Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

29/02/2020 / 8,417

Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch mong muốn được đặt chân đến thiên đường biển đảo này. Để giải đáp thắc mắc về chi phí cho chuyến đi Maldives Cattour.vn đã tổng hợp chi tiết các loại chi phí cho chuyến đi Maldives cho bạn tham khảo nhé!

Mục lục bài viết

    Du lịch Maldives - thiên đường biển đảo là mong muốn của rất nhiều trái tim yêu du lịch khắp thế giới. Tuy nhiên vẻ sang chảnh của Maldives thường xuất hiện trên các hội nhóm, diễn đàn du lịch thường khiến nhiều du khách e ngại rằng đây là điểm đến xa hoa dành cho những du khách có rất nhiều tiền. Thế nhưng đây lại là một quan niệm khá sai lầm nhé! Du lịch Maldives cũng giống với các điểm du lịch nổi tiếng khác trên khắp thế giới, chi phí cho chuyến đi có thể sẽ chênh lệch rất nhiều dựa vào mùa du lịch, chất lượng các loại hình dịch vụ và bạn lựa chọn. Cùng tìm hiểu về chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives là bao nhiêu nhé!

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Du lịch Maldives - thiên đường biển đảo là mong muốn của rất nhiều trái tim yêu du lịch khắp thế giới
     

    I. Chi phí nhập cảnh Maldives 

     

    Không giống với các quốc gia khác, Maldives là quốc gia phát triển mạnh nhờ du lịch do đó khách du lịch đến Maldives không cần phải có visa và cũng không cần chuẩn bị các giấy tờ quá khó khăn như các quốc gia khác. Để được tự do khám phá Maldives bạn chỉ cần làm theo đúng thủ tục và cung cấp một số giấy tờ sau đó là: 

    • Chứng minh đặt phòng khách sạn
    • Vé máy bay 2 chiều
    • Thẻ tín dụng
    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Maldives là quốc gia phát triển mạnh nhờ du lịch do đó khách du lịch đến Maldives không cần phải có visa
     

    Tuy nhiên khi đáp máy bay đến Maldives rồi thì những giấy tờ, thủ tục này không quá gắt gao mà mọi người đều rất thân thiện, đôi khi bạn còn không cần phải trình các loại giấy tờ này. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn chắc chắn có đầy đủ giấy tờ nếu phải kiểm tra để tránh rắc rối cho chuyến đi đến thiên đường biển đảo của bạn nhé! 

    Mẹo cho các bạn muốn đi du lịch bụi đó là bạn có thể đặt đại một khách sạn nào đó rồi hủy cũng được. Việc bạn muốn đi đâu, ở đâu là do bạn quyết định nhé!

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Bạn sẽ phải xuất trình một số loại giấy tờ tại sân bay Maldives
     

    Như vậy chi phí nhập cảnh Maldives gần như bằng 0. So với các điểm đến khác với chi phí nhập cảnh cao, thủ tục Visa phức tạp thì Maldives đúng là thiên đường thân thiện với khách du lịch khắp thế giới. Bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản chi tiêu kha khá vì không mất phí nhập cảnh đến Maldives.

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    So với các điểm đến khác với chi phí nhập cảnh cao, thủ tục Visa phức tạp thì Maldives đúng là thiên đường thân thiện
    Xem thêm: Khám phá du lịch thiên đường biển đảo Maldives
    Vì sao bạn nên du lịch Bali 2023 ít nhất 1 lần trong đời?

    II. Chi phí di chuyển đến Maldives

     

    Từ Việt Nam không có chuyến bay thẳng đến Maldives nên bạn sẽ phải transit ở một quốc gia khác. Do đó chi phí di chuyển đến Maldives là một trong số những chi phí cố định và khá tốn kém cho chuyến du lịch đến thiên đường biển đảo từ Việt Nam nhé! Để tiết kiệm chi phí tối đa bạn có thể chăm chỉ săn vé rẻ trên các trang web săn vé hay các web đặt vé trực tuyến của các hãng hàng không nhé! 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    So với các điểm đến khác với chi phí nhập cảnh cao, thủ tục Visa phức tạp thì Maldives đúng là thiên đường thân thiện
     

    Lời khuyên dành cho các bạn đó là hãy lựa chọn transit tại Singapore và ở lại đây 1 đến 2 ngày để vui chơi khám phá trước khi chính thức lên đường tới Maldives mộng mơ nhé! Chi phí cho chuyến bay đến Singapore và ở lại đây vui chơi trong thời gian ngắn cho mỗi người là khoảng 7.500.000đ đến 8.000.000đ nhé! 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Lời khuyên dành cho các bạn đó là hãy lựa chọn transit tại Singapore

    III. Chi phí khách sạn tại Maldives

     

    Bạn nên tham khảo giá các khách sạn, resort ở Maldives trên các trang web đặt phòng quốc tế như Booking, Agoda, Trip Advisor… Sau khi lựa chọn được các khách sạn phù hợp với mong muốn và sở thích của mình, các bạn hãy thử so sánh giá cả và chất lượng dịch vụ cẩn thận nhé! Một số trường hợp báo giá thấp nhưng chưa bao gồm toàn bộ các loại phí mà chỉ tính giá phòng thôi nhé! 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Hãy lựa chọn kỹ càng về địa điểm nghỉ ngơi trước khi đến Maldives nhé!
    Xem thêm: Note ngay lịch trình chi tiết tour Bali 4 ngày 3 đêm cho người đi lần
    Bật mí top những trải nghiệm thú vị nhất khi đi tour đi Bali

    Giá các khách sạn, resort ở Maldives cũng rất đa dạng tùy vị trí và chất lượng của resort chứ không phải chỗ nào cũng đắt đến cả tiền trăm triệu như bạn có thể thấy trên một số kênh du lịch của các “đại gia” đâu nhé! Giá phòng còn phụ thuộc vào thời điểm bạn đi du lịch đến Maldives bởi Maldives có mùa du lịch. Vào mùa du lịch từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau là thời gian các dịch vụ có giá cao hơn. Thời gian này là thời điểm mùa khô ở Maldives nên thời tiết trong xanh và biển đẹp hơn mùa mưa. 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Giá các khách sạn, resort ở Maldives cũng rất đa dạng tùy vị trí và chất lượng của resort
     

    Tuy nhiên nếu đi du lịch Maldives vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến hết tháng 10 bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về cách dịch vụ. Giá phòng sẽ giảm mạnh từ 30 đến 50 % nhé! Thường thì một khách sạn 4 sao ở Maldives cho phòng đôi với buffet 3 bữa, dịch vụ lặn biển ngắm san hô, đánh cá… sẽ có giá khoảng từ 3.200.000 đến 4.000.000đ/đêm. Các resort khách sạn chất lượng cao hơn sẽ có giá cao hơn và nếu ở Male - thủ đô của Maldives thì giá phòng sẽ rẻ hơn nữa. 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Tuy nhiên nếu đi du lịch Maldives vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến hết tháng 10 bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về cách dịch vụ
     

    Bạn sẽ có những lựa chọn sau khi ở tại các resort ở Maldives đó là: 

    • All-inclusive: Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất ví dụ như các chuyến đi tham quan, sử dụng đồ uống miễn phí tại quầy bar (đem về phòng có thể sẽ tính tiền). Hầu hết những ai du lịch Maldives với mong muốn được nghỉ dưỡng thoải mái thường chọn hình thức này. Bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình hơn rất nhiều so với các gói dịch vụ khác ở Resort.
    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Có nhiều gói dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn 
    Xem thêm: Cần chuẩn bị gì trước khi đi tour du lịch Bali
    Mê mẩn trước cảnh đẹp của các điểm đến khi du lịch Bali Indonesia
    • Full-board: Ăn buffet 3 bữa nhưng khi tham gia các hoạt động, sử dụng đồ uống sẽ tính tiền riêng. 
    • Half-board: Ăn sáng và ăn tối miễn phí còn lại tính phí hết nhé!

    Nếu không sử dụng các gói dịch vụ này thì hầu hết các resort, khách sạn ở Maldives đều sẽ cung cấp bữa sáng miễn phí cho khách lưu trú. 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Bữa sáng được miễn phí ở hầu hết các resort
     

    Như vậy nếu bạn muốn có chuyến nghỉ dưỡng thoải mái ở Maldives với gói dịch vụ trọn bộ từ A đến Z tại đây vào mùa thấp điểm (đối với các khách sạn 4 sao) thì chi phí của bạn sẽ khoảng 180 - 200 USD/ người cho 2 ngày tại Maldives (khoảng 4.000.000đ - 5.000.000đ). Vào mùa cao điểm giá có thể tăng thêm khoảng 1.000.000 đ đến 2.000.000đ tùy từng resort, khách sạn mà bạn lựa chọn nhé! 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Như vậy nếu bạn muốn có chuyến nghỉ dưỡng thoải mái ở Maldives với gói dịch vụ trọn bộ từ A đến Z nhé! 
     

    IV. Chi phí di chuyển tại Maldives

     

    Bởi Maldives là một quốc đảo san hô với các hòn đảo nằm rải rác xa nhau nên việc di chuyển từ sân bay Male đến các Resort, khách sạn mà bạn lựa chọn sẽ tốn một khoản chi phí đáng kể. Tất nhiên, ở Maldives các dịch vụ vận chuyển khác nhau cũng sẽ có mức giá chênh lệch rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu về chi phí di chuyển tại Maldives nhé! 

    1. Chi phí di chuyển tới resort

     

    Có nhiều phương án di chuyển đến resort mà bạn ở: 

    • Phương án 1: Ra khỏi sân bay bạn có thể thuê các dịch vụ di chuyển để về resort, khách sạn mà mình đã đặt trước. Tuy nhiên các dịch vụ có sẵn thường đắt hơn nên bạn hãy thử liên lạc với các hãng dịch vụ bên ngoài xem sao nhé! 
    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Di chuyển từ sân bay quốc tế Male đến thủ đô Male rất dễ dàng
     
    • Phương án 2: Bạn có thể liên hệ với Resort qua email hoặc điện thoại để hẹn đón. Bạn sẽ phải cung cấp số hiệu chuyến bay, giờ hạ cánh để resort chuẩn bị phương tiện đón bạn nhé! Lưu ý với bạn đó là trước khi quyết định đặt phòng ở các resort hãy chú ý đến vị trí của resort so với sân bay. Nếu resort giá rẻ mà chi phí di chuyển bằng thủy phi cơ có thể lên đến cả 1000USD đó nhé! 
    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Bạn có thể di chuyển bằng thủy phi cơ về resort nơi mình ở
    Xem thêm: Nên du lịch Bali tự túc hay đi tour Bali?

    Bạn có thể lựa chọn các resort yêu thích nhưng vẫn nên lưu ý về chi phí di chuyển nếu muốn tiết kiệm cho chuyến đi Maldives của mình nha. Thường thì các resort ở gần sẽ đón bạn bằng tàu cao tốc, còn ở xa sẽ đi phi cơ riêng. 

    • Phương án 3: Bằng cách này bạn có thể tới sân bay và thuê ngay dịch vụ ở ngoài sân bay để tới resort, sẽ rẻ hơn nhưng hãy liên hệ trước với các hãng dịch vụ bên ngoài sân bay để chắc chắn.
    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Di chuyển bằng tàu cũng được nhiều du khách lựa chọn
     
    • Phương án 4: Nếu resort bạn đặt nằm gần sân bay hay thủ đô Male và qua đêm tại đây thì bạn có thể nói chuyện với người dân địa phương và nhờ họ đưa bạn đến resort với một khoản chi phí thương lượng. Cách này tiết kiệm chi phí nhưng tốn khá nhiều thời gian của bạn hoặc đến nơi mà không tìm được người chở thì cũng khá phiền. 
    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Di chuyển bằng phương tiện của người dân bản địa 
     

    Trung bình chi phí di chuyển tới Resort sẽ là khoảng 160 đến 170 USD khoảng 4.000.000đ/người 

    2. Chi phí vui chơi tại thủ đô Malé

     

    Di chuyển đến Male từ resort:

    • Cách 1: Bạn có thể dành một khoảng thời gian ngày cuối cùng ở Maldives để đi chơi và khám phá thủ đô Male nhé! Chỉ cách sân bay quốc tế khoảng 5 phút di chuyển nên bạn có thể lựa chọn đến đây cũng tương đương với đến sân bay nên các dịch vụ di chuyển bạn đặt sẵn sẽ không tính thêm phí. Sau khi chơi ở thủ đô thì sáng hôm sau có thể đi phà ra sân bay quốc tế Ibrahim Nasir. Giá vé 1 chiều chưa tới 1$ , 10 phút có 1 chuyến.
    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Bạn có thể dành một khoảng thời gian ngày cuối cùng ở Maldives để đi chơi và khám phá thủ đô Male nhé!
     

    Lưu ý: Bạn nên book lịch và quyết định khi về sẽ di chuyển đến thẳng sân bay hay thủ đô Male từ resort để các hãng dịch vụ, resort của bạn để chuyến đi của bạn diễn ra đúng kế hoạch. Nếu đặt muộn có thể bạn sẽ không trở về được đúng theo dự định, thậm chí có thể lỡ chuyến bay nhé! 

    • Cách 2: Khám phá Male trước sau đó đến resort 

    Đây là phương án được khá nhiều du khách lựa chọn. Sau khi ra khỏi sân bay bạn có thể đến bến tàu ngay trước cửa sân bay và đi phà về Malé. Khám phá tham quan thủ đô trong 1 ngày là đủ bởi thủ đô rất nhỏ nhé! Sau khi vui chơi tại thủ đô xong bạn liên hệ resort tới đón bạn ở Thủ đô nhé!

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Đến Male trước sau đó đến Resort cũng là lựa chọn nhiều du khách đã thực hiện
     

    Chi phí Taxi tại Male:

    Khi tham quan, khám phá Malé bạn sẽ phải di chuyển ít nhất 1 đến 2 lần và mỗi lần di chuyển mất khoảng 2 đến 3 USD. Bởi thành phố rất nhỏ nên di chuyển gần. Nếu các bạn không mang theo vali cồng kềnh thì đi bộ cũng không thành vấn đề đâu nhé!

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Thủ đô Male rất nhỏ
     

    IV. Chi phí ăn uống tại Maldives

     

    Chi phí ăn uống ở Maldives nếu bạn đã sử dụng các gói dịch vụ trọn bộ thì rất ít. Bạn nên thưởng thức các loại hoa quả đặc sản tại các cửa hàng địa phương. Với số tiền khoảng 3 đến 4 USD là có thể thỏa sức lang thang ở chợ và ăn uống rồi nhé! 

    Bạn nào hút thuốc có thể xin một điếu thuốc lá địa phương và thưởng thức cùng tách trà nóng cực chill luôn nhé! Đây là cách để trải nghiệm văn hóa địa phương cực thú vị nhé! 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Chi phí thưởng thức các món ăn địa phương không nhiều
     

    Khách du lịch thưởng tản bộ đi tham quan chợ cá trung tâm và xem mọi người buôn bán, tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán và cuộc sống thường nhật của người dân bản địa. 

    V. Những lời khuyên hữu ích

     

    Nếu bạn không muốn một chuyến đi “bình thường” ở tại các resort thì bạn có thể đến Male và mua tour du lịch đi các đảo hay tour du lịch trong một ngày để tham gia các hoạt động bơi, lặn ở resort. Bạn có thể thuê thuyền đi tham quan các đảo ở Maldives với chi phí khoảng 55USD cho 2 người. 

    Đi Maldives hết bao nhiêu tiền?
    Chi phí cho chuyến đi Maldives không quá đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ!
     

    Tổng chi tiêu cho hành trình Maldives là khoảng 1000USD (3 ngày 2 đêm tại Maldives và 1 ngày ở lại Singapore nhé! 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi Maldives sắp tới của bạn. Chúc bạn có chuyến du lịch đến thiên đường du lịch thật nhiều niềm vui và ý nghĩa nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    TT/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Maldives Man-đi-vơ

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

    15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

    29/02/2020

    Maldives là điểm du lịch nổi tiếng toàn cầu và được mệnh danh là thiên đường du lịch mà bất cứ ai cũng mong muốn có chuyến đi nghỉ dưỡng hay khám phá vẻ đẹp của quốc gia thấp nhất thế giới này. Đến Maldives du lịch thì đâu là những điểm đến không thể bỏ qua với du khách nước ngoài? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Top các resort được yêu thích nhất tại Maldives

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Top các resort được yêu thích nhất tại Maldives

    29/02/2020

    Du lịch Maldives ở đâu là thắc mắc của rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thiên đường du lịch với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Maldives nghỉ dưỡng, khám phá nhưng chưa biết nên lựa chọn resort nào thì dưới đây là gợi ý những resort được yêu thích nhất tại Maldives cho bạn tham khảo nhé!

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

    29/02/2020

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch mong muốn được đặt chân đến thiên đường biển đảo này. Để giải đáp thắc mắc về chi phí cho chuyến đi Maldives Cattour.vn đã tổng hợp chi tiết các loại chi phí cho chuyến đi Maldives cho bạn tham khảo nhé!

    Maldives Việt Nam ở đâu? Top 10 bãi biển được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam

    Maldives Việt Nam ở đâu? Top 10 bãi biển được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam

    30/11/2019

    Khi nhắc đến Maldives người ta thường nghĩ ngay đến vùng biển thiên đường cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ở Việt Nam - quốc gia với bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam cũng có rất nhiều những bãi biển đẹp được mệnh danh là Maldives thu nhỏ. Nếu chưa có cơ hội đến Maldives ở Ấn Độ Dương thì bạn cũng có thể đến Maldives của Việt Nam để ngắm nhìn cảnh biển đẹp ấn tượng trên quê hương mình nhé! 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

    22/11/2019

    Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Maldives là điểm đến mơ ước của rất nhiều trái tim yêu du lịch, yêu nét đẹp biển tinh khôi, dịu dàng. Nếu bạn cũng đang mong muốn đến Maldives tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật hay nghỉ dưỡng cùng người thân yêu, bạn bè nhưng chưa biết đi Maldives mùa nào đẹp nhất và thời tiết khí hậu nơi đây ra sao thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Đi Maldives có cần visa không? Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Maldives? 

    Đi Maldives có cần visa không? Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Maldives? 

    22/11/2019

    Đi Maldives có cần Visa không và cần chuẩn bị những gì cho hành trình khám phá thiên đường du lịch biển Maldives là câu hỏi của rất nhiều du khách Việt đặt ra. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo