12 điểm đến ở Tokyo nhất định không thể bỏ lỡ

06/06/2022 / 944

Đã tới Tokyo của xứ sở hoa Anh Đào, các bạn nhất định không thể bỏ lỡ 12 điểm check-in tuyệt đẹp và độc đáo này nha!!

Mục lục bài viết

    Đền Meiji

    Đền Meiji được coi là 1 trong những công trình kiến trúc đẹp nhất Tokyo, được bao quanh bởi 1 khu rừng rất lớn. Khi đến đây, bạn đừng bỏ lỡ “cây điều ước”, hãy viết điều ước của mình vào tấm biển là treo nó lên cây. Bên ngôi đền còn có 1 khu vườn rợp bóng cây, 1 quán trà và vườn hoa diên vĩ.

    Đền Meiji thờ Thần đạo ở Shibuya, Tokyo, thờ các linh hồn được phong thần của Thiên hoàng Meiji và vợ của ông, Hoàng hậu Shōken. Ngôi đền không có mộ của hoàng đế, nằm ở Fushimi-momoyama, phía nam Kyoto.

    Địa chỉ: 1-1 Yoyogikamizonocho, Shibuya City, Tokyo 151-8557, Nhật Bản.

    Đền Meiji
    Đền Meiji

    Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

    Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen được coi là 1 trong những khu vườn đẹp nhất khi đi tour Nhật Bản vì kết hợp 3 kiểu vườn truyền thống khác nhau của Pháp – Anh – Nhật Bản. Vào mùa xuân, khoảng 1.500 cây anh đào nở rộ, tạo nên khung cảnh rất lãng mạn.

    Ban đầu, vườn quốc gia Shinjuku Gyoen là nơi cư trú của gia đình Naitou trong thời Edo. Sau đó, nó trở thành một khu vườn dưới sự quản lý của Cơ quan Hoàng gia Nhật Bản. Bây giờ nó là một công viên quốc gia thuộc thẩm quyền của Bộ Môi trường.

    Địa chỉ: 11 Naitomachi, Shinjuku City, Tokyo 160-0014, Nhật Bản

    Chùa Senso

    Điểm nổi bật của ngôi chùa Senso này là cổng Kaminari với những chiếc đèn lồng giấy đỏ cao 3,3m. Nơi này được mọi người tin tưởng tới cầu nguyện cho sức khỏe của mình. Bạn sẽ thấy nhiều người khum tay quanh làn khói rồi áp lên các phần cơ thể cần chữa bệnh.

    Chùa Senso ngự trên núi Kinryū là ngôi chùa cổ nhất của Tokyo, và là một trong những ngôi chùa quan trọng nhất ở đây.

    Địa chỉ: 2 Chome-3-1 Asakusa, Taito City, Tokyo 111-0032, Nhật Bản

    Giao lộ Shibuya

    Giao lộ Shibuya được mệnh danh là giao lộ sầm uất nhất thế giới – Nơi lúc nào cũng ngập tràn trong các biển hiệu quảng cáo điện tử. Vào lúc cao điểm, người ta cho rằng có khoảng 3.000 người băng qua ngã 5 này cùng một lúc. Con số này thực sự đáng kinh ngạc.

    Giao lộ Shibuya nằm ngay bên ngoài lối ra Hachiko của Ga Shibuya.

    Hãy đi tuyến đường chính vòng quanh thành phố – Tuyến JR Yamanote – và xuống tàu tại Ga Shibuya. Các tuyến Inokashira, Tokyu Den-en-toshi và Tokyu Toyoko, cũng như các tuyến tàu điện ngầm Tokyo Metro Ginza, Hanzomon và Fukutoshin đều dừng tại Shibuya.

    Giao lộ Shibuya tấp nập cả ngày lẫn đêm
    Giao lộ Shibuya tấp nập cả ngày lẫn đêm
     

    Tháp Tokyo Skytree

    Tháp quan sát và thông tin liên lạc cao 634 mét này tọa lạc ở quận Sumida, Minato, là 1 trong những điểm thu hút khách du lịch Nhật Bản nhất ở Tokyo nhờ tầm nhìn toàn cảnh đáng kinh ngạc.

    Địa chỉ: 1 Chome-1-2 Oshiage, Sumida City, Tokyo 131-0045, Nhật Bản.

    Tokyo Skytree

    Cung điện Hoàng gia Tokyo

    Điểm thu hút chính của quận Marunouchi ở Tokyo là Cung điện Hoàng gia được bao quanh bởi các bức tường và con hào. Nơi này vẫn còn được sử dụng bởi các gia đình Hoàng gia Nhật Bản.

    Địa chỉ: 1-1 Chiyoda, Chiyoda City, Tokyo 100-8111, Nhật Bản.

    Bảo tàng Quốc gia Tokyo

    Bảo tàng Quốc gia Tokyo lưu giữ hơn 100.000 tác phẩm nghệ thuật của Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ và hơn 100 bảo vật quốc gia.

    Địa chỉ: 13-9 Uenokoen, Taito City, Tokyo 110-8712, Nhật Bản.

    Bảo tàng Miraikan

    Bảo tàng này được xây dựng bởi Cơ quan Khoa học và Công nghệ Nhật Bản, cực kỳ hoành tráng và hiện đại với mục đích trưng bày các cuộc triễn lãm liên quan tới nhiều thứ như thời tiết, năng lượng tái tạo, người máy.

    Địa chỉ: 2 Chome-3-6 Aomi, Koto City, Tokyo 135-0064, Nhật Bản.

    Bảo tàng Miraikan
    Bảo tàng Miraikan

    Bảo tàng tự nhiên và khoa học Quốc gia

    Bảo tàng này là 1 trong những nơi lâu đời nhất khi đến với du lịch Nhật Bản nay đã được tân trang và hiện đại hóa hoàn toàn. Nơi này tự hào chứa 1 bộ sưu tập khổng lồ gồm khoảng 250.000 tài liệu liên quan đến lịch sử tự nhiên và khoa học.

    Địa chỉ: 7-20 Uenokoen, Taito City, Tokyo 110-8718, Nhật Bản

    Nhà hát Kabuki – za

    Tokyo là nơi có nhiều nhà hát tuyệt vời nhưng không nơi nào nổi tiếng bằng Nhà hát Kabuki-za lịch sử ở quận Ginza , nơi có các buổi biểu diễn Kabuki truyền thống.

    Địa chỉ: 4 Chome-12-15 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061, Nhật Bản

    Công viên giải trí Yomiuriland

    Công viên giải trí Yomiuriland nằm cách Tokyo 30 phút đi tàu, có hơn 40 điểm tham quan và nhiều hoạt động vui chơi như tàu lượn siêu tốc, cưỡi ngựa, trình diễn ánh sáng, nhảy bungee.

    Địa chỉ: 4015-1 Yanokuchi, Inagi, Tokyo 206-8566, Nhật Bản

    Phố Harajuku

    Harajuku không chỉ là một con phố mua sắm, nơi đây còn là địa điểm “bẻ cong” các quy tắc khi nói tới văn hóa và thời trang. Bạn dễ dàng bắt gặp nhiều người có phong cách ăn mặc kỳ quặc. Đây là nơi giới trẻ rất yêu thích và thường tụ tập rất đông vào ban đêm.

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch tour Nhật Bản và ghé thăm những địa điểm tuyệt vời ở trên, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nhật Bản 2023 hàng đầu!

    Đọc thêm:

    Lên danh sách để chắc chắn bạn không bỏ lỡ bất kì món ngon nào khi đến đảo Okinawa, Nhật Bản
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023 

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo