Đi Đà Nẵng mua gì làm quà? Mua ở đâu và giá bao nhiêu?

14/03/2019 / 785

Lần đầu tiên mình đi Đà Nẵng, vui thì có vui thật, nhưng đến lúc gần đến giờ về lại Hà Nội mới cuống cuồng lên đi tìm chỗ mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà cho người thân.

Mục lục bài viết

    Để các bạn không phải lâm vào tình cảnh như mình, mình đã tìm hiểu, hỏi lại bạn bè và đồng nghiệp của mình ở Cattour, mọi người đã chỉ cho mình rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng mua làm quà rất hấp dẫn và độc đáo. Hãy cùng mình khám phá nhé!

    I. Đồ khô đặc sản Đà Nẵng

     
    1. Mực rim me
     
    Mực rim me Đà Nẵng là loại mực ống sữa, được ngư dân bắt tại các vùng biển tại Đà Nẵng, sau đó mang về sơ chế (bỏ ruột, rửa sạch) rồi đem phơi dưới nắng cho khô lại.
     
    Mực rim me đặc sản Đà Nẵng
    Mực rim me đặc sản Đà Nẵng
     

    Mực sau khi khô được tẩm và nấu lẫn với các loại gia vị gia truyền như tỏi, ớt, gừng, sả, mắm, đường, me... tạo nên vị chua, cay, mặt, ngọt kết hợp vô cùng hài hòa.

    Nếu đã thử mực rim me Đà Nẵng, bạn sẽ thấy rằng mực ở đây mềm và ngọt hơn rất nhiều so với mực rim me ở những nơi khác (vì mực ở nơi khác thường là mực lá được cắt nhỏ ra để rim nên không thể mềm và ngọt như mực sữa được).

    Giá một hộp mực rim me Đà Nẵng vào khoảng 115 – 130k/ hộp 500gram. Bạn có thể mua những hộp mực rim me chuẩn đặc sản Đà Nẵng ở các cửa hàng bán đặc sản Đà Nẵng uy tín trong thành phố.

    2. Khô mực tẩm

     
    Khô mực tẩm Đà Nẵng được làm từ những chú mực lá trưởng thành, có kích thước lớn. Mực sau khi được làm sạch sẽ được phơi dưới nắng cho khô. Sau khi khô, mực lại được đem đi nướng trong lò điện để được chín hoàn toàn, tiếp theo mang đi cán mỏng (hoặc đập dập) và tẩm gia vị  truyền thống của người Đà Nẵng.
     
    Khô mực tẩm đặc sản Đà Nẵng
    Khô mực tẩm đặc sản Đà Nẵng
    Xem thêm: Nhật ký hành trình khám phá tour Hà Nội Đà Nẵng cực chi tiết
    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc” tour Đà Nẵng Huế Hội An quên lối về

    Nhấp một miếng khô mực tẩm, mùi vị đầu tiên bạn cảm nhận được là vị cay của ớt, rồi đến vị mặn mòi của muối. Càng nhai, càng thấy mực có vị ngọt lan tỏa nơi đầu lưỡi, hòa quyện cùng với các loại gia vị, tạo nên một bản hòa ca vô cùng quyến rũ trong miệng.

    Khô mực tẩm uống cùng với bia thì chẳng mấy mà hết vài ba két đâu. Cảnh báo là món này làm mồi nhậu cực tốn bia đấy các bạn nhé!

    Khô mực tẩm đặc sản Đà Nẵng thường được đóng gói 500gram, giá khoảng 350k/ túi, có bán tại các cửa hàng đặc sản Đà Nẵng trong thành phố.

    3. Cá thiều tẩm

     
    Cá thiều là một loài cá sống rất nhiều ở các vùng biển Đà Nẵng. Đây là một loại cá da trơn, có màu trắng bạc, thường nặng từ 4 – 7kg, có thịt màu trắng, rất chắc và thơm.
     
    Cá thiều tẩm đặc sản Đà Nẵng
    Cá thiều tẩm đặc sản Đà Nẵng
     

    Khô cá thiều được chế biến từ những con cá thiều béo múp, được lọc phile thịt rồi tẩm gia vị cùng nước mắm ngon của Đà Nẵng, sau đó đem đi sấy khô và sắt thành sợi nhỏ, dài chừng 10 – 15cm và đóng gói 250gram hoặc 500gram.

    Giá một gói cá thiều tẩm 250gram khoảng 110 – 120k, sản phẩm này có bán tại tất cả các siêu thị, cửa hàng chuyên đồ đặc sản ở Đà Nẵng.

    4. Cá chỉ vàng rim

     
    Cá chỉ vàng nướng thì chắc bạn đã được ăn nhiều rồi, nhưng ở Đà Nẵng, người ta đã chế biến cá chỉ vàng theo một cách khác vô cùng hấp dẫn, đó là rim cùng gia vị.
     
    Cá chỉ vàng rim đặc sản Đà Nẵng
    Cá chỉ vàng rim đặc sản Đà Nẵng
     

    Cá chỉ vàng sau khi phơi khô sẽ được mang đi nướng qua, rồi gạt bỏ hết phần vây, thịt bị cháy. Tiếp đến, người ta đập dập cá chỉ ra một chút rồi đun nóng chảo, phi thơm tỏi và cho cá chỉ cùng các loại gia vị như đường, nước mắm, gừng, ớt... vào đảo đều, đến khi cá chỉ chuyển sang màu nâu cánh gián và có mùi thơm nức mũi là được.

    Cá chỉ vàng rim Đà Nẵng có vị bùi, cay và ngọt nhẹ, rất thích hợp làm món ăn vặt, nhậu hoặc ăn cùng với cơm. Giá một hộp cá chỉ vàng rim 250gram khoảng 65 – 70k và có bán tại tất cả các siêu thị, cửa hàng bán đồ đặc sản Đà Nẵng trong thành phố.

    5. Cá bò rim

     
    Cá bò là loại cá sống ở biển, có quanh năm. Mình cá dẹp, có lớp da dày màu xám trắng bao bọc bên ngoài thịt thơm, ngon, ngọt và dai như thịt gà nên được nhiều người ưa thích.
     
    Cá bò rim đặc sản Đà Nẵng
    Cá bò rim đặc sản Đà Nẵng
     

    Khô cá bò tẩm có màu trắng trong, khi nướng lên có mùi rất thơm và ngòn ngọt. Bạn có thể nướng hoặc ngâm khô cá bò với nước rồi chiên giòn lên ăn cũng rất ngon.

    Giá một túi khô cá bò tẩm Đà Nẵng 0,5kg là khoảng 150k. Loại khô đặc sản này có bán rất nhiều trong các siêu thị và cửa hàng đặc sản Đà Nẵng trong thành phố.

    6. Bò khô

     
    Bò khô Đà Nẵng có 2 loại, một là loại bò khô miếng dẹt và loại thứ hai là bò khô viên. Du khách tới Đà Nẵng thường thích mua bò khô viên vì chúng khá lạ, ăn cũng ngọt hơn so với bò khô miếng.
     
    Bò khô đặc sản Đà Nẵng
    Bò khô đặc sản Đà Nẵng
     

    Bò khô Đà Nẵng được làm từ thịt bò ngon thượng hạng, tẩm ướp cùng các loại gia vị truyền thống sau đó đem sấy khô trong lò điện. Thành phẩm bò khô sẽ có màu vàng đậm hoặc nâu cánh gián, bên ngoài bóng và nhìn rõ từng thớ thịt.

    Giá một kg bò khô Đà Nẵng dao động trong khoảng 450 – 500k, bạn có thể tìm thấy loại đặc sản này trong các siêu thị và cửa hàng bán đồ đặc sản trong thành phố.

    7. Cá bống Sông Trà

     
    Cá bống sông Trà tuy là đặc sản của tỉnh Quảng Ngãi nhưng nhờ có hương vị thơm ngon nên du khách tới Đà Nẵng cũng rất hay mua loại đặc sản này về làm quà.
     
    Cá bống sông Trà đặc sản Đà Nẵng
    Cá bống sông Trà đặc sản Đà Nẵng
     

    Cá bống sông Trà là loại cá bống nhỏ bằng ngón tay út sống ở sông Trà, có thịt rất thơm và mềm. Cá bống sau khi bắt lên sẽ được rửa sạch sẽ và phơi khô dưới nắng, sau đó đảo chung với các loại gia vị truyền thống tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.

    Một hộp cá bống Sông Trà loại 250gram có giá khoảng 115 – 120k và có bán tại các siêu thị và cửa hàng bán đặc sản Đà Nẵng trong thành phố.

    8. Ghẹ sữa

     
    Ghẹ sữa Đà Nẵng được làm từ những chú ghẹ sữa tươi ngon vừa được đánh bắt lên từ các vùng biển ở Đà Nẵng nên có vị thơm, ngọt, đặc biệt là rất giòn.
     

    Ghẹ được tẩm ướp các loại gia vị độc đáo khiến món ăn có vị chua, cay, mặn, ngọt rất hấp dẫn. Một hộp ghẹ sữa 250gram có giá khoảng 85 – 90k và có bán tại tất cả các cửa hàng, siêu thị bán đồ đặc sản ở Đà Nẵng.

    9. Gà xé cay

     
    Gà xé cay hay ở ngoài Bắc mình thường gọi đó là món khô gà lá chanh. Giá một hộp gà xé cay Đà Nẵng 500gram khoảng 150 – 160k và có bán tại hầu hết các cửa hàng, siêu thị bán đồ đặc sản Đà Nẵng trong thành phố nha các bạn.
     
    Gà xé cay đặc sản Đà Nẵng
    Gà xé cay đặc sản Đà Nẵng
    Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm
    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour Đà Nẵng Hội An

    10. Bánh tráng tôm

     
    Bánh tráng tôm là loại bánh tráng dày, bên trong được trộn lẫn với thịt tôm, gia vị, hành lá, vừng..., khi nướng lên cho ra mùi vị cực kỳ thơm ngon và đặc biệt là vị mặn nhẹ, có thể ăn ngay hoặc ăn với nước tương.
     
    Bánh tráng tôm đặc sản Đà Nẵng
    Bánh tráng tôm đặc sản Đà Nẵng
     

    Bánh tráng tôm có vị khá lạ, mằn mặn, cay cay, giòn giòn, thơm thơm nên ăn nhiều mà không sợ bị ngán. Một túi bánh tráng tôm nướng lên có thể đủ cho 3 – 4 người ngồi uống bia mệt nghỉ nha.

    Giá một túi bánh tráng tôm loại 10 cái/ gói là khoảng 45 – 50k. Loại đặc sản này có bán tại các siêu thị và cửa hàng đặc sản Đà Nẵng trong thành phố.

    11. Bánh tráng Đại Lộc Minh Tuyết

     
    Bánh tráng Đại Lộc Minh Tuyết là một phần không thể thiếu của món bánh tráng cuốn thịt heo trứ danh của vùng đất Đà Thành.
     
    Bánh tráng Đại Lộc đặc sản Đà Nẵng
    Bánh tráng Đại Lộc đặc sản Đà Nẵng
     

    Bánh tráng có màu trắng sáng, độ dai, giòn vừa phải, và đặc biệt là dày dặn nên không hề bị rách trong lúc cuốn (lúc ăn người ta phải nhúng bánh tráng vào trong nước rồi mới cuốn đồ mà không hề bị rách luôn). Ngoài dùng để ăn đồ cuốn, du khách cũng thích mua bánh tráng Đại Lộc về để cuốn các loại nem vì khi chiên lên loại bánh tráng này cho ra vỏ ngoài siêu giòn và không bị mặn.

    Giá một túi bánh tráng Đại Lộc là khoảng 100k/ 10 túi. Các siêu thị và cửa hàng đồ đặc sản Đà Nẵng trong thành phố đều có bán loại bánh tráng này nha các bạn!

    12. Trà sâm dứa

     
    Chè sâm dứa là loại chè được lấy từ tận trên núi Tiên Phước của tỉnh Quảng Nam. Sau khi hái chè về,  người ta sao khô chè rồi trộn cùng các loại cây khác để cho ra vị trà thanh mát và thơm dịu nhẹ cực dễ chịu.
     
    Trà sâm dứa đặc sản Đà Nẵng
    Trà sâm dứa đặc sản Đà Nẵng
     

    Nếu bạn hay đi ăn bún bò Huế thì chắc chắn sẽ được thử qua món trà sâm dứa rồi. Nước trà màu vàng tươi, thơm nhè nhẹ như mùi lá nếp, khi uống có vị thanh, và đặc biệt ngon khi uống lạnh. Giá một gói trà sâm dứa hảo hạng cũng không hề đắt một chút nào, chỉ khoảng 100 – 110k/ 0,5kg mà pha được rất nhiều lần.

    Bạn có thể tìm thấy trà sâm dứa Đà Nẵng ở tất cả các cửa hàng chuyên bán đồ đặc sản nha!

    13. Muối ớt chanh Allmely

     
    Muối ớt chanh Allmely chai 120gram được làm từ muối, ớt xanh và chanh, sau đó được mang đi sấy khô và tinh chế rồi đóng chai.
     
    Muối ớt chanh Allmely đặc sản Đà Nẵng
    Muối ớt chanh Allmely đặc sản Đà Nẵng
     

    Loại muối này được pha chế theo bí quyết của người Đà Nẵng nên có vị rất độc đáo, đặc biệt ngon khi dùng chấm hải sản, hoa quả, trứng vịt lộn... hoặc dùng để tẩm ướp khi nấu nướng.

    Bạn có thể tìm thấy muối ớt chanh Allmely tại các chợ và siêu thị trong thành phố Đà Nẵng.

    >>> Tham khảo thêm: Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Bà Nà bao nhiêu km?

    II. Đồ ngọt đặc sản Đà Nẵng

     

    1. Bánh dừa nướng

     
    Bánh dừa nướng Đà Nẵng là loại bánh khá hấp dẫn với hương vị dừa thơm nức, không quá ngọt, khi ăn có cảm giác giòn tan trong miệng nên được rất nhiều du khách yêu thích và mua về làm quà cho người thân.
     
    Bánh dừa nướng đặc sản Đà Nẵng
    Bánh dừa nướng đặc sản Đà Nẵng
     

    Giá một túi bánh dừa nướng Đà Nẵng cũng khá rẻ, dao động trong khoảng từ 16 – 36k/ gói 250gram tùy loại. Bạn có thể tìm thấy loại đặc sản này ở khắp các siêu thị, cửa hàng bán đồ đặc sản ở Đà Nẵng.

    2. Me sấy Thái

     
    Me sấy Thái chua cay là loại kẹo đặc sản của Đà Nẵng. Me sấy được bọc lại thành hình chiếc kẹo rất xinh xắn, bên trong là phần me sấy có màu nâu đặc trưng và hương vị me thơm lừng. Loại kẹo me sấy này rất thích hợp khi nhâm nhi cùng ly trà hoặc làm đồ ăn vặt.
     
    Mứt me - Me sấy Thái đặc sản Đà Nẵng
    Mứt me - Me sấy Thái đặc sản Đà Nẵng
     

    Loại me sấy Thái nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng là me sấy Minh Thông. Giá một túi me sấy Thái Minh Thông 1kg có giá khoảng 150 – 160kg và có bán tại tất cả các siêu thị, cửa hàng bán đồ đặc sản ở Đà Nẵng.

    3. Mứt mãng cầu me

     
    Ngoài me sấy Thái, nhãn hiệu Minh Thông của Đà Nẵng còn có loại mứt mãng cầu me cũng thơm ngon không kém, các bạn có thể mua 2 loại về để ăn đổi vị nhé!
     
    Mứt mãng cầu me đặc sản Đà Nẵng
    Mứt mãng cầu me đặc sản Đà Nẵng
     

    Một túi mứt mãng cầu me Minh Thông 500 gram có giá khoảng 100k.

    4. Kẹo đậu phụng

     
    Kẹo đậu phụng hay kẹo đậu phộng là một món ăn, thức quà truyền thống dân dã đã có từ rất lâu đời của người dân Đà Nẵng. Kẹo được làm từ đậu phộng, mạch nha và đường, khi ăn có vị giòn, dai, của nha, thơm, bùi của đậu phộng và mè trắng. Khi ăn kẹo mà có tách trà nóng nhâm nhi cùng thì thật là một sự kết hợp hoàn hảo đấy các bạn ạ!
     
    Kẹo đậu phộng đặc sản Đà Nẵng
    Kẹo đậu phộng đặc sản Đà Nẵng
     

    Kẹo đậu phộng Đà Nẵng có 3 loại:

    • Kẹo nhỏ : 35.000/cây ( 1 cây 10 miếng nhỏ D = 8cm)
    • Kẹo trung : 65.000/cây ( 1 cây 10 miếng trung D = 12cm)
    • Kẹo lớn : 15.000/miếng ( bán từ 10 miếng D = 16cm)

    Các bạn cũng có thể tìm thấy loại đặc sản dân dã này ở khắp các siêu thị, cửa hàng bán đồ đặc sản trong thành phố Đà Nẵng nhé!

    5. Bánh đậu xanh nhân thịt

     
    Bánh đậu xanh nhân thịt thực ra là một đặc sản của Hội An, nhưng du khách cũng có thể tìm thấy chúng ở rất nhiều các siêu thị, cửa hàng bán đồ đặc sản ở Đà Nẵng.
     
    Bánh đậu xanh nhân thịt đặc sản Đà Nẵng
    Bánh đậu xanh nhân thịt đặc sản Đà Nẵng
     
    Bánh đậu xanh nhân thịt có vẻ ngoài hơi giống bánh pía, nhưng vỏ bánh được làm từ đậu xanh, ở giữa có thêm một lớp tóp mỡ rán vừa tới được trộn thêm các loại gia vị bí truyền. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt của đậu xanh trộn lẫn với vị béo ngậy, mằn mặn của lớp tóp mỡ ở giữa vô cùng hấp dẫn.

    Giá một túi bánh đậu xanh nhân thịt khoảng 40 – 45k/ túi 48 chiếc, thật là một món quà chất lượng với giá phải chăng đúng không các bạn?

    >>> Xem thêm: Đi Đà Nẵng dịp 30/4 chơi gì, tham quan ở đâu thú vị?

    III. Đồ tươi đặc sản Đà Nẵng

     

    1. Giò bò Đà Nẵng

     
    Giò bò hay người Đà Nẵng gọi là chả bò là một thức quà hết sức độc đáo của người Đà Nẵng. Giò bò được làm từ những miếng thịt bò vừa lấy về tại lò mổ, vẫn còn ấm nóng sau đó mang đi nghiền luôn cùng gia vị và gói vào lá chuối, đem hấp trong tủ hấp công nghiệp cho chín đều và bóng mượt.
     
    Chả bò đặc sản Đà Nẵng
    Bánh đậu xanh nhân thịt đặc sản Đà Nẵng
     

    Chả bò Đà Nẵng có vị thơm, ngon rất khác biệt so với chả bò ở những nơi khác, một phần vì khâu chọn nguyên liệu kĩ càng, nhưng chủ yếu là do các loại gia vị đặc trưng mà không nơi nào có được.

    Bạn có thể mua chả bò Đà Nẵng ở nhà cô Huệ (địa chỉ 30/6 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), cô Lễ (địa chỉ 53 Hải Phòng – Hải Châu – Đà Nẵng), chả bò Bà Đệ (địa chỉ 77 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng) hoặc bà Hường (địa chỉ số 4 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) đều rất thơm ngon.

    Chả bò Đà Nẵng có giá khoảng 290 – 300k/kg, bạn nên đặt trước bởi những cơ sở sản xuất giò bò ở trên đều rất nổi tiếng, có thể hết hàng bất cứ lúc nào đấy nhé!

    2. Tré Bà Đệ

     
    Ở Đà Nẵng, không ai là không biết tới món tré Bà Đệ nổi tiếng. Đây vừa là thức quà dân dã, lại là một món nhậu ngon hết sảy mà người Đà Nẵng nào cũng nghiền.
     
    Tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng
    Tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng
     

    Tré Bà Đệ có nhiều loại, như loại đóng hộp nhỏ 100gram, loại đóng hộp to 250gram, loại gói nhỏ vuông vuông như chiếc bánh chưng nhỏ. Tuy đóng gói khác nhau nhưng chất lượng của chúng thì y hệt.

    Tré Bà Đệ được làm từ thịt lợn và bì lợn tươi, tẩm ướp cùng các loại gia vị bí truyền và trộn thêm thính. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy có vị hơi chua nhẹ, giòn giòn, thơm thơm mà không hề ngán. Món này nhậu là hao bia thôi rồi.

    Giá các loại tré Bà Đệ như sau:

    • Tré hộp (hộp 10 cái 4 lạng): 85k
    • Tré gói (10 gói 500gram): 90k
    • Tré thẩu (1 cái 350 gram): 80k

    Ngoài ra còn có nem chua, tương ớt Bà Đệ cũng rất nổi tiếng các bạn nhé!

    Các bạn có thể đến cơ sở sản xuất tré Bà Đệ tại địa chỉ 81 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng để mua các sản phẩm này về làm quà.

    3. Chè sầu Liên

     
    Đến Đà Nẵng mà không ăn thử chè sầu Liên thì quả là vô cùng đáng tiếc luôn đó. Chè sầu Liên là quán chè nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng, có hương vị rất thơm ngon không đâu sánh bằng.
     
    Chè sầu Liên đặc sản Đà Nẵng
    Chè sầu Liên đặc sản Đà Nẵng
     

    Nếu đã ăn thử chè sầu Liên tại Đà Nẵng thì bạn sẽ thấy chè sầu ở những nơi khác quá ư là nhạt nhẽo và không chuẩn vị. Chè sầu Liên Đà Nẵng có cực nhiều sầu riêng, topping cũng nhiều với các loại thạch đủ sắc màu, hoa quả thì có mít, nhãn, đác cũng siêu nhiều luôn.

    Ngoài ăn tại quán thì các bạn cũng có thể mua về làm quà cho người thân (nhưng nhớ phải chuẩn bị hộp giữ nhiệt rồi cho đá vào để bảo quản chè nhé).

    Giá một cốc chè sầu Liên là 20k (trong khi ăn ở Hà Nội, Tp HCM phải 28, 30k luôn). Quán có địa chỉ tại 189 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng nha các bạn!

    4. Mắm nêm Dì Cẩn

     
    Mắm nêm Dì Cẩn là loại mắm nêm ngon bậc nhất ở Đà Nẵng. Mắm được làm từ cá cơm, cá trích, cá nục... tươi kết hợp với một số phụ liệu tẩm ướp đặc trưng như thính, dứa, muối, đường... tạo nên một hỗn hợp nước chấm thơm ngon, đậm đà vô cùng.
     
    Mắm nêm Dì Cẩn đặc sản Đà Nẵng
    Mắm nêm Dì Cẩn đặc sản Đà Nẵng
     

    Mắm nêm Dì Cẩn sau khi pha chế với chanh, ớt, đường, tỏi... có thể dùng để chấm đồ cuốn, thịt luộc hay rau, hoặc ăn cùng cơm trắng cũng ngon hết sảy luôn nhé!

    Mắm nêm Dì Cẩn có nhiều loại lắm, giá của chúng thì như sau:

    • Mắm ruốc: 90k/ hộp 500gram
    • Mắm cá cơm: 50k/ hộp 500gram
    • Mắm nêm: 50k/ chai 500gram
    • Mắm tôm chua: 50k/ hộp 500gram
    • Mắm cà pháo: 50k/ hộp 500gram
    • Mắm dưa đèo: 50k/ hộp 500gram

    5. Nước mắm Nam Ô

     
    Nước mắm Nam ô là nước mắm truyền thống từ bao đời nay của người dân ở vùng Rạn Nam Ô, Đà Nẵng. Mắm được làm từ cá cơm tươi và muôí, ủ chượp trong chum, lu sau 1 năm ròng rã mới lọc ra thành từng giọt mắm thơm lừng, ngất ngây cả nhà.
     
    Nước mắm Nam Ô đặc sản Đà Nẵng
    Nước mắm Nam Ô đặc sản Đà Nẵng
     

    Nước mắm Nam Ô có vị ngọt, thơm của cá biển tươi và màu nâu cánh gián rất đẹp mắt. Ăn loại mắm này rồi, bạn sẽ cảm thấy các loại mắm công nghiệp mình từng ăn không có vị gì nữa luôn đó.

    Một chai nước mắm Nam Ô 1 lit có giá chỉ 80k thôi các bạn nhé. Mua thì các bạn có thể mua tại các siêu thị, cửa hàng bán đồ đặc sản Đà Nẵng, nhưng tốt nhất là nên về tận xưởng của người dân ở Nam Ô để mua cho đúng chuẩn vị.

    Như vậy là Cattour đã giới thiệu đến bạn các loại đặc sản thơm ngon của Đà Nẵng có thể mua về làm quà. Chỉ với khoảng vài trăm ngàn là các bạn đã có thể mua được rất nhiều thứ đặc sản Đà Nẵng về chia cho bạn bè, người thân rồi đấy!

    Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng thật vui vẻ và đáng nhớ nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng hàng đầu tại Việt Nam!

    Xem thêm: 

    Đâu là điểm đến lý tưởng trong tour Đà Nẵng Huế
    Top 5 những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An mà giới trẻ mê mẩn đến thế?
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Đà Nẵng Hội An
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Đà Nẵng 2023

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo