Mách bạn 5 lý do tại sao đi du lịch Thái Lan giá rẻ

28/08/2018 / 855

Bạn cứ thắc mắc tại sao nhiều người đi du lịch Thái Lan đến vậy. Tất nhiên không đơn giản chỉ có cảnh quan đẹp, dịch vụ chất lượng mà còn bởi vì đi tour thái lan giá rẻ đến "bất ngờ".

Mục lục bài viết
    Đi du lịch Thái Lan có thực sự rẻ?
     

    Từ lâu, Thái Lan đã nổi tiếng như một quốc gia lấy ngành dịch vụ làm hướng phát triển chính. Để mở rộng hơn nữa, chính phủ luôn có những chính sách ưu tiên cho ngành du lịch bằng một số biện pháp như: kích cầu giảm giá, khuyến mại tại các trung tâm mua sắm, mở rộng nhiều loại hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, phát triển cơ sở hạ tầng để giảm chi phí đi lại nhằm thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, vui chơi, mua sắm.

    Vậy những loại phí ưu đãi nào nào khiến đi du lịch Thái Lan trở nên "hấp dẫn" đến vậy. Dưới đây là 5 lý do sẽ được tiết lộ cho các bạn để chuẩn bị cho chuyến đi của mình và gia đình sắp tới nhé.

    I. 5 lý do đi du lịch Thái Lan giá rẻ

    1. Chi phí ở khách sạn bình dân khá hợp lý

    Có một điều thú vị là: "Dù ngân sách của bạn là bao nhiêu thì khi đến Thái bạn cũng sẽ tìm được cho mình một khách sạn ưng ý với giá dịch vụ tốt". Thái Lan vốn mở rộng mô hình kinh doanh du lịch cho nên nhiều loại hình nhà nghỉ, khách sạn ra đời nhằm phục vụ cho nhiều kiểu du lịch khác nhau. Từ bình dân đến cao cấp, các bạn có thể chọn cho mình kiểu Hostel – kiểu chia phòng, chung nhà với giá tối thiểu từ 200.000 VNĐ hoặc các khách sạn 5 sao có giá từ tầm 2.000.000 VNĐ trở lên.

    >> Xem thêm: Tham gia 9 lễ hội "cực đã" khi du lịch Thái Lan tháng 9, 10
     
    Hostel có thể tiết kiệm chi phí đang kể cho bạn
     
    Cản phòng nhỏ nhắn tiện ích tại Hostel
     

    Riêng đối với những khách du lịch hạng sang dư dả hơn sẽ có vô vàn sự lựa chọn từ khách sạn cao cấp đến các khu resort đẳng cấp. Một lưu ý nho nhỏ cho các bạn là với bất kỳ loại hình nhà nghỉ, khách sạn nào, các bạn cũng đều cần book trước một tháng để thuê được mức giá hợp lý. Đừng quên chọn khách sạn không phải trả phí trước và được ở gần các khu vực vui chơi công cộng và thuận tiện cho việc đi lại nhé.

    Resort cao cấp sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn
     
    Bạn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời tại các khu resort đẳng cấp
     

    Cụ thể, các bạn có thể tham khảo giá cho từng loại khách sạn như sau:

    • Khách sạn 2 sao (bình dân): 300.000 – 400.000 VNĐ/phòng/đêm
    • Khách sạn 3 sao (tầm trung): 600.000 – 800.000 VNĐ/phòng/đêm
    • Khách sạn 4 sao (cao cấp): 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ/phòng/đêm
    • Khách sạn 5 sao (luxury): >2.000.000 VNĐ/phòng/đêm

    2. Chi phí di chuyển đến Thái Lan không quá đắt

    Sự mở rộng khai thác đường bay của nhiều hãng hàng không khác nhau đến Thái Lan dẫn đến một mức giá cạnh tranh hơn cho du khách tha hồ lựa chọn những chuyến bay khứ hồi với mức chi phí vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, vé bay sang Thái một chiều có thể dao động tầm 1.500.000 – 3.500.000 VNĐ (tương đương 75 – 175 USD) tùy theo từng hãng bay. Trong  đó, nếu các bạn lựa chọn bay VietNam Airlines hoặc các hãng bay nước ngoài thì giá vé sẽ cao hơn một chút.

    Hãng máy bay VietJet
    Hãng máy bay VietJet
     
    Hãng hàng không VietNam Airlines
    Hãng hàng không VietNam Airlines
     

    Thêm nữa là, các bạn thậm chí còn có thể săn các loại vé ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hàng hàng không trong nước như: VietJet, Jetstar hoặc đặt vé trực tuyến trên các trang web của đại lý đảm bảo tiết kiệm một khoản kha khá cho việc đi lại.

    3. Chi phí đi lại trong thành phố và các vùng lân cận rẻ

    Nhiều du khách mỗi lần đi du lịch luôn xót xa bởi tiền đi lại quá nhiều khiến mọi hoạt động ăn chơi nghỉ dưỡng đều phải "bóp chắt" lại. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết ngay luôn khi các bạn có khá nhiều sự lựa chọn để di chuyển vào thành phố hoặc đi các vùng lân cận khi sang Thái Lan bởi phương tiện giao thông ở đây rất phát triển và chất lượng dịch vụ khá tốt.

    Từ sân bay đi vào trung tâm Bangkok: Nằm về phía Bắc của thành phố là sân bay Don Muang cách Bangkok tầm 17 km và sân bay Suvarnabhumi nằm về phía Đông thành phố. Nếu đi từ sân bay Don Muang, các bạn sẽ mất tầm 140.000 VNĐ (khoảng 70 USD) cho taxi đã bao gồm giá mở cửa. Còn nếu đi sân bay Suvarnabhumi các bạn có lựa chọn rẻ hơn khi chỉ mất tầm 32.000 VNĐ/ người để di chuyển bằng Airport Links – City Line hoặc gấp đôi cho Express Line.

    Hệ thống tàu điện hiện đại tại Thái Lan
     

    Để đi lại trong thành phố các bạn có thể sử dụng Skytrain hoặc MRT với chi phí tầm 11.000 – 30.000 VNĐ (tương đương 0.5 – 1.5 USD) tùy từng chặng. Ngoài ra, các bạn có thể an tâm là taxi có mặt ở khắp mọi nơi mà trong thành phố mà không phải lo lắng không bắt được taxi để đi. Tuy nhiên, có một lưu ý là khi đi taxi nếu bạn không thấy đồng hồ hiện km thì nhớ hỏi giá trước khi lên xe để tránh bị tính giá cao hơn nhé. Tính ra, hầu hết các chuyến trong nội thành chỉ tầm 70.000 VNĐ (3.5 USD).

    Bạn có thể sử dụng Skytrain để di chuyện trong thành phố 
     
    Hoặc sử dụng các phương tiện khác như: Airport Link - City Lines, MRT...
     
    Thẻ vé của MRT
     

    Thêm vào đó, các loại phương tiện công cộng như: xe bus, xe ôm, máy bay hay đi tàu, thuyền ra đảo (ferries) cũng rất dễ dàng thuận tiện mà lại còn khá rẻ nữa. Có một điều các bạn yên tâm là đi xe đường dài ra ngoại thành sẽ không bị say xe đâu bởi vì đường cao tốc và đường đi bên Thái khá êm, thành phố đã đầu tư cơ sở hạ tầng rất tốt để phục vụ người dân cũng như góp phần phát triển du lịch mà.

    Xe bus đầy màu sắc tại Thái Lan chuyên phục vụ du lịch
     
    Xe taxi có mặt ở khắp mọi nơi trong thành phố
     
    Hoặc đi dạo quanh với xe tuk tuk cũng rất thú vị
     

    Vậy nên, nếu muốn khám phá bất kỳ địa điểm gì, các bạn chỉ cần tìm hiểu về địa điểm rồi chọn cho mình hình thức di chuyển hợp lý để có thể trải nghiệm đầy đủ cuộc sống ở Thái Lan nhé.

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hẫp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    4. Ẩm thực đường phố giá rẻ hấp dẫn

    Chẳng phải ngẫu nhiên mà Thái Lan được CNN bình chọn là một trong những thiên đường ẩm thực đường phố đặc sắc nhất trên thế giới. Chính sự sáng tạo của người bản địa trong các món ăn mà không hề mất đi nét đặc trưng vốn có của ẩm thực truyền thống đã tạo ra các món ăn độc đáo, đầy màu sắc và cực kỳ hấp dẫn. Khi đến đây, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều hàng quán ăn vỉa hè ngon miệng mà giá lại rẻ bất ngờ.

    Theo đó, các bạn có thể lựa chọn ăn uống tại các khu trung tâm thành phố, siêu thị hoặc các foodcourt với mức giá dao động cho mỗi người từ: 40.000 – 60.000 VNđ/bữa. Nếu bạn đi du lịch bụi và muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa thì có thể chịu khó đi sâu vào các khu chợ sẽ có mức giá thấp hơn một chút.

    Dưới đây là 6 khu chợ ẩm thực nổi tiếng ở Thái Lan mà các bạn nên đến thử một lần trong đời:

    • Chợ Chatuchak

    Chợ Chatuchak được xem là phiên chợ sôi động và nhộn nhịp bậc nhất khi đi du lịch Thái Lan giá rẻ vào những ngày cuối tuần. Đây là nơi thu hút rất đông đảo du khách địa phương và người dân bản địa đến đây vui chơi và ăn uống thỏa thích. Nhiều gian hàng bắt mắt với hương thơm món ăn lan tỏa khắp các con đường chắc chắn đủ sức quyến rũ bất cứ tín đồ ẩm thực nào trên thế giới.

    Chợ Chatuchak vô cùng đông đúc những ngày cuối tuần
     
    Nơi có rất nhiều những món ăn ngon và hấp dẫn thực khách
     
    Bạn có thể tận hưởng cả một thiên đường ẩm thực đang chờ đón
     

    Những khay xiên que thơm ngon cay cay
     
    Kem dừa, nước hoa quả... mát lạnh là những món tráng miệng không thể thiếu
     

    >> Xem thêm: [Du lịch Thái Lan đi đâu] Tổng hợp các địa điểm du lịch Thái Lan HOT nhất
     
    Thailantravel - Mang đến những kinh nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn.
    • Chợ Pratunam

    Nằm về phía đông của đường Ratchaprarop, các bạn sẽ bắt gặp chợ Pratunam như một địa chỉ vô cùng nổi tiếng với các món ăn đường phố được bày bán phong phú ở hai bên đường. Ở đây, từ các món hải sản đến các món bánh, đồ chiên, xiên que… cũng đều được bày bán trên các xe lưu động khắp các con phố.

    Mực chiên siêu thơm và siêu cay, giòn dai rụm rụm
     

    Sinh tố dưa hấu mát lạnh đúng chuẩn cho mùa hè oi nóng
     
    Kem ốc quế socola lạnh tê đầu lưỡi
     
    • Khu China Town

    China Town hay còn được biết đến với các tên Yaowarat. Con phố này có nhiều quán ăn Tàu dài đến hơn cả cây số. Nơi đây thường thu hút du khách bởi nét đặc trưng của bất kỳ con phố người Hoa nào trên thế giới đó chính là: các bảng hiệu đỏ được viết bằng tiếng Trung Quốc và những ánh đèn neon vàng rực rỡ. Khi ghé qua đây, bạn có thể sẽ mê tít các món mỳ hấp dẫn hoặc các loại đồ chiên, xào dậy mùi thơm phức.

    Đường phố tại khu China Town
     
    Nơi có những món ăn đậm chất Trung Hoa
     

    Chắc chắn bạn sẽ không thể từ chối những món ăn ngon đến thế này
     

    Và khám phá những góc máy cực đẹp cho những bạn đam mê nhiếp ảnh
     
    • Khu chợ đêm Rot Fai

    Chợ đêm Rot Fai nằm ở quận Prawet phía Đông Nam của thành phố Bangkok. Khu chợ này nổi tiếng bán nhiều món ăn ngon đặc sắc và rất đa dạng như: thịt nướng thơm ngon, các loại nước ép hoa quả, hải sản tươi ngon. Đặc biệt ở đây còn có món trà sữa Thái truyền thống cực độc đáo mà các bạn nên ghé qua thử một lần. Khu chợ thường mở cửa vào lúc: 17.00 – nửa đêm từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần tại đường Srinakarin Soi 51 phía đằng sau Quảng trường Seacon.

    Chợ Rot Fai bắt đầu họp lúc xế chiều từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần
     
    Ở đây bán rất nhiều đồ ăn vặt 
     

    Đồ hải sản đặc biệt chấm sốt chua cay 
     

    Không gian nhìn từ trên cao của chợ Rot Fai vô cùng thích mắt
     
    • Khu chợ Khao San

    Chợ Khao San hoạt động nhộn nhịp 24/7. Nơi đây càng về đêm lại càng náo nhiệt như một lễ hội mua sắm, ẩm thực phong phú. Bất kỳ du khách nào khi tụ họp về đây cũng đều thích thú với những hàng quán lên đèn rực rỡ cơ man các món ăn ngon, những xe đẩy lưu động bán trực tiếp từ: Pad Thái, thịt nướng, bánh chiên, nước ép, sinh tố xoài…

    Đường Khao San nhộn nhịp hàng quán
     

    Những con bộ chiên rất được ưa chuộng 
     
    Bạn có thể làm thêm cốc bia Thái với đồ nhắm độc đáo 
     
    Hoặc thưởng thức các loại hoa quả dầm tươi 
     
    • Khu Sukhumvit Soi 38

    Khi đến chợ Sukhumvit Soi 38 chắc chắn các bạn nên thử: cơm xá xíu (Khao Moo Daeng); giò heo (Khao ka moo); cơm gà (khao man gai) và các loại bún miến phở, hủ tíu… với mức giá chỉ từ 25.000 – 45.000 VNĐ. Một số món đặc biệt khác sẽ có giá cao hơn một chút.

    Theo đó, khu ẩm thực này thường mở cửa từ 5h chiều đến 2h sáng tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, bạn không nên đến Sukhumvit Soi 38 vào ngày thứ 2 đầu tuần vì hôm đó, người dân địa phương sẽ làm tổng vệ sinh đường phố cho nên ít hàng quán mở cửa hơn hẳn.

    Đặc sản tôm nướng chấm sốt chua cay đặc biệt 
     

    Cơm chiên hải sản vàng ươm bắt mắt
     

    5. Địa điểm hót nhất cho các tín đồ săn hàng giảm giá

    Ở Thái Lan có 2 mùa sale chính và sôi động bậc nhất đó là mùa diễn ra từ tháng 6 – tháng 8 và mùa còn lại thường diễn ra vào dịp: Noel và đón chào năm mới. Đặc biệt khi du lịch Thái Lan mở các chính sách kích cầu mua sắm thì các chương trình giảm giá có thể áp dụng mức giảm giá lên tới 80% cho hơn 15.000 trung tâm thương mại của 7 thành phố du lịch như: Bangkok, Phutket, Chiang Mai, Hat Yai, Pattaya, Koh Samui và Hua Hin.

    Vì vậy, đến với bất kỳ đâu, đặc biệt là Bangkok, các bạn cũng có thể tham gia mua sắm tại các khu chợ giá rẻ hoặc các trung tâm thương mại sâm uất nhưng đắt đỏ bậc nhất. Theo đó, khi đến mùa để có thể săn được những món từ cao cấp đến bình dân, các bạn đừng bỏ lỡ danh sách các khu chợ shopping "hot nhất" tại đây nhé.

    • Chợ Chatuchak

    Khu chợ Chatuchak bày bán rất nhiều món hàng từ hàng thời trang, nông sản, thực phẩm, các sản phẩm núi rừng, các hàng thủ công mỹ nghệ và đồ điện tử… Khu chợ đặc biệt chỉ mở vào cuối tuần từ 8h sáng đến 6h chiều cho nên hãy tranh thủ những ngày nghỉ để tận hưởng thiên đường mua sắm rất thú vị đấy.

    Chợ Chatuchak vô cùng nhộn nhịp những dịp cuối tuần
     
    Nơi đây bày bán rất nhiều đồ phụ kiện bắt mắt
     
    Và cả những món đồ trang trí cực "độc"
     
    Vào những ngày này rất nhiều du khách đến đây để vui chơi, ăn uống và mua sắm
     
    • Chợ đêm Suan Lum Night Bazzar

    Sự rộng lớn của khu chợ đêm Suan Lum Bight Bazzar khiến bất cứ du khách nào khi tới đây cũng phải tò mò mà khám phá hết các góc ngách, quầy hàng mới thỏa mãn cơn thích thú shopping. Chợ bán rất nhiều mặt hàng thú vị từ: giày dép, quần áo tới các loại chai lọ, bát đĩa, ga gối, hộp kê tủ… khu chợ thường mở cửa vào khoảng 6h30 tối đến 12h đêm hàng ngày.

    • Khu China Town và chợ Pahurat

    Khu China Town và chợ Pahurat đặc biệt bán nhiều hàng linh kiện cho ô tô, xe máy. Một điều thú vị là chợ chỉ họp vào ngày thường còn các ngày cuối tuần thì lại nghỉ.

    • Đường Khao San

    Được mệnh danh là con đường mua bán của các tín đồ đi buôn. Nơi đây bán khá nhiều đồ truyền thống, trang sức bạc, đồ bạc… Tuy nhiên, nếu các bạn mua lẻ hàng thì mức giá sẽ đắt hơn nhiều.

    Đường Khao San bán khá nhiều đồ truyền thống
     
    Và quần áo giá rẻ

    Lưu ý:

    Mặc dù không "hét" giá cao nhưng với mức sống của người dân Thái Lan thì một số món hàng có thể sẽ có giá nhỉnh hơn ở Việt Nam một chút. Tuy nhiên, các chủ cửa hàng cũng đưa ra rất nhiều chiêu khuyến mại siêu hấp dẫn nhằm lôi kéo du khách đến thăm quan và mua sắm. Theo đó, khi đi mua sắm, các bạn cần xem kỹ chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua và hỏi giá hợp lý nhé.

    II. Khám phá tour du lịch Thái Lan giá rẻ 2018 “siêu nhiều” ưu đãi

    Đi tour Thái Lan giá rẻ là có thật! 

    Với lịch trình hấp dẫn và hợp lý mà giá toàn tour chưa đến 6 triệu, các bạn sẽ được đi tham quan đầy đủ các địa điểm nổi tiếng tại Thái Lan như: Trại Hổ Siracha Tiger Zoo, Núi Phật Vàng Wat Traimit, lâu đài tỷ phú Baan Shukhawadee, bảo tàng nghệ thuật 3D, vườn Saithip, chùa Thuyền Watyanawa, cung điện Anata Samakhom, du thuyền trên sông Chao Phraya.

    Núi Phật Vàng Wat Traimit
     
    Chùa Thuyền Watyanawa
    Chùa Thuyền Watyanawa
     
    Siracha Tiger Zoo
    Siracha Tiger Zoo
     

    Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được ghé qua mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như: Central World, khu chợ Pratunam…, vui chơi tại thủ đô Bangkok và thưởng thức các chương trình nghệ thuật độc đáo như: Show Colloseum chỉ có ở Thái Lan,…

    Trong đó, chuyến tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm này đã bao gồm cho các bạn vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Bangkok, khách sạn 3 sao hiện đại chỉ 2 người/phòng, 8 bữa ăn chính buffet tại khách sạn, bảo hiểm du lịch quốc tế, xe đưa đón suốt hành trình, phí tham quan vào cửa một lần cùng hướng dẫn viên tiếng việt thân thiện, nhiệt tình. Quả là thú vị phải không nào các bạn, giờ đây đi tour Thái Lan giá rẻ chưa bao giờ hấp dẫn đến thế.

    III. Công ty du lịch Thái Lan uy tín tại Hà Nội.

    Công ty du lịch Cattour - đơn vị dẫn đầu trong phục vụ các loại tour ở trong và ngoài nước có thể mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn đến cho tất cả mọi người. Công ty luôn coi trọng chất lượng điều hành tour, sự chu đáo và nhiệt tình của người hướng dẫn viên với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi đích thực.

    Với một lượng tour đi Thái Lan uy tín và chất lượng. Cattour đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng và luôn hiểu rõ những ý muốn của quý khách. Theo đó, công ty luôn sẵn sàng phục vụ những chuyến đi tiết kiệm, thỏa sức khám phá và tận hưởng những phút giây thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

    Vậy nên, nếu bạn đang có ý định du lịch Thái Lan trọn gói thì đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Cattour.vn


    Xem thêm: Thái Lan du lịch giá rẻ

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo