10 nhà hàng nổi tiếng ở Chiang Mai có thể cung cấp không gian sang trọng và những bữa tối ấm áp

24/06/2019 / 1,465

Các nhà hàng ở Chiang Mai luôn mang trong mình những nét đẹp truyền thống cổ điển đặc trưng hướng tới không gian yên tĩnh, ấm áp. Đặc biệt, trong số đó có những nơi có thể phục vụ những bữa ăn cao cấp tương xứng với vẻ ngoài và giá tiền của nó mà bạn nên tham khảo.

Mục lục bài viết
    Giống như bất kỳ thành phố lớn nào, một số lượng lớn các quán ăn hào nhoáng có thể phục vụ các món ăn quốc tế hạng nhất đi kèm với dịch vụ đặc biệt. Ở Chiang Mai, phong cách ổn định nhất được thể hiện qua hương vị mang phong cách Lanna truyền thống thu hút sự tò mò của khá nhiều du khách. Để có một bữa ăn đáng nhớ và phù hợp với sở thích của mình, đối với các nhà hàng nổi tiếng ở Chiang Mai, bạn có thể lựa chọn một trong những đại diện dưới đây để trải nghiệm nét ẩm thực thú vị rất riêng của nơi này nhé.
     

    1. Tong Restaurant and Bar (TongTemToh)

    Nằm trong một con đường Nimmanhaemin yên tĩnh, nhà hàng ngoài trời này là một trong những nơi tốt nhất để nếm thử các món ăn ngon của miền Bắc khi du lịch Thái Lan. Trong một bầu không khí thoải mái, các món ăn được đưa lên bàn cho thực khách thưởng thức những món đặc sản của vùng đất này. Bạn nhất định phải thử các món bao gồm: cà ri kiểu miền bắc Thái Lan (kaeng hang le), salad nhiệt đới băm nhỏ (larb kua), cánh gà chiên giòn với ớt ngâm. Tại một nhà hàng được đánh giá cao như Tong Restaurant and Bar, bạn dễ dàng nhận ra sự hấp dẫn nhờ một món nướng thịt nướng hấp dẫn phía gàn bên ngoài lối vào. Nhà hàng thuộc khu vực Nimman nên chỗ ngồi ở đây không quá ồn ào. Tong Restaurant and Bar có cả dãy bàn gỗ ngoài trời để bạn thoải mái tận hưởng không khí ngoài trời trong khi thưởng thức hương vị của những món ăn ngon đang tan ra trong miệng.
     
    Nhà hàng ngoài trời này là một trong những nơi tốt nhất để nếm thử các món ăn ngon của miền Bắc Thái Lan
    Nhà hàng ngoài trời này là một trong những nơi tốt nhất để nếm thử các món ăn ngon của miền Bắc Thái Lan
     
    Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng được viết bằng tiếng Thái với bản dịch tiếng Anh đơn giản cho phép du khách nước ngoài có thể gọi món một cách dễ dàng. Và nếu bạn muốn hiểu hơn về văn hóa ẩm thực của người bản địa, bạn nên đi cùng với những người bạn Thái để có những trải nghiệm nghe, nhìn, nếm trọn vẹn hơn. Hầu hết đều rất cay nên bạn nên báo nhà hàng ngay khi đặt bàn để họ gia giảm gia vị trong món ăn nhé. Các món ăn được đề xuất cho bạn bao gồm: cổ heo nướng, tương ớt đặc trưng Nam Prig Ong của Chiang Mai, cà ri gà cay. Tại đây, các món ăn sẽ dao động từ 50 - 100 baht. Thực đơn phong phú và một không gian hay ho để thưởng thức một vài món ăn đặc trưng vùng miền chính là cách để bạn gần gũi hơn với văn hóa của người Thái nhé.
     
    Điều tốt nhất để có một chỗ ngồi có góc nhìn đẹp là bạn có thể đặt trước 17.00 khi họ mở cửa. Đương nhiên, bạn hãy chuẩn bị để chờ tới một giờ để lấy được bàn cho mình nhé. Theo đó, những món ăn miền Bắc Thái Lan sẽ rất để chờ đợi đấy nhé.
     
    Địa chỉ: 11 Nimmanahaeminda Road, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 7.00 – 21.00 hàng ngày
     
    Điều tốt nhất để có một chỗ ngồi có góc nhìn đẹp là bạn có thể đặt trước 17.00 khi họ mở cửa
    Điều tốt nhất để có một chỗ ngồi có góc nhìn đẹp là bạn có thể đặt trước 17.00 khi họ mở cửa
     

    2. The Restaurant at Anantara

    Nhà hàng tại Anantara Chiang Mai Resort có thể phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cho cả khách ở bên ngoài hay khách từ bên trong khách sạn. Nhà hàng là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở Chiang Mai về chất lượng ẩm thực, dịch vụ cùng thiết kế nội thất xứng đáng với giá tầm giá cao cấp ở Chiang Mai. Khu vực bên ngoài của nhà hàng có khung cảnh ven sông, là một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Trong khi đó, ở bên trong có sự kết hợp của các gian hàng và bàn ghế để ngồi, các cửa sổ kính lớn để khách vẫn có thể nhìn thấy khu vực sông và vườn. Chiang Mai còn là một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn.
     
    Nhà hàng có không gian sân vườn tuyệt vời để ngắm hoàng hôn
    Nhà hàng có không gian sân vườn tuyệt vời để ngắm hoàng hôn
     
    Nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại một trong những khách sạn năm sao tốt nhất ở Chiang Mai. Anantara Chiang Mai cung cấp thực đơn của một loạt món ăn nước ngoài tập trung vào các món Ấn Độ và của phương Tây. Theo đó, bạn có thể bắt đầu với những món khai vị nóng và lạnh bắt đầu từ 200 baht như các loại súp. Các món ăn chính bao gồm bánh mì kẹp thịt, các món mì ống, bít tết và các món ăn Ấn Độ như: cà ri tôm, thịt cừu nướng và cá philê. Thực đơn đồ uống có các loại cocktail lấy cảm hứng từ địa phương bắt đầu từ 255 baht, bia Chang có giá 120 baht và một ly rượu vang Thái Lan với giá 320 baht. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi các loại cocktail không cồn với giá 210 baht/ly.
     
    Địa chỉ: 123 - 123/1 Charoen Prathet Road | Changklan, Chiang Mai 50100, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 6.30 – 22.30 hàng ngày
     
    Anantara Chiang Mai cung cấp thực đơn của một loạt món ăn nước ngoài
    Anantara Chiang Mai cung cấp thực đơn của một loạt món ăn nước ngoài
     

    3. DK David’s kitchen at 909

    DK David’s kitchen at 909 được đánh giá là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Chiang Mai. Tại đây, thực đơn có sự kết hợp của các món Pháp, châu Âu, Thái Lan và sự hòa hợp khéo léo theo một phong vị hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh đó, ngoài một thực đơn dành riêng cho rượu vang, nhà hàng còn có ba loại thực đơn khác được thay đổi thường xuyên. Mọi món ăn ở DK David’s kitchen đều khá ngon. Trong đó mỗi thực đơn được nấu hoàn toàn bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề của DK David’s kitchen. Họ là những người đã từng làm việc trong các khách sạn 5 sao cao cấp, phải kể đến khách sạn Mandarin Oriental ở Chiang Mai trước khi hợp tác với chủ sở hữu nhà hàng để tạo ra DK David’s kitchen như ngày nay.
     
    DK David’s kitchen at 909 được đánh giá là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Chiang Mai
    DK David’s kitchen at 909 được đánh giá là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Chiang Mai
     
    Vị trí của nhà hàng, nằm ở vùng ngoại ô của thị trấn, phía xa của sông Mae Ping mang đến bầu không khí thật sự đáng chú ý nơi này. Điểm nhấn ở đây là sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng dịch vụ tuyệt vời khiến DK David’s kitchen trở thành nhà hàng khá tốt trong thành phố. Ngoài ra, giá cho các món ăn ở đây được xem là rất hợp lý vì chất lượng tương xứng của nó. Trong đó, một bữa ăn chính có thể có risotto với nấm hoang dã, bọt nấm truffle trắng đắt tiền có giá 310 Baht, phần ức vịt nướng với khoai tây nghiền là 550 Baht. Bên cạnh đó, menu set bao gồm cà phê hoặc trà sẽ có giá khoảng 1250 baht cộng cả thuế.
     
    Giá cho các món ăn ở đây được xem là rất hợp lý vì chất lượng tương xứng của nó
    Giá cho các món ăn ở đây được xem là rất hợp lý vì chất lượng tương xứng của nó
     
    Nếu bạn đang cân nhắc đến việc ghé thăm DK David’s kitchen thì bạn nên đặt bàn trước vì rất có thể nhà hàng sẽ không còn bàn vào lúc bạn đến khi đi tour Thái Lan. Theo đó, nhân viên cũng sẽ in tên của bạn và thêm lời chào vào bàn dành riêng của bạn đây là cách phục vụ thú vị dành cho mỗi kỳ nghỉ an dưỡng hoặc tuần trăng mật vô cùng hoàn hảo và đầy những điều bất ngờ nhé.
     
    Địa chỉ: 113 Đường Bumrungrad, Wat Ket, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50000, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 22.00 hàng ngày (trừ chủ nhật)
     
     

    4. The Gallery Restaurant

    The Gallery Restaurant là không gian ẩm thực tuyệt vời và đáo với cách kết hợp vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công với nghệ thuật nấu ăn truyền thống. Nhà hàng Gallery được xây dựng vào năm 1892, bắt đầu như một cửa hàng lụa của một người nhập cư từ Trung Quốc mãi về sau nơi này mới trở thành một nhà hàng như vây giờ. Nằm ngay bên bờ sông, nhà hàng là một viên ngọc có kiến ​​trúc ấn tượng của Chiang Mai. Nhà hàng Gallery được trang trí bằng gỗ tếch mang phong cách Lanna truyền thống. Phần trước của tòa nhà là một phòng trưng bày nghệ thuật và cửa hàng bán đồ gia dụng và nghệ thuật, trong khi ở phía sau là một nhà hàng ngoài trời quyến rũ nhìn ra sông Ping.
     
    The Gallery Restaurant có không gian kết hợp thú vị giữa nghệ thuật truyền thống và thủ công
    The Gallery Restaurant có không gian kết hợp thú vị giữa nghệ thuật truyền thống và thủ công
     
    Bạn sẽ không thể nhầm lẫn bảng hiệu đèn neon nằm bên ngoài cửa vì sẽ bị thu hút ngay lập tức. Từ ngoài đường đến bên trong nhà hàng là một trải nghiệm kiến trúc thú vị với bất cứ ai. Điểm nhấn của nhà hàng cũng là những món ăn Thái truyền thống bên cạnh các món ăn quốc tế trong thực đơn của họ. Các món phổ biến bao gồm tom yum gung, som tam, thịt cừu. Đáng lưu ý là chất lượng và độ tươi mới của các nguyên liệu, thành phần của món ăn được chọn lọc kỹ lưỡng để khi chế biến trở thành những món ăn rất ngon và hấp dẫn hơn. Tại đây, các đầu bếp của nhà hàng rất giỏi trong việc điều chỉnh các món ăn theo khẩu vị của người nước ngoài nên nếu bạn không ăn được cay hay bất kỳ vị gì thì khi đặt bàn, bạn nên báo trước với nhà hàng để họ chuẩn bị.
     
    Điểm nhấn của nhà hàng là những món ăn Thái truyền thống bên cạnh các món ăn quốc tế 
    Điểm nhấn của nhà hàng là những món ăn Thái truyền thống bên cạnh các món ăn quốc tế 
     
    Ngoài món ăn ra, The Gallery Restaurant cũng phục vụ rượu bằng ly có giá khoảng 130 baht hoặc chai từ 1000 baht trở lên và một loạt các món tráng miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tốt để có một bữa ăn lãng mạn ở Chiang Mai thì đừng bỏ quên nhà hàng Gallery là một địa chỉ rất thú vị để ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn tuyệt vời của Thái Lan nhé.
     
    Địa chỉ: 25 27,29 đường Charoen Rat, Wat Ket, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50000, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 12.00 – 23.00 hàng ngày
     
     

    5. Huen Phen Restaurant

    Nhà hàng Huen Phen được yêu thích từ lâu nay bởi thực đơn các món ăn ngon ở miền Bắc Thái Lan đã được phục vụ với thâm niêm trong hơn 4 thập kỷ này. Điều đáng nói là nhà hàng là nơi được đánh giá có thể phục vụ những loại Khao Soi ngon nhất ở Chiang Mai cùng với một loạt các món ăn Bắc Thái Lan khác được chế biến theo công thức gia đình có chọn lọc. Điểm nhấn của nhà hàng Huen Phen gây ấn tượng với món phở Khao Soi. Đây thường là món ăn chính mà Huen Phen phục vụ cho thực khách mỗi khi đến nhà hàng. Bên cạnh đó, họ cũng có một loạt các món ăn nhẹ truyền thống khác như salad mít và xôi  với giá 40 baht, cá 'Aeb Pla' nướng với húng quế ngọt và bọc trong một lá chuối có giá khoảng 50 baht.
     
    Nhà hàng Huen Phen được yêu thích từ lâu nay bởi thực đơn các món ăn ngon ở miền Bắc Thái
    Nhà hàng Huen Phen được yêu thích từ lâu nay bởi thực đơn các món ăn ngon ở miền Bắc Thái
     
    Nhà hàng Huen Phen thường mở cửa hai lần một ngày, mỗi lần cách nhau khoảng 1 tiếng. Trong đó, vào ban ngày, nhà hàng sẽ phục vụ theo kiểu căn-tin trong một khu vực riêng với rất nhiều khách hàng quen thuộc. Vào buổi tối, nhà hàng Huen Phen thay đổi thành một nơi thu hút với các yếu tố lãng mạn như: ánh sáng, đồ trang trí cổ, âm nhạc, tinh dầu thơm,v..v. Không gian ngoài trời cởi mở dành để phục vụ bữa trưa, trong khi bữa tối được phục vụ trong phòng ăn ấm cúng. Do đó, nếu bạn muốn chuẩn bị một bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh nền tại nhà hàng Huen Phen nổi tiếng thì nên sớm đặt chỗ để tránh hết bàn nhé. Theo đó, bạn có thể đến với nhà hàng bằng cách đi bộ xuống một lối đi có cảnh quan ngoài trời và một cửa ra vào cũ.
     
    Địa chỉ: 112 Ratchamanka Road, Tambon Phra Sing, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 8.30 – 16.00; 17.00 – 22.00 hàng ngày
     
     

    6. Ginger & Kafe at the house Chiang Mai

    Mua sắm có thể rất thú vị, nhưng không nơi nào vui hơn ở The House Ginger & Kafe thương hiệu của Thái Lan trưng bày các đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất và quần áo lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống trong đời sống sinh hoạt của người Thái. Cửa hàng chính Ginger Ginger nằm trong ngôi nhà trắng lớn ở góc của khu phức hợp nhỏ. Được thành lập vào năm 2002 tại Chiang Mai, đây là sự hợp nhất táo bạo của thiết kế Đan Mạch và châu Á. Họ thực sự mang niềm vui đến cho du khách bởi các lựa chọn thú vị sẽ thật khó để bạn tay không bỏ đi. Từ lúc bước qua cánh cửa cổ, bạn sẽ bị ấn tượng với những màu sắc táo bạo trong khu vực nhà bếp của Ginger. Tại đây không chỉ tập trung vào các đĩa melamine, bát và cốc bắt đầu từ khoảng 150 baht mà còn có tạp dề và găng tay lò nướng khác nhau.
     
     Không chỉ là một cửa hàng mua sắm, nơi đây còn có nhà hàng nhỏ nhắn có thể phục vụ bữa trưa và bữa tối
     Không chỉ là một cửa hàng mua sắm, nơi đây còn có nhà hàng nhỏ nhắn có thể phục vụ bữa trưa và bữa tối
     
    Tuy nhiên không chỉ có vậy, nơi đây còn có một nhà hàng nhỏ nhắn có thể phục vụ bữa trưa và bữa tối. Mọi thứ ở đây đều vui mắt với hai tông màu chủ đạo là hồng và xanh lá tạo không gian tươi mới phù hợp với các món đồ được trang trí công phu tạo một nét chấm phá của Thái Lan trong không gian hoa văn tinh tế, phác họa đen và trắng của hổ và rồng. Các món ăn tại đây đều được trang trí thích mắt với phong cách đặc trưng từ thương hiệu riêng của nhà hàng. Trong đó phải kể đến một loạt các món ăn Thái và nước ngoài mang đến danh tiếng cho nhà hàng theo đúng nghĩa của nó.
     
    Địa chỉ: Cửa hàng House nằm cách cổng Thae Pae khoảng mười lăm phút đi bộ. Số 199 Mun Mueang Road, Tambon Si Phum, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 23.00 hàng ngày
     
    Các món ăn tại đây đều được trang trí thích mắt với phong cách đặc trưng từ thương hiệu riêng của nhà hàng
    Các món ăn tại đây đều được trang trí thích mắt với phong cách đặc trưng từ thương hiệu riêng của nhà hàng
     

    7. Dash Restaurant

    Nhà hàng Dash ở Chiang Mai thu hút rất đông người đến để được thưởng thức không gian yên tĩnh của một ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp. Mặc dù nhà hàng chỉ nằm dưới một con ngõ nhỏ và được ít ai để ý đến nhưng không phải vì vậy mà nhà hàng kém hấp dẫn hơn trong mắt thực khách. Khung cảnh của nhà hàng nằm trong một khu vực yên tĩnh của khu phố cổ. Nơi đây có một khoảng sân nhỏ xinh khi bạn có thể ngồi ngoài trời lắng nghe một band chơi nhạc trực tiếp vào mỗi buổi tối.
     
    Một trong những điều tuyệt vời nhất về Chiang Mai là sự phổ biến của các tòa nhà mang phong cách truyền thống. Tại đây có một phần của sự quyến rũ, một phần dễ thương nhưng cũng rất đỗi sang trọng. Bên cạnh đó, nhà hàng được đặt ở vị trí trên hai tầng của một tòa nhà bằng gỗ tếch nổi bật. Ở tầng dưới, bạn sẽ tìm thấy quầy bar và rất nhiều bàn ghế. Trên lầu là phòng ăn theo kiểu Thái truyền thống với những chiếc bàn thấp và đệm hình tam giác thoải mái. Cuối cùng nhà hàng có một sân thượng ngoài trời được bao quanh bởi cây xanh điều này làm tăng thêm không khí vui vẻ và thư giãn khi đi du lịch Thái Lan.
     
    Nhà hàng có không gian yên tĩnh của một ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp
    Nhà hàng có không gian yên tĩnh của một ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp
     
    Những món ăn ngon tại nhà hàng đều là những món ăn truyền thống của Thái Lan phù hợp với mọi khẩu vị của thực khách. Trong đó, đồ ăn ở Dash có sự kết hợp giữa các món phương Tây và Thái Lan. Món chính có thể có salad đu đủ với giá 85 baht, tom yum với thịt gà hoặc tôm, một loạt các món mì từ 75 baht hoặc bạn có thể lựa chọn các món ăn chay tốt cho sức khỏe. Đối với những người đang thèm món ăn nước ngoài có thể chọn: mì spaghetti Bolognese, salad lớn, súp, bánh mì và bánh mì kẹp thịt. Ngoài ra, một loạt các món tráng miệng ngon lành như: bánh cà rốt trái cây có giá 95 baht, brownie với kem khoảng 95  baht và bánh pho mát xoài có giá 115 baht đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.
     
    Nằm trên đường Moon Muang cách Cổng Tha Pae khoảng năm phút đi bộ, bạn dễ dàng tiếp cận nhà hàng từ đây. Tuy nhiên, nếu bạn không quen thuộc với làn đường quanh co của Chiang Mai thì tốt nhất là nên chọn cho mình một chiếc bản đồ hoặc gọi taxi, grab đi cho nhanh. Cuối cùng nếu bạn yêu thích các món ăn bạn ăn ở đây, nhà hàng cũng mở các lớp học nấu ăn để dạy cho thực khách cách chế biến một cách dễ nhất để tự làm tại nhà.
     
    Địa chỉ: 83/2 Moon Muang Rd Lane 1, Tambon Phra Sing, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 22.00 hàng ngày
     
    Những món ăn ngon tại nhà hàng đều là những món ăn truyền thống của Thái Lan
    Những món ăn ngon tại nhà hàng đều là những món ăn truyền thống của Thái Lan
     

    8. The Good View

    The Good View là nhà hàng có vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông, nơi đây cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở Chiang Mai với một số khung cảnh đặc biệt yên tĩnh trên sông Ping. Toàn bộ nơi này khá lớn với một phần trong nhà cũng như một sân thượng bên ngoài và tiếp tục ngồi xuống phía bờ sông. Theo đó, bạn có thể đến đây để thưởng thức không gian giải trí nhẹ nhàng, lãng mạn từ âm nhạc được chơi trực tiếp trong nhà hàng mỗi đêm, không gian tinh tế, ấm cúng kèm theo một thực đơn tuyệt vời của Thái Lan, Nhật Bản và quốc tế với giá cả tương đương và hợp lý.
     
    Bạn có thể đến đây để thưởng thức không gian giải trí nhẹ nhàng cùng ẩm thực đặc biệt thú vị
    Bạn có thể đến đây để thưởng thức không gian giải trí nhẹ nhàng cùng ẩm thực đặc biệt thú vị
     
    Về phần thực đơn đồ ăn và đồ uống của nhà hàng tập trung vào các món ăn cổ điển của Thái Lan cùng các loại hải sản đặc trưng và đồ ăn phương Tây. Trong đó, các món ăn nhẹ phải kể đến như tôm chiên giòn, cổ heo nướng và chân gà bắt đầu ở mức giá 140 baht, các món chính như: salad cay, súp tom yum và cà ri có giá khoảng 250 baht. Nhà hàng cũng chuyên về các món ăn tiệc theo phong cách Thái-Trung, có nhiều phần ăn đáng chú ý như món cà ri cua mềm vỏ vàng có giá 250 baht, mực xào với trứng muối khoảng 150 baht và tôm nướng với gừng và ớt có giá 200 baht. Các loại bia địa phương và nhập khẩu đóng chai có sẵn vì tại đây khá hạn chế các loại rượu và cocktail.
     
    Good View nằm ở phía đông của dòng sông, điều đó có nghĩa là những người ở lại trung tâm thị trấn sẽ phải băng qua nước trên một trong những cây cầu. Tại đây có nhạc sống mỗi đêm vì vậy nếu bạn mong chờ một không gian thư giãn hãy di chuyển vào bên trong sau bữa tối của bạn và cùng hòa mình vào bầu không khí giản dị, ấm áp cùng vưới vài loại bia hoặc chai rượu whisky nhé.
     
    Nằm gần đối diện Chợ Warorot và đi bộ từ cả chợ đêm và cuối đường Tha Phae nổi bật, nhà hàng khá dễ dàng để tìm thấy. Nếu bạn đến muộn để ăn tối thì lời khuyên tốt nhất là đặt bàn trước hoặc đến sớm vì hầu hết các bàn bên sông đều được đưa lên nhanh sau khi mặt trời lặn. Để đặt chỗ tốt nhất tại nhà hàng, bạn cần lên kế hoạch trước để lấy một bàn trước lúc bạn đến vào bất cứ lúc nào. Theo đó, bạn có thể đặt chỗ thông qua số điện thoại hoặc liên kết trang web của nhà hàng nhé.
     
    Địa chỉ: 13 Đường Charoen Rat, Wat Ket, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50000, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 1.00 hàng ngày
     
     

    9. Free Bird Café

    Free Bird Cafe là một quán cà phê đầy màu sắc nằm trên một góc phố nhỏ ngay bên ngoài thành phố. Theo đó, Free Bird Cafe không chỉ là một quán cà phê, nó thực sự là một phần của vùng đất Chiang Mai Thái Lan khi quán cà phê giúp Thai Freedom House đào tạo sinh viên trong ngành khách sạn cũng như cho nhân viên cơ hội thực hành tiếng Anh. Ngoài ra, tất cả lợi nhuận từ Free Bird Cafe miễn phí dành cho tổ chức Thái Lan đang hoạt động để mang đến cho người di cư và người tị nạn một tương lai tốt hơn.
     
    Free Bird Cafe là một quán cà phê đầy màu sắc nằm trên một góc phố
    Free Bird Cafe là một quán cà phê đầy màu sắc nằm trên một góc phố
     
    Thực đơn tại đây rất phong phú, có sự pha trộn của các món ăn Thái, Miến Điện và phương Tây. Đồ uống với các loại khác nhau như: sinh tố cà phê và trái cây có thể phục vụ khẩu vị của từng đối tượng khách hàng. Theo đó, các món ăn được đề xuất cho bạn gồm: salad lá trà Miến Điện có giá 60 baht, sinh tố sô cô la khoảng 80 baht,  một phần lớn Khao Soi có giá 100 Baht và các món ăn được chế biến từ các nguyên vật liệu tươi ngon của địa phương.
     
    Địa chỉ: 14 Đường Sirimangmangkhalajarn, Huyện Mueang Chiang Mai, 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 21.00 hàng ngày (trừ thứ 2)
     
    Thực đơn tại đây rất phong phú, có sự pha trộn của các món ăn Thái, Miến Điện và phương Tây
    Thực đơn tại đây rất phong phú, có sự pha trộn của các món ăn Thái, Miến Điện và phương Tây
     

    10. The Khantoke Dinner

    Khantoke Dinner nằm tại trung tâm văn hóa của Chiang Mai được đặt trong một tòa nhà gỗ tếch đẹp và cũng mở cửa vào ban ngày với một quán cà phê gắn liền với tòa nhà chính. Đối với bữa tối Khantoke, thực khách có thể ngồi trên chiếu tre trải trên sàn và được phục vụ một loạt các món ăn miền Bắc Thái Lan hơn là ngồi trên bàn như thường lệ. Thực đơn các món ăn tại đây bao gồm: một món cà ri gà phong phú và một món cà ri thịt lợn kiểu Miến Điện, gà rán, xôi, rau với một loại tương ớt cay và món ngon miền bắc của da heo chiên giòn. Bữa tối Khantoke có giá khoảng 520 baht mỗi người lớn hoặc trẻ em và thường kéo dài trong hai giờ đồng hồ.  
     
    Đối với bữa tối Khantoke, thực khách có thể ngồi trên chiếu tre trải trên sàn
    Đối với bữa tối Khantoke, thực khách có thể ngồi trên chiếu tre trải trên sàn
     
    Bên cạnh đó, trong khi bạn ngồi thưởng thức các món ăn, bạn còn có thể chiêm ngưỡng nhiều điệu múa truyền thống được thể hiện ngay trên sân khấu bao gồm múa kiếm và các chương trình biểu diễn trống nổi tiếng trong hành trình tour đi Thái Lan. Trong suốt chương trình, thức ăn của bạn sẽ được lần lượt xếp lên hàng đầu, bạn cũng có thể một tùy chọn các loại đồ uống như: bia, nước ngọt hoặc rượu whisky. Cũng như khu vực ăn uống chính, tòa nhà có một số quầy hàng bán đồ thủ công trên đồi cũng như trưng bày thiết kế nhà truyền thống của Thái Lan.
     
    Địa chỉ: 139 Moo 4, huyện Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50000, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.30 – 21.00 hàng ngày
     
    Bên cạnh đó, bạn còn có thể chiêm ngưỡng nhiều điệu múa truyền thống của Thái
    Bên cạnh đó, bạn còn có thể chiêm ngưỡng nhiều điệu múa truyền thống của Thái
     

    Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các địa chỉ nhà hàng ăn ngon nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch Thái Lan trọn gói. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai nhà hàng Chiang Mai

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo