10 Vườn hoa ở Đà Lạt xuất sắc nhất cho những tín đồ yêu hoa 

28/12/2019 / 871

Đến Đà Lạt một hoạt động không thể thiếu đó của khách du lịch đó là ngắm hoa. Hoa từ lâu đã trở thành một thứ “đặc sản” nổi tiếng nhất của thành phố mộng mơ. Nhờ có điều kiện thời tiết thuận lợi mà Đà Lạt là thiên đường cho sự phát triển của các loài hoa, nông sản. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa cũng bởi quanh năm thành phố ngập tràn trong những sắc hoa tươi đẹp. Đến Đà Lạt bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm hoa Đà Lạt tại những vườn hoa nổi tiếng sau đây nhé! 

Mục lục bài viết

    Vườn hoa Đà Lạt
    Đến Đà Lạt một hoạt động không thể thiếu đó của khách du lịch đó là ngắm hoa
     

    1. Vườn hoa lavender Đà Lạt

     

    • Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: mở cả ngày 

    Lavender hay còn gọi là hoa oải hương, đây là giống hoa có xuất xứ từ Châu Âu với sắc tím mộng mơ. Lavender mang nét đẹp vừa sang trọng mơ màng lại có hương thơm nhẹ dịu nên được rất nhiều tín đồ yêu hoa tìm kiếm. Nhất là Lavender là loài hoa ưa lạnh nên trên dải đất hình chữ S chỉ có Đà Lạt là nơi Lavender có thể phát triển tốt. Khoảng tháng 7 và 8 được xem là thời điểm hoa lavender nở rộ đẹp nhất, những cánh hoa tím bắt đầu bung nở hàng loạt, vườn hoa sẽ được phủ tím một màu sắc nhẹ nhàng và thanh nhã.

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Lavender hay còn gọi là hoa oải hương, đây là giống hoa có xuất xứ từ Châu  Âu với sắc tím mộng mơ
     

    Để đến được đây bạn nhớ xem kỹ hướng dẫn nhé! Vườn khá kín, nếu không được hướng dẫn kỹ sẽ khó biết đường vào. Đi đường Vạn Thành đến nhà máy trà atiso Vĩnh Tiến có con dốc nhỏ đối diện chạy thẳng xuống vườn hoa Lavender Đà Lạt. 

    Vườn hoa rất đẹp, rất rộng, tầm nhìn bao la, thoáng đãng. Vé tham quan vườn hoa lavender bao gồm cả vé tham quan vườn rau, vườn dâu tây nữa nhé! Buổi sáng sớm sau khi đi săn mây xong các bạn có thể ghé nơi này để ngắm hoa, đảm bảo sẽ rất hài lòng . Còn gì tuyệt vời bằng việc đứng giữa một vườn hoa nở rộ hít thở bầu không khí trong lành không ô nhiễm của Đà Lạt vào sáng sớm nhỉ.

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Vé tham quan vườn hoa lavender bao gồm cả vé tham quan vườn rau, vườn dâu tây nữa nhé!
     

    Giá vé vườn hoa Lavender Đà Lạt là 60.000đ/người sau khi tham quan các bạn sẽ được tự tay thu hoạch bí ngô và được nông trại tặng thêm xà lách mang về nữa nhé! Ở đây có 1 nhà gỗ nhỏ của chị Miên vừa làm chỗ ở vừa có chưng cất tinh dầu các loại như tinh dầu hoa oải hương, sả,  hoa hồng..v..v. Có một nhà đọc sách dễ thương ngay giữa vườn, du khách có thể thử qua các loại tinh dầu để mua dùng hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân cũng rất hay nhé! 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Giá tham quan vườn hoa lavender là 60.000đ/người với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị 
     

    Trước tiên, nếu bạn muốn đến và vào tham quan vườn hoa theo nhóm đông người hay đoàn thì nên gọi điện trước cho vườn, hỏi về tình hình hiện tại (có hoa,rau củ hay giá vé tour tại farm, vì có lần du khách lên trái mùa hoa do đó vườn hoa đóng cửa, còn lần khác lên thì chỉ còn hoa để chụp ảnh thôi chứ không có tour hái rau củ vì hết mùa).

    Gọi là vườn hoa Lavender nhưng ngoài loài hoa này thì trang trại còn trồng rất nhiều hoa và quả khác nữa. Nếu bạn lên vào mùa củ cải sẽ được nhổ củ cải đường, rất thích, cảm giác được hóa thân thành người nông dân thực thụ vậy. Giá vé mỗi khoảng thời gian thường khác nhau nhưng dao động từ cỡ 50.000đ (chỉ chụp hình hoa) đến dưới 200.000/1ng (gồm 1 nước, tham quan, hái rau và được mang rau về nữa). Vườn hoa và rau được trồng bằng công nghệ mới thủy canh, ko thuốc trừ sâu, ko độc hại. Rau và trái rất đẹp và bắt mắt. Xà lách nhìn to và đẹp mắt, xanh mướt hấp dẫn lắm.

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Khoảng thời gian tháng 7 là mùa hoa lavender Đà Lạt nở đẹp nhất trong năm 
     

    Mùa mây ở đây cũng rất đẹp, bạn đứng trên đồi cao nên có cảm giác muốn chạm tới mây luôn. Không chỉ ngắm hoa lavender nổi tiếng, đến vườn hoa này ở Đà Lạt bạn sẽ có thêm thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời và đem về những bức ảnh check in đậm chất Đà Lạt và đặc biệt hơn là những kỷ niệm khó quên cùng bạn bè, gia đình của mình nhé!

    2. Vườn hoa hồng Đà Lạt Chú Tám

     
    • Địa Chỉ: Cuối đường Đặng Thái Thân
    • SĐT: 098 3351084

    Hoa hồng là loài hoa khiến biết bao trái tim say mê, yêu thích. Đến với xứ sở ngàn hoa mà không được thưởng thức vẻ đẹp kiều diễm, quyến rũ của hoa hồng thì quả là phí đối với những tín đồ của hoa. Hoa hồng là loài hoa cần được chăm sóc đặc biệt mới ra hoa đẹp nên bạn thường chỉ có thể ngắm hồng Đà Lạt tại các làng hoa, vườn ươm hoa. Một trong những vườn hồng Đà Lạt được yêu thích gần đây đó là vườn hồng của chú Tám

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Đến với xứ sở ngàn hoa mà không được thưởng thức vẻ đẹp kiều diễm, quyến rũ của hoa hồng thì quả là phí đối với những tín đồ của hoa
     

    Lần theo đường Đặng Thái Thân, xuống một con dốc sâu ơi là sâu để tìm cho ra Thung lũng hoa hồng của chú Tám. Hoa hồng trong vườn chú Tám có rất nhiều giống hoa đa dạng màu sắc, đa dạng chủng loại khác nhau cực bắt mắt. Có những giống hoa hồng mà hiếm khi chúng ta có thể bắt gặp, thế nhưng hoa hồng nào ở đây cũng đẹp, cũng rực rỡ, mỗi hoa mỗi vẻ không thể so sánh được. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Hoa hồng trong vườn chú Tám có rất nhiều giống hoa đa dạng màu sắc, đa dạng chủng loại khác nhau cực bắt mắt
     

    Đến thăm quan vườn hoa chú Tám chẳng ai cưỡng được mà không mua cho mình một chậu hồng thật xinh đem về. Chú Tám còn tận tình hướng dẫn tỉ mỉ, chỉ cho du khách cách trồng và chăm sóc hoa hồng để cây xanh tốt và ra hoa thật đẹp. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Đến thăm quan vườn hoa chú Tám chẳng ai cưỡng được mà không mua cho mình một chậu hồng thật xinh đem về
     

    Cùng thưởng thức một bài thơ mà khách du lịch đến đây ngẫu hứng dành tặng cho vườn hoa hồng của chú Tám ở Đà Lạt nhé! 

    " Dưới anh nắng sương long lanh
    Triệu cành hồng khoe sắc thắm
    Mới sáng sớm bên song thưa
    Em bên hoa cười trong nắng
    Mới diễm phúc cho anh
    Thêm bao yêu thương lòng say đắm
    Sẽ mãi mãi như hoa kia
    Trao cho em suốt cuộc đời"
     

    3. Vườn hoa khô Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 7A/1 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng hoa tươi mà Đà Lạt còn có những vườn hoa khô - Showroom hoa khô thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách Việt và du khách quốc tế. Hoa khô với đặc điểm là vẫn giữ được một phần vẻ đẹp vẹn nguyên của hoa Đà Lạt lại có thể để được rất lâu nên đối với du khách nước ngoài, khách du lịch ở xa đến thì hoa khô có lẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để có thể ngắm hoa Đà Lạt hằng ngày sau chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Showroom hoa khô Đà Lạt nổi tiếng nhất nằm trên đường Mai Anh Đào Đà Lạt

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Các sản phẩm hoa khô do nơi đây sản xuất được làm theo công nghệ sấy hoa khô hiện đại của Nhật. Những bông hoa tươi được sấy khô nhưng vẫn giữ được màu sắc như ban đầu
     

    Không gian showroom yên bình, dù sáng sớm hay chiều tà đều rất hấp dẫn khách du lịch, đây là một địa điểm khá hấp dẫn với những bạn đam mê nhiếp ảnh, bởi nó có những khoảng không gian rất đẹp và đậm chất thiên nhiên, sống ảo rất tuyệt. Đây còn là một nơi có thể mua được những món quà lưu niệm hay những món đặc sản để tặng bạn bè, người thân rất lý tưởng nữa.

    ăn sáng ở Đà Lạt

    Ngoài ngắm hoa và chụp ảnh thì showroom hoa khô Đà Lạt còn thích hợp cho những ai có nhu cầu mua hoa về trang trí mà không thích hoa giả. Showroom có những gian hàng hoa đẹp, bắt mắt, giá thành tương đối cao vì là hoa tươi ướp, có thể để được lâu năm. Nơi đây nổi tiếng với nhiều thương hiệu hoa khô và công nghệ làm hoa khô. Những sản phẩm hoa khô được làm ra để phân phối trong thị trường trong nước và quốc tế. Sản phẩm có đủ mọi mức giá cho đủ mọi nhu cầu. Từ vài chục ngàn đến vài triệu nên thích hợp với rất nhiều đối tượng du khách đến đây.

    ăn sáng ở Đà Lạt

    Vườn hoa khô Đà Lạt là điểm đến hoàn toàn miễn phí nhé! Ngoài khu trưng bày bán hoa khô Đà Lạt thì showroom còn có gian hàng tiện lợi đi kèm, tuy nhiên chủ yếu bán các đặc sản trà, mứt và bánh kẹo địa phương. Phía sau khuôn viên có 1 quán cafe ngồi từ đây có thể ngắm nhìn thung lũng tình yêu rất thư giãn nhé. Nơi đây cũng có dịch vụ nhà nghỉ, ăn uống và có thể là một điểm đến thú vị đối với du khách!

    4. Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang

    Cẩm tú cầu là loài hoa chiếm được cảm tình của đông đảo du khách đến Đà Lạt bởi vẻ đẹp độc lạ, dễ chăm sóc và khi trồng thành vườn khiến khung cảnh tuyệt đẹp, mộng mơ thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh có những tấm hình đẹp khi đến tham quan Đà Lạt. Đà Lạt có khá nhiều vườn hoa cẩm tú cầu nhưng nổi tiếng nhất chắc chắn phải kể đến vườn hoa nằm trên tỉnh lộ 723 gần ga Trại Mát. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Cẩm tú cầu là loài hoa chiếm được cảm tình của đông đảo du khách đến Đà Lạt bởi vẻ đẹp độc lạ mộng mơ
     

    Cánh đồng hoa rộng hơn 2hecta với hàng trăm ngàn cây và hàng triệu bông hoa cẩm tú cầu khoe sắc cùng lúc giữa không gian rộng mở của Đà Lạt khiến khung cảnh trở nên cực kỳ ấn tượng. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu nằm trên đường đi đến đồi chè Cầu Đất nên bạn có thể ghé đến 2 địa điểm này cùng lúc nhé! Đường đi xuống cánh đồng hơi khó, các bạn đi xe máy phải cẩn thận xíu. Giá vé vào cổng là 20.000đ/ người, cho bạn tha hồ chụp choẹt các kiểu, có nhiều phong cảnh rất đẹp, nắng lên trời xanh trong và cao xa, mây trắng lững lờ trôi. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa rộng hơn 2hecta với hàng trăm ngàn cây và hàng triệu bông hoa cẩm tú cầu khoe sắc
     

    Bạn có thể vào giữa vườn hoa theo các lối sẵn có tránh giẫm lên hoa, trèo lên các bậc thang, hay chụp từ trên xuống... Hoa đẹp là hoa để ngắm, thế nên, mua một bông là 20.000đ, còn tự ý ngắt 1 bông là 200.000đ bạn nhé! Lưu ý khi đến đây là bạn phải mang theo một người chụp ảnh có tâm nha, chớ nếu không nhất định sẽ tiếc lắm.  

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Bạn có thể vào giữa vườn hoa theo các lối sẵn có tránh giẫm lên hoa, trèo lên các bậc thang, hay chụp từ trên xuống…
     

    Cái lạnh của Đà Lạt và bầu trời xanh đậm làm cho cánh đồng hoa trở nên rực rỡ hơn bao giờ. Giá vé 20.000đ/1 người, khá rẻ so với những pô hình mà các bạn có thể chụp được ở đây. Vườn hoa đẹp và rộng, có nhiều concept và đạo cụ cho các bạn tác nghiệp, có cả cái thang lên thiên đường. Không chỉ có hoa cẩm tú cầu mà còn có hoa cúc,  sao nhái....Hoa ơ day được chăm sóc kỹ nên rất đẹp. Bạn muốn có những tấm hình đẹp thì hãy đến nơi đây vào đầu tuần và vào khoảng tháng 11.

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Cái lạnh của Đà Lạt và bầu trời xanh đậm làm cho cánh đồng hoa trở nên rực rỡ hơn bao giờ
    Xem thêm: Nên đi du lịch Đà Lạt hay đi tour Đà Lạt
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu 

    Lưu ý dành cho những ai yêu loài hoa cẩm tú cầu đó là bạn nên đến đây vào khoảng thời gian buổi sáng vì đến trưa trời có thể rất nắng khó có thể tham quan hay chụp hình thoải mái được nhé! Giá vé gửi xe vào vườn hoa là 5.000đ/chiếc nhé!

    Ngoài vườn hoa ở gần Ga Trại Mát này thì Đà Lạt còn có vườn hoa cẩm tú cầu rất đẹp khác nằm ở Cam Ly, Phường 7, Đà Lạt.

    5. Vườn hoa cải trắng - hướng dương Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Hoa cải trắng không chỉ có ở Mộc Châu đâu nhé, ở Đà Lạt cải trắng cũng được trồng rất nhiều trên các ngọn đồi tại khu Tà Nung. Sắc trắng mộng mơ của hoa cải khiến loài hoa này chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách nên vào khoảng thời gian cuối năm đến Đà Lạt ai cũng muốn ghé đến vườn cải để chụp hình, ngắm nhìn cải trắng giữa khung trời dịu êm của thành phố ngàn hoa. Vườn hoa cải trắng ở Đà Lạt nổi tiếng nhất là vườn hoa cải tại Tà Nung. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Sắc trắng mộng mơ của hoa cải khiến loài hoa này chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách
     

    Nằm trong những địa điểm thu hút khách du lịch ở phía Tây Nam Đà Lạt trên con đường DT725 thuộc xã Tà Nung, vườn hoa cải trắng - hoa hướng dương không khó nhận diện khi nằm đối diện quán cafe Mê Linh nên cũng rất tiện cho du khách có thể đến tham quan 2 địa điểm này cùng lúc nhé!,

    Vườn hoa trồng theo đợt nên không phải lúc nào cũng có. Chi phí tham quan, chụp ảnh ở vườn là 20.000đ/người (không giới hạn thời gian hay số lượng ảnh chụp). Vườn hoa chỉ có 1 chòi nhỏ cho chủ vườn ngồi canh và thu phí. Số lượng ghế hay nơi để xe hoặc nghỉ ngơi khá hạn hẹp (vì hầu hết khách ghé cafe Mê Linh sẽ đi trực tiếp qua đây) nên bạn lưu ý nhé! 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Chi phí tham quan, chụp ảnh ở vườn là 20.000đ/người (không giới hạn thời gian hay số lượng ảnh chụp)
     

    Nơi này không cố định loại hoa, tùy theo mùa và nông dân trồng các loại hoa khác nhau. Ngoài hoa cải trắng nở cuối tháng 11 thì vườn hoa này còn có hoa hướng dương, hoa tam giác mạch nữa nhé! Hoa trồng để phục vụ nhu cầu cho các bạn thích tự sướng nên trông khá dày và nhiều tuy nhiên để giữ gìn vườn hoa thật đẹp cho các bạn đến sau cũng được ngắm nhìn và có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây thì các bạn đi lại, chụp hình nhớ cẩn thận nhé!

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Ngoài hoa cải trắng nở cuối tháng 11 thì vườn hoa này còn có hoa hướng dương, hoa tam giác mạch nữa nhé
     

    Nằm trên một ngọn đồi nhỏ nên khi đến với vườn hoa cải trắng - hướng dương Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được tâm hồn thư thái yên bình giữa “thảm hoa” trải dài giữa núi đồi Tây Nguyên. Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh, chụp hình check in, tha hồ cảm nhận vẻ đẹp thôi miên của hoa Đà Lạt và hơn nữa còn có cơ hội cảm nhận hương sắc khác nhau của thiên nhiên nơi đây.

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Không chỉ được chụp ảnh hoa mà bạn còn có thể thưởng thức không gian, khung cảnh Đà Lạt yên bình 
     

    Sau khi vui chơi chụp hình ở vườn hoa rồi thì bạn có thể qua Mê Linh Cafe siêu nổi tiếng để thưởng thức cafe và ngắm đồi hoa cực kỳ thư giãn luôn nhé!.

    6. Làng Hoa Vạn Thành

     
    • Địa chỉ: 40 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nếu bạn là người yêu hoa và muốn thưởng thức vẻ đẹp của hầu hết các loài hoa ở Đà Lạt, học cách người dân địa phương trồng hoa, chăm hoa thì điểm đến lý tưởng nhất cho bạn đó là làng hoa Vạn Thành nổi tiếng của Đà Lạt nhé. Vé gửi xe là 5.000 đồng/xe máy và 30.000 đồng ô tô. Vé vào vườn hoa là 40.000 đồng/ lượt với người lớn và trẻ em là 20.000 đồng/ lượt.

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Vé vào vườn hoa là 40.000 đồng/ lượt với người lớn và trẻ em là 20.000 đồng/ lượt.
     

    Làng hoa Vạn Thành là một trong những vườn hoa công nghiệp nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt, có quy mô lớn sánh ngang cùng các làng hoa truyền thống khác như làng hoa Thái Phiên, Làng hoa Hà Đông... Làng hoa được đưa vào khai thác với mục đích chính là phục vụ thị trường hoa trong nước, đặc biệt là khu vực Tây Nguyên và các tỉnh miền Trung. Các loài hoa nơi đây vô cùng đa dạng và phong phú như thược dược, Hồng, dạ thảo, các giống cúc... 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Làng hoa Vạn Thành là một trong những vườn hoa công nghiệp nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt
     

    Ở đây có sân bãi rộng để đậu xe thỏa mái, có bảng làng hoa vạn thành rất to. Sau khi mua vé vào cổng thì mọi người sẽ được tham quan hoa lan và những rau trồng bằng thủy canh, sau đó thì di chuyển vào các nhà kính, tham quan các loại hoa khác như hoa cúc, hoa hồng,... Bên cạnh đó, làng hoa Vạn Thành còn sở hữu trong mình các giống cây độc đáo khiến cho du khách phải kinh ngạc như giống bí Ngô khổng lồ, giống cà thân gỗ..

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Vườn hoa có rất loài hoa cho bạn thỏa sức ngắm nhìn 
     

    Điểm đến cuối cùng thì mọi người mới được đến khu trồng dâu, nhưng ko được hái, hái sẽ phạt 100.000đ nhé. Điểm trừ ở đây là ko có thuyết minh hoặc ko có bảng thông tin về các loại cây, các loại rau, các loại hoa. Đến với làng hoa Vạn Thành, du khách sẽ được di chuyển theo 1 lối đi chính với hệ thống mái chê vô cùng hài hoà với thiên nhiên, đẹp đến ngây ngất - Mái che hoa Lồng Đèn. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Làng hoa còn trồng rất nhiều các loại nông sản Đà Lạt nữa nhé! 
     

    Nếu mệt và cung đường tham quan, bạn có thể dừng chân tại quầy nước với diện tích rất lớn để nhâm nhi một cốc nước mát lạnh trước khi lên xe để khởi hành đến với điểm tiếp theo. Khu ẩm thực bán đồ ăn và đồ uống phục vụ du khách có nhu cầu. Khu ẩm thực có bàn, phản cho du khách nghỉ ngơi. 

    7. Vườn Hoa Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giá vé: 40.000đ/vé vào cổng dành cho người lớn trẻ em là 20.000đ trẻ dưới 5 tuổi miễn phí

    Vườn Hoa Đà Lạt là điểm đến “kinh điển” trong lòng thành phố nay tại bờ bắc của Hồ Xuân Hương. Vườn hoa Đà Lạt với diện tích 7000m2 là nơi tập trung hầu hết các loài hoa trong thành phố. Vườn hoa Đà Lạt với không khí thoáng đãng, trong lành, cảnh quan tươi đẹp là nơi khách du lịch yêu hoa hay những ai đến Đà Lạt du lịch đều không thể bỏ qua. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Vườn Hoa Đà Lạt là điểm đến “kinh điển” trong lòng thành phố nay tại bờ bắc của Hồ Xuân Hương
     

    Hoa tại vườn hoa Đà Lạt rất đa dạng đặc biệt là khu triển lãm hoa với vô số giống loài khác nhau như: hoa hồng, hoa mimosa, cúc Nhật, đỗ quyên, cẩm tú cầu, hoa đồng tiền, dạ yến thảo, phong lan, xương rồng,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan khu ươm trồng, khu nhà kính hoặc khu vườn tượng nữa nhé! Hoa, cây trong vườn đều được chăm sóc chu đáo, cắt tỉa thường xuyên và quanh năm các loài hoa đua nở. Không chỉ những ai yêu hoa mà các bạn trẻ thích chụp hình sống ảo cũng rất yêu thích vườn hoa Đà Lạt. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Hoa tại vườn hoa Đà Lạt rất đa dạng đặc biệt là khu triển lãm hoa với vô số giống loài khác nhau
     

    Là vườn hoa lớn nhất của Lâm Đồng - vườn hoa Đà Lạt là một trong những điểm tham quan thú vị cho du khách khi đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ. Hàng năm tại vườn hoa Đà Lạt có tổ chức Festival hoa - trưng bày, triển lãm vô số các loài hoa đẹp của Việt Nam và các giống hoa nhập khẩu cho du khách và các nhà đầu tư thức vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Festival hoa Đà Lạt diễn ra 2 năm 1 lần vào dịp Tết Nguyên Đán bạn nhé! 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Hàng năm tại vườn hoa Đà Lạt có tổ chức Festival hoa
     

    Nếu bạn đi vào mùa nóng thì đến tham quan vào buổi sáng cho mát mẻ nhé! Nếu yêu thích loài hoa nào thì bạn có thể mua hạt giống về trồng, tuy nhiên hoa sẽ không đẹp giống ở đây do kỹ thuật chăm sóc. Nếu có trẻ em đi cùng bạn nên chú ý mấy khu vực có hồ nước quanh vườn hoa nha. Khi tham quan xong, sẽ có một vài người mời bạn tham quan vườn dâu, hãy cân nhắc cẩn thận vì chưa chắc đó là mùa dâu mà các vườn dâu này thường không được đẹp lắm đâu. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Nếu bạn đi vào mùa nóng thì đến tham quan vào buổi sáng cho mát mẻ nhé!

    8. Vườn hoa Cafe F

     
    • Địa chỉ: Đèo, Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giá vé: 30.000đ

    Cafe F là một quán cà phê và cũng là điểm tham quan vườn hoa vô cùng thú vị và hấp dẫn vừa xuất hiện đã cực hot tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt với view 360 vô cùng ảo diệu giới trẻ cực yêu. Quán Cafe F nằm ở ngoại ô Đà Lạt giữa cánh đồng hoa ngũ sắc khổng lồ, có hoa cẩm tú cầu, nữ hoàng xanh (gần giống oải hương), hoa cánh bướm... làm xao xuyến tâm hồn biết bao du khách đặc biệt là những bạn yêu hoa. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Cafe F là một quán cà phê và cũng là điểm tham quan vườn hoa vô cùng thú vị và hấp dẫn
     

    Vườn hoa Cafe F là một địa điểm đẹp đáng để đi ở Đà lạt, nơi đây là chỗ lý tưởng để các bạn có thể chụp những tấm hình sống ảo nhé! Từ trung tâm Đà Lạt chạy vào đây cũng không xa, bạn có thể vừa đi vừa ngắm cảnh bên đường rất đẹp.  Đến đây bạn có thể nhâm nhi đồ uống và lựa cho mình một chỗ ngồi view đẹp nhé. Đồ uống ở đây cũng không quá mắc đâu, từ 25.000đ đến 40.000đ thôi nhé! Thức uống khá ngon, nhâm nhi thêm món khoai tây nướng, cà chua sữa chấm muối xí muội thì ngon tuyệt vời. 

    ăn sáng ở Đà Lạt
    Vườn hoa Cafe F là một địa điểm đẹp đáng để đi ở Đà lạt
     

    Không chỉ có hoa, F Cánh Đồng Hoa còn sở hữu kiến trúc đặc biệt với từ trên cao không gian thoáng mát, view những cánh đồng hoa trải dài. Không gian rộng rãi,còn có khu vui chơi trẻ em trong nhà. Nhiều du khách có thể ngồi đây cả ngày cũng không chán vừa tận hưởng không khí lạnh, đồ ăn nhẹ, thưởng hoa, sống ảo chụp hình đều rất thích hợp.

    Vườn hoa ở Đà Lạt
    Không chỉ có hoa, F Cánh Đồng Hoa còn sở hữu kiến trúc đặc biệt với từ trên cao không gian thoáng mát
     

    Đến đây thưởng thức cafe ngắm vườn hoa thì bạn nên lựa ngày không mưa, có nắng ấm để xuống sân vườn chụp ảnh sẽ đẹp hơn. Chụp hình xong nhớ để dành thời gian để thưởng thức phong cảnh trong lành nơi này không thì tiếc lắm đó. 

    9. Vườn hoa Thạch Thảo tím Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: QL27, Xuân Thọ, Đơn Dương, Lâm Đồng

    Ngoài cúc họa mi thì một loài hoa thuộc họ cúc ở Đà Lạt khác đang được rất nhiều du khách tìm kiếm đó là vườn hoa thạch thảo tím. Hoa Thạch Thảo với sắc tím mộng mơ bung nở khiến cả một khoảng thời như lãng mạn và rực rỡ hơn rất nhiều. Sắc hoa thạch thảo tím lên hình rất đẹp nên cũng khiến các tín đồ sống ảo đến Đà Lạt săn lùng mỗi dịp cuối năm. 

    Vườn hoa ở Đà Lạt
    Thạch thảo tím Đà Lạt là loại cúc đang được du khách yêu thích 
     

    Hoa thạch thảo tím Đà Lạt thường nở rộ vào khoảng thời gian đầu tháng 11 hàng năm, cùng thời gian với hoa cải trắng nhé! Đến Đà Lạt mùa này muốn ngắm hoa thạch thảo tím bạn có thể ghé đến vườn hoa nằm trên QL 27, Xuân Thọ là đẹp nhất đó. 

    Vườn hoa ở Đà Lạt
    Thạch Thảo Tím lên hình siêu đẹp 
     

    10. Vườn hoa nông trại Đà Lạt Milk Farm

     
    • Địa chỉ: Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng
    • Giá vé: miễn phí

    Thực chất đây không đơn thuần là một vườn mà mà la nông trại của công ty sữa Đà Lạt. Nông trại có khuôn viên rộng lớn nên trồng rất nhiều loại hoa như: hoa hướng dương, hoa cải, hoa tam giác mạch… Trang trại mở cửa tất cả các ngày trong tuần, 5h chiều sẽ đóng cửa. Đây là điểm đến không mất vé cổng, bạn chỉ cần để lại CMND là sẽ được tham quan bên ngoài, khu nhà phía đồng cỏ rất đẹp mà các bạn trẻ thường đến đây check in hay chụp ảnh cưới. 

    Vườn hoa ở Đà Lạt
    Đà Lạt Milk Farm có nhiều vườn hoa rất đẹp
     

    Nông trại có khung cảnh đẹp tuyệt, hoa, cỏ, lá xanh tươi với rừng thông, hồ nước và những toà nhà xây theo kiến trúc châu Âu, được tận mắt nhìn đàn bò sữa trong trang trại. Đặc biệt vào tháng 11, 12 là mùa hoa hướng dương nở vàng rực rỡ. Trên đường đi bạn còn có thể ngắm hoa dã quỳ hai bên đường nữa nhé!

    Vườn hoa ở Đà Lạt
    Hoa dã quỳ ở Đà Lạt milk Farm
     

     Đến đây ngoài khung cảnh đẹp, tha hồ sống ảo, các bạn còn được thử sữa tươi và các loại sữa chua của Đà Lạt Milk,1 hũ sữa chua có giá khoảng 10.000đ, sữa thanh trùng có giá 25.000đ. Nông trại cách khá xa trung tâm Đà Lạt, khoảng gần 40km nên khuyên bạn đi vào buổi sáng để có nhiều thời gian tham quan, ngắm hoa, chụp hình nhé! 

    Vườn hoa ở Đà Lạt
    Cánh đồng hoa hướng dương 
     

    Cách di chuyển: từ thành phố Đà Lạt đi trên quốc lộ 20 về hướng Đức Trọng, đi qua ngã ba Finôm, khi đến ngã ba Bồng Lai thì rẽ trái đi thêm 5km sẽ thấy nông trại Đà Lạt Milk Farm nhé!

    Trên đây là danh sách các vườn hoa ở Đà Lạt được yêu thích nhất cho bạn thỏa sức khám phá trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới nhé! Chúc bạn có khoảng thời gian vui chơi, ngắm hoa Đà Lạt thật vui cùng gia đình, bạn bè của mình nhé! 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt Vườn hoa Đà Lạt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo