3 món ăn nhất định phải thử khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

29/11/2023 / 225

Ở Hàn Quốc mùa đông có 3 món ăn cực ngon mà không chỉ du khách, người bản địa cũng rất thích thưởng thức những món ăn này trong thời tiết giá lạnh của Hàn Quốc. Đó là 3 món ăn nào nhỉ? Cùng Cattour khám phá nhé!

Mục lục bài viết

    Pizza

    Mùa đông bên Hàn mà được ngồi ngắm tuyết rơi trong một tiệm pizza và mì Ý thơm lừng, nhấm nháp miếng pizza nóng hổi đẫm phô mai béo ngậy thì quả là một trải nghiệm quá ư là tuyệt vời.

    Món mì Ý và Pizza ở DEVIL’S VASINICO
    Món mì Ý và Pizza ở DEVIL’S VASINICO 

    Tiện đây, Cattour cũng xin giới thiệu đến bạn 1 tiệm pizza và mỳ ý cực ngon ở Hàn Quốc mang tên DEVIL’S VASINICO (데빌스바지니코) ở ga Ga Hapjeong (합정역)

    Địa chỉ: 서울 마포구 토정로 28-7 1 (tiếng anh: 1st floor, 28-7 Tojeong-ro, Mapo-gu, Seoul)

    Thực sự thì tiệm này món nào cũng ngon 10 điểm nhưng sẽ có nhưng: giá sẽ cao hơn các tiệm pizza khác/nhưng thực sự rất ngon và món nào cũng ngon lắm nhé!

    Và 1 điểm nữa là tiệm có đặt lịch khi ăn trên naver hoặc gọi điện trực tiếp ạ và số lượng món ăn tính theo người nên nếu đi theo nhóm sẽ tốt hơn ạ vì sẽ trải nghiệm hết đc các món (tiệm bắt đầu mở từ 12h trưa kết thúc 9 rưỡi tối_8h tối oder cho món cuối).

    Chân giò hầm

    Đang ngấm cái rét cắt da cắt thịt ngoài trời của Hàn Quốc mà được thưởng thức ngay món chân giò hầm nóng hổi, mềm mịn tan ngay trong miệng thì có lẽ bạn là người may mắn nhất trong ngày hôm đó rồi đấy.

    Món chân giò hầm nóng hổi siêu mềm mịn của Hàn Quốc
    Món chân giò hầm nóng hổi siêu mềm mịn của Hàn Quốc

    Ở Hàn Quốc có một tiệm chân giò hầm cực ngon, vị đậm đà rất dễ ăn và ông chủ tặng thêm đồ kèm rất nhiều nếu mua theo set.

    Các bạn có thể tới quán ăn hoặc oder về nhà đều được ạ( nhưng mình khuyến khích các bạn nên tới quán nhé vì thường những quán chân giò chỉ mở từ chiều tới đêm nên sẽ có không khí hơn ăn ở nhà như mình và ra quán sẽ được thêm nhiều đồ ăn kèm ngon).

    Mỗi cửa hàng sẽ có dịch vụ khác nhau nhưng tiệm mình ăn mình sẽ để địa chỉ note đầu tiên nha. Còn các bạn muốn tìm chuỗi hệ thống này lên naver search 족발야시장 (điểm mình ăn là 족발야시장 신설동점)

    Địa chỉ: 서울 동대문구 왕산로2 22 1 ( 신설동 102-36)

    Địa chỉ tiếng anh:  1st ,22 Wangsan-ro 2-gil, Dongdaemun-gu, Seoul (Sinseol-dong 102-36)

    P/s: trước đây những năm đầu tiên mình tới Hàn và chân giò là 1 trong những món mình chê nhất vì nhạt nhẽo không có vị gì và rất rất ám ảnh luôn nhưng mà hiện tại thì nghiệp quật ngược, tuy ko ăn được mỡ nhưng mà gỡ thịt chân giò ăn không trượt miếng nào ạ).

    Thịt nướng Bulgogi

    Tiệm thịt nướng mà Cattour sắp gợi ý dành cho mấy bạn ăn siêu khoẻ siêu nhiều mà muốn giá hạt rẻ nhé, tiệm này hôm nay bạn mình dẫn tới đây lần đầu nhưng rất là ưng từ chất lượng thịt tới dịch vụ chăm sóc khách hàng của ông chủ lẫn nhân viên luôn nhé, hội chị em mình đi 3 người lớn 5 trẻ em cả thịt cả cơm cả miến lạnh, đồ uống hết chưa tới 100k( còn được tặng trứng và canh tương đậu.

    Đến Hàn Quốc mùa đông mà không ăn thịt nướng thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn
    Đến Hàn Quốc mùa đông mà không ăn thịt nướng thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn

    Toàn bộ là thịt bò (tầm 1kg4) hội mình chọn set nguyên con nên sẽ có đủ nhiều phần thịt khác nhau để trải nghiệm, thịt rất là mềm và ngon .

    Đồ ăn kèm cũng rất là ngon và vừa miệng (mà tại vì hội mình ăn khá muộn nên ai cũng đói ko chụp nhiều) mà còn ko thể ăn hết nổi thịt phải mang về.

    Ông chủ lẫn nhân viên take care rất là tốt mặc dù bọn mình đi cùng khá nhiều trẻ con vẫn không hề ngại phục vụ nhiều lần nhiều bát thìa dĩa thậm chí gọi liên tục vẫn ok.

    Tiệm này ở ngay hông của trường đại học tuy nhỏ thôi nhưng mà phải nói rất hợp cho các bạn trẻ (đi gia đình vẫn ok luôn) ngoài thịt bò còn có cả thịt lợn nhé!

    Địa chỉ: 꼬기92 외대본점 서울 동대문구 천장산로 3

    Một số lưu ý dành cho các địa điểm ăn uống trên:

    • Đồ ăn này sẽ ko dành cho team ăn nhiều, ăn khoẻ vì là đồ âu
    • Giá sẽ hơi cao 1 chút so với mặt bằng đồ ăn
    • View ko sang chảnh vì là mở trong 1 căn villa cũ

    Nhưng bù lại:

    • Đồ ăn thực sự rất ngon(vì em rất kén đồ âu và thực sự e dẫn bạn bè đi cũng đều rất khen và thích đồ ăn ở đây vì rất ngon, e ăn ngon hay share cho bạn bè).
    • Không khí thật sự rất Hàn kiểu nhẹ nhàng và yên tĩnh ko ồn ào, ko phô trương vì chủ yếu tiệm chăm sóc vào chất lượng đồ ăn.
    • Tất nhiên khi e ăn tiệm mắc e thích cả dịch vụ( hôm đó e và bạn bè đến khá sớm nhưng bác chủ vẫn nhiệt tình mở cửa để e và các bạn vào thay vì đứng ngoài đợi và cho chọn chỗ tuỳ thích/1 điểm cộng khi trời lạnh).
    • Tiệm sẽ thiên kiểu gia đình phục vụ hơn là 1 nhà hàng chuyên nghiệp nên mọi ng hoan hỉ cho cửa hàng về đồng phục hay là sự chỉn chu như nhà hàng lớn khác nhé!

    Trên đây là 3 món ăn cực ngon nhất định phải thử khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông. Rất mong rằng bài viết này đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích.

    Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo