Đi Đài Loan mua gì làm quà, để người ai nhận quà cũng vui???

01/10/2018 / 519

Đi Đài Loan mua gì làm quà là suy nghĩ của rất nhiều du khách khi đặt chân đến đất nước hoa lệ này. Nếu bạn gặp khó khăn cho câu hỏi này, để Cattour gợi ý nhé!

Mục lục bài viết
    Sự phát triển nhanh chóng của Đài Loan đã kéo theo ngành dịch vụ du lịch của nước này phát triển. Du lịch Đài Loan thu hút đông đảo khách trong nước và quốc tế ghé thăm, trong đó không thể không kể đến du khách Việt Nam. Đi Đài Loan mua gì để làm quà cho người thân, bạn bè, hay cho cá nhân mình là điều mà rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bởi giữa rất nhiều sản phẩm bày bán du khách muốn biết rõ mình cần gì và cái gì để lại ấn tượng đối với nơi đây. Hãy cùng cattour.vn điểm qua những món đồ mua làm quà khi về nhé.
     
    Tìm hiểu về Đài Loan

    1. Mua sắm tại Đài Loan

    Đài Loan được mệnh danh là một trong các khu thiên đường mua sắm ở Đông Nam Á, khi các sản phẩm được bày bán khắp mọi nơi với đủ các thể loại đồ đạc từ tiêu dùng cá nhân đến quần áo, giày dép, đồ ăn thức uống… Nhất là khi Chính phủ Đài Loan nới lỏng hơn trong việc không cần xin visa khi đi tour Đài Loan trong 30 ngày đã khiến cho các dịch vụ cung cấp sản phẩm cho khách du lịch ở đây phát triển mạnh mẽ.
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức tour đi Đài Loan, Cattour.vn sẽ chia sẻ với các bạn đi Đài Loan nên mua gì, vừa làm quà rất hợp tình hợp lý, vừa tiết kiệm chi phí cho bạn.
     
    a. Mỹ phẩm là món đồ đầu tiên bạn nên mua khi đến đây, bởi tất cả mỹ phẩm ở đây đều là hàng chính hãng từ các nước cung cấp mỹ phẩm hàng đầu thế giới: Nhật, Hàn,... Chất lượng sản phẩm thì hoàn toàn yên tâm mà giá cả thì khá hợp lý.
     
    Mặt nạ - "con cưng" số 1 của các chị em phụ nữ
     
    b. Sản phẩm thủ công mỹ nghệ: đây là một món đồ đẹp, tinh tế thể hiện nét văn hóa của con người nơi đâyNgọc bích và các loại đồ trang sức bằng ngọc được ưa chuộng nhất tại đây với hình dáng vô cùng sang trọng.
     
    Những món quà vừa xinh xắn nhưng rất tinh tế, đặc biệt còn đem lại sự may mắn
     
    c. Các món ăn: lạp xưởng, các loại đồ khô,… ẩm thực ở đây có một hương vị rất đặc trưng mà không một nơi nào có được. Hãy mua về làm quà khi đi tour du lịch Đài Loan nhé!
     
    Lạp xưởng Đài Loan thơm ngon
     
    Bánh dứa chính hiệu chua chua ngọt ngọt
     
    Trà sữa đóng chai vừa ngon vừa tiện
     
    d. Kế tiếp là trà - thức uống vô cùng tinh tế của người Đài Loan. Trà đạo được người ở đây tôn vinh và yêu thích, vì vậy họ cho ra đời những loại trà ngon nhất thế giới. Ngoài ra bạn có thể mua thêm rượu và quần áo thời trang,...
     
    Trà được đóng gói vô cùng đẹp mắt để du khách mua về làm quà

    2. Mua sắm tại Đài Loan đúng cách

    Đi tour Đài Loan 2023 mua gì? Chắc chắn bạn sẽ muốn mang rất nhiều đồ khi về Việt Nam, nhưng Cattour khuyên bạn hãy mua mỗi một món đồ chỉ với số lượng rất ít để làm kỷ niệm, tránh ôm đồm dễ dẫn tới việc ra sân bay bị thừa kg trong hành lý hoặc không thể đủ tiền mua hết tất cả mọi thứ. Nếu bạn đang có ý định đến Đài Loan, thì đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Đài Loan 2023 tại Cattour để tham khảo chi phí du lịch Đài Loan ưu đãi nhất thị trường nhé. 
     

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đài Loan 2023 hàng đầu! 

    Tham khảo ngay: Du lịch Đài Loan nên mua gì và mua ở đâu?

     
    Quỳnh Nguyễn/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Đài Loan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    16/09/2023

    Nếu bạn đang du lịch Đài Loan và muốn tìm một điểm dừng chân nhẹ nhàng khác với những điểm đến nhộn nhịp tấp nập ngoài kia thì thị trấn Oanh Ca chắc chắn là nét chấm phá lý tưởng cho chuyến đi của bạn đó. Và thị trấn Oanh Ca này có gì, mà lại được nhiều du khách khen ngợi hết lời thế thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    15/09/2023

    Ngoài những địa điểm quen thuộc mà du khách thường hay ghé thăm khi du lịch Đài Loan như tháp Taipei 101, phố cổ Thập Phần, Long Sơn Phật Quang Tự,...thì còn có một điểm đến vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đến. Đó chính là cây cầu treo Song Long rực rỡ sắc màu dài và cao nhất Đài Loan. Và ở đây có gì hấp dẫn mà đang ngày càng được du khách yêu thích đến thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cattour nhé! 

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    14/09/2023

    Nhắc đến bảo tàng người ta thường hay nghĩ đến là những nơi trưng bày hiện vật lịch sử có chút gì đó khô khan. Nếu bạn cũng đang nghĩ như vậy thì hãy cùng Cattour khám phá những bảo tàng nổi tiếng ở Đài Loan nhé. Không chỉ mang giá trị lịch sử sâu sắc, các bảo tàng ở đây còn ẩn chứa nhiều điều thú vị độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ đó. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cattour nhé!

     Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    13/09/2023

    Nhắc đến cuộc sống về đêm chắc chắn không thể không nhắc đến những quán bar đầy sôi động với những món đồ uống thơm ngon độc đáo. Và nếu bạn thuộc team quẩy đêm, đang băn khoăn chuyến du lịch Đài Loan này sẽ đến đâu để hòa mình vào cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cattour sẽ gửi đến bạn những quán bar nổi tiếng bậc nhất mà ai ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đài Loan. 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    12/09/2023

    Không chỉ có nền ẩm thực phong phú đa dạng từ những món ăn đường phố cho đến các nhà hàng sang trọng, đồ ăn sáng ở Đài Loan cũng là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với du khách khi đến đây. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Đài Loan, hãy thử dậy sớm và thưởng thức những món ăn sáng đặc sắc này, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Dưới đây là list những món ăn sáng “đỉnh cao” mà Cattour gợi ý bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé! 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    11/09/2023

    Là điểm đến “hot hit” với khách du lịch Đài Loan gần đây, Lao Mei sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, là nơi dừng chân lý tưởng của những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp yên bình. Và có gì ở Lao Mei mà được nhiều du khách yêu thích đến thế thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo