Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Bà Nà bao nhiêu km?

11/03/2019 / 1,300

Bà Nà là một bản hòa ca tuyệt đẹp giữa thiên nhiên hoang sơ và màu sắc cổ điển Pháp của Đà Nẵng. Nơi đây khí hậu vô cùng mát mẻ cùng với đó là cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với độ cao 1489m so với mực nước biển.

Mục lục bài viết

    Bà Nà Hill được xem như thiên đường du lịch nổi tiếng bậc nhất ở nước ta. Vậy khoảng cách từ Đà Nẵng đi Bà Nà bao nhiêu km? Tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin hữu ích và có một chuyến đi thật tuyệt vời nhé.

    I. Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Bà Nà bao nhiêu km?

     
    Bà Nà là một ngọn núi thuộc địa phận xã Hòa Ninh huyện Hòa vang, trên đỉnh núi là khu du lịch Bà Nà Hill và các trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 40km. Do đó, nếu ghé Đà Nẵng du lịch bạn không thể bỏ qua địa điểm du lịch bậc nhất này. Với nhiều phương tiện di chuyển, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng thoải mái và tiện lợi.
     
    Bà Nà Hills là một ngọn núi có phong cảnh cực đẹp ở Đà Nẵng
    Bà Nà Hills là một ngọn núi có phong cảnh cực đẹp ở Đà Nẵng
    Xem thêm: Đâu là điểm đến lý tưởng trong tour Đà Nẵng Huế
    Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm

    II. Từ Đà Nẵng đi Bà Nà đi như thế nào?

     
    Để di chuyển từ thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà hiện nay có rất nhiều phương tiện khác nhau và các bạn có thể tham khảo một số phương tiện dưới đây:
     

    1. Phương tiện cá nhân

     
    Nếu muốn tự do di chuyển bằng phương tiện của mình tới đây thì bạn có thể lựa chọn phương tiện của chính mình. Với phương tiện này bạn có thể di chuyển tới Bà Nà Hill bằng các tuyến đường như:
     

    Đi qua đường Bà Nà – Suối Mơ: Từ trung tâm thành phố đi về phía Duy Tân đến vòng xuyến. Tại đây đi theo lối thứ nhất vào đường Nguyễn Văn Linh đến vòng xuyến thứ hai và đi theo lối thứ ba để vào đường Nguyễn Tri Phương. Tiếp đó đi thằng đến vòng xuyến thứ ba vào đường Điện Biên Phủ. Từ đây bạn chạy thẳng tới vòng xuyến thứ tư đi theo lối thứ 2 vào đường QL1A, sau đó tiếp tục rẽ trái vào đường Bà Nà - Suối Mơ/ Hoàng Văn Thái rồi đi thẳng đến khu du lịch Bà Nà. Tuyến đường này có chiều dài 37km.

    Tuyến đường qua DT602: Tuyến đường này dài 42km và từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đi Bà Nà theo chỉ dẫn của tuyến đường thứ nhất tới đường Nguyễn Tri Phương. Sau đó tiếp tục đi đến vòng xuyến đầu tiên rồi theo lối thứ nhất vào đường Lê Độ và rẽ trái và đường Nguyễn Tất Thành. Tiếp đó bạn sẽ trái vào đường Nguyễn Lương Bằng/QL1A rồi đi thẳng đến DT602 rồi đi thẳng đến vòng xuyến rẽ trái theo chỉ dẫn tới Bà Nà.

    Tuyến đường qua QL14B: Cũng theo tuyến đường thứ nhất đi tới vòng xuyến Nguyễn Hữu Thọ. Tại đây rẽ phải vào đường Cách mạng tháng 8/QL14B đi thẳng rồi rẽ phải vào đường tránh thành phố. Sau đó, tiếp tục đi thêm 7,5km nữa thì rẽ trái vào Bà Nà - Suối Mơ đi theo bảng hướng dẫn đến khu du lịch Bà Nà.

    Bạn có thể du chuyển bằng phương tiện cá nhân để lên núi Bà Nà xinh đẹp
    Bạn có thể du chuyển bằng phương tiện cá nhân để lên núi Bà Nà xinh đẹp
     

    Những tuyến đường này đi vào đường đèo nên đèo dốc quanh co nhưng khá thông thoáng và di chuyển cũng khá thuận lợi. Sau đi tới Bà Nà bạn chỉ cần gửi xe ở gần bến cáp treo rồi mua vé cáp treo và lên khu du lịch Bà Nà là được.

    >>> Xem thêm: Đi Đà Nẵng dịp 30/4 chơi gì, tham quan ở đâu thú vị?

    2. Thuê xe đi riêng

     
    Nếu ngại lái xe nhưng vẫn muốn có một chuyến đi chủ động và của riêng mình thì nên chọn cách thuê xe gồm cả tài xế lái xe. Thông thường hình thức này sẽ có chi phí vào khoảng từ 400.000đ – 2.200.000đ, với giá này bạn có thể thuê được một chuyến xe từ 4 đến 45 chỗ tại các công ty cho thuê xe du lịch. Ví dụ như: Công ty thuê xe Đà Thành, công ty Vũ Khoa…
     

    3. Xe open bus

     
    Với hình thức di chuyển này bạn chỉ với 100.000đ/vé và chỉ 150.000đ với vé khứ hồi. Bạn có thể mua tại công ty Đà Nẵng xanh, chỉ mất hơn 70 phút bạn sẽ có mặt tại khu du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam Bà Nà Hill. Điểm thú vị của hình thức du lịch này là sẽ có hướng dẫn viên theo xe hướng dẫn nhiệt tình cho bạn tìm hiểu tất cả địa điểm tham quan tại khu du lịch Bà Nà.
     
    Đi xe open bus để lên Bà Nà Hills là một sự lựa chọn vô cùng thú vị
    Đi xe open bus để lên Bà Nà Hills là một sự lựa chọn vô cùng thú vị
    Xem thêm: Nhật ký hành trình khám phá tour Hà Nội Đà Nẵng cực chi tiết
    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc” tour Đà Nẵng Huế Hội An quên lối về

    4. Xe Taxi

     
    Đây là hình thức di chuyển chủ động và nhanh nhưng với điều kiện bạn dư giả về tài chính. Bởi quảng đường Đà Nẵng Bà Nà có giá taxi vào khoảng từ 350.000 - 420.000đ một chiều và từ 500.000 - 600.000đ khứ hồi. Tại trung tâm thành phố Đà Nẵng có rất nhiều hãng taxi sẵn sàng phục vụ bạn như taxi Sông Hàn, taxi Tiên Sa…
     

    Khi tới Bà Nà bạn cần vào cổng xếp hàng chờ mua vé, nếu bạn là người Đà Nẵng sẽ được mua vé ưu đãi là 350.000đ/người. Nhưng nếu là khách du lịch bạn sẽ phải mua với mức giá cao nhất là 600.000đ/người/, trẻ em dưới 1m hoàn toàn miễn phí. Hoàn thành xong bạn sẽ chính thức bắt đầu vào hành trình khám phá và trải nghiệm cảm giác đường lên tiên cảnh tại Bà Nà Hill. Với tuyến cáp treo nắm giữ hai kỷ lục thế giới bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên mây. Từ trên đỉnh Bà Nà bạn còn được tiếp tục tham gia và hành trình thú vị cùng tàu leo núi

    Không những thế, đến với Bà Nà bạn sẽ được tham quan Hầm rượu, Vườn hoa D’Amour, tới Chùa Linh Ứng và tham quan khu làng Pháp cổ kính. Đồng thời, đừng quên đến thăm vườn hoa tình yêu để tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời không nơi nào có được. Ngoài ra, hãy tham gia các trò chơi mới lạ tại công viên Fantasy… nhé.

    Làng hoa D' Amour trên Bà Nà Hills
    Làng hoa D' Amour trên Bà Nà Hills
     
    Làng Pháp xinh đẹp trên đỉnh núi Bà Nà Hills
    Làng Pháp xinh đẹp trên đỉnh núi Bà Nà Hills
     

    Từ Đà Nẵng đi Bà Nà không quá xa và bạn còn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đồng thời, tại đây bạn sẽ được thỏa sức khám phá nét đẹp thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng và tận hưởng cảm giác tuyệt vời của bốn mùa trong năm chỉ trong một ngày.

    Bạn có nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng và tham quan tại Bà Nà Hills, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng hàng đầu tại Việt Nam!

    Xem thêm: 

    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour Đà Nẵng Hội An
    Top 5 những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An mà giới trẻ mê mẩn đến thế?
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Đà Nẵng Hội An
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Đà Nẵng 2023

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Nẵng Bà Nà Hills Bà Nà

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    26/11/2019

    Đối với những ai mê du lịch, yêu thích khám phá thì việc tìm kiếm những địa điểm đẹp để check – in “sống ảo” là điều vô cùng quan trọng trong mỗi hành trình. Khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ của bãi đá Obama – một thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng Cattour khám phá bãi đá đẹp “mê ly” này trong bài viết dưới đây nhé!

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    23/10/2019

    Du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An là 3 điểm đến tiêu biểu của dải đất miền Trung nắng gió. Và nếu như bạn cũng đang có ý định đi du lịch 3 điểm này mà chưa biết nên đi đâu, đi như thế nào, làm gì, ăn gì… thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An ngay dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo