Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu và Mũi Né, Mũi Né cách Vũng Tàu bao nhiêu kilomet

20/04/2019 / 3,056

Vũng Tàu là thành phố biển rất được người quan tâm và yêu mến không chỉ bởi những bãi cát trắng muốt, những bãi biển sóng vỗ rì rào mát mẻ mà còn là những con đường biển thơ mộng. Một trong số những con đường biển đó dẫn đến Mũi Né tại Phan Thiết. Nhiều người cũng thắc mắc từ Vũng Tàu đi Phan Thiết bao xa, Cattour sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi trên.

Mục lục bài viết
    I.    Vũng Tàu ở đâu?

    Vũng Tàu là một thành phố trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Là một trong những nơi có bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Biển Vũng Tàu không rộng lớn, hùng vĩ như Phú Quốc, Nha Trang, cũng không có dòng nước ấm áp như Đà Nẵng. Thứ lỗi cuốn của Vũng Tàu nằm ở những bãi cát trắng mìn trải dài và nền không khí mát mẻ mà hiếm vùng biển nào của Việt Nam có được.
     
    Bãi biển tại Vũng Tàu

    Vũng Tàu là thành phố ở phía Đông Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ gần 100km về phía Đông. Đây được coi là bãi biển đẹp và gần Thành phố mang tên Bác nhất và là địa chỉ đáng tin vậy không chỉ của người dân Thành phố Hồ Chí Minh mỗi dịp đi biển mà còn là địa điểm yêu thích của cả nước.
     
    \
    Toàn cảnh thành phố Vũng Tàu


    II.    Mũi Né ở đâu?


    Với những người yêu du lịch Việt Nam thì chắc chắn cái tên Mũi Né đã không còn quá xa lạ với cái tên Mũi Né. Mũi Né là một mũi đất nằm tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là một mũi biển đẹp với những bãi cát trắng, những đồi cát trắng mênh mông vốn là đặc trưng nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận. Điểm đặc sắc nữa của Múi Né chính là sự phát triển đồ sộ của các resort lớn nhỏ nhưng lại không xâm lấn, làm mất cảnh quan của nơi đấy. Đến với Mũi Né các bạn sẽ được thưởng thức cảnh tượng nguyên sơ gần gũi với thiên nhiên và vẫn đầy đủ tiện nghi nhất. Mũi Né chính là địa điểm lý tưởng.
     
     
    Mũi Né nổi tiếng với những bãi cát dài


    III.    Vũng Tàu cách Mũi Né bao xa, di chuyển từ Vũng Tàu đến Mũi Né như nào?


    Vũng Tàu cách Mũi Né khoảng hơn 150km theo đường bờ biển. Tuy nhiên với đường bộ thì con số này lên đến khoảng 170km đến 180km. Một khoảng cách chấp nhận được với một chuyến du lịch kép đến hai vùng biển đẹp nhất nhì Việt Nam. Quãng đường cụ thể như nào các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY hoặc xem hình ảnh sau:
     
    Quãng đường đi từ Vũng Tàu đến Mũi Né

    Ta có thể dễ dàng nhận ra Vũng Tàu và Mũi Né được nối với nhau qua quốc lộ 55 và quốc lộ 1A. Có 2 cách để đi từ Vũng Tàu đến Mũi Né nhưng Catour xin chỉ cho các bạn con đường không chỉ ngắn nhất là còn là đường bờ biển thoáng mát và sạch sẽ. 

    Tại Trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn tìm và đi theo hướng đường Ba Mươi Tháng Tư theo hướng Đông Bắc sau đó rẽ trái đi vào quốc lộ 51

    Đi thẳng quốc lộ 51 đến thành phố Bà Rịa thì rẽ phải theo hướng Trường Chinh, đây chính là quốc lộ 55, đi thẳng đường này khoảng 80km thì, đến địa phận xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận thì rẽ phải vào quốc lộ 1A đi thẳng khoảng 70km thì đến Phan Thiết. tại đây đi theo hướng Nguyễn Thông và Võ Nguyên Giáp là đến được Mũi Né rồi. Tổng Quãng đường đi vào khoảng 180km, nếu đi với tốc độ trung bình là 40km/h thì khoảng hơn 4 tiếng rưỡi các bạn sẽ đến nơi. Nếu đi từ Vũng Tàu sớm thì đến giữa trưa các bạn đã có mặt ở Mũi Né rồi.
     

    Đi Mũi Né từ Vũng Tàu các bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc dịch vụ của các nhà xe vận tải. Với cung đường mà Cattour đã cung cấp ở trên bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng cả xe máy và ô tô. Với những bạn có sức khỏe không được tốt và phải đi bằng xe khách, hàng ngày cũng có những chuyến xe Vũng Tàu đi Mũi Né khởi hành hàng ngày thuộc hai nhà xe Phương Dung và Quốc Phú, giá vé trung bình khoảng 90.000VNĐ.

    Nói chung Vũng Tàu và Mũi Né đều là những bãi biển đẹp của vùng duyên hải Nam Trung Bộ với những bãi biển sạch sẽ, nguyên sơ mà vẫn đầy đủ những dịch vụ nghỉ dưỡng. Đặc biệt chúng lại rất gần nhau nên một chuyến du lịch “kép” đến cả hai nơi chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị trong những chuyến du lịch của các bạn.
     

    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất 
       

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo