Đà Lạt tháng 12 có gì đẹp, thời tiết Đà Lạt tháng 12 

31/10/2019 / 1,593

Đà Lạt tháng 12 có gì đẹp và thời tiết Đà Lạt tháng 12 ra sao là thắc mắc của rất nhiều du khách mong muốn đến thành phố ngàn hoa trong thời điểm này. Để giúp bạn đưa ra quyết định chắc chắn hơn cho chuyến đi Đà Lạt tháng 12 của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết

    I. Nhiệt độ Đà Lạt tháng 12, có nên du lịch Đà Lạt tháng 12 hay không? 

    Có thể nói rằng tháng 12 Đà Lạt là một trong những tháng thời tiết đẹp nhất trong năm. Tháng 12 Đà Lạt có nhiệt độ trung bình thấp nhất trong năm dao động từ 12 đến 23 độ C nên rất thích hợp cho những bạn yêu thích chuyến đi vào thời tiết lạnh để cảm nhận Đà Lạt ẩn mình trong làn sương mờ bao phủ. Đà Lạt tháng 12 với kiểu thời tiết nhiều sương mù, đôi lúc có mưa bay nhẹ vào buổi tối nên nếu đi du lịch Đà Lạt tháng 12 bạn nhớ chuẩn bị quần áo ấm, đem theo dù che mưa khi đi ra ngoài vào buổi tối nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Tháng 12 Đà Lạt được rất nhiều du khách yêu thích 
     

    Tháng 12 Đà Lạt là khoảng thời gian mà rất nhiều du khách chọn đây là thời điểm lý tưởng để du lịch Đà Lạt bởi có dịp lễ lớn là noel và tết dương lịch đang gần kề. Càng đến gần noel thì nhiệt độ Đà Lạt càng giảm và lạnh hơn. Đà Lạt là thiên đường du lịch đối với các bạn trẻ sống ở khu vực miền Nam ít khi được trải nghiệm cái lạnh buốt xấp xỉ 10 độ C nên tháng 12 Đà Lạt là khoảng thời gian lý tưởng cho du khách được tận hưởng không khí mùa đông tại Đà Lạt mộng mơ. 

    Đà Lạt tháng 12
    Nhiệt độ Đà Lạt tháng 12 dao động từ 12 đến 23 độ C
     

    Nhiệt độ Đà Lạt tháng 12 không quá lạnh như ở các tỉnh miền Bắc nhưng cũng đủ để các bạn miền Nam, miền Trung cảm nhận được cái lạnh mùa đông và các bạn miền Bắc đi tránh rét nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Buổi trưa Đà Lạt tháng 12 có nắng dịu dàng 
     

    Dự báo thời tiết Đà Lạt nửa đầu tháng 12 năm nay có nhiệt độ trung dạo động từ 14 đến 23 độ C. Vì là thời tiết chuyển mùa từ đông sang xuân nên có mưa phùn vào một số ngày nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động tham quan du lịch của du khách. Những ngày còn lại vào giữa tháng thời tiết đẹp có nắng hửng vào sáng và trưa nên thuận lợi cho hành trình khám phá Đà Lạt mộng mơ. 

    Đà Lạt tháng 12
    Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng nửa đầu 12/ 2019 
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    Nửa cuối tháng 12, Đà Lạt lạnh hơn nửa đầu tháng với nhiệt độ khoảng từ 12 đến 21 độ C. Đây cũng là khoảng thời gian Đà Lạt lạnh nhất trong năm đấy nhé! Cùng giống như đầu tháng có những ngày mưa phùn vào giữa tháng nhưng cuối tháng 12, vào dịp noel Đà Lạt có thời tiết rất đẹp cực thích hợp cho các bạn đi chơi, thăm thú Đà Lạt vào dịp lễ đặc biệt này nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Dự báo thời tiết nửa cuối tháng 12 năm 2019 
     

    Vậy thì “có nên đi du lịch Đà Lạt tháng 12 hay không?” Câu trả lời dành cho bạn là nếu bạn đang phân vân vì điều kiện thời tiết Đà Lạt hay nhiệt độ Đà Lạt tháng 12 thì chắc chắn là có nhé! 

    II. Đà Lạt tháng 12 có gì đẹp? 

     

    Ngoài thời tiết đẹp thì Đà Lạt tháng 12 còn điều gì khiến du khách yêu thích khoảng thời gian này tại thành phố mộng mơ đến vậy? Hãy cùng khám phá xem Đà Lạt tháng 12 có gì nhé! Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi đến xứ sở sương mù Đà Lạt nhé!

    1. Đà Lạt tháng 12 ngắm hoa dã quỳ tô điểm sắc vàng cao nguyên

     

    Đà Lạt tháng 12 là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ khoe sắc vàng rực rỡ khắp các nẻo đường tại Tây Nguyên và Đà Lạt cũng không ngoại lệ. Dã quỳ là loài hoa dại được “nuông chiều” và yêu thích hàng đầu trong số những loài hoa lôi cuốn bước chân du khách đến với những địa điểm du lịch mà dà quỳ bung nở. Loài hoa dại mọc trên những cao nguyên này chưa bao giờ hết “hot” đối với du khách đến Đà Lạt. Nếu bạn cũng là người yêu thích hương sắc của quỳ thì chuyến đi Đà Lạt tháng 12 là vô cùng lý tưởng đấy nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Đà Lạt tháng 12 là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ khoe sắc vàng rực rỡ khắp các nẻo đường
     

    Dã quỳ không chỉ là loài hoa dại mà nó còn mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc. Loài hoa này có thể sống trên những vùng đất núi đồi, ven đường sỏi đá nên tượng trưng cho tình yêu kết hoa tươi đẹp vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Hoa dã quỳ thường bắt đầu nở từ sáng sớm, vì thời tiết Đà Lạt đặc trưng có nhiều sương vào khoảng thời gian sáng sớm nên thời gian thích hợp để ngắm chụp ảnh check in dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất là từ 8h đến 10h sáng khi anh nắng đã xua đi sương mờ nhé!

    Đà Lạt tháng 12
    Thời gian thích hợp để ngắm chụp ảnh check in dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất là từ 8h đến 10h sáng
     

    Những địa điểm ngắm hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất tháng 12 gợi ý cho bạn đó là: 

    • Cung đường Cam Ly – Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi

    • Đèo Prenn và  cao tốc Liên Khương

    • Cầu Đất -Dran – Đơn Dương – Phi Nôm

    • Đường hoa Dã quỳ tuyến Dinh 3 – hồ Tuyền Lâm – Đường hầm đất sét

    • Bên trong thành phố thì bạn có thể ngắm hoa dã quỳ tại đại học Đà Lạt, Chủng viện Minh Hòa, nhà ga Đà Lạt nhé!

    2. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp như thiên đường tại đồi cỏ hồng Đà Lạt 

     

    Nếu bạn là người yêu thích những khung cảnh lãng mạn trong những thước phim Hàn Quốc thì Đà Lạt còn có thể đem đến cho bạn những địa điểm du lịch đẹp hơn thế vào tháng 12 nhé! Đồi cỏ hồng Đà Lạt là một trong những điểm đến ấn tượng nhất vào khoảng thời gian tháng 12 tại xứ sở ngàn hoa. Chỉ cần trông thấy những hình ảnh đồi cỏ hồng Đà Lạt rất nhiều người tò mò không biết đây là điểm du lịch ở đất nước nào bởi vẻ đẹp mộng mơ xao xuyến lòng người. Thế nhưng địa điểm du lịch đẹp như tranh vẽ ấy lại nằm ở Đà Lạt Việt của quê hương Việt Nam. 

    Đà Lạt tháng 12
    Đồi cỏ hồng Đà Lạt tháng 12
     

    Đà Lạt mỗi mùa hoa lại khoác lên mình vẻ đẹp riêng, tháng 12 Đà Lạt là khoảng thời gian những sắc hoa dại lên ngôi bởi ngoài hoa dã quỳ thì, hoa cỏ hồng Đà Lạt để lại những ấn tượng khó phai trong lòng du khách. Đồi cỏ hồng còn được gọi là đồi cỏ tuyết khi sương sớm còn bao bọc những ngọn cỏ như những bông tuyết lấp lánh trong ánh nắng sớm mai. Đồi cỏ hồng chắc chắn sẽ là một điểm du lịch tuyệt vời trong chuyến đi Đà Lạt tháng 12 của bạn để có những bức hình thật lãng mạn, thật xinh đẹp nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Đồi cỏ hồng Đà Lạt tháng 12
     

    Địa chỉ đồi cỏ hồng Đà Lạt: Đường DT725, Lạc Dương, Lâm Đồng, Việt Nam ( Bạn tìm đường đến hồ Suối Vàng Đà Lạt gần đến nơi thì hỏi đường người dân địa phương là chắc chắn nhất nhé)

    Đồi cỏ hồng là điểm tham quan không mất vé ở Đà Lạt nên bạn đến đây tham quan vui chơi thoải mái nhé! 

    3. Tháng 12 Đà Lạt - mùa hoa cải trắng tinh khôi 

     

    Cuối tháng 11, đầu tháng 12 ở Đà Lạt còn là mùa của sắc trắng tinh khôi - mùa hoa cải nở rộ. Cải trắng không chỉ có ở Mộc Châu hay các tỉnh Tây Bắc mà Đà Lạt cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai đem lòng yêu mến loài hoa này nhé! Dù mới xuất hiện ở Đà Lạt chưa lâu nhưng cải trắng đã trở thành một điều thu hút đông đảo du khách đến với thành phố ngàn hoa vào thời điểm mùa đông tháng 11, tháng 12. 

    Đà Lạt tháng 12
    Cuối tháng 11, đầu tháng 12 ở Đà Lạt là mùa của sắc trắng tinh khôi - mùa hoa cải nở rộ
     

    Hà Nội những tháng đầu đông là thiên đường của cúc họa mi thì Đà Lạt mùa này, cải trắng lại là đại sứ du lịch cho cao nguyên mông mơ này. Hoa cải nhẹ nhàng mà trong trẻo lại rực rỡ theo cách rất riêng cuốn hút bước chân của du khách đổ về để được ngắm nhìn sắc trắng ngập tràn không gian Đà Lạt. 

    Đà Lạt tháng 12
    Hoa cải trắng Đà Lạt tháng 12 
     

    Hoa cải trắng ở Đà Lạt đẹp nhất, nhiều nhất là ở xã Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Người dân trồng cải trắng rộng đến vài hecta chủ yếu để lấy hạt giống nhưng vẻ đẹp của hoa cải cũng khiến rất nhiều du khách đến đây mong muốn được vào tham quan chụp hình nên người dân cũng mở dịch vụ vào tham quan chụp ảnh trả phí nhé! Khi chụp hình các bạn nhớ đừng ngắt hoa vì người dân chủ yếu để làm giống chứ không vì mục đích khai thác du lịch nhiều nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Hoa cải trắng Đà Lạt tháng 12
     

    Để đến được với cánh đồng hoa cải trắng ở xã Tu Tra, bạn phải đi qua con đèo Prenn và đến nhà thờ Tu Tra. Đến nhà thờ, bạn có thể hỏi tiếp người dân đường đến cánh đồng hoa, vì cánh đồng hoa cũng chỉ ở gần đó mà thôi.

    4. Cúc thạch thảo tím Đà Lạt tháng 12

     

    Phải khẳng định rằng tháng 12 Đà Lạt là tháng với nhiều loài hoa nở cùng lúc nhất. Sắc vàng của hoa dã quỳ, sắc hồng của cỏ, sắc trắng của hoa cải và không nên kể thiếu đó là sắc tím của hoa thạch thảo vào đầu tháng 12 nữa nhé! Đừng mải ngắm nhìn các loài hoa khác mà quên mất sắc tím của hoa thạch thảo tháng 12 bạn nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Hoa thạch thảo tím Đà Lạt tháng 12
     

    Địa chỉ ngắm hoa thạch thảo tím và chụp hình ở Đà Lạt cho bạn tham khảo đó là: ngã ba Lộc Trời Trại Mát phía bên tay phải nhé. Từ chùa Linh Phước đi thẳng xuống khoang 1km.

    Đà Lạt tháng 12
    Hoa thạch thảo tím Đà Lạt tháng 12
     

    III. Những lưu ý hữu ích cho chuyến đi Đà Lạt tháng 12

     

    1. Trang phục đi Đà Lạt tháng 12

     

    Vì điều kiện thời tiết Đà Lạt tháng 12 lạnh về đêm và có nắng ấm vào ban này nên các bạn nhớ mang theo áo ấm để đi chợ đêm Đà Lạt, khám phá thành phố mộng mơ khi màn đêm buông xuống. Ban này bạn có thể mặc áo len mỏng, áo khoác nhẹ nhàng vừa ấm vừa lên hình đẹp nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Bạn chú ý mặc ấm khi đi du lịch đà Lạt tháng 12 đặc biệt là buổi tối nhé!
     

    Vì trời thường có mưa phùn vào buổi tối nên ra ngoài bạn nhớ đem theo ô để không bị ướt nhé, trời lạnh mà bị ướt dễ bị ốm đấy nhé! Ngoài ra đi chơi ban đêm thì bạn nhớ đem theo khăn quàng, mũ len, khẩu trang nữa. 

    2. Một số địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt tháng 12

     

    Tháng 12 Đà Lạt nhiều mây nên đây cũng là thời gian lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích các hoạt động trekking có chuyến đi săn mây đầy thú vị nhé! Đứng trên những đỉnh đồi núi, ngắm nhìn khung cảnh thành phố bao phủ bởi mây mờ hay cảm giác mây bay ngay dưới chân mình thật tuyệt phải không nào. Nếu bạn là người yêu thích khám và chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đà Lạt trong sương thì có thể chịu khó dậy sớm và đến những điểm du lịch sau nhé! 

    Đà Lạt tháng 12
    Đồi Đa Phú Đà Lạt - điểm săn mây tháng 12 lý tưởng 
     

    Đỉnh LangBiang: điểm săn mây Đà Lạt - điểm du lịch hấp dẫn cách trung tâm thành phố khoảng 13km.

    Đồi Đa Phú: cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 10-12 km

    Đồi Thiên Phúc Đức: Phường 7, Thành Phố Đà Lạt, cách trung tâm thành phố 10km về hướng Bắc.

    3. Địa điểm du lịch không nên bỏ qua trong chuyến đi Đà Lạt tháng 12 

     

    Đến Đà Lạt tháng 12 nên đi đâu là câu hỏi mà rất nhiều du khách đặt ra trước và trong chuyến đi Đà Lạt của mình. Sau đây là một số điểm đến gợi ý cho hành trình khám phá Đà Lạt tháng 12 của bạn ngoài những địa điểm ngắm hoa và săn mây đã nói ở trên nhé! 

    Các nhà thờ ở Đà Lạt: Tháng 12 là khoảng thời gian dịp lễ noel cận kề và diễn ra nên ở các khu vực nhà thờ được chăm sóc, trang trí rất đẹp với không khí lễ hội thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Nhà thờ Con Gà hay nhà thờ Domaine de Maria là 2 nhà thờ nổi tiếng nhất Đà Lạt nhé!

    Đà Lạt tháng 12
    Tham quan các nhà thờ Đà Lạt vào tháng 12 
     

    Chợ Đà Lạt: Khám phá văn hóa địa phương, mua sắm quà tặng và thưởng thức những món ăn đặc sản Đà Lạt. 

    Thung lũng Tình Yêu: địa điểm du lịch “kinh điển” không nên bỏ qua trong chuyến đi Đà Lạt. 

    Đồi chè Cầu Đất: Địa điểm săn mây buổi sáng sớm rất đẹp và check in cực nổi tiếng tại Đà Lạt hiện nay. 

    Đà Lạt tháng 12
    Đồi chè Cầu Đất - địa điểm check in và săn mây lý tưởng tại Đà Lạt 
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của bạn. Chúc bạn có một hành trình khám phá Đà Lạt tháng 12 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè người thân yêu của mình nhé! 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
     
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: tháng 12 Đà Lạt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo