Note ngay 5 thương hiệu trà sữa "gây nghiện" bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan

05/08/2023 / 1,011

Được biết đến là “quê mẹ” của trà sữa, Đài Loan có vô vàn những hương vị trà sữa thơm ngon khác nhau. Tuy nhiên để có thể thưởng thức được hết những hương vị này có lẽ cần thời gian rất dài. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ gợi ý cho bạn 5 thương hiệu trà sữa “gây nghiện” cho khách du lịch Đài Loan qua bài viết dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Chun Shui Tang

     

    Chun Shui Tang được coi là "nơi sinh ra trà sữa." Thương hiệu này đã khởi nguồn từ thành phố Taichung của Đài Loan vào những năm 1980. Trà sữa của Chun Shui Tang có hương vị đặc trưng từ trà Assam và đường đen, kết hợp với sữa tươi béo và mềm mịn. Đi tour du lịch Đài Loan 2023 bạn chắc chắn phải thưởng thức 1 cốc trà sữa Chun Shui Tang này thì mới được coi là đến Đài Loan rồi nhé. Bạn có thể tìm thấy cửa hàng của Chun Shui Tang bất kỳ trên khắp các con phố của Đài Loan. 

    Nhìn thôi đã thấy thèm rồi 

    2. Xing Fu Tang

     

    Nổi tiếng với phong cách chế biến trà sữa thủ công, Xing Fu Tang là một trong những thương hiệu trà sữa độc đáo và hấp dẫn nhất tại Đài Loan. Một đặc điểm nổi bật của Xing Fu Tang là hương vị của hạt đậu mùa hè nước Đài Loan, được pha trộn độc đáo vào trà sữa, tạo nên hương vị tươi mát và thơm ngon không thể cưỡng lại. Độ hot của hãng trà sữa này là những hàng dài nối đuôi nhau chờ xếp hàng order. Nên dù có hơi mất công xếp hàng 1 chút, bạn cũng ráng chờ để được thưởng thức hương vị thơm ngon của cốc trà sữa này nha. Địa chỉ của Xing Fu Tang có rất nhiều các cơ sở của hàng khác nhau trên cả nước, nếu ở Đài Bắc bạn có thể ghé số 98, đường Gongyi, Quận West, thành phố Taipei, Đài Loan. Bật mí thêm là nếu bạn không đi tour du lịch Đài Loan 2023 cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của hãng trà sữa này đó, vì hiện tại Xing Fu Tang cũng đã có các cửa hàng chính thức tại Việt Nam. 

    Team mê sữa tươi trân châu đường đen nhất định không thể bỏ qua Xing Fu Tang được đâu 

    3. 50 Lan

     

    50 Lan là một trong những thương hiệu trà sữa phổ biến và được rất nhiều khách du lịch Đài Loan yêu thích. Hương vị trà sữa của 50 Lan đặc trưng bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa trà đen đậm đà và sữa béo ngọt ngào. Bạn chỉ cần hít 1 hơi thôi là có thể nhận ra hương vị của thương hiệu trà sữa này ngay. Còn nếu bạn lần đầu thưởng thức 50 Lan, chắc chắn bạn sẽ “đổ cái rầm” luôn đó. 

    Quá trời trân châu rồi

    4. Ten Ren’s Tea

     

    Nếu bạn là một tín đồ trà sữa, Ten Ren's Tea là lựa chọn không thể bỏ qua khi đến du lịch Đài Loan. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành trà, Ten Ren's Tea đã chinh phục tất cả các vị khách người bằng những loại trà sữa tươi ngon, chất lượng và sáng tạo. Họ sử dụng trà thiên nhiên và chọn lọc sữa tươi để tạo ra những hương vị độc đáo và tuyệt vời. Ở Đài Bắc bạn có thể ghé Ten Ren’s Tea tại số 39, đường Linsen North, Quận Zhongshan, thành phố Taipei, Đài Loan để thưởng thức trà sữa đỉnh cao này nhé. 

    Cheer cùng hội bạn ly trà sữa nào 

    5. WangTea Egg

     

    Nếu bạn muốn thử một loại trà sữa với hương vị đặc biệt, hãy đến với WangTea Egg. Thương hiệu này nổi tiếng với trà sữa trứng,1 sự kết hợp rất đặc trưng của người dân Đài Loan. Không chỉ là thức uống thơm ngon, WangTea Egg còn rất tốt cho sức khỏe nữa đó. Bạn có thể tìm thấy WangTea Egg tại số 72, đường Xining South, Quận Wanhua, thành phố Taipei, Đài Loan. Hoặc để ý một chút thôi, bạn có thể sẽ nhìn thấy nó ở đâu đó trên các con phố của Đài Loan đó. 

    Trông lạ lạ mà siêu ngon đó

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đang rất “háo hức” đến du lịch Đài Loan để thưởng thức các loại trà sữa thơm ngon độc đáo từ những thương hiệu nổi tiếng này. Trà sữa không chỉ là một thức uống phổ biến tại Đài Loan mà còn là một phần văn hóa và niềm tự hào của đất nước này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để tự mình thưởng thức và cảm nhận đất nước Đài Loan xinh đẹp này nhé.

    Cattour.vn - Ảnh : Internet

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo