Quẩy banh Vũng Tàu với 12 quán bar được yêu thích nhất 

19/10/2019 / 1,876

Du lịch Vũng Tàu làm sao để không lãng phí khoảng thời gian buổi tối, về đêm ở thành phố biển sôi động này. Một trong những hoạt động được các bạn trẻ Vũng Tàu và du khách đến đây vô cùng yêu thích đó là cháy hết mình tại những quán bar hay thưởng thức âm nhạc đồ uống hấp dẫn. Vậy đâu là những quán bar - những điểm đến yêu thích về đêm ở Vũng Tàu. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

Mục lục bài viết

    Bar ở Vũng Tàu
    Đừng để lãng phí khoảng thời gian buổi tối, về đêm tại thành phố biển Vũng Tàu sôi động
     

    1. Vũ trường Blue Moon

     
    • Địa chỉ:  2 Nguyễn Du, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: từ 21:00 đến 2:00
    • Điện thoại: 090 992 28 81

    Vũ trường Blue Moon là một trong những vũ trường nổi tiếng và lớn nhất nhì thành phố biển Vũng Tàu. Với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, những bữa tiệc âm nhạc tại Blue Moon chưa bao giờ khiến các bạn trẻ Vũng Tàu hay khách du lịch đến đây phải thất vọng. Vũ trường Blue Moon chắc chắn là điểm đến vui chơi về đêm giải tỏa mệt nhọc trong cuộc sống hay có một đêm hết mình tại Vũng Tàu đối với khách du lịch. 

    Bar ở Vũng Tàu
    Vũ trường Blue Moon là một trong những vũ trường nổi tiếng và lớn nhất nhì thành phố biển Vũng Tàu
     

    Điểm cộng của vũ trường Blue Moon đó là các phục vụ chuyên nghiệp và cư xử nhã nhặn, vui vẻ của tất cả nhân viên trong quán, đến bảo vệ và PG của quán cũng rất thân thiện và chu đáo với khách đến đây. Chỉ với 100.000đ là bạn sẽ có một buổi tối quẩy hết mình và thưởng thức đồ uống được pha chế cực ngon của Blue Moon. 

    Bar ở Vũng Tàu
    Chỉ với 100.000đ là bạn sẽ có một buổi tối quẩy hết mình và thưởng thức đồ uống được pha chế cực ngon của Blue Moon
     

    2. Black Pearl Bar Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 64 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 20:00 đến 2:00 
    • Điện thoại: 093 788 22 64

    Black Pearl Vũng Tàu là một trong những quán bar được yêu thích và đánh giá tốt nhất tại thành phố biển năng động Vũng Tàu. Đây là điểm  điểm biểu diễn nhạc sống hàng đêm không chỉ do các ban nhạc, ca sĩ Việt Nam mà còn do các bạn nhạc, ca sĩ Philipin biểu diễn với nhiều thể loại đa dạng như: Dance, Pop, Rock, Latin, R&B, nhạc trẻ Việt Nam,.. Black Pearl Bar ở Vũng Tàu là địa chỉ được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến khi muốn có một buổi tối đáng nhớ tại Vũng Tàu. 

    Bar ở Vũng Tàu
    Black Pearl Bar Vũng Tàu là một trong những quán bar được yêu thích và đánh giá tốt nhất tại thành phố biển năng động Vũng Tàu
     

    Nếu bạn là người yêu thích bầu không khí vui tươi, sôi động tại sân khấu ca nhạc, nhạc sống thì Black Pearl Bar chắc chắn là điểm đến đáng cân nhắc cho một khoảng thời gian tuyệt vời và buổi tối nhiều niềm vui cùng bạn bè, người thân tại Vũng Tàu nhé!

    Bar ở Vũng Tàu
    Bầu không khí vui tươi, sôi động tại sân khấu ca nhạc là điểm cộng của Black Pearl Bar
     

    3. Gazebo Beach Front Lounge Cafe Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 90 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 7:00 đến 0:00
    • Điện thoại: 093 875 18 68
    Bar ở Vũng Tàu
    Gazebo Beach Front Lounge Cafe Vũng Tàu có không gian thiết kế cực đẹp
     

    Gazebo Beach Front Lounge Cafe là quán cafe kết hợp với âm nhạc giải trí, những tiết mục sôi động nổi tiếng và được quan tâm bậc nhất Vũng Tàu. Quán bar nằm ngay cạnh biển với không gian ngoài trời thoáng đãng, thiết kế độc đáo và đẹp mắt đã khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến về đêm được biết đến rộng rãi đối với người dân địa phương và khách du lịch từ mọi miền tổ quốc. 

    Bar ở Vũng Tàu
    Gazebo Beach Front Lounge Cafe Vũng Tàu còn là địa điểm check in yêu thích của rất nhiều người 
     

    Nhân viên của Beach Front Lounge Cafe cũng được rất nhiều lời ngợi khen về sự nhiệt tình, chu đáo với khách đến quán giúp bầu không khí thoải mái và dễ chịu. B52 pha chế rất ngon, ngon nên giá cả đồ uống của quán cũng xứng đáng và hợp lý với giá tiến mà bạn phải bỏ ra. Trên hết là DJ chơi nhạc rất hay, tuy là Lounge Cafe nhưng quán này luôn được đứng cùng danh sách những quán bar được yêu thích ở Vũng Tàu. 

    Bar ở Vũng Tàu
    Không gian siêu đẹp của Gazebo Beach Front Lounge Cafe Vũng Tàu 
    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này
             

    4. Beer Club Vitamin C2 Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 94 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Beer Club Vitamin C2 Vũng Tàu cũng là một trong những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu về đêm nổi tiếng. Ngoài phục vụ những món đồ uống pha chế ngon mắt, ngon miệng thì Beer Club Vitamin C2 còn phục vụ cả những món mặn với menu đa dạng và được đánh giá rất cao. Vừa thưởng thức âm nhạc vừa thưởng thức đồ ăn đồ uống sẽ khiến một buổi tốt ở Vũng Tàu chơi hết mình mà không để bụng đói nhé! 

    Bar ở Vũng Tàu
    Beer Club Vitamin C2 Vũng Tàu
     

    5. CASK Bar Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 12 Quang Trung, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 17:00 đến 1:00
    • Điện thoại: 090 802 27 81

    CASK Bar là địa điểm vui chơi, giải trí về đêm quen thuộc ở Vũng Tàu đối với rất nhiều các bạn trẻ ở đây và cả du khách. Từ ban công quán bar nhìn ra con đường vui chơi đồng đúc, nhộn nhịp của Vũng Tàu. Cask bar còn có Board game, nhạc theo xu hướng phương Tây bởi hầu hết khách đến đây là người nước ngoài. Phục vụ quán lúc nào cũng tươi cười và nhiệt tình với khách.

    Bar ở Vũng Tàu
    CASK Bar Vũng Tàu
     

    Với menu đa dạng về bia thủ công (craft beer), cocktails và các thức uống không cồn khác, Cask là một nơi tuyệt vời để bạn đến thưởng thức và nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè, gia đình. Cask mở cửa từ 5pm đến 1am hàng ngày và Happy Hour 5pm - 7pm với các ưu đãi cho bia tươi và cocktails.

    Bar ở Vũng Tàu
    CASK Bar Vũng Tàu
     

    6. Vuvuzela Beer Club Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    • Điện thoại: 0254 3696 801
    Bar ở Vũng Tàu
    Vuvuzela Beer Club Vũng Tàu sôi động
     

    Quán bia Vuvuzela Beer Club với phong cách hiện đại thích hợp với các bạn trẻ. Đây là điểm đến phù hợp với những nhóm bạn trẻ, là địa điểm tổ chức sinh nhật hoặc giải trí cực lý tưởng. Quán nằm ngay mặt đường đường Thùy Vân ngay cạnh bãi Sau sầm uất của Vũng Tàu nên bạn vừa có thể ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu về đêm vừa thưởng thức đồ uống ngon rất tuyệt nhé! 

    Bar ở Vũng Tàu
    Quán bia Vuvuzela Beer Club với phong cách hiện đại thích hợp với các bạn trẻ
     

    Nhân viên phục vụ lịch sự vui vẻ khiến khách đến quán cảm thấy rất thoải mái, hài lòng. Giá cả của đồ ăn, đồ uống của quán hợp lý với chất lượng phục vụ và những giây phút thư giãn mà Vuvuzela Beer Club mang lại cho du khách. 

    Bar ở Vũng Tàu
    Đồ ăn tại Vuvuzela Beer Club Vũng Tàu

    7. G8 Club Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 8, Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 20:00 đến 2:00 
    • Điện thoại: 090 110 81 92
    Bar ở Vũng Tàu
    G8 Club Vũng Tàu 
     

    G8 Club là quán bar được đầu tư khá chuyên nghiệp ở Vũng Tàu. Âm thanh, ánh sáng và dàn DJ cực chất của quán đã giúp G8 Club lọt top những quán bar được nhắc đến hàng đầu ở thành phố biển Vũng Tàu. Nếu bạn là người yêu thích không gian sôi động của âm nhạc, đồ uống pha chế cực ngon thì G8 Club Vũng Tàu sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian vui chơi cực đã tại thành phố biển xinh đẹp này nhé! 

    Bar ở Vũng Tàu
    G8 Club Vũng Tàu 
     

    Nhân viên của  G8 Club được đánh giá là rất nhiệt tình và vui vẻ. Lưu ý cho bạn khi đến quán là kiểm tra bill trước khi thanh toán xem có gì nhầm lẫn không nhé!

    8. Downunder bar Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 23 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: từ 16:00 đến 02:00
    • Điện thoại: 091 828 48 39
    Bar ở Vũng Tàu
    Downunder bar Vũng Tàu
     

    Downunder bar Vũng Tàu là điểm đến được rất nhiều du khách nước ngoài ở Vũng Tàu yêu thích và đánh giá cao. Khách đến Downunder bar Vũng Tàu chủ yếu và để thưởng thức đồ uống và giao lưu cùng những người bạn mới. Ngoài ra Downunder bar Vũng Tàu còn có bàn Bida để khách đến đây có hứng thú có thể giao lưu cùng nhau qua trò chơi - môn thể thao hấp dẫn này. 

    Bar ở Vũng Tàu
    Downunder bar Vũng Tàu
     

    Nhân viên của quán có thể sử dụng được nhiều ngôn ngữ lại rất nhiệt tình nên là khách nước ngoài đến đây cũng dành nhiều lời khen ngợi cho quán. 

    9. Office Bar Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 25 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 16:00 đến 0:00
    • Điện thoại: 0797 114 278

    Office Bar Vũng Tàu là quán bar dành cho những ai yêu thích không gian nhẹ nhàng với âm nhạc không quá mạnh và đồ uống ngon để có khoảng thời gian thư giãn, trò chuyện cùng với bạn bè, người thân của mình trong một buổi tối ở Vũng Tàu. Ngoài đồ uống thì Office Bar Vũng Tàu còn phục vụ đồ ăn theo phong cách Á Âu đa dạng như bánh mì, pizza…

    Bar ở Vũng Tàu
     Office Bar Vũng Tàu
     

    Quản lý của Office Bar Vũng Tàu là người nhiệt tình chu đáo nên nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách đến đây.

    10. The Beach Club Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00
    • Điện thoại: 0125 819 4646

    The Beach Club là địa chỉ nổi tiếng với bia. Tại quán bar này bia được bán với giá thấp hơn so với những quán bar khác ở Vũng Tàu. Ngoài ra đây là quán bar nằm gần biển nên không gian thoáng đãng mát mẻ, vừa uống bia vừa ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu mộng mơ cực tuyệt. Điểm cộng của quán này là mở cửa từ 8h sáng đến đêm nên bạn có thể đến đây vào nhiều khoảng thời gian trong ngày nếu rảnh. 

    Bar ở Vũng Tàu
    The Beach Club là địa chỉ nổi tiếng với bia
     

    Nhạc của The Beach Club cũng rất hay, không quá ồn ào nên cũng là địa chỉ lý tưởng để trò chuyện xả stress. Nhân viên phục vụ của The Beach Club cũng được đánh giá rất tốt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chính vì đây là một trong những quán bar lý tưởng ở Vũng Tàu nên thường đông khách, nếu muốn đến vào khoảng thời gian cuối tuần nhất là buổi tối thì bạn nên đặt bàn trước cho chắc chắn nhé! 

    11. O3 Club Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: Số 08 Lê Hồng Phong (Nối dài) Thắng Tam, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 20:30 đến 0:00
    • Điện thoại: 097 671 47 14

    O3 Club Vũng Tàu là quán bar - club để giải trí, xả stress quên đi những mệt mỏi lo toan được cả các bạn trẻ địa phương tìm đến và khách du lịch yêu thích. Không gian quán rộng nên không có cảm giác ngộp thở bởi người và nhạc như ở một số quán bar đông đúc, không gian chật hẹp khác. Âm thanh, ánh sáng của O3 Club được đầu tư rất thu hút. Nhạc chơi bởi các DJ bắt kịp xu hướng nên khiến các bạn trẻ rất hào hứng và thích thú. 

    Bar ở Vũng Tàu
    O3 Club Vũng Tàu
     

    Nhân viên phục vụ  của O3 Club khá chu đáo luôn tươi cười, niềm nở với khách hàng nên khách đến đây dễ chịu, thoải mái. Nếu bạn là người yêu thích những bữa tiệc âm nhạc, đồ uống sôi động thì O3 Club sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy nhé! 

    Bar ở Vũng Tàu
    O3 Club Vũng Tàu cực đông và sôi động
     

    12. Neverland Beer Club

     

    • Địa chỉ: 97 Võ Thị Sáu, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 22:30 
    • Điện thoại: 088 890 28 28

    Neverland Beer Club là quán bar và cũng được coi là nhà hàng bởi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống, âm nhạc mà còn có thể gọi rất nhiều món ăn ngon. Neverland Beer Club còn thường xuyên mời những ca sĩ nổi tiếng để phục vụ tốt nhất cho khách đến đây. Nhân viên Neverland Beer Club được đánh giá là rất chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách. 

    Neverland Beer Club là một trong những điểm hẹn vui chơi ở Vũng Tàu được rất nhiều du khách và người dân Vũng Tàu yêu thích. 

    Trên đây là danh sách 12 quán Bar - Club ở Vũng Tàu nổi tiếng nhất và nhận được đánh giá tốt của khách hàng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có lựa chọn hài lòng cho một buổi tối vui chơi hết mình tại thành phố biển Vũng Tàu. Chúc bạn có thật nhiều chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ! 

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: bar Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo