Top 5 quán cà phê view biển Nha Trang siêu đẹp bạn không nên bỏ qua

26/08/2022 / 3,960

Đến Nha Trang, nếu không ngồi tại 5 quán cafe view biển cực đẹp dưới đây và thưởng thức những món đồ uống ngon lành thì quả là điều vô cùng đáng tiếc đấy nhé các bạn!

Mục lục bài viết

    1. Sailing Club Café

    Quán cafe Sailing Club là một câu lạc bộ, quán bar và café có mặt tại thành phố Nha Trang hơn 20 năm tuổi. Quán nằm trong khu vực cực kỳ đắc địa, dọc bãi biển đường Trần Phú Nha Trang các bạn có thể nhìn thẳng ra biển xanh.

    Sailing Club Nha Trang vào buổi tối
    Sailing Club Nha Trang vào buổi tối

    Ban ngày, nơi đây là quán café với không gian được thiết kế toàn bộ ngoài trời vô cùng thoáng đãng và ấn tượng, năng động và tươi mát, bạn có thể thư giãn thưởng thức café nghe tiếng sóng đánh vào bờ.

    Khi mặt trời khuất sau những ngọn đồi xinh đẹp của Nha Trang, Sailing Club biến thành một không gian ăn uống tinh tế phục vụ các món ăn đa dạng từ bốn nhà bếp quốc tế khác nhau.

    Ngoài ra, quán còn có them Câu lạc bộ Thuyền buồm Nha Trang, nơi bạn có thể thỏa thích tận hưởng không gian buổi tối tại quán bar và câu lạc bộ đêm với rất nhiều chương trình ca nhạc hấp dẫn cùng các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu.

    Địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang

    2. Ana Beach House Cafe Nha Trang

    Nằm trên bãi biển được thiết kế theo theo phong cách trẻ trung và năng động, Ana Beach House sẽ là điểm đến thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm thành phố biển, để đón nắng, gió biển và hướng trọn tầm nhìn ra vịnh Nha Trang xinh đẹp.

    Anna Beach House Nha Trang với view ôm trọn bãi biển cực đẹp
    Anna Beach House Nha Trang với view ôm trọn bãi biển cực đẹp

    Tại Ana Beach House, bình minh luôn rực rỡ và trong lành để bạn bắt đầu một ngày mới với tách cà phê thơm lừng hay một bữa sáng tràn đầy năng lượng.

    Ana Beach House c òn n ổi ti ếng là một quán cafe cho tình nhân ở Nha Trang nhẹ nhàng mà vẫn rất tinh tế, sang trọng. Nếu có dịp đến Nha Trang và muốn tìm một không gian yên tĩnh, giản dị để nhâm nhi tách cà phê thì đây sẽ là nơi dành cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể thư giãn lại được thả hồn vào không khí biển trong lành.

    Địa chỉ: Đường bờ biển, đại lộ Trần Phú, Evason Ana Mandara Nha Trang Resort, Nha Trang

    3. Hòn Chồng Café

    Hòn Chồng là quán cafe view biển  cực kỳ nổi tiếng ở Nha Trang.

    Được xây dựng ngay khu du lịch Hòn Chồng, quán Hòn Chồng Café được thiết kế với không gian rộng rãi, view hướng ra biển vô cùng rất đẹp mắt. Mỗi ly nước đều được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt. Nhân viên chủ yếu là sinh viên nên rất trẻ trung, năng động, và lịch sự.

    Địa chỉ: Khu du lịch Hòn Chồng, Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang

    4. The Busa Park

    The Busa Park mang cho mình 1 lối đi riêng khi nằm ngay vị trí vàng tại thành phố biển Nha Trang, với thiết kế bắt mắt và không gian mở theo gam màu dịu dàng tạo nên 1 qu án cafe view bi ê ển  có nhiều góc checkin và lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê du lịch tại th ành  ph ố biển Nha Trang.

    View biển cực đẹp của quán Cafe The Busa Park
    View biển cực đẹp của quán Cafe The Busa Park

    Khi trời chuyển hoàng hôn cũng là thời gian tuyệt vời nhất để tận hưởng khung cảnh bên những set trà chiều mang đậm chất "Sang - xịn - mịn" chỉ có tại The B usa Park.

    Khung cảnh Thành phố biển cực chill cũng là nơi tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật quan trọng với gia đình, và những màn cầu hôn cực kì lãng mạng dành cho người ấy.

    Địa chỉ : 69 Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang

    Thời gian mở cửa : 6am - 11pm

    5. K coffee

    K Coffee là quán cafe view biển cực mới mà nhiều người chưa biết đến. Quán có hai không gian trong nhà và ngoài trời, nhưng không gian ngoài trời mới là nơi thực ự để lại  ấn tượng với du khách.

    Đồ uống của quán cũng có giá rất phải chăng, chỉ dao động quanh khoảng 18 - 38k , view trên tầng nhìn ra biển mà giá đó thì quá rẻ cho một cuộc hẹn. Đó là chưa nói đến buổi tối, ngồi ở quán cafe v ới view biển này thì mát vi vu, nhìn quang cảnh cũng đẹp và sang xịn mịn nữa.

    Địa chỉ 24: Phạm Văn Đồng Nha Trang. Vì quán Coffee nằm chung với khách sạn nên để dễ tìm thì đứng ngay Phúc Long Scenia Bay nhìn qua tay phải là thấy quán K coffee liền.

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Nha Trang và ghé thăm những quán cafe view biển cực đẹp ở trên, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu.

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo