Đi Đà Nẵng tháng 12 có tắm biển được không? Cần chuẩn bị gì khi đi Đà Nẵng tháng 12

30/03/2019 / 1,035

Đà Nẵng – một thành phố biển xinh đẹp, sôi động và tràn đầy sức sống mà bất kỳ ai cũng muốn ghé thăm một lần. Nhưng bạn hãy thử một ghé thăm biển ở Đà Nẵng tháng 12 xem thế nào nhé, lúc này sẽ có một vẻ đẹp hoàn toàn khác của thành phố này. Nhưng liệu có nên đi Đà Nẵng tháng 12 có tắm biển được không?

Mục lục bài viết

    1. Đi Đà Nẵng tháng 12 có tắm biển được không?

     
    Thông thường, du khách sẽ đến Đà Nẵng biển du lịch vào mùa hè hoặc mùa thu, nhưng vào tháng 12 cũng là thời điểm đẹp để bạn có thể khám phá vô vàn điều mới lạ đấy. Lúc này, khí hậu Đà Nẵng vào gần tết nên hơi se lạnh nhưng vẫn có một số ngày có nắng. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể tắm biển được, chỉ cần vận động một lát cho nóng người là có thể xuống biển tắm, một lúc là sẽ ấm lên ngay. Tuy nhiên, cần lựa chọn những người không mưa và biển ít động để đảm bảo an toàn.
     
    Đi Đà Nẵng tháng 12 vẫn tắm biển được, nhưng bạn nhớ phải đi vào lúc trời có nắng nhé!
    Đi Đà Nẵng tháng 12 vẫn tắm biển được, nhưng bạn nhớ phải đi vào lúc trời có nắng nhé!
     

    Tháng 12 là cuối mùa mưa ở Đà Nẵng nên thời tiết khá lạnh và nhiệt độ trung bình từ 19 – 20 độ C. Do đó, thời điểm này khách du lịch ở Đà Nẵng giảm khá nhiều nên tới đây bạn có thể thoải mái ngắm cảnh đẹp và thưởng thức các món ăn ngon mà không lo phải chen lấn.

    Ngoài ra, đến Đà Nẵng vào tháng 12 sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí, bởi lúc này vào mùa thấp điểm nên các hãng hàng không nội địa thường có các chương trình giảm giá. Không những thế, nhà hàng, khách sạn cũng giảm giá hàng loạt nên tiết kiệm chi phí khá nhiều.

    >>> Xem thêm: Đà Nẵng lạnh bao nhiêu độ vào các mùa? Nên đi Đà Nẵng vào thời gian nào?

    2. Đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 cần chuẩn bị những gì?

     
    Khi du lịch biển ở Đà Nẵng vào tháng 12 bạn cần phải lưu ý rằng bất kể là đi đâu và vào thời gian nào thì cũng cần cập nhật thông tin thời tiết. Đặc biệt, vào tháng 12 thông tin thời tiết là vô cùng quan trọng, bởi thời gian này thường xuyên xảy ra mưa bão. Do đó, nếu kịp thời nắm bắt tình hình thời tiết sẽ giúp bạn chủ động hơn cho chuyến du lịch của mình.
     

    Bên cạnh đó, thời gian này nhiệt độ có khi lạnh xuống dưới 20 độ C do các đợt không khí lạnh từ miền Bắc đẩy xuống. Vì vậy, nếu đi Đà Nẵng tháng 12 hãy mang theo một số đồ ấm để tránh bị cảm lạnh và ảnh hưởng tới sức khỏe cho chuyến du lịch. Vậy Đà Nẵng có biển gì để bạn nên tới đây? Tại đây có rất nhiều biển đẹp như biển Mỹ Khê, Thanh Bình…

    Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị một số đồ dùng cá nhân khác như ô, túi ni lông, giày nhựa, áo mưa… để phòng khi đung đến. Hơn thế, để tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí bạn nên chọn khách sạn gần trung tâm như đường Bạch Đằng, Trần Phú, Hùng Vương… Tại đây các bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các điểm du lịch trong thành phố như: cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Rồng…

    >>> Thông tin hữu ích nên tham khảo: Ăn gì ở Đà Nẵng - Hội An - Gợi ý những quán ăn và món ăn nổi tiếng nhất kèm review cụ thể

    3. Những điểm tham quan Đà Nẵng tháng 12 lý tưởng

     

    + Bà Nà Hill

     
    Thời điểm này thời tiết khá dễ chịu và mưa nhỏ nên nếu du lịch Bà Nà Hill sẽ rất lý tưởng và hãy chuẩn bị một chiếc ô. Tháng 12 là mùa mà các khuôn viên hoa như cẩm tú cầu nở rộ, hơn thế thành phố lúc này nấp mình đằng sau lớp sương mù mờ ảo, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.
     
    Bà Nà Hills lúc nào cũng là địa điểm hút khách số 1 ở Đà Nẵng
    Bà Nà Hills lúc nào cũng là địa điểm hút khách số 1 ở Đà Nẵng
     

    + Khu giải trí Fantasy Park

     
    Với diện tích lên đến 21.000m2 và đạt chuẩn Quốc tế, Khu giải trí Fantasy Park thu hút khách du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh như: Leo núi mạo hiểm, tháp trượt, vòng xoay thế kỉ, vua đụng xe, nhà ma… Với các trò chơi này bạn sẽ không cần lo lắng về thời tiết bởi chúng đều diễn ra trong khu giải trí có mái che.
     
    Các trò chơi ở Fantasy Park chủ yếu là các trò chơi trong nhà nên bạn chẳng cần lo về thời tiết đâu
    Các trò chơi ở Fantasy Park chủ yếu là các trò chơi trong nhà nên bạn chẳng cần lo về thời tiết đâu
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Đà Nẵng Hội An
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Đà Nẵng 2023

    + Làng Pháp – Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng

     
    Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm kiến trúc tuyệt đẹp của Châu Âu thời kì Phục Hưng ngay tại Việt Nam.
     

    + Hầm rượu Debay

     
    Hầm rượu Debay là nơi lưu giữ nhiều loại rượu vang ngon có tiếng nên sẽ là địa điểm thú vị dành cho những bạn có đam mê với món rượu vang. Hãy ghé thăm để có trải nghiệm tuyệt vời nơi đây nhé.
     

    + Hội An

     
    Hội An cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km với vẻ đẹp cổ kính và yên bình nên nơi đây đặc biệt thu hút khách du lịch. Không những thế, Hội an còn được công nhận là một trong những thành phố du lịch về đêm lãng mạn nhất do cộng đồng những người du lịch trên thế giới bình chọn. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp lãng mạn như: Khu phố đèn lồng, chùa cầu, khu nhà cổ, làng chiếu... Ngoài ra, tại đây bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng và tham gia các hoạt động thú vị về đêm.
     
    Đi Hội An tháng 12 với tiết trời mát mẻ chắc chắn sẽ khiến hành trình của bạn dễ chịu hơn rất nhiều
    Đi Hội An tháng 12 với tiết trời mát mẻ chắc chắn sẽ khiến hành trình của bạn dễ chịu hơn rất nhiều
    Xem thêm: Nhật ký hành trình khám phá tour Hà Nội Đà Nẵng cực chi tiết
    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc” tour Đà Nẵng Huế Hội An quên lối về

    Bảo tàng điêu khắc Chăm, bảo tàng lịch sử, Nhà thờ Con Gà… cũng là những địa danh du lịch nội thành nổi tiếng với kiến trúc thiết kế độc đáo cùng điểm nhấn mà bạn không thể không ghé thăm. Không những thế, bạn cũng có thể ghé tới một số quán cafe, bar siêu nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng như: Bar Sky36, A La Carte, Danang Souvenir and Cafe, Không gian xưa… Đây sẽ là những địa điểm hẹn hò mà các bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

    + Ngắm các cây cầu về đêm

     
    Nếu điều kiện thời tiết dễ chịu chỉ lạnh thôi mà không mưa thì việc chiêm ngưỡng những cây cầu tình yêu, cầu sông Hà, cầu Thuận Phước, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Rồng… hoặc trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn sẽ là một kỷ niệm thật sự tuyệt vời.
     
    Đi Đà Nẵng tháng 12 để tận hưởng không khí tuyệt vời ở Đà Nẵng về đêm
    Đi Đà Nẵng tháng 12 để tận hưởng không khí tuyệt vời ở Đà Nẵng về đêm

    Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây các bạn đã biết đi Đà Nẵng tháng 12 có tắm biển được không. Từ đó sắp xếp cho bản thân và gia đình một chuyến du lịch lý thú và đầy ắp kỷ niệm.

    Quý khách có nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng vào bất cứ thời điểm nào trong năm, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng hàng đầu tại Việt Nam!

    Xem thêm: 

    Đâu là điểm đến lý tưởng trong tour Đà Nẵng Huế
    Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm
    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour Đà Nẵng Hội An
    Top 5 những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An mà giới trẻ mê mẩn đến thế?

    Cattour.vn


    Xem thêm: Đà Nẵng tắm biển

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    26/11/2019

    Đối với những ai mê du lịch, yêu thích khám phá thì việc tìm kiếm những địa điểm đẹp để check – in “sống ảo” là điều vô cùng quan trọng trong mỗi hành trình. Khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ của bãi đá Obama – một thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng Cattour khám phá bãi đá đẹp “mê ly” này trong bài viết dưới đây nhé!

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    23/10/2019

    Du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An là 3 điểm đến tiêu biểu của dải đất miền Trung nắng gió. Và nếu như bạn cũng đang có ý định đi du lịch 3 điểm này mà chưa biết nên đi đâu, đi như thế nào, làm gì, ăn gì… thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An ngay dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo