebook và những ứng dụng khác ở Trung Quốc rồi đó, giờ thì tự tin du lịch Trung Quốc thôi nào
     
    Xem thêm: 
    5 lý do khiến bạn phải xách balo lên và đi tour du lịch Bắc Kinh luôn
    Những trải nghiệm thú vị mà sẽ được trải nghiệm trong tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
    Cần lưu ý những gì khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải
    Điểm đến nào lý tưởng nhất trong tour Bắc Kinh?
    Du lịch Thượng Hải Trung Quốc nên mua gì về làm quà? 
    Bạn biết gì về du lịch Thượng Hải
    Tại sao bạn nên du lịch Bắc Kinh Trung Quốc ít nhất 1 lần trong đời?
    Cattour.vn
    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo