Review Six Sense Ninh Vân Bay – Resort đẹp và sang chảnh nhất ở Nha Trang

28/07/2020 / 687

Gia đình mình vừa có chuyến đi ở Six Sense Ninh Vân Bay, Nha Trang, 1 trong 2 Resort mình thích nhất ở Việt Nam, mang hơi hướng hoà mình cùng thiên nhiên, bảo vệ môi trường và biệt lập hoàn toàn vs thế giới hiện đại ngoài kia. Mình luôn tôn trọng vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam và muốn review cho mọi người biết đến nhiều hơn.

Mục lục bài viết

    Water Reserve là căn villa mới nhất, cũng là căn đầu tiên và duy nhất có cầu trượt ở Việt Nam, trượt từ phòng ngủ xuống thẳng bể bơi vô cực. Nằm lưng chừng trời và có view đẹp nhất ở đây.

    Gồm 3 gian nhà cho 6 người. Có thể thoải mái nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành, tự nhiên với làn gió biển mát lạnh cùng vs hương thơm của cây cỏ và sương sớm núi rừng. Vừa tắm vừa nghe nhạc chill, ngắm nhìn cảnh biển, núi rừng và hoàng hôn. Đây là điểm mình cảm thấy rất xứng đáng để đến đây trải nghiệm.

    Biệt thự Water Reserve ở Six Sense Ninh Vân Bay
    Biệt thự Water Reserve ở Six Sense Ninh Vân Bay

    1 điều đặc biệt nữa ở căn villa này là buổi tối có thể nhìn thấy 1 bầu trời đầy sao cùng nhìn về thành phố Nha Trang khi lên đèn rất lung linh huyền ảo

    Xe của Resort sẽ đưa đón từ sân bay hoặc trung tâm tp đến phòng chờ ở bến tàu riêng của Six senses mất khoảng 60', và mất 20' nữa để đi Speedboat đến resort.

    Tất cả các villa đều có hồ bơi riêng và có phòng xông hơi. Mỗi Villa có 1 quản gia riêng, là người sẽ Set up mọi yêu cầu của mình, cũng là tổng đài giải đáp tất cả thắc mắc khi ở đây.

    Hồ bơi riêng ở Villa
    Hồ bơi riêng ở Villa
    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Các villa nằm rải rác trên các vách đá, dọc theo bãi biển. Đặc biệt ở Ninh Vân Bay, toàn bộ villa được dựng bằng gỗ, mây, để màu thô mộc tự nhiên. Mái nhà được lợp bằng lá dừa, khung mộc mạc, nguyên sơ. Sự kết hợp giữa tinh tế lẫn truyền thống, đem lại cảm giác gần gũi, thoải mái. Đến những vật dụng như bàn chải, bút, bật lửa... đều sử dụng chất liệu tre, gỗ đựng trong hộp giấy, sẽ khó tìm thấy những chất liệu như nhựa hay túi nilon, nước khoáng cũng đựng trong chai thuỷ tinh. Hoàn toàn thân thiện vs môi trường, gần gũi với thiên nhiên.

    Nội thất trong phòng nghỉ tại Six Sense Ninh Vân Bay
    Nội thất trong phòng nghỉ tại Six Sense Ninh Vân Bay

    Mặc dù khung cảnh rất hoang sơ, nhưng vô cùng tiện nghi. Mỗi phòng được trang đầy đủ, rất phù hợp với gia đình nào có em bé đi cùng như nhà mình. Có máy pha cafe, phao bơi, thảm tập yoga, túi cói.... phòng khách còn có 1 tủ rượu các loại, bếp với đầy đủ bát đĩa.

    Phòng ngủ ở Six Sense Ninh Vân Bay
    Phòng ngủ ở Six Sense Ninh Vân Bay

    Mùi hương trong phòng lẫn Shower, Sampoo, Liquid Soap..... cũng gần gũi vs thiên nhiên : sả, chanh, các loại hoa... đem lại cảm giác dễ chịu và thư thái.

    Phương tiện đi lại gồm Tàu, Xe đạp, Xe điện. Muốn đi ăn ở nhà hàng hay đi chơi các trò chơi trên biển, có thể đi tàu hoặc đi bộ. Nhưng nhà mình có con nít nên sẽ chọn đi tàu. Đường đi nội bộ trong Resort hoàn toàn là đường đất, len lỏi giữa cánh rừng và hoa và khe suối tự nhiên.

    Nếu muốn di chuyển đi ăn hoặc đi chơi thì mọi người có thể đi bộ hoặc đi tàu
    Nếu muốn di chuyển đi ăn hoặc đi chơi thì mọi người có thể đi bộ hoặc đi tàu
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    - Buffet sáng free tại nhà hàng, các món bánh ở đây cực kì ngon.

    - Floating Breakfast 77$/khay.

    Floating Breakfast
    Floating Breakfast

    - Đi nhặt trứng gà.

    - Chèo thuyền Kayak - free.

    Chèo thuyền Kayak Free ở Six Sense Ninh Vân Bay
    Chèo thuyền Kayak Free ở Six Sense Ninh Vân Bay

    - Lặn ngắm san hô - free.

    - Chơi phao chuối.

    - Câu cá trên thuyền có chỗ nằm để nghỉ ngơi trong lúc đợi.

    - Kem free gần bể bơi chính, kem nhiều vị và cực kì ngon mở từ 11h - 16h30.

    - Tiệc BBQ được Set up tại hồ bơi của Villa , vs Chef riêng và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ. Vừa ăn tối, vừa ngắm hoàng hôn thì ko thể nào tuyệt vời hơn nữa. Khoảng 135$/ người. Có 3 loại menu, nếu thêm Lobster thì sẽ trả thêm 85$ nữa.

    - Bữa tối tại hầm rượu Wine Cave, bữa tối tại cầu cảng.

    - Học nấu ăn, tham quan vườn rau, 3 món ăn theo thực đơn được chế biến từ các thành phần có tại địa phương và rau trồng tại đây.

    - Trekking.

    - Spa - 1 tặng 1.

    - Yoga, Thiền tại Villa.

    - Trẻ em dưới 6t được free bữa ăn trong ngày.

    - Biển xanh trong và dặng san hô rất đẹp.

    - Rạp chiếu phim ngoài trời nằm ngay trên bãi biển, ko có gì thú vị hơn là nằm trên chiếc giường đan bằng lưới, xem những bộ phim hot nhất trong khung cảnh hoàng hôn nhuộm đỏ của vịnh Ninh Vân. Điểm chiếu phim này của Six Sense cũng được lọt vào top 10 điểm chiếu phim quyến rũ nhất thế giới

    1 điểm đặc biệt ở đây, đó là dịch vụ. Khi bạn bắt gặp bất kì nhân viên nào ở đây đều cúi đầu mỉm cười với bạn. Mọi người đều rất niềm nở, lịch sự và thân thiện. 1 trong những resort có service tốt ở Việt Nam.

    Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Nha Trang hoặc nghỉ dưỡng tại Resort Six Sense Ninh Vân Bay, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo