10 nhà hàng ở Phuket mang đến khung cảnh lãng mạn để thưởng thức những món ăn ngon

27/08/2019 / 916

Việc tìm kiếm một nhà hàng lãng mạn ở Phuket không còn là điều khó khăn nữa. Giờ đây với 10 nhà hàng ở Phuket này sẽ cho bạn những gợi ý ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên hoặc một bữa ăn thân mật với người thân yêu lâu năm nhé.

Mục lục bài viết
    Địa điểm mà bạn sẽ cảm thấy gần gũi với người thân yêu trong một không gian sang trọng, lãng mạn và hiện đại sẽ là một phần quan trọng trong trải nghiệm ăn uống ở Phuket của bạn. Theo đó, nhiều yếu tố quan trọng như: thực đơn cao cấp, không gian sang trọng, khung cảnh lãng mạn, tầm nhìn đắt giá, nhân viên chuyên nghiệp,v.v đều được hội tụ ở 10 điểm đến thú hút sau.
     

    1. La Gritta

    La Gritta nằm ở cuối phía nam của vịnh Patong, đây chắc chắn là một trong những nhà hàng lãng mạn nhất ở Phuket khi có thể mang đến tầm nhìn ra toàn vịnh. Nó có cảnh đẹp và không có địa điểm nào có thể sánh được ở thị trấn nghỉ mát nổi tiếng này. Mang theo nguồn cảm hứng của nước Ý, nhà hàng có thiết kế hiện đại với hai khu riêng biệt là La Gritta và La Gritta Terrace. Trong đó, La Gritta là khu vực ăn uống trong và ngoài trời còn La Gritta Terrace là khu vực phòng khách hiện đại và ấm cúng. Theo đó, hai khu vực đều có cảnh quan tuyệt đẹp, cung cấp địa điểm độc đáo cho bữa tối lãng mạn dành cho thực khách.
     
    Sau khi cải tạo tổng thể, toàn bộ không gian được hỗ trợ bởi thiết kế mạnh mẽ và sử dụng đá và gỗ màu be nhạt trên sàn, trần và tường rất mới mẻ và hiện đại. Điều này tạo ra sự tương phản với màu xanh của bầu trời và màu ngọc lam của biển. La Gritta ấm áp với nội thất hiện đại có màu tối và bền. Các khoảng sân thượng lên và cầu thang lên xuống có lan can kính cung cấp tầm nhìn ra biển không bị hạn chế ở tất cả các góc.
     
     
    Thực đơn tại La Gritta là một danh sách các món ăn cổ điển của Ý được thiết kế bởi bếp trưởng tài năng. Tại đây hương vị mang theo tất cả các sắc thái đặc trưng của vùng biển Địa Trung Hải. Theo đó, thực đơn của nhà hàng có giá dao động từ 220 – 1150 baht.  Ngoài ra, bạn cũng có thể  lựa chọn rượu vang từ các nhãn hiệu nổi bật. Với các món cocktail tại đây thật khó có nơi nào sánh kịp đã tăng sức hấp dẫn, mang đến cho bãi biển Patong một địa điểm hàng đầu để trải nghiệm ẩm thực ngon tuyệt dưới những vì sao trên bầu trời đêm ở Phuket.
     
    Địa chỉ: 2 Muen-ngern Road Beach Kathu Tambon Patong (Amari, Pa Tong, Kathu, Phuket 83150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 00.00 hàng ngày
     
     

    2. Joe's Downstairs

    Joe's Downstairs là một trong những nhà hàng nổi bật của Phuket để tận hưởng một vị trí tuyệt đẹp ngăn cách Patong với bãi biển Kalim. Nhà hàng có tầm nhìn ra biển Andaman, cung cấp một vị trí hoàn hảo để nhấm nháp một ly cocktail được pha trộn khéo léo. Bên cạnh đó, ẩm thực ngon lành được sáng tạo và pha trộn của các hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới mang đến sự trải nghiệm phong phú nhiều nền ẩm thực khác nhau. Ấn tượng đầu tiên ở Joe đó là chủ đề bài trí của nhà hàng sử dụng toàn màu trắng phù hợp. Tuy nhiên điều này cho thấy sự không quá tẻ nhạt vì kết hợp với tầm nhìn hướng ra biển xanh phía trước mặt. Bên cạnh đó, một quán bar được thắp sáng trang nhã, phần sân thượng rộng rãi, mát mẻ là những điểm nổi bật không thể thiếu của nhà hàng này.  
     
     
    Một cảm giác trẻ trung, sôi nổi và vui tươi dễ dàng được nhận ra ở đây khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái khi bước vào. Người ta có thể cảm thấy tràn đầy sức sống khi nhấm nháp một ly martini trước khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời. Thêm vào đó, vào giữa buổi tối, một phần bar, nhà hàng chiếm ưu thế hơn cả bởi sự thanh lịch và sang trọng vốn có của nó.
     
    Hiện nay, nhà hàng Joe's Downstairs là một trong những điểm đến trải nghiệm không gian ẩm thực đáng giá nhất là Phuket. Ngoài các món ẩm thực đa dạng, bạn còn có cơ hội để thưởng thức sự kết hợp hoàn chỉnh với nguồn rượu vang khổng lồ ở nơi thuộc top 5 vị trí hàng đầu ở miền Nam Thái Lan khi nói đến rượu vang. Hơn bao giờ hết, các món ăn luôn nhấn mạnh vào sự phù hợp hương vị tuyệt vời cùng với ưu tiên hàng đầu về độ tươi ngon của các nguyên liệu chế biến. Đặc biệt, nhà hàng còn là nơi tốt hơn để thưởng thức nguồn hải sản phong phú trên một hòn đảo nổi tiếng thế giới.
     
    Địa chỉ: 223/3 Phrabarami Road, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 12.00 – 23.00 hàng ngày
     
     

    3. Mom Tri's Kitchen

    sao Mom Tri's Kitchen Royale tại Villa Royale ở Kata Noi Beach là một trong những trải nghiệm ăn uống thu hút khi bạn đến Phuket. Tại đây nó cân bằng được các yếu tố để trở thành một nhà hàng hoản hảo nhất cho thực khách. Và nghiễm nhiên điều đó đã được chứng minh phần nào qua những lời đánh giá tích cực mà những vị khách đã từng thưởng thức món ăn, dịch vụ ở Mom Tri's Kitchen. 
     
     
    Mom Tri's Kitchen Royale xa hoa trong trang trí của nó với sàn nhà bằng đất nung ngay lập tức cuốn hút ánh nhìn, mang đến cảm giác thanh lịch, sang trọng cho bạn khi mới bước chân vào đây. Sự thành công giữa trang trí tự nhiên và nhân tạo tạo cảm giác cổ điển đơn giản của hương vị tinh tế trong suốt. Phần thực đơn của nhà hàng đối với món chính được lấy cảm hứng từ sự kết tinh của ẩm thực Pháp phối hợp với khả năng sáng tạo của người đầu bếp mang đến một món ăn khó để nhầm lẫn. 
     
    Hầm rượu vang ở đây xứng đáng được nhắc đến với hơn 700 nhãn hiệu được chăm sóc và trông coi bởi những chuyên viên lành nghề và dày dạn kinh nghiệm. Điều đương nhiên rằng không có gì có thể sánh với ẩm thực Pháp hơn nếu không có rượu vang đỏ hoặc vang trắng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp tuyển chọn 18 loại rượu bằng ly với những lựa chọn tuyệt vời. Có hai đầu bếp điều hành tại bếp Mom Tri, xử lý các mặt hàng phía tây và Thái Lan tương ứng. Thực đơn phong phú và đa dạng từ các món ăn truyền thống đến sáng tạo tổng hợp. Anti pasto được trình bày rất tốt và là một khởi đầu hoàn hảo cùng với một cốc gazpacho tươi miễn phí và bánh mì nướng tại nhà tươi đẹp.
     
    Địa chỉ: Karon, Mueang, Mueang Phuket District, Phuket 83100, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 6.30 – 10.30; 11.00 – 23.00 hàng ngày
     
     

    4. On The Rock Restaurant

    On the Rock là một trong những nhà hàng lâu đời nhất ở Phuket. Nơi đây được coi là địa điểm thú vị để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, ăn uống cùng bạn bè và người yêu. Đúng như tên gọi của mình, nhà hàng nằm ở cuối một khu vui chơi trên đá trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Marina Phuket. Tại đây bạn có thể tin tưởng vào việc ăn hải sản tươi sống trong một khung cảnh tuyệt vời. Nhà hàng hai tầng này có chủ đề dựa trên đá, những bức tường đá granit tự nhiên và những tảng đá được xây dựng tạo ra không gian giống như một quán bar đặc sắc. Nhà hàng còn có tầm nhìn ra biển rất đẹp, phong cách trang trí tổng thể gợi nhớ đến một ngôi nhà trên biển rộng lớn. Toàn bộ khu vực được cải thiện cho phép thực hiện nhiều chức năng cùng một nhà bếp bán mở ở đầu của nhà hàng.
     
    Phong cách bài trí, ăn uống lãng mạn sẽ khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy đặc biệt. Theo đó, khu vực ăn tối với một làn gió biển trong lành gợn lên khăn trải bàn. Do đó, khung cảnh tuyệt vời hơn cả khi bạn từ đây vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm nhìn cảnh đẹp vào ban ngày hoặc ban đêm vị trí tuyệt vời này, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn.
     
     
    Ngoài ra, tại On the Rock, thực đơn bao giờ cũng có hải sản và mang phong cách Thái Lan đặc trưng. Đối với các món chính, các bạn nên nếm thử cá chiên trong nước sốt me đậm đà, hẹ và sả cùng với tôm, xào với tỏi và hạt tiêu. Món tráng miệng ngon lành nhanh chóng mang đến sự thỏa mãn và thoải mái để kết thúc bữa ăn ngon lành. Danh sách rượu vang với hơn 84 nhãn khác nhau với giá dao động từ 850 baht cho rượu vang nhà Carlo Rossi đến 4.950 baht cho một chai rượu sâm banh Laurent Perrier Brut. Bên cạnh đó, một loại rượu vang khác được đặc trưng là Gato Negro/Blanco đáng tin cậy từ Chile có giá 1.490 baht. Ở một mức giá hợp lý hơn, bạn có thể dùng các loại bia nhỏ như: Heineken, Singha và các loại bia địa phương có giá 90 - 100 baht trong khi các chai lớn có giá 180 - 200 baht.
     
    On the Rock tự hào với một đội ngũ nhân viên luôn mỉm cười, chuyên nghiệp, lịch sự và sự dịu dàng. Và ngay cả khi nhà hàng bận rộn nhất thì tinh thần phục vụ chuyên nghiệp cũng không hề thay đổi. On the Rock nằm ở phía Bắc của mũi đất nhô ra giữa bãi biển Kata và Karon. Nơi đây có chỗ để xe rộng rãi và nhân viên an ninh trong khu nghỉ mát. Theo đó, bạn chỉ cần đi theo các biển chỉ dẫn qua khu nghỉ mát Marina Phuket trên đường Karon Beach dọc theo các lối đi và cây cầu thú vị. Đối với người mới bắt đầu, hãy đến Café de Paris để thưởng thức món bơ và tỏi với bánh mì tươi như một món đặc trưng khác của On the Rock nhé.
     
    Địa chỉ: 47 Karon Road Tambon Karon, Amphoe Mueang Phuket, Chang Wat Phuket 83100, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 12.00 – 23.00 hàng ngày
     
     

    5. Diavolo Restaurant

    Diavolo là một trong những nhà hàng Thái Lan của khu nghỉ mát nổi tiếng ở Phuket. Nhà hàng có một sân thượng lớn với tầm nhìn 270 độ ngoạn mục ra biển Andaman bên dưới, lấp lánh và lung linh trong ánh sáng đầu buổi tối. Nhà hàng Diavolo tập trung xung quanh chủ đề màu đỏ và vàng với rất nhiều sàn gỗ bằng gỗ phong phú và các bức tường phù hợp với không gian. Tất cả đơn giản được thực hiện nhưng tạo nên hiệu ứng tổng thể mạnh mẽ và làm hài lòng các giác quan của khách hàng.
     
     
    Trước hết, nhà hàng có nhạc nền xuất sắc và chu đáo trong một bầu không khí tốt. Diavolo có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp với các kỹ năng tiếng Anh tốt, phù hợp với tiêu chuẩn cao của nhà hàng này. Thực đơn chủ yếu của nhà hàng bao gồm các món ăn Ý chất lượng kèm một vài món ăn phụ của Thái Lan. Một trong số đó có thể nói đến những chiếc bánh pizza Diavolo đặc trưng bao gồm: phô mai mozzarella, xúc xích thịt lợn với sốt cà chua. Ẩm thực Ý là một điều chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ vì chúng được chế biến rất phong phú bởi đầu bếp người Ý nên hương vị, kết cấu món ăn chuẩn là điều không thể bàn cãi.
     
    Thêm vào đó, với sự kết hợp đặc sắc của bảng danh sách rượu vang phong phú tại Diavol với gần 70 nhãn hiệu đến từ khắp nơi trên thế giới đều có thể tìm thấy tại Diavolo. Trong đó, một vài lựa chọn tốt được kể đến từ Chile, Pháp, Ý, Úc và New Zealand,v..v. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy khá nhiều thứ bạn cần ở đây, từ một chai vang đỏ đặc trưng cho đến các loại rượu champagne thu hút và một loạt các loại cocktail hấp dẫn.
     
    Địa chỉ: Kamala, Huyện Kathu, Phuket 83120, Thái Lan
     
     

    6. Da Maurizio Beach Side Restaurant

    Có rất ít nhà hàng mang đến sự lãng mạn và sự tinh tế trong cùng một không gian như ở Da Maurizio. Tại đây đồng thời cung cấp các món ăn đẳng cấp thế giới có xu hướng được lựa chọn như một điểm đến thú vị cho bữa tối. Nhà hàng thực sự là một trong những nơi tốt nhất cho những người yêu thích ẩm thực, rượu vang và dịch vụ tuyệt vời.
     
    Nằm trên con đường ven biển ở phía Bắc của Novotel, hướng ra khỏi Patong trên đường đến Kalim. Nơi đây có phong cách Ý cổ điển với khăn trải bàn bằng vải lanh trắng, một quầy bar đầy đủ màu sắc, sàn gạch và một phòng bên trong máy lạnh thoáng mát. Thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới xuất hiện bởi sự nổi tiếng mà nhà hàng có được. Da Maurizio ấn tượng và đáng nhớ nhưng không bao giờ quá xa lạ. Đặc biệt, dịch vụ cao cấp ở đây bao giờ cũng chuyên nghiệp giúp bầu không khí thư giãn hơn.
     
    Về mặt rượu vang, nhà hàng này là một danh sách với hơn 600 nhãn tuyệt vời. Vì vậy dù với bất cứ ai có niềm đam mê với thức uống cổ điển, sang trọng này cũng đều có thể thưởng thức mùi vị đặc biệt của nhiều hương vị vang khác nhau.
     
    Cho đến nay, Da Maurizio vẫn là nhà hàng Ý đương đại tốt nhất ở phía Nam Thái Lan. Thực đơn của nhà hàng từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Dưới bàn tay của đầu bếp chính, các món ăn đều gợi ra sự hấp dẫn và thu hút kể cả vẻ bên ngoài lẫn hương vị của nó. Theo đó, những người có khẩu vị sành điệu, yêu thích những món ăn ngon thì nên ghé thăm nhà hàng này như một việc phải làm trong suốt chuyến thăm tới Phuket.
     
    Địa chỉ: 223/2 Prabaramee Road, Patong, Kathu, Phuket 83150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 12.00 – 23.30
     

    7. Wok Pagoda Kitchen

    Wok Pagoda Kitchen là nhà hàng hợp thời mới nhất ở Phuket. Đây có lẽ là một trong những nhà hàng mở cửa để khách hàng trải nghiệm địa điểm thú vị này. Có nhiều hơn một lý do để Wok Pagoda Kitchen trở thành một nơi đáng để thưởng thức ẩm thực địa phương. Theo đó, bạn thậm chí có thể nhìn thấy tất cả các con đường đến Vịnh Phang Nga nổi tiếng. Các món ăn hấp dẫn được bổ sung bởi một danh sách rượu vang tuyệt vời vì vậy hãy sẵn sàng để trải nghiệm thực sự tốt.
     
     
    Các món ăn hầu hết được chuẩn bị bằng chảo hoặc than nướng đảm bảo các thành phần được làm với các hương vị tinh tế. Thực đơn đơn giản dựa trên nguồn nguyên liệu chính có sẵn trên đảo đó là: hải sản và cá, với hàu chiên ăn kèm với sốt mayonnaise Sriracha cay và mịn. Thêm vào đó còn có cá ngừ nướng cùng cà ri dứa ngọt và tôm kết hợp trứng cút giòn.
     
    Những người yêu thích thịt đã thắng thất vọng mặc dù, với thịt cừu, thịt lợn và vịt cũng có sẵn; giá dao động từ 220 baht đến 490 baht trở lên. Hãy ngắm nhìn khung cảnh của Vịnh Chalong và những hòn đảo khác nhau làm nổi bật đại dương trong khi chiêm ngưỡng phong cách trang trí theo chủ đề bất thường.
     
    Địa chỉ: 78, 32 Patak Road, Karon, Mueang Phuket District, Phuket 83100, Thái Lan
     
     

    8. Sizzle Restaurant

    Nhà hàng Sizzle ở Avista Hideaway Resort & Spa là một trong những địa điểm đẹp nhất có thể tận hưởng khung cảnh hoàng hôn trên hai bãi biển tuyệt đẹp từ trên cao. Nằm ở những ngọn đồi phía Nam Patong, vào những thời điểm nhất định, khung cảnh được nhìn từ nhà hàng có thể gây nghiện ngay lập tức.
    Không gian ở đây thoải mái với sàn lát gỗ tối màu, đồ nội thất sang trọng, chỗ ngồi thấp và nhà bếp mở, và một sân khấu nhỏ ở cuối nhà hàng. Nơi đây còn có khung cảnh độc quyền làm cho nó trở thành một nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc riêng tư hoặc đám cưới cũng như một nơi tuyệt vời cho một buổi hẹn hò hay thậm chí là một buổi tối lãng mạn trong nhà hoặc ngoài vườn.
     
     
    Nhà hàng nhiều năm kinh nghiệm ẩm thực của anh trên toàn cầu được thể hiện ở những ảnh hưởng của Cajun và Hawaii đến một mức độ phi thường, biến Sizzle trở thành một trong những trải nghiệm nhà hàng năm sao tuyệt vời nhất nhưng được định nghĩa rõ ràng nhất trong Phuket. Theo đó, thực đơn của Sizzle bao gồm: phần lớn thịt bò nuôi, có thăn bò, mắt bò, mắt bò đen Cajun và thịt thăn bò phục vụ cùng với café de Paris, kem Dijon, phô mai Oxford màu xanh kem, rang tỏi hương thảo, hạt tiêu Madagascar và nước sốt bít tết men Worcester demi.
     
    Nhưng sizzle không bị hạn chế với các món nướng mà còn nhiều phần khác bao gồm: sườn heo Kurobuta, gà nướng, sườn cừu New Zealand, sườn heo nướng BBQ và đĩa nướng hỗn hợp nổi tiếng của đầu bếp cùng với sự lựa chọn của các món ăn kèm. Đối với những người yêu thích hải sản cũng được phục vụ với tôm hùm nướng, tôm sú đôi khổng lồ nướng, cá bơ Indonesia nướng, cá hồi Đại Tây Dương hoang dã và cá ngừ nướng. Thực đơn nổi bật của nhà hàng phải kể đến: mắt sườn bò đen Cajun, cá bơ Indonesia nướng với kết cấu kem đặc biệt và rau bina kem với nấm truffle đen có hương vị phức tạp, cuối cùng kết thúc với mousse sô cô la.
     
     
    Khi nói đến việc lựa chọn các loại rượu vang, bạn sẽ tìm thấy các nhãn giá trung bình tốt từ khắp nơi trên thế giới cùng với lựa chọn rượu vang cao cấp cung cấp các lựa chọn cạnh tranh với New York hoặc Paris. Bên cạnh đó, một vài loại nước ép tươi ngon được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, cùng vị bếp trưởng tài năng điều hành nhà bếp mang đến sự xuất sắc trong các yếu tố bao gồm: vị trí, không gian, trang trí, khung cảnh, dịch vụ, chất lượng thực phẩm, trình bày và một loạt đồ uống tốt.
     
    Địa chỉ: 39/9 Muen Ngern Road, Tri Trang Beach, Phuket 83150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 22.30 hàng ngày
     

    9. Old Siam Royalty Beachfront Restaurant

    Old Siam là nhà hàng hoàn hảo cho một bữa tối Thái Lan truyền thống trong một không gian rất yên bình. Nhà hàng nằm ở vịnh Nakalay, trên bãi biển tư nhân của Thavorn Beach Village & Spa lâu đời. Old Siam là một trong số ít các nhà hàng ở Phuket mà khách có thể thưởng thức bữa tối tuyệt vời với những ngón chân trên cát. Nhà hàng được xây dựng theo phong cách Lanna cổ điển từ thế kỷ 15 ở miền Bắc Thái Lan. Nơi đây được chia làm ba khu vực ăn uống riêng biệt: trong nhà, ngoài sân và ngay trên bãi biển. Các món ăn được phục vụ tại Old Siam có các món đặc sản từ bốn vùng chính của Thái Lan bao gồm: phía Bắc có Chiang Mai & Chiang Rai, phía Đông Bắc có Isan, trung tâm và phía Nam từ Suratthani đến biên giới với Malaysia.
     
     
    Các khu vực ăn uống trong nhà hoàn toàn được làm bằng gỗ tếch và được trang trí bằng các hoa văn chạm khắc bằng gỗ, các bức ảnh đóng khung cũ, khoảng sân được lát bằng đất nung đích thực và mang đến cho bữa tối cảm giác quay ngược thời gian. Khu vực ăn uống yêu thích nhất vẫn là bãi biển mang đến một khung cảnh lộng lẫy ở phía Nam, khách có thể chiêm ngưỡng Vịnh Patong và những ngọn núi phía sau. Đẳng cấp nhưng không phô trương, một bữa tối tại Old Siam là một trải nghiệm độc đáo pha trộn thức ăn thượng hạng, vị trí nổi bật và dịch vụ tuyệt vời. Thực đơn Old Siam có nhiều lựa chọn đặc sản đến từ mọi miền của Thái Lan trong đó có sự tái hiện chân thực của ẩm thực Hoàng gia Thái Lan với các công thức nấu ăn được tạo ra trong nhiều thế kỷ qua.
     
     
    Trong 17 năm, Old Siam đảm bảo ấn tượng rằng hải sản, thịt và các món ăn chay được chế biến theo sự lựa chọn của khách hàng về mức độ cay. Bên cạnh đó, danh sách rượu vang cũ của nhà hàng còn là sự lựa chọn tuyệt vời với các nhãn rượu thế giới mới và cũ. Nhà hàng Old Siam thực sự là một nơi đứng đầu danh sách dành cho bất kỳ ai quan tâm đến việc nếm thử các món ăn Thái ngon chính hiệu trong một khung cảnh bình dị và mê hoặc như ở Phuket.
     
    Địa chỉ: 6/2 6, Kamala, Kathu District, Phuket 83150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 23.00 hàng ngày
     

    10. Black Ginger Restaurant

    Black Ginger là một phần của khu nghỉ mát rộng hơn, nơi đây có thể tiến vào nhà hàng chỉ bằng thuyền sẽ đưa bạn băng qua vùng nước mát mẻ để đến với địa điểm chính. Khi đến đây bạn sẽ có thể thưởng thức các món ăn hiện đại trên các món ăn truyền thống của Thái Lan, nhà hàng có khu vườn hữu cơ riêng nơi cung cấp nhiều nguyên liệu thực vật tươi ngon cho căn bếp của nhà hàng. Khi nói đến ẩm thực Thái, bạn có thể gọi món đặc sản như Somtam, súp hải sản Tom Yum chua cay, cà ri cá vàng kiểu miền Nam. Thêm một điểm độc đáo của nhà hàng này là họ cũng phục vụ các món ngon truyền thống của Thái Lan vô cùng độc đáo mà bạn có thể sẽ không tìm thấy trong các cơ sở ăn uống cao cấp nào khác.
     
     
    Ngoài ra, ở đây còn có một danh sách rượu vang phong phú các loại rượu vang nhập khẩu đến từ khắp nơi trên thế giới hoặc bạn có thể gọi một số loại cocktail ngon ở Black Ginger Phuket. Theo đó, nhà hàng này không phải là một trong những nơi rẻ nhất trong khu vực nhưng nó là một trong những nơi có thể mang đến những trải nghiệm ẩm thực cao cấp ở nơi có khung cảnh lãng mạn nhất ở Phuket.
     
    Địa chỉ: 116, Moo 1, Sakhu, Thalang, Phuket 83110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.30 – 23.00 hàng ngày
     

    Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp tất cả các cẩm nang du lịch Thái Lan hữu ích. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Nên đi du lịch Thái Lan tự túc hay đi tour Thái Lan
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan Phuket

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo