Review du lịch Pleiku, Gia Lai và Kontum trong 4 ngày 3 đêm cực chi tiết

23/10/2020 / 632

Pleiku, Gia Lai và Kontum là những địa điểm chưa được nhiều người biết tới mặc dù những nơi này có cảnh quan rất đẹp mắt và rất nhiều góc chụp hình cực “chill”.

Mục lục bài viết

    Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn điểm du lịch cho chuyến đi sắp tới của mình, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây và cân nhắc lựa chọn Pleiku, Gia Lai trong danh sách các điểm đến tiềm năng của mình nhé!

    Review du lịch Pleiku, Gia Lai, Kon Tum 4 ngày 3 đêm

    I/ PHƯƠNG TIỆN:

    - Vé máy bay: 1.465k khứ hồi Vietjet.

    - Thời gian: 4 ngày 3 đêm.

    - Nơi ở: Cao Nguyên Hotel, số 16 Hoàng Văn Thụ. Phòng thuê giá rất phải chăng, lại nằm ở khu trung tâm nên các bạn tiện đi lại khám phá nhé ^^

    II/ LỊCH TRÌNH

    NGÀY 1:

    - Tầm 5h30p sáng chúng tớ bắt đầu ra sân bay Nội Bài, thời gian bay vào đến nơi tầm 1h45p, về đến hotel là tầm 10h-10h30 trưa.

    - Chúng tớ check in xong xuôi và quyết định thuê xe máy ngay tại hotel chúng tớ ở để đi ăn trưa. Món đầu tiên không thể không ăn đó là Phở khô Hồng (22 Nguyễn Văn Trỗi). Nhìn là biết ngon thế nào rồi đấy, chén sạch 📷định ăn thêm bát nữa mà ngại hị hị 📷📷. Ăn xong lại đi tráng miệng ở Chè Thái Ni Na (55Trần Quang Khải). Chè thì quá rẻ và ngon lunnn (chè hoa quả mix kem #35k tưởng ăn cả chợ hoa quả, chè khúc bạch #20k bát to bằng bát ô tô xong đáy lại còn sâu nữa chứ). Bữa ăn đầu tiên thành công và mãn nguyệnnn :3

    - Sau đó chúng tớ về hotel nghỉ trưa và đến chiều bắt đầu xuất phát đi tham quan những nơi gần trung tâm đó là: Biển Hồ Pleiku và Đồi chè Biển hồ. Khung cảnh ở đây thì Hàn Quốc thôi rồi, cả buổi chiều đi 2 nơi này là thoải mái tha hồ chụp những bức ảnh siêu đẹp nha ^^

    Lối đi vào Biển Hồ Pleiku cực giống cảnh ở Hàn Quốc
    Lối đi vào Biển Hồ Pleiku cực giống cảnh ở Hàn Quốc
    Quang cảnh ở Biển Hồ Pleiku
    Quang cảnh ở Biển Hồ Pleiku

    ⁃ Đến tối khi về hotel tắm giặt thì chúng tớ đi ăn tối tại Quán ăn cô Sáu ở chợ đêm pleiku: bánh cuốn, bún thịt nướng, lụi ram, lụi thịt, mì quảng khô, phở khô, bún cua (giá từ 4 - 20k, rẻ kinh khủng ý)

    ⁃ Tiếp theo là đi Hani cafe & kitchen: Ban sáng lúc đi taxi có hỏi a tài xế là a giới thiệu cho em quán cafe nào đẹp nhưng rẻ nha. A said: ở đây quán nào cũng rẻ em. Đất cafe mà bán cafe đắt người ta lại “táng” cho 📷📷

    NGÀY 2:

    - Chúng tớ ăn sáng tại Bánh canh 217 Phan Đình Phùng.

    - Rồi xuất phát đi Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Asenal JMG (cách 17 km từ trung tâm thành phố), và đi Thác Phú Cường (vé 25k/ người). Từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai đi tiếp 30km nữa là đến Thác Phú Cường. Như vậy cả sáng nay cả đi cả về khoảng 100km bằng xe máy.

    - Hôm nay chúng tớ quyết định đi ăn thử set cháo lòng - bánh hỏi, trên bàn là cho 2 người ăn (còn thừa) mà chỉ có 50k 📷, dừa xay 20k/ cốc. Một điểm cộng ở đây là đồ ăn siêu rẻ, rẻ đến bất ngờ mà ngon thì khỏi bàn.

    Bánh hỏi cháo lòng
    Bánh hỏi cháo lòng

    - Về nghỉ trưa xong chiều đi Trà sữa một chút 📷, sau đó ra quảng trường mát ơi là mát, ngắm nhìn mọi người đi tập thể dục cũng thấy cuộc sống chậm hơn, được thư giãn hơn ý ^^. Bữa tối thì chúng tớ phát hiện có quán bún đậu Bắc nên vào ăn xem có chuẩn vị không, rồi lại đi ăn vặt linh tinh ở quảng trường (bánh tráng nướng, xiên que, gỏi bò, …). Sau đó về nghỉ sớm để chuẩn bị cho ngày mai một chặng đường dài đi sang Kon Tum.

    Ăn bún đậu ở Tây Nguyên cũng ngon lắm nha
    Ăn bún đậu ở Tây Nguyên cũng ngon lắm nha
    Xem thêm: 
    Có gì hấp dẫn trong tour Tây Nguyên đang được nhiều du khách quan tâm hiện nay? 
    Tìm về nơi yên bình với tour Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm của Cattour
    Du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội thời điểm nào phù hợp nhất?

    NGÀY 3:

    - Chúng tớ đã thuê xe ô tô và có anh tài xế phụ trách lái xe kiêm hướng dẫn viên luôn ngay tại hotel để đi tham quan 1 số nơi ở Kon Tum như Nhà thờ KoDra Jexu,‘Don Gonom Ngeh’de adruh todam, Đức mẹ Măng Đen và thác Pa Sĩ ở Kon Tum. Giá thuê như vậy tầm dao động 1300k- 1500k.

    Nhà thờ KoDra Jexu
    Nhà thờ KoDra Jexu

    - Thời gian đi mất tầm gần ngày, lưu ý cho các bạn say xe hãy chuẩn bị tinh thấn và sức khỏe thật tốt để đi nhé vì chặng đường khá xa và đường đi nhiều khúc cua.

    - Chiều về mình có tạt qua cà phê BAKA để mua cà phê và ra chợ Pleiku để mua hạt tiêu về làm quà cho mọi người.

    Cafe Baka
    Cafe Baka

    - Bữa tối cuối cùng ở đây mình vẫn quyết định đi bộ ra chợ Pleiku ăn vặt nốt mấy món ^^ và ngồi cà phê để tận hưởng nốt không khí nơi đây vì sáng hôm sau phải bay về Hà Nội rồi.

    NGÀY 4:

    Sáng chúng tớ check out xong và bay về Hà Nội là tầm 12h trưa. Kết thúc chuyến đi 4 ngày 3 đêm của 2 cô gái ^^

    LƯU Ý:

    - Tổng chuyến đi dao động tầm 4000k- 4500k, nếu các bạn không đi tour sang Kon Tum thì tiền sẽ ít hơn, nhưng mình nghĩ chúng ta nên thử trải nghiệm đó, vì mấy khi đi du lịch đâu, với tầm tiền đó mà được đi du lịch tận 2 tỉnh thành luôn thì xứng đáng thật đó!

    Với chỉ khoảng 4,5 - 5 triệu, bạn đã có thể đi du lịch 2 tỉnh
    Với chỉ khoảng 4,5 - 5 triệu, bạn đã có thể đi du lịch 2 tỉnh

    - Giấy tờ tùy thân (CMND, bằng lái xe) nhớ mang đầy đủ.

    - Cái nắng trong này cứ gọi là mở mắt ra đã thấy rồi nên lúc nào cũng cần có áo chống nắng, kem chống nắng. Còn tối thì hơi lạnh, các bạn nên mang 1 áo khoác mỏng mang theo nha.

    - Thuê xe máy trong này được cái là họ tính tiền thuê bắt đầu từ giờ mà mình lấy xe chứ không phải tính chung chung theo ngày. Vì vậy chúng ta sẽ được lợi về khoản đó^^

    Hai cô gái dắt nhau đi- không gì là không thể- quan trọng là các bạn có “máu” không thôi. Chúc các bạn có những chuyến đi thật ý nghĩa của tuổi trẻ ;))

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Tây Nguyên, tới các điểm Pleiku, Gia Lai, Kontum, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Tây Nguyên hàng đầu.

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo