Đến Chimi Farm Mộc Châu ngây ngất trước vẻ đẹp của những vườn dâu chín mọng

28/03/2019 / 454

Chimi Farm Mộc Châu là một nông trại dâu tây ở Mộc Châu thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là những người yêu thích vẻ đẹp của những vườn dâu tây chín đỏ, thích dâu tây và các sản phẩm làm từ dâu tây. Trong bài viết này hãy cùng Cattour chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của vườn dâu Chimi này nhé!

Mục lục bài viết

    I. Giới thiệu về Chimi Farm Mộc Châu

     

    Mộc Châu mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi ban tặng những điều kiện vô cùng thuận lợi để phát triển du lịch. Cuộc sống nơi đây dường như chậm lại trong khung cảnh trữ tình với mây lững lỡ trôi, những đồi chè ngút tầm mắt, những vườn cải trắng muốt, hoa mận, hoa ban nở rộ khắp núi rừng và những vườn dâu tây đầy quả mọng.

    Những trái dâu tây chín đỏ xinh xắn tưởng chừng như chỉ có tại Đà Lạt mộng mơ thì nay tại Mộc Châu cũng đã xuất hiện tại Mộc Châu. Chimi Farm là trang trại dâu tây lớn nhất ở Mộc Châu, được thiết kế để đem tới trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách du lịch khi đến với cao nguyên xinh đẹp này. Tại đây, du khách được tận hưởng không khí trong lành tươi mát, được tự tay hái và thưởng thức những trái dâu chín đỏ mọng nước.

    Chimi Farm
    Những quả dâu chín mọng quyến rũ ở Chimi Farm Mộc Châu
     

    Cuối tháng 11 và tháng 12, tháng 1 là thời điểm thích hợp nhất để đếm Mộc Châu tham quan vườn dâu. Vì đây là thời điểm dâu tây bắt đầu chín, đến Chimi Farm Mộc Châu vào khoảng thời gian này bạn sẽ được ngắm nhìn những vườn dâu chín đỏ, và thưởng thức dâu tây tươi mới hái từ trên cây xuống. Tuy nhiên, nếu không có dịp đi vào thời điểm đó thì những tháng khác các bạn đến đấy chụp hình check-in vẫn rất đẹp, tại đây ngoài dâu tây thì còn vô vàn loài hoa khác đang chờ đón bạn.

    Chimi Farm
    Thiếu nữ bên vườn dâu Chimi
     

    II. Những hoạt động thú vị ở Chimi Farm Mộc Châu

     

    1. Hái dâu

     

    Đến vườn dâu mà không hái dâu thì quả là một thiếu sót rất lớn đấy nhé. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích và sung sướng khi được chính tay xách giỏ đi hái những trái tươi chín mọng vẫn còn đọng sương sớm. Ở đây diện tích trồng dâu lên tới 6 ha nên bạn có thể tha hồ đi khắp vườn dâu để thoải mái lựa chọnđược những quả dâu như ý nhất. Hái dâu xong thì sẽ mang ra quầy để cân và thanh toán. Giá dâu tây ở đây là 240.000 VNĐ/ kg (dâu tây loại 2) và 350.000 VNĐ/ kg (dâu tây loại 1).

    Chimi Farm
    Hái dâu, hái dâu nào
    Xem thêm: Vi vu tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chưa đến 1 triệu đồng cùng Cattour
    Những điểm đến nằm trong “wishlist” của bất kỳ ai khi đi tour Hà Nội Mộc Châu

    2. Chụp ảnh sống ảo

     

    Vào vườn dâu thì tất nhiên là phải chụp những bức ảnh thật “so deep” với những quả dâu tây đỏ mọng quyến rũ rồi.

    Chimi Farm
    Má em đỏ hay dâu đỏ hơn
     

    Ngoài ra, trước khi vào Chimi Farm Mộc Châu bạn sẽ đi qua khu rừng thông Bản Áng. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên hẳn sẽ không khỏi say lòng trước cảnh đẹp của rừng thông, ở trong vườn dâu còn có nhiều không gian đẹp như: nhà gỗ cổ tích, những vườn hoa rực rỡ để bạn có thể check - in ngay những bức ảnh đẹp.

    Chimi Farm
    Nhà gỗ nhỏ xinh ở Chimi Farm
     
    Chimi Farm
    Những vườn hoa rực rỡ
     

    3. Thưởng thức dâu tây tươi và các sản phẩm từ dâu tây

     

    Sau khi hái dâu và check –in xong chắc bạn cũng đã thấm mệt. Lúc này bạn hãy di chuyển đến khu vực nhà hàng trong Chimi Farm để thưởng thức số dâu tây tươi vừa hái được và một số sảm phẩm khác từ dâu tây được làm và bán trong Chimi Farm như sữa chua dâu tây béo ngậy, sinh tố dâu tây mát lạnh, bánh quy dâu tây ngọt ngào, bánh bông lan dâu tây mềm mại... Bạn cũng có thể mua một ít bánh, mứt, kẹo dâu tây... ở đây về làm quà cho người thân và bạn bè.

    Chimi Farm
    Muốn mang cả tủ này về nhà
     
    Chimi Farm
    Hấp dẫn quá đi thôi
     

    III. Địa chỉ của Chimi Farm Mộc Châu

     

    Hiện nay ở Mộc Châu có hai cơ sở của Chimi Farm, cơ sở 1 nằm trong rừng thông Bản Áng 2 ở xã Đông Sang và cơ sở 2 ở cạnh đồi chè trái tim Mộc Châu.

    Bạn sẽ không mất phí khi vào tham quan và chụp ảnh tại Chimi Farm Mộc Châu, nhưng nếu bạn đến Chimi Farm ở trong rừng thông Bản Áng bạn sẽ mất 20.000 VNĐ tiền vé vào tham quan rừng thông bản Áng.

    Nông trại dâu tây Chimi Farm này quá tuyệt vời đúng không nào???!!! Nếu đến du lịch Mộc Châu bạn đừng quên ghé thăm vườn dâu tuyệt đẹp này nhé. Hy vọng bài viết trên có thể giúp cho chuyến du lịch Mộc Châu Sơn La sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với mức giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi đến với tour Mộc Châu nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mộc Châu hàng đầu!

                    Xem thêm:

    Review chi tiết tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người đi lần đầu 
    Ngập tràn sắc hoa khi du lịch Mộc Châu tháng 12

     

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Mộc Châu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    30/12/2019

    Bạn có biết rằng không phải chỉ ở Sapa hay Đà Lạt mới săn được mây đâu. Ở gần Mộc Châu cũng có một điểm săn mây vô cùng đẹp là Tà Xùa đấy nhé. Bạn đã biết gì về địa điểm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay thôi nào.

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    27/12/2019

    Pha Luông hiện đang là một địa điểm du lịch vô cùng thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là với những ai có niềm yêu thích mãnh liệt với việc chinh phục những đỉnh núi cao. Vậy Pha Luông ở đâu, có gì mà hấp dẫn đến vậy và du lịch Pha Luông như thế nào??? Hãy cùng Cattour tìm hiểu tất cả trong bài viết này nhé!

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    21/12/2019

    Cầu kính ở Việt Nam đang là chủ để tìm kiếm được rất nhiều khách du lịch trên khắp mọi miền tổ quốc quan tâm. Cầu kính là nơi du khách vừa có thể thử thách lòng dũng cảm của bản thân và là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên tại địa điểm du lịch mà cầu kính tọa lạc. Hãy cùng khám phá 2 cây cầu kính Việt Nam đang làm mưa làm gió trên các hội nhóm du lịch xem chúng ở đâu và có gì hấp dẫn đến vậy nhé! 

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    17/12/2019

    Mùa xuân Tây Bắc với tiết trời se lạnh, với trăm hoa đua sắc rực rỡ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để lên kế hoạch một chuyến đi đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch vùng Tây Bắc, thì chắc chắn rằng cao nguyên Mộc Châu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng Cattour.vn khám phá Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán trong bài viết này nhé!

    Đà Lạt thu nhỏ - 2 điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở đâu?

    Đà Lạt thu nhỏ - 2 điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở đâu?

    30/11/2019

    Đà Lạt thu nhỏ là từ khóa được rất nhiều trái tim yêu du lịch tìm kiếm. Đã lỡ say đắm với vẻ đẹp của Đà Lạt bạn có thể đến 5 địa điểm du lịch được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” để trải nghiệm “chuyến đi Đà Lạt” mà không cần phải đến tận Lâm Đồng nhé! 

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    30/11/2019

    Mai Châu và Mộc Châu đều là những điểm du lịch vùng núi Tây Bắc được đông đảo khách du lịch khắp mọi miền đất nước quan tâm, yêu thích. Nếu bạn cũng đang mong muốn có chuyến đi Mai Châu - Mộc Châu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của Tây Bắc thì sau đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo