5 lý do nên đi Côn Đảo cực thuyết phục

19/08/2021 / 764

Nếu bạn muốn đi Côn Đảo lắm rồi nhưng chỉ cần một lý do nữa thôi, thì Cattour sẽ cho bạn 5 lý do cực thuyết phục để xách balo lên và đi tới Côn Đảo nhé!

Mục lục bài viết

    1. Xanh

    Đặt chân tới du lịch Côn Đảo, chắc chắn điều thu hút bạn đầu tiên sẽ là màu xanh hút mắt của những đồng cỏ bao la, những cánh rừng bạt ngàn trải dài đến hàng cây số.

    Màu xanh ở trung tâm thị trấn Côn Đảo
    Màu xanh ở trung tâm thị trấn Côn Đảo
    Chi tiết về Côn Đảo

    Hầu hết các địa điểm chính trên đảo và cả ở trung tâm thị trấn Côn Đảo đều có rất nhiều cây xanh, nhất là những cây bàng cổ thụ, những khu rừng được bảo vệ tốt, những con đường rợp bóng mát, dù có là mùa hè cũng rất mát mẻ.

    Màu xanh của những trảng cỏ sẽ khiến bạn thấy hút mắt ngay khi vừa bước chân xuống Côn Đảo
    Màu xanh của những trảng cỏ sẽ khiến bạn thấy hút mắt ngay khi vừa bước chân xuống Côn Đảo
    Chia sẻ kinh nghiệm đi lễ Côn Đảo xin lộc cô Sáu cho ai mới đi lần đầu cực đơn giản 

    2. Sạch

    Hầu hết các bãi biển, con đường, các địa điểm công cộng ở Côn Đảo đều được các chị lao công thu dọn hàng ngày, các cô chú bán hàng sẽ tự quét dọn khu vực họ buôn bán, đặc biệt người dân, khách du lịch đi tour Côn Đảo không quá đông, luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ 1 hòn đảo linh thiêng.

    Các bãi biển ở Côn Đảo lúc nào cũng sạch sẽ và trong vắt
    Các bãi biển ở Côn Đảo lúc nào cũng sạch sẽ và trong vắt

    Ngoài ra, Côn Đảo cũng là điểm du lịch khá xa và không quá đông du khách nên nơi đây vẫn giữ gìn được nét hoang sơ cũng như sự sạch sẽ đến tuyệt vời.

    Các du khách nào có nhu cầu đi du lịch hoặc đi lễ, vui lòng tham khảo các lịch trình dưới đây:

    3. Đẹp

    Tháng 3 đến tháng 9 hàng năm được coi là mùa có thời tiết đẹp nhất để đi du lịch Côn Đảo, vì thời điểm này là thời gian biển êm, nắng đẹp, ít có mưa.

    Mùa đẹp nhất để đi du lịch Côn Đảo là từ tháng 3 đến tháng 9
    Mùa đẹp nhất để đi du lịch Côn Đảo là từ tháng 3 đến tháng 9

    Biển êm giúp cho nước biển cực kỳ trong, mình đã từng đi rất nhiều nơi, nhưng chưa có nơi nào có nước biển trong như Côn Đảo, thêm những lúc nắng đẹp nữa thì trên cả tuyệt vời luôn.

    Mà có là mùa đông khách nhất, thì Côn Đảo vẫn rất bình yên, có thể nói là vắng vẻ và yên bình.

    Đọc thêm: Chia sẻ kinh nghiệm đi lễ Côn Đảo cho ai mới đi lần đầu

    4. Hoang sơ

    Có thể vì lý do chi phí di chuyển, chi phí sinh hoạt ở Côn Đảo hơi cao, đảo cũng xa đất liền, phần nào hạn chế số lượng khách, nên đảo vẫn chưa bị đô thị hóa, du lịch hóa như những nơi khác, nhiều nơi vẫn còn hoang sơ.

    Vẻ đẹp vẫn còn rất hoang sơ của Côn Đảo
    Vẻ đẹp vẫn còn rất hoang sơ của Côn Đảo

    Đặc biệt nhất là những bãi biển đẹp nhất vẫn là những bãi biển công cộng, dành cho tất cả mọi người, chưa bị resort hay Ông chú nào đó rào lại nên các bạn có thể tắm, chơi đùa hay chụp ảnh thỏa thích ở bất cứ bãi biển nào bạn dừng chân.

    Vào ban đêm, bạn cũng có thể trải nghiệm sự hoang sơ của Côn Đảo bằng cách tham gia các tour câu mực đêm, thả rùa con về biển hay đi bắt cua trong rừng… Tất cả đều còn hoang sơ 100% và rất thú vị để khám phá.

    Đọc thêm: Côn Đảo những mùa hoa đẹp rạng rỡ sắc màu, căng tràn sức sống

    5. Linh thiêng

    Đó là điều chắc chắn, bạn phải chuẩn bị tâm lý, vì mỗi bước chân, bạn đi, mỗi tấc đất Côn Đảo, trước đây là máu xương, sinh mạng của bao nhiêu thế hệ đã ngã xuống.

    Nói đến sự linh thiêng, không thể không nhắc tới người anh hung Võ Thị Sáu, bà Hoàng Phi Yến, hoàng tử Cải và rất rất nhiều những cái tên, những tấm gương đã hy sinh anh dung cho nền tự do, độc lập của nước nhà.

    Côn Đảo là vùng đất linh thiêng vô cùng cực
    Côn Đảo là vùng đất linh thiêng vô cùng cực

    Côn Đảo có rất nhiều địa điểm checkin, từ những nhà tù Pháp, Mỹ, đến các bãi biển xinh đẹp, nhưng dưới đây là địa điểm mình thích nhất, đó là Bãi Nhát lúc thủy triều xuống, mình có thể tắm ở đây từ trưa đến khi hoàng hôn mà không chán.

    Nói chung là Côn Đảo đẹp xuất sắc, vé tàu, máy bay mắc chút nhưng không sao, xứng đáng, cực kỳ xứng đáng luôn.

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho chuyến tour Côn Đảo sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Côn Đảo giá rẻ cũng như tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Côn Đảo hàng đầu!

    Đọc thêm: 

    Kinh nghiệm đi lễ Côn Đảo 2 ngày 1 đêm năm 2023
    Gợi ý cho bạn những điểm đến du lịch tâm linh Côn Đảo nổi tiếng nhất
    Di chuyển du lịch Hà Nội - Côn Đảo bằng phương tiện gì thuận lợi nhất? 
    Các lưu ý khi du lịch Côn Đảo 2023 có thể bạn chưa biết
    Bật mí kinh nghiệm hữu ích khi đi tour Hà Nội Côn Đảo
    Review chi tiết lịch trình tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu 

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo