Du lịch Quy Nhơn thời gian nào là thích hợp nhất?

04/12/2018 / 394

Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi rất hấp dẫn khách du lịch hiện nay, tuy nhiên đến quy nhơn vào thời điểm nào trong năm để thấy được cảnh sắc đẹp nhất của nơi này vẫn là câu hỏi mà khách du lịch vô cùng quan tâm.

Mục lục bài viết

    Quy Nhơn là thành phố biển của Bình Định với khí hậu tương đồng với các tỉnh thành Nam Trung Bộ khác. Do đó, Quy Nhơn có 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 10 năm trước cho đến tháng 2 năm sau nhưng thời tiết nơi đây lại được thiên nhiên ưu ái khi không phải chịu ảnh hưởng của bão lũ hay thời tiết cực đoan mà vẫn chan hòa và mát mẻ. Du lịch Quy Nhơn vào mùa này thi thoảng có những cơn mưa rào bất chợt tắt ngang nhưng thực tế chúng cũng không thể làm khó khách du lịch tận hưởng vẻ đẹp vẫn còn nguyên sơ của thành phố biển này.

    Mùa khô Quy Nhơn bắt đầu từ tháng 3 cho đến hết tháng 9, đây là thời điểm có gió mát, nắng vàng vô cùng thích hợp cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng khi đi với nhóm bạn hay gia đình.

    Quy Nhơn đẹp mặn mà vào mùa khô
     
    Có một típ nho nhỏ dành cho những ai muốn đến Quy Nhơn để tận hưởng một không gian yên bình với biển xanh, cát trắng và nắng không quá chói chang cũng không có quá đông khách tham quan đó là vào tháng 3, tháng 4 khi mùa du lịch vẫn chưa thật sự bắt đầu. Khi người người nhà nhà vẫn hăng say với công việc hay sự nghiệp học hành thì đây đúng là thời điểm “đi trốn” thích hợp nhất trước khi mọi thứ trở nên quá đông đúc, chật chội.
     
    Thời tiết tháng 3, tháng 4 Quy Nhơn có nắng dịu nhẹ và những cơn gió mát mẻ dễ chịu hơn những tháng còn lại vì đây là thời điểm mùa mưa vừa mới kết thúc, mọi thứ đều trong trẻo, tươi mới và hấp dẫn hơn.
     

    Tháng 5 đến tháng 8 là cao điểm của mùa du lịch vì đây là thời gian học sinh, sinh viên được nghỉ hè và các cơ quan, doanh nghiệp cũng thường chọn thời điểm này để cùng nhau tận hưởng mùa hè sôi động. Đến Quy Nhơn vào thời điểm này, thời tiết nắng chan hòa và mát mẻ thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời tuy nhiên sẽ khá đông đúc nên các bạn nên đặt phòng thật sớm để không làm lỡ chuyến du lịch mùa hè của mình nha.

    Những địa điểm cần phải đến khi tới Quy Nhơn

     

    1.Hòn Khô

    Hòn Khô với nhiều bãi đá nguyên sơ, biển xanh trong có thể nhìn thấy đáy và những rặng san hô đầy màu sắc. Đây được bình chọn là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất khi tới tham quan Quy Nhơn của khách du lịch. Một lý do nữa khiến Hòn Khô trở nên hay ho đó chính là con đường xuyên biển. Mỗi khi thủy chiều rút, dải cát trắng lộ giữa 2 bên là biển và trở thành con đường có một không hai tại Việt Nam.

    Hòn Khô đẹp mộng mơ qua hình ảnh của du khách tham quan
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    2. Eo Gió

    Eo Gió là địa điểm mới nổi nhưng lại vô cùng thu hút đối với khách du lịch. Được tạo nên trong lòng của 2 vách đá lớn. Eo Gió có nét cuốn hút đặc biệt vì đây là nơi giao thoa giữa núi và biển tạo nên khung cảnh vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Một bên là núi non uy nghi một bên là sóng biển dì dào cùng bầu trời xanh trong vắt.  Ai đã từng đặt chân đến nơi này đều phải gật gù công nhận Eo Gió là địa điểm gây ấn tượng mạnh khi đi du lịch tại Quy Nhơn.

    Eo Gió vừa hùng vĩ vừa lãng mãn
     

    3. Kỳ Co

    Đến tham quan Kỳ Co khách du lịch không khỏi ngạc nhiên với sự mộc mạc và nguyên sơ của nơi này. Tại đây, du khách có thể tận hưởng một không gian biển trong xanh màu ngọc bích, bao quanh là núi đá cứ ngỡ như lạc vào một thế giới chỉ thấy trên những kênh du lịch nước ngoài vậy. Vì nét đẹp mê đắm lòng người của mình mà bài biển Kỳ Co được mệnh danh là Maldives của Việt Nam là vậy đó.

    Maldives của Việt Nam là đây chứ đâu
     
    Du lịch Quy Nhơn Phú Yên vào mùa nào, thời gian nào đều có những nét hay, nét độc đáo riêng của nó. Bạn có thể sắp xếp thời gian để đến Quy Nhơn vào đúng thời điểm mà bạn mong muốn để được ngắm Quy Nhơn theo cách của bạn hay cũng có thể dùng thời gian rảnh để tới tham quan và thưởng thức vẻ đẹp của nơi đây. Đừng bỏ lỡ một Quy Nhơn trong hành trình du lịch của mình nhé!
     
    Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!
     
    Xem thêm:
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Nguyễn Thanh Tuyền / cattour.vn - Ảnh: Internet

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo