Đà Lạt có Grab không? Di chuyển tại Đà Lạt phương tiện nào dễ nhất? 

15/11/2019 / 1,059

Các ứng dụng đặt xe ngày càng phổ biến tại Việt Nam và dần trở thành người bạn quen thuộc trên những chặng đường di chuyển tại những thành phố lớn. Du lịch Đà Lạt rất nhiều du khách vẫn quen với việc di chuyển thời công nghệ này và một trong những hãng đặt xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất đó là Grab. Đà Lạt có Grab không là câu hỏi với rất nhiều lượt thắc mắc và tìm kiếm trên những trang mạng, diễn đàn du lịch. Vậy hãy cùng khám phá thành phố Đà Lạt có Grab không ngay dưới đây nha! 

Mục lục bài viết
    Đà Lạt có grab không?
    Đà Lạt đã có grab hay chưa là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm 
     

    Đà Lạt là điểm đến “quốc dân” thu hút bước chân của bất cứ tín đồ dịch chuyển nào tại Việt Nam và cả bạn bè quốc tế. Khách du lịch đến Đà Lạt ngày một đông hơn do vậy nhu cầu di chuyển cũng tăng cao. Việc sử dụng dịch vụ di chuyển qua những ứng dụng đặt xe phổ biến ở các thành phố lớn như Grab là điều mà rất nhiều du khách mong muốn. 

    1. Đà Lạt có Grab không? 

     

    Câu trả lời dành cho bạn đó là Đà Lạt có Grab Bike và Grab Taxi. Cuối năm 2017, Grab chính thức được đưa đến Đà Lạt để phục vụ nhu cầu đi lại ngày một tăng cao của người dân địa phương và du khách. Từ khi Grab xuất hiện, người dân Đà Lạt và du khách đã có thêm một lựa chọn di chuyển hữu ích, tiện lợi và an toàn. 

    Đà Lạt có grab không?
    Đà Lạt đã có grab từ cuối năm 2017 nhé!
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    Điều khiến những ứng dụng đặt xe này trở nên phổ biến và chiếm được cảm tình của đông đảo người dân Việt Nam là bởi Grab sẽ giúp bạn biết trước giá cước phí của chuyến đi và hành trình di chuyển của tài xế để tiện theo dõi và an toàn hơn rất nhiều so với việc di chuyển bằng những dịch vụ “truyền thống”. Hơn nữa Grab còn có rất nhiều ưu đãi cho người sử dụng với cước phí cực rẻ nữa. 

    Đà Lạt có grab không?
    Grab với nhiều ưu đãi và tiện lợi đã lấy được lòng tin, cảm tình của rất nhiều hành khách 
     

    Ở Đà Lạt đã có Grab Bike và Grab Taxi nên bạn sẽ không phải bỏ thói quen sử dụng các ứng dụng đặt xe khi đi du lịch đến thành phố ngàn hoa đâu nhé! Grab Taxi tại Đà Lạt không phải Grab Car như Hà Nội. TP. Hồ Chí Minh hay một số thành phố lớn khác mà Grab Taxi Đà Lạt liên kết với các hãng Taxi có sẵn tại Đà Lạt như Taxi Red hay Taxi Vina Gold. Bởi là taxi liên kết nên giá cước di chuyển sẽ cao hơn một chút so với Grab Car thông thường nhưng việc tiện lợi khi đặt xe cũng khiến cho du khách thoải mái và yên tâm hơn. .

    Đà Lạt có grab không?
    Ở Đà Lạt đã có Grab Bike và Grab Taxi 

    2. Giá cước di chuyển bằng Grab tại Đà Lạt

     

    Bởi cùng một ứng dụng gọi xe Grab nên tại Đà Lạt, Lâm đồng thì cước phí di chuyển vẫn giống như tại các thành phố hay tỉnh thành khác nên bạn yên tâm nhé! Tuy nhiên Grab Taxi sẽ có giá khác so với Grab Car thông thường và hầu như là đắt hơn và tính bởi giá cước của hãng Taxi liên kết với Grab nhé! 

    Đà Lạt có grab không?
    Grab hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của khách du lịch và người dân thành phố Đà Lạt
     

    Giá cước Grab Taxi Đà Lạt 4 chỗ: 

    Giá cước taxi tại khu vực dao động từ 11.000 – 12.000đ/km.

    Tổng cước phí taxi hành khách phải trả bao gồm: cước phí hiển thị trên đồng hồ và các phụ phí.

    Số tiền hiển thị trên Ứng dụng Grab chỉ là cước phí ước tính dựa trên giá cước của hãng taxi (để hành khách tham khảo trước khi đặt xe).

    Phụ phí gồm: Phí cầu đường, phí sân bay, phí đỗ xe khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

    Giá cước Grab Taxi Đà Lạt 7 chỗ:

    Giá cước taxi tại khu vực dao động từ 13,500 – 15,500đ/km.

    Tổng cước phí taxi hành khách phải trả bao gồm: cước phí hiển thị trên đồng hồ và các phụ phí.

    Số tiền hiển thị trên Ứng dụng Grab chỉ là cước phí ước tính dựa trên giá cước của hãng taxi (để hành khách tham khảo trước khi đặt xe).

    Phụ phí gồm: Phí cầu đường, phí sân bay, phí đỗ xe khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

    Số điện thoại Grab Đà Lạt: 096 787 84 80

    3. Một số ứng dụng đặt xe khác tại Đà Lạt ngoài Grab 

     

    Ngoài Grab thì bạn có thể sử dụng một số ứng dụng đặt xe khác như: 

    Ứng dụng đặt xe Emddi: Đây là ứng dụng đặt xe của người Việt 

    Ứng dụng đặt xe Vato: ứng dụng này còn cho phép hành khách vận chuyển hàng hóa nữa đấy nhé! 

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc “Đà Lạt có Grab không?” nhé! Chúc bạn có chuyến đi du lịch Đà Lạt thật nhiều niềm vui và ý nghĩa, di chuyển nhanh chóng tại thành phố mộng mơ này. 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt grab

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo