9 điểm thú vị của Nha Trang chắc chắn bạn sẽ thích nếu được trải nghiệm

15/06/2022 / 618

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng là cụm từ quá chung chung để mô tả vẻ đẹp của Nha Trang. Giờ đây, bạn nên trải nghiệm 9 điểm thú vị của Nha Trang dưới đây để cảm nhận hết được sự dễ thương và xinh đẹp của vùng biển này nhé!

Mục lục bài viết

    Nước biển trong, bãi biển an toàn, không có sóng ngầm

    Nhìn chung dọc theo đường bờ biển Nha Trang, các bãi tắm đều rất sâu. Chỉ đi 2-3m cách bờ là nước đã tới tận cổ, tuy nhiên biển Nha Trang lại rất an toàn khi không hề có những con sóng ngầm tạo thành một hố sâu rồi kéo người ra xa. Tên gọi khác của con sóng này là dòng chảy xa bờ, hay người dân ở Nha Trang thì gọi là lòng chảo. Khu vực bãi Dài, đoạn biển từ Sân bay Cam Ranh tới sông Lô là chính là đoạn biển thường xảy ra hiện tượng này, nên đây được cho là khu vực khá nguy hiểm để tắm biển.

    Các bãi biển ở Nha Trang đều rất trong và không có sóng ngầm
    Các bãi biển ở Nha Trang đều rất trong và không có sóng ngầm
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Bãi Dương tuyệt vời

    Chạy dọc hết đường bờ biển Nha Trang sẽ bắt gặp Bãi Dương, lý do có tên gọi này bởi vì ngày xưa ở đây trồng rất nhiều cây dương chắn sóng. Bãi này là một trong các bãi tắm công cộng đông nhất ở thành phố, vì bãi biển thoải hơn, sóng nhẹ hơn, tha hồ bơi lội ra thật xa ngoài khơi chứ không phải 1-2m đã phải ngụp lặn. Cả khách du lịch lẫn dân địa phương đều đổ tới đây rất đông lúc trời bớt nắng gắt để tự do bơi lội.

    Biển nhân tạo đẹp như biển thật

    Trên hình là bãi biển riêng của resort Amiana, một khu resort khá đáng tiền ở Nha Trang. Cát biển Nha Trang nhìn chung không hề trắng, nên khi tìm hiểu để đặt chỗ lưu trú cũng rất ngỡ ngàng với biển xanh mây trắng nắng vàng bãi cát trắng ở đây. Thì ra khi tìm hiểu, bờ biển nhỏ này là bãi biển nhân tạo. Một năm resort phải đổ rất nhiều xiền để đổ thêm cát trắng quanh năm, vì vào những mùa mưa bão gió một chút, toàn bộ số cát biển bất tự nhiên này sẽ được trở về với đại dương.

    Bãi biển nhân tạo ở trong một số resort ở Nha Trang đẹp không thua kém gì biển thật
    Bãi biển nhân tạo ở trong một số resort ở Nha Trang đẹp không thua kém gì biển thật
    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Có những bãi tắm “thoắt ẩn thoắt hiện”

    Nếu đi dọc bờ biển Nha Trang sẽ thấy có một bãi tắm trải dài từ trung tâm, đi về hướng bắc dần qua bãi Dương sẽ thấy bãi tắm biến mất. Nguyên nhân sâu xa là do không thể giải toả được các hộ dân phía bên bờ, nên chính quyền buộc phải thuê các kĩ sư xây kè ở Vũng Tàu về, xây dựng kè biển từ khu vực đó. Giả sử có thể giải toả được từ vài năm trước, con đường đi lại được lui về phía sau một chút thôi, thì đường bờ biển Nha Trang bây giờ sẽ dài rất dài.

    Miếu mọc trên đá

    Điểm thú vị của Nha Trang còn là hai chiếc miếu được xây trên mặt biển, trên hòn Đỏ và hòn đá Chữ, mùa nước nông có thể đi bộ từ bờ qua tới hòn Đỏ.

    Tour đảo siêu thú vị

    Tham quan 3 đảo Hòn Tằm - Vịnh San Hô - Con Sẻ Tre cũng là lựa chọn với những tín đồ mê biển đẹp xanh ngát nước trong veo. Nhưng Cin gợi ý là mình chỉ cần lựa chọn tour đi trong ngày nhưng chơi ở Hòn Tằm, kết hợp tắm bùn, ăn uống, tắm hồ bơi, tắm biển; còn 3 đảo sẽ khá mất sức và đi nhanh, đi nhiều bằng ca nô sẽ nôn nao. Chưa kịp thả mình xuống cảm nhận biển khơi đã phải cuốn gói để tiếp tục di chuyển.

    Có rất nhiều chỗ chơi ngoài thành phố Nha Trang

    Tới Khánh Hoà, sân bay Cam Ranh, sự lựa chọn duy nhất không phải trung tâm thành phố Nha Trang, cũng không phải khu nghỉ dưỡng trên các hòn đảo nhỏ gần Nha Trang. Nghỉ dưỡng tại Cam Ranh với một số các khu resort lớn như Fusion, Alma, Movenpick với bãi biển cát trắng tự nhiên cũng thông thái không hề kém cạnh. Để xây dựng được resort ở Cam Ranh cũng là nỗ lực và rất nhiều sự đầu tư, vì trước đây khu vực này là bán hoang mạc. Đi taxi vào trung tâm hai chiều và thưởng thức ẩm thực nếu nghỉ tại Cam Ranh, không phải lựa chọn tồi đâu.

    Cầu băng qua biển mới toanh

    Cáp treo vượt biển dài nhất đã được tháo gỡ, để chờ đón một diện mạo mới, một cây cầu băng qua biển sử dụng lại những trụ của cáp treo; nối đất liền với Hòn Tre, khu Vinpear Land. Mong rằng sẽ sớm chào đón diện mạo mới này của Nha Trang.

    Bờ biển của mọi nhà

    Toàn bộ bờ biển của Nha Trang được quy hoạch để làm đất công, bờ biển của mọi nhà, nên khi các khu resort hay quán bar hiện còn được hoạt động bên đường bờ biển như Sailing Club, cũng sẽ không còn tồn tại khi hợp đồng thuê đất 50 năm kết thúc. Đây là chuyện của tương lai chứ hiện tại Sailing Club vẫn dễ thương lắm.

    Trên đây là một vài thông tin thú vị về du lịch Nha Trang mà Cattour đã tổng hợp được. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo