Có thể bạn chưa nghe tên các trung tâm thương mại mới ở Bangkok, còn chờ gì mà không tìm hiểu luôn

14/06/2019 / 680

Sự kết hợp thú vị giữa các nhãn hiệu cao cấp, hàng thủ công với các sản phẩm giá rẻ ở Bangkok đã tạo ra các không gian mua sắm đa dạng mà trong số đó, bạn nên đến ngay và luôn các trung tâm thương mại mới mở ở Bangkok dưới đây nhé.

Mục lục bài viết
    Sự kết hợp giữa các nhãn hiệu cao cấp với các sản phẩm giá rẻ đã tạo ra các không gian mua sắm đa dạng ở Bangkok
    Sự kết hợp giữa các nhãn hiệu cao cấp với các sản phẩm giá rẻ đã tạo ra các không gian mua sắm đa dạng ở Bangkok
     
    Với vô số các trung tâm thương mại đa dạng về phong cách, liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất và thu hút bởi các mặt hàng từ giá rẻ đến bình dân. Theo đó, những khu mua sắm ở thủ đô Bangkok sẽ là lựa chọn tuyệt vời không chỉ cho các tín đồ “shopping” mà còn là điểm đến ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng cho cả gia đình trong những ngày đi du lịch Thái Lan đấy nhé.
     

    1. Icon Siam

    Icon Siam - trung tâm thương mại hội tủ những cái “nhất” ở Thái Lan. Nằm bên dòng sông Chao Phraya thơ mộng, đây là khu phức hợp thương mại thuộc dạng siêu khủng hàng đầu ở Bangkok. Với diện tích lên tới 80.000m2, Icon Siam được coi là khu mua sắm hoành tráng và hiện đại nhất ở Bangkok. Icon Siam có vị trí đắc địa khi bạn có thể dễ dàng nhận ra từ xa nhờ khu trung tâm thương mại khá đồ sộ cùng tòa tháp chọc trời cao 70 tầng và 52 tầng thuộc hai trong số những tòa nhà có chiều cao đỉnh nhất tại Bangkok. Trong đó, nơi đây có 500 cửa hàng, 100 nhà hàng từ hơn 30 quốc gia khác nhau nằm trong quy mô rộng lớn của khu thương mại Icon Siam.
     
    Icon Siam- trung tâm thương mại hội tủ những cái “nhất” ở Thái Lan
    Icon Siam- trung tâm thương mại hội tủ những cái “nhất” ở Thái Lan
     
    Trải nghiệm Icon Siam mới mang lại thật nhiều điều thú vị. Tại đây có đến 6 tầng mua sắm, có thể đáp ứng cho bạn khá nhiều thứ bạn cần. Từ các thương hiệu thời trang ở ba tầng đầu tiên với các sự kết hợp của các nhãn hàng đã có tên tuổi trong làng thời trang cao cấp đến bình dân như: H&M, Zara, Uniqlo, Haute Couture, Hermes, Dior, Louis Vuitton,Chanel, Versace, YSL,v…v. Bạn cũng có thể bắt gặp các thương hiệu thiết kế của Thái Lan tại đây. Đối với những ai thích hàng hóa Nhật Bản có thể ghé qua bách hóa Takashimaya cùng các dịch vụ món ăn ngon. Trong khi với những bạn ham mê đồ công nghệ thì cửa hàng Apple với các mặt kính rộng rãi, thoáng mát là nơi trải nghiệm đồ điện tử thu hút nhất mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát vào trung tâm thành phố Bangkok. Bên cạnh đó, khi bạn lên tầng trên, bạn sẽ tìm thấy các phần dành riêng cho trẻ em, đồ gia dụng, công nghệ, ngân hàng và giải trí.
     
    Cửa hàng Apple với các mặt kính rộng rãi, thoáng mát là nơi trải nghiệm đồ điện tử thu hút
    Cửa hàng Apple với các mặt kính rộng rãi, thoáng mát là nơi trải nghiệm đồ điện tử thu hút
     
    Chi tiết về Iconsiam cho các bạn muốn tìm hiểu rõ hơn!
     
    Ngoài tham quan, mua sắm, Iconsiam còn là thiên đường ăn uống được chia thành 7 khu rộng lớn là: SookSiam, Veranda, Siam Takashimaya, ICON Eats, ICON Dining Rooms, Alangkarn, và TasanaNakorn Terrace Bar. Đặc biệt nhất là khu SookSiam, khu chợ nổi ở tầng trệt. Đây là một không gian ẩm thực mô phỏng chợ nổi trên sông của Thái Lan. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn nhẹ truyền thống của Thái Lan, tham quan các cửa hàng bán đồ thủ công thuộc khu vực trung tâm mua sắm mà không cần phải đi ra ngoài. Thỉnh thoảng, nơi đây cũng tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa Thái Lan giúp bạn tìm hiểu thêm về truyền thống của nước bạn.
     
    Icon Siam là một trải nghiệm bán lẻ và ăn uống khổng lồ, cho dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh hay một bữa ăn ngon thì hàng loạt nhà hàng ấn tượng của Icon Siam cũng đều có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn. Ví dụ như: các món hải sản Thái Lan tuyệt vời của Taling Pling, bún bò Nuerkoo lạ mắt, các loại bánh ngọt ngon miệng tại Coffee Beans by Dao hoặc nhâm nhi ly bia ở khu vườn bia HOB trên tầng 6 với tầm nhìn đẹp mắt. Trung tâm mua sắm là tâm điểm ở Bangkok, không chỉ có shopping và ăn uống, Iconsiam còn là điểm đến giải trí hàng đầu ở Bangkok với nhà hát 3.000 chỗ ngồi, rạp chiếu phim hiện đại, sang trọng, bảo tàng quy tụ những di sản văn hóa từ mọi miền đất nước. Ngoài ra, Icon Siam còn thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện nghệ thuật, chương trình biểu diễn ở khu vực trước cửa thu hút rất đông công chúng và người hâm mộ tới theo dõi. Đặc biệt là các dịp lễ lớn như: Loy Krathong, đêm giao thừa sẽ trình diễn ánh sáng và lễ hội nhạc nước kết hợp cực hợp thời.
     
    Nằm bên dòng sông Chao Phraya thơ mộng, đây là khu phức hợp thương mại thuộc dạng siêu khủng
    Nằm bên dòng sông Chao Phraya thơ mộng, đây là khu phức hợp thương mại thuộc dạng siêu khủng
     
    Nằm ở phía bên bờ sông Thonburi của sông Chao Phraya, khi đến Icon Siam, bạn có thể đi đến trạm BTS Sapan Taksin, ra ở Exit 2, đi ra bến thuyền Sathorn, tàu có lá cờ màu cam sẽ đưa bạn đến trước trung tâm mua sắm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đến ga Krung Thon Buri, ra ở Exit 1, bắt xe bus trung chuyển của Icon Siam đưa đón hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn xe bus công cộng số 3, 6, 57, 84, 88, 89, 105, 111, 120, 149, 177. Hoặc đặt Grab taxi cũng khá thuận tiện ngoài giờ cao điểm.
     
    Địa chỉ: 299 Charoen Nakhon Soi 5, Charoen Nakhon Road, Khlong San, Bangkok, Thailand
    Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 10.00 p.m
    Xem thêm: Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

    2. Donki Mall Thonglor

    Trung tâm thương mại mới nhất ở Bangkok có thể mang đến điều khác biệt cho thành phố. Donki Mall Thonglor mang đến một trải nghiệm mua sắm hàng hóa Nhật Bản cùng các hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống hấp dẫn tại đây. Trong đó, Don Don: Donki là một nhánh của cửa hàng giảm giá Don Quixote nổi tiếng của Nhật Bản. Khi ngày một nhiều các trung tâm thương mại mới ở Bangkok thì người ta lại lưu ý hơn đến một thương hiệu bán lẻ giá rẻ khá thú vị của Nhật. Theo đó, dù mới chỉ ra mắt cách đây không lâu nhưng trung tâm thương mại này đã và đang đón một lượng khách lớn mỗi ngày đến tham quan, mua sắm. Hầu hết hàng hóa tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bởi vậy mà thu hút khách đi tour Thái Lan yêu thích các sản phẩm của Nhật Bản.
     
    Donki Mall Thonglor
    Donki Mall Thonglor
     
    Là một trong những trung tâm mua sắm mới nhất ở Bangkok nhưng dường như Donki Mall Thonglor làm mới mọi thức bằng cách giữ cho mọi thứ đơn giản nhưng vẫn hết sức chăm chút đến chất lượng phục vụ và hàng hóa trong đó. Đến với Donki Mall, bạn có thể mua sắm thỏa thích các mặt hàng mỹ phẩm, hàng gia dụng, đồ dùng cá nhân và đồ lặt vặt khác. Trong khi đó, siêu thị sẽ là nơi bán rất nhiều trái cây nhập khẩu từ Nhật, một loạt các bữa ăn nhẹ và đồ ăn làm sẵn.
     
    Đến với Donki Mall, bạn có thể mua sắm thỏa thích các mặt hàng mỹ phẩm, hàng gia dụng, đồ dùng cá nhân
    Đến với Donki Mall, bạn có thể mua sắm thỏa thích các mặt hàng mỹ phẩm, hàng gia dụng, đồ dùng cá nhân
     
    Ngoài ra, Donki Mall Thonglor còn có một số nhà hàng, quán café và các hình thức giả trí khác như: Café Amazon, Daiso, cửa hàng karaoke, một trung tâm giải trí kiểu Nhật Bản tập trung vào các hoạt động thể thao như golf, bóng chày và bóng rổ. Hiện nay, Donki Mall Thonglor đã và đang là một điểm thu hút đối với người dân Bangkok cùng như khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới mong muốn đến đây để được tham gia mua sắm nhiều mặt hàng giảm giá với chất lượng cực kỳ ổn của Nhật Bản. Điểm thú vị hơn nữa mà trung tâm thương mại này mang lại đó là nơi đây có thể mở cửa 24/24 nên bạn có thể ghé qua bất cứ lúc nào.
     
    Donki Mall Thonglor còn có một số nhà hàng, quán café và các hình thức giả trí khác
    Donki Mall Thonglor còn có một số nhà hàng, quán café và các hình thức giả trí khác
     
    Donki Mall Thonglor thường đông nhất vào các buổi sáng ngày cuối tuần và mặc dù, phải mất hơn 30 phút để đi thanh toán tại siêu thị nhưng với từng đấy thời gian chờ đợi cũng không ngăn cản được người mua sắm đến đây vui chơi, ăn uống và lựa chọn những mặt hàng giảm giá yêu thích của họ. Đây chắc chắn là điểm dừng chân không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch đến Bangkok của mình và gia đình nhé. Donki Mall Thonglor nằm trên Thong Lor soi 10 gần Ekkamai (Sukhumvit 63).
     
    Địa chỉ: Số 107 khu Sukhumvit 63, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: mở cửa 24h các ngày trong tuần

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hấp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    3. The Market Bangkok

    The Market Bangkok là một phiên bản mới của Platinum Mall nhưng không kém phần hấp dẫn. Nơi đây dường như có tất cả mọi thứ bạn mong đợi trong một khu mua sắm, từ blog đến quán cà phê và thậm chí là tiệm massage. Nếu bạn tìm một trung tâm thương mại không quá cao cấp nhưng vẫn thú vị thì The Market Bangkok chính là cái tên đáng được nhắc đến. Trung tâm mua sắm hiện đại này với sáu tầng nơi có nhiều cửa hàng thời trang, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng chăm sóc sức khỏe, v…v. Từ không gian giữa các tầng cho đến giá cả hàng hóa đều khá giống Platinum Mall.
     
    The Market Bangkok
    The Market Bangkok
     
    Theo đó, tại đây có một vài cửa hàng chăm sóc sức khỏe ở trên tầng bốn gồm một vài tiệm làm tóc và tiệm massage thư giãn nổi tiếng. Bên cạnh đó, có nhiều nhà hàng chẳng hạn như: Gà rán Bonchon của Hàn Quốc khá được ưa chuộng. Nhiều quán cà phê ở The Market Bangkok để chụp những bức ảnh siêu ảo trên Instagram như: Café Domo-kun hay ngồi nhâm nhi ly trà sữa KOI thơm ngon ngay trong trung tâm mua sắm. Ngoài ra, khu ẩm thực cũng là một địa điểm ăn uống tuyệt vời khác mà bạn không nên bỏ qua. Hầu hết các món ăn ở đây chỉ khoảng 50 baht/món khá hợp lý với đa số khách hàng. Tuy nhiên, điểm dễ nhận ra là trung tâm thương mại này khá đông khách nên hãy chắc rằng bạn không đi muộn sẽ sớm bán hết đồ vào khoảng 7.30 tối đấy nhé.
     
    Gà rán Bonchon của Hàn Quốc khá được ưa chuộng
    Gà rán Bonchon của Hàn Quốc khá được ưa chuộng
     
    The Market Bangkok đặc biệt được biết tới nhiều hơn với hầu hết người Singapore đến Bangkok. Mặc dù thành thật mà nói nơi đây không phải là nơi tuyệt nhất để đi bộ xung quanh nhưng lại là nơi mua hàng giá rẻ với chất lượng khá ổn. Do đó, thật tuyệt khi đến The Market Bangkok, đó sẽ là sự lựa chọn mua sắm tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.
     
    Địa chỉ: 111 Ratchadamri Road, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    4. Central Embassy

    Là một trung tâm mua sắm cực kỳ sang trọng ở Bangkok, Central Embassy nổi tiếng với sự hội tụ của các cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng , rạp chiếu phim hiện đại và một khách sạn sáu sao siêu xa xỉ sớm đi vào hoạt động. Sở dĩ trung tâm có tên Central Embassy vì nơi đây từng được xây dựng trên nền đất của tòa nhà của đại sứ quán Anh. Central Embassy hiện nay đã trở thành một trong những điểm mua sắm hàng đầu thế giới.
     
    Central Embassy
    Central Embassy
     
    Central Embassy có vị trí nằm ở trung tâm của phố bán lẻ được thiết kế với nội thất ấn tượng bên trong là các thương hiệu lớn. Khu mua sắm có không gian lớn với sáu tầng mua sắm chính, mỗi tầng đều có gian hàng rộng, thoải mái để khách hàng mua sắm. Điểm đầu tiên mà bạn có thể nhanh chóng nhận ra đó là sự khác biệt của Central Embassy với những trung tâm mua sắm khác với những dãy cửa hàng thời trang với những thương hiệu thời trang cao cấp như: Gucci, Prada, Versace, Chanel, và Givenchy,v…v. Tiếp đến là dãy cửa hàng tiếng tăm không kém đến từ các thương hiệu như Vivienne Westwood, Paul Smith hay Michael Kos dành cho ai yêu thích các loại túi xách tay. Trong khi đó, nếu đi theo thang cuốn lên tầng trên, bạn sẽ mua được những món đồ của các thương hiệu bình dân hơn như: Fred Perry, Oakley, Lacoste hay Zara.
     
    Nơi đây có những dãy cửa hàng thời trang với những thương hiệu thời trang cao cấp
    Nơi đây có những dãy cửa hàng thời trang với những thương hiệu thời trang cao cấp
     
    Nếu những thương hiệu thời trang ở đây chưa đủ thu hút bạn thì hãy đến với khu ẩm thực, nơi nhất định sẽ níu chân bạn ở lại. Điển hình ở tầng hầm của trung tâm thương mại là không gian cua Eat Thai với những quầy đồ ăn có giá cả phải chăng. Trong khi tại tầng 5 mới chính là nơi để trải nghiệm ẩm thực đích thực khi nơi đây có thể cung cấp cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn thú vị như: Water Library với thịt bò Wagyu, gan ngỗng; quán hải sản Somboon chuyên phục vụ các món hải sản như: tôm hùm, cua, hàu,v..v. Hoặc bạn cũng có thể ghé các quán café mang phong cách Kyoto dành cho ai yêu thích đồ ngọt rất hấp dẫn bên cạnh những tách trà và ly café thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến xem phim tại hệ thống rạp chiếu độc đáo ở tầng tám. Giá vé ở khoảng 1.500 baht/người. 
     
    Hãy đến với khu ẩm thực, nơi nhất định sẽ níu chân bạn ở lại, điển hình là món thịt bò Wagyu ở Water Library
    Hãy đến với khu ẩm thực, nơi nhất định sẽ níu chân bạn ở lại, điển hình là món thịt bò Wagyu ở Water Library
     
    Central Embassy không chỉ được biết đến là địa điểm mua sắm sang trọng nhất mà còn là nơi có thể đến một cách dễ dàng nhất. Tại đây có những tuyến đường liên kết trực tiếp giữa BTS Phloen Chit và BTS Chit Lom bằng skytrain.
     
    Địa chỉ: Số 1031 Đường Phloen Chit, Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    5. JJ Mall

    Chỉ vừa mới khai trương trong vài năm trở lại đây nhưng JJ Mall chính là một trong những trung tâm mua sắm rẻ nhất khi đi tour Thái Lan giá rẻ. Đây là trung tâm mua sắm bảy tầng trong đó có bốn tầng mua sắm và ba tầng đậu xe. JJ Mall trở nên bận rộn hơn trong tuần nhưng hoàn toàn đông đúc vào cuối mỗi tuần, với hơn 200.000 người ghé thăm thăm hàng ngày. 
     
    JJ Mall
    JJ Mall
     
    Đó cũng điều dễ hiểu bởi JJ Mall phổ biến với cả người Thái và người nước ngoài vì hàng hóa giá rẻ, chất lượng ổn, khu mua sắm có bán dường như tất cả mọi thứ và nằm rất gần với chợ cuối tuần Chatuchak nổi tiếng thế giới đã khiến nơi đây trở thành khu mua sắm tuyệt vời như vậy. Tại mỗi tầng sẽ tập trung vào các loại mặt hàng khác nhau nhưng trong đó cũng có sự kết hợp giữa các sản phẩm hàng hóa. Khi tới đây, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm quầy hàng ở mỗi tầng có bán các mặt hàng như: đồ thủ công mỹ nghệ Thái Lan, tác phẩm nghệ thuật, đồ gốm, sản phẩm tre, xà phòng thủ công, giày dép, quần áo, áo khoác, đèn, sách, đồ vệ sinh, mỹ phẩm, trang sức, vàng bạc, đồ nội thất,v..v.
     
    JJ Mall phổ biến với cả người Thái và người nước ngoài vì hàng hóa giá rẻ, chất lượng ổn
    JJ Mall phổ biến với cả người Thái và người nước ngoài vì hàng hóa giá rẻ, chất lượng ổn
     
    Ăn uống tại JJ Mall cũng là lựa chọn thú vị khác khiến nhiều người đến với trung tâm mua sắm này. Tại đây có các nhà hàng bán các món từ Thái đến Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Bạn sẽ tìm thấy hơn 100 quầy hàng bán đồ ăn và đồ uống rải rác khắp trung tâm thương mại, nếu bạn chỉ muốn ăn nhẹ, trong đó, có các món ăn phổ biến như: mỳ, cơm, bánh mỳ, pizza, xúc xích, bánh mỳ kẹp thịt, món chay, kem, bánh ngọt các loại. Theo đó, vậy bạn có thể có được một bữa trưa hoặc bữa tối tuyệt vời với giá dưới 3 đô la vì hầu như tất cả các nhà hàng và quán cà phê cũng thuộc loại giá rẻ.
     
    Ăn uống tại JJ Mall cũng là lựa chọn thú vị khác
    Ăn uống tại JJ Mall cũng là lựa chọn thú vị khác
     
    Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm giá rẻ thì còn có một khu ẩm thực tuyệt vời ở trên tầng cao nhất, nơi có nhiều lựa chọn hơn cả với các món tráng miệng chính của Thái Lan đều luôn sẵn sàng phục vụ bất kỳ lúc nào khi bạn tới. Một món ăn ở đây trung bình chỉ hơn 1 đô la/món.
    JJ Mall chắc chăn là nơi mà khách du lịch đến Thái Lan nên cân nhắc ghé qua. Nó rất giống một trung tâm mua sắm địa phương và bạn có thể mua sắm các sản phẩm thủ công và tìm kiếm cho mình một trải nghiệm thú vị rất giống người Thái.
     
    JJ Mall nằm trên đường Kampaeng Phet II và đường Kampaeng Phet IV, phía Bắc Bangkok, đằng sau chợ cuối tuần Chatuchak. Bạn có thể đi đến đây dễ dàng bằng xe bus công cộng, taxi,  tuk-tuk hoặc hệ thống tàu trên cao BTS dừng tại ga Mo Chit và và trạm tàu ​​điện ngầm Kampaeng Phet.
     
    Địa chỉ: 588 Kamphaeng Phet 2 Road, Khwaeng Chatuchak, Khet Chatuchak, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 19.00 hàng ngày
     

    6. EmQuatier

    EmQuartier là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất của thành phố. Ở EmQuartier bạn có thể tìm được hàng loạt các thương hiệu thời trang, nơi có xu hướng tới bày bán các mặt hàng xa xỉ hơn so với nhiều trung tâm khác ở Bangkok với các thương hiệu như: Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Prada, Dolce & Gabbana, Dior, Jimmy Choo, Valentino hay Fendim. Hoặc bạn cũng sẽ mua được những món đồ phù hợp với túi tiền hơn từ các thương hiệu đường phố như: Zara, Uniqlo, H&M, Gap và Super Dry và các sản phẩm nội địa như Fly Now, Greyhound, Kloset hay Soda. Hầu hết các cửa hàng đều được thiết kế độc đáo.
     
    EmQuatier
    EmQuatier
     
    Không gian của EmQuartier có tổng cộng hơn sản phẩm từ 400 thương hiệu khác nhau trong không gian hơn 4000m2. Ngoài ra, khu mua sắm còn được chia thành ba khu vực khác nhau tách biệt được liên kết bởi những lối đi bộ đó là: Glass Quartier, Helix Quartier có khoảng 500 nhà hàng và Waterfall Quartier là địa điểm thích hợp để chụp ảnh phổ biến nhất.
     
    Không gian của EmQuartier có tổng cộng hơn sản phẩm từ 400 thương hiệu khác nhau trong không gian hơn 4000m2
    Không gian của EmQuartier có tổng cộng hơn sản phẩm từ 400 thương hiệu khác nhau trong không gian hơn 4000m2
     
    Nếu bạn lên các tầng cao hơn sẽ càng cảm thấy ấn tượng bởi những ô kính khổng lồ ở mặt tiền, không gian các tầng rộng lớn và một khoảng rộng lớn ở bên ngoài nơi có rất nhiều cây xanh góp phần tạo nên sự hài hòa bằng những khoảng xanh tươi mát át đi những con đường bê-tông. Có thể nói, phong cách thiết kế ở EmQuartier sẽ khiến bạn không thể không bị ấn tượng với cả một khu vườn với thác nước. Để tới EmQuartier và Emporium bạn có thể đi bằng BTS Skytrain từ trạm BTS Phrom Pong và Emporium đối diện với EmQuartier bên kia đường.
     
    Địa chỉ: Đường Sukhumvit, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    7. Central Plaza Westgate

    Central Plaza WestGate là một khu mua sắm và khu phức hợp ở Nonthaburi. Khu phức hợp này thuộc sở hữu của Central Pattana bao gồm rạp chiếu phim và các cửa hàng thời trang, mua sắm. Trung tâm có tổng diện tích sàn là 550.278 m2 với hệ thống cửa hàng IKEA có diện tích sàn là 50.278 mét vuông biến nơi đây trở thành một trong những khu mua sắm thương mại lớn nhất ở Thái Lan.
     
    Central Plaza Westgate
    Central Plaza Westgate
     
    Tính từ khi khai trương cho đến nay, Central Westgate Plaza đã thu hút một lượng lớn khách du lịch Thái Lan trong và ngoài nước đến đây vui chơi, tham quan và mua sắm mỗi ngày. Là một hình thức thương mại rất độc đáo và phong cách, trung tâm mua sắm có rất nhiều cửa hàng và nhiều loại khác nhau. Trong khi đó, Central Plaza Westgate còn có khu vui chơi cho trẻ em giúp bố mẹ có thời gian tận hưởng những phút giây thư giãn cùng các con mình.
     
    Central Westgate Plaza đã thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây vui chơi, tham quan và mua sắm
    Central Westgate Plaza đã thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây vui chơi, tham quan và mua sắm
     
    Sự phát triển của Cental Plaza Westgate ngày nay cho thấy sự vận hảnh ổn định của đội ngũ quản lý các cửa hàng bách hóa bên trong Central Plaza Westgate. Theo đó, tại đây có nhiều quầy thương hiệu khác nhau cho dịch vụ khách hàng giúp các cấp quản lý có thể tiếp cận và hiểu đối tượng khách hàng của khu thương mại một cách rõ hơn. Ngoài ra, tại đây còn có khu chăm sóc những khách hàng quan trọng tạo sự thân thiện và ấm áp cho khách mua hàng.
     
    Địa chỉ: Central Plaza Westgate nằm ở ngã tư Bangyai. Moo 6 199, 199/1, 199/2 Rattanathibet Road, Sao Thong Hin, Quận Bang Yai, Nonthaburi 11140, Thái Lan
     
     
     

    Như vậy, bài viết đã bật mí cho bạn các trung tâm thương mại lớn mà khi du lịch Thái Lan trọn gói bạn có thể thỏa sức mua sắm. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo