9 điểm du lịch cực chill dành cho những cặp đôi đang yêu nhau

20/12/2023 / 325

Cùng nhau thức dậy ở một nơi xa là trải nghiệm mà bất cứ cặp đôi yêu nhau nào cũng muốn trải qua.

Mục lục bài viết

    Nếu bạn đang muốn cùng người ấy đi du lịch thì hãy nghía qua 9 điểm du lịch cực chill dành cho những cặp đôi đang yêu nhau siêu tuyệt vời trong bài viết này của Cattour nhé!

    1. Tà Xùa

    Tà Xùa được ví như thiên đường mây nơi hạ giới, rất phù hợp với tâm trạng lâng lâng hạnh phúc của những cặp đôi đang yêu.

    Buổi sáng tinh mơ hay buổi chiều hoàng hôn, bạn và người ấy tay trong tay, vai kề vai ngắm từng đợt mây bồng bềnh cuốn trôi, bên cạnh là ly café ấm nóng cho tình thêm đượm. Chỉ cần như vậy thôi cũng là quá đủ cho một chuyến đi cùng người ấy rồi đúng không nào?

    Thiên đường mây Tà Xùa với khung cảnh lãng mạn rất thích hợp dành cho các cặp đôi
    Thiên đường mây Tà Xùa với khung cảnh lãng mạn rất thích hợp dành cho các cặp đôi

    2. Pù Luông

    Nếu ngại đi xa để ngắm những thửa ruộng bậc thang vào độ chín vàng rực rỡ ở Hà Giang thì các bạn có thể chọn đến với Pù Luông.

    Pù Luông đẹp một cách trong trẻo quanh năm, thích hợp để hai bạn đi đổi gió, ngắm cảnh sắc núi rừng nên thơ, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách bên tai và tận hưởng những giây phút thực sự yên bình, lãng mạn bên nhau.

    Vẻ đẹp yên bình của Pù Luông khiến người ta cảm thấy muốn gần nhau hơn
    Vẻ đẹp yên bình của Pù Luông khiến người ta cảm thấy muốn gần nhau hơn

    3. Cát Bà

    Nếu thích đi biển và cùng nhau trải nghiệm những hoạt động vui chơi ngoài trời mà không bị nắng mệt thì các bạn có thể lựa chọn đến Cát Bà nhé!

    Khung cảnh tuyệt vời của Cát Bà
    Khung cảnh tuyệt vời của Cát Bà

    Đi Cát Bà mùa hè thì thoải mái tắm biển, vui chơi. Nhưng nếu đi vào mùa đông, các bạn sẽ thấy một Cát Bà rất lạ, rất thơ, kiểu hợp quá hợp để tay trong tay cùng người ấy dạo bước trên những bãi cát phẳng lì trắng mịn, hít hà làn sương mằn mặn buổi sớm, ngồi tựa vai nhau chờ hoàng hôn khi mặt trời lặn.

    Có một Cát Bà như thế đang chờ các cặp đôi đang yêu nhau đến và tận hưởng đấy!

    4. Sapa

    Sapa thì không phải bàn cãi gì nữa rồi. Nơi đây luôn là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi đang yêu. Chẳng biết có phải vì khung cảnh hữu tình hay thiên nhiên tươi đẹp nơi đây khiến các cặp đôi bị hút hồn hay không, nhưng Cattour chắc rằng cứ 10 đôi yêu nhau thì có đến 7 8 đôi đã từng rủ nhau đi Sapa ít nhất một lần.

    Sapa luôn là điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi đang yêu
    Sapa luôn là điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi đang yêu

    Đặc biệt, Sapa mùa đông với biển mây bồng bềnh và cả tuyết rơi trắng xóa nữa chắc chắn sẽ khiến tình yêu của hai bạn càng thêm thăng hoa. Đông này, hãy sắp xếp một chuyến du lịch Sapa để hâm nóng tình yêu ngay thôi nào các bạn!

    5. Tam Đảo

    Nếu vẫn muốn tận hưởng không khí Sapa mà lại không muốn phải đi xa thì Tam Đảo sẽ là sự lựa chọn quá ư là hợp lý.

    Tam Đảo mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và không hùng vĩ như Sapa, nhưng cái làn không khí mờ sương nơi đây lúc nào cũng khiến các cặp đôi đang yêu háo hức muốn đến tận hưởng.

    Chỉ đơn giản là bên nhau 24/24, cùng nhau dạo bước khắp hang cùng ngõ hẻm ở Tam Đảo, đói thì hít hà nồi lẩu cá hồi, mấy xiên thịt nướng, mệt thì quay về khách sạn nằm kề bên nhau thôi cũng khiến cho ai đó đang yêu cảm thấy lâng lâng hạnh phúc rồi đúng không nào!

    6. Hà Giang

    Hà Giang là nơi dành cho những cặp đôi yêu thích trải nghiệm và khám phá. Nơi đây có khung cảnh đẹp và hữu tình suốt bốn mùa quanh năm. Nhưng điều mà các cặp đôi yêu thích nhất ở mảnh đất Hà Giang chắc có lẽ là những cung đường uốn lượn, nó khiến cho họ cảm thấy như đang cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách để được ở bên nhau trọn đời vậy.

    7. Hạ Long

    Hạ Long khiến các cặp đôi thích thú với hình ảnh những hòn đảo đá vôi trên mặt nước xanh biếc tạo nên 1 khung cảnh tuyệt đẹp, mơ màng và lãng mạn.

    Hạ Long có phần sôi động hơn Cát Bà bởi nơi đây là đất liền, lúc nào cũng đông đúc. Nhưng có lẽ chính cái đông đúc ấy lại khiến các cặp đôi cảm thấy biết trân trọng nhau hơn bởi cảm giác giữa chốn đông người như thế, ta lại có thể tìm thấy nhau và bên nhau hạnh phúc đến nhường này.

    8. Thiên Sơn Suối Ngà

    Thiên Sơn Suối Ngà có lẽ vẫn còn là một điểm đến khá xa lạ với nhiều cặp đôi. Ừ thì xa lạ cũng chẳng sao mà. Không quan trọng là đi đâu, quan trọng là đi cùng với ai thôi đúng không nào!

    Thiên Sơn Suối Ngà được ví như Đà Lạt thu nhỏ bởi cảnh sắc nơi đây yên bình, nhẹ nhàng tự như Đà Lạt vậy.

    Các cặp đôi có thể đến đây cắm trại hoặc nghỉ trong các bungalow được thiết kế siêu dễ thương, tận hưởng không khí tràn ngập mùi thơm thanh nhẹ của đồi thông xanh mướt.

    9. Hồ Đồng Đò

    Hồ Đồng Đò có không gian và cảnh sắc gần giống với Hồ Xuân Hương ở Đà Lạt. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km và là một địa điểm mà các cặp đôi thường rủ nhau đi ngắm hoàng hôn chill chill vào cuối tuần.

    Thực ra thì theo Cattour thấy, nơi nào cũng đẹp, cũng thơ nếu bạn có người mình yêu ở bên cạnh.

    Ngoài những gợi ý ở trên, nếu các bạn muốn đi nơi nào khác thì có thể inbox cho Cattour để chúng tôi sắp xếp cho các bạn một chuyến đi thật lãng mạn và tràn ngập niềm vui nhé!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo