Đi Mộc Châu nên ở đâu: Những khu vực lưu trú khi đi du lịch Mộc Châu

15/01/2019 / 1,372

Mộc Châu – cao nguyên xinh đẹp vùng núi phía Tây Bắc Việt Nam là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn du khách và “Đi Mộc Châu nên ở đâu” là câu hỏi được rất nhiều người đưa ra khi chuẩn bị đi du lịch Mộc Châu.

Mục lục bài viết

    Vậy đi Mộc Châu nên ở đâu? Hãy cùng Cattour.vn tìm câu trả lời cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

    I. Đi Mộc Châu nên ở đâu: những khu vực lưu trú ở Mộc Châu

     

    Ở Mộc Châu có khá nhiều khách sạn nằm tập trung cũng như rải rác khắp mọi nơi trong huyện. Tuy nhiên, khi đến Mộc Châu du khách thường lưu trú ở một số khu vực như thị trấn Mộc Châu, thị trấn nông trường Mộc Châu, khu vực xã Đông Sang, xã Phiêng Luông. Đây cũng là những khu vực tập trung nhiều khách sạn, nhà nghỉ hay homestay ở Mộc Châu.

    Lưu trú ở thị trấn Mộc Châu: Thị trấn Mộc Châu là trung tâm hành chính cũng như du lịch của toàn Mộc Châu, gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: thác Dải Yếm, rừng thông, vườn dâu tây, khu du lịch Happy Land hay trang trại bò sữa... Khu vực này cùng là nơi tập trung nhiều các khách sạn, nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp... ở Mộc Châu.

    Thị trấn Mộc Châu
    Khu vực thị trấn Mộc Châu
     

    Lưu trú ở xã Phiêng Luông: Xã Phiêng Luông cũng là nơi có nhiều khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở Mộc Châu. Giống như khu vực thị trấn Mộc Châu ở đây cũng gần các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu, thuận tiện cho việc đi lại, tham quan khi bạn đến Mộc Châu

    Phiêng Luông
    Xã Phiêng Luông, Mộc Châu
     

    Lưu trú ở xã Đông Sang: Xã Đông Sang là nơi có rừng thông Bản Áng với nhiều nhà sàn cho thuê chỗ ngủ. Mỗi nhà sàn có thể chứa khoảng 30 đến 50 người, phù hợp cho những nhóm đi đông người. Lưu trú ở đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành mỗi buổi sáng và chỉ đi bộ một chút là có thể ngắm rừng thông ngay trước mặt.

    Đông Sang
    Xã Đông Sang nơi có rừng thông bản Áng
     

    Lưu trú ở thị trấn nông trường Mộc Châu: Thị trấn nông trường Mộc Châu tuy không có nhiều khách sạn, nhà nghỉ... như ở khu vực thị trấn Mộc Châu nhưng sẽ gần các điểm du lịch như đồi chè, thung lũng mận nên cũng là khu vực lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến Mộc Châu.

    Thị trấn nông trường Mộc Châu
    Thị trấn nông trường Mộc Châu với những đồi chè xanh tươi
    Xem thêm: Review chi tiết tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người đi lần đầu 
    Ngập tràn sắc hoa khi du lịch Mộc Châu tháng 12

    II. Đi Mộc Châu nên ở đâu: một số khách sạn, nhà nghỉ, homestay tốt ở Mộc Châu

     

    1. Một số khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở thị trấn Mộc Châu

     

    Khách Sạn Hương Sen, khách sạn Đồng Đen, khách Sạn Sao Xanh Mộc Châu, khách Sạn Kim Dung Mộc Châu, nhà Nghỉ Sao Mai, nhà nghỉ Việt Trang, nhà nghỉ Tuấn Anh, nhà nghỉ Mặt Trời, Nhà Nghỉ Hồng Nhung, Nhà Nghỉ Hoa Sữa, Nhà Ta homestay, Mộc Luxury Homestay, Nhà Nghỉ Sinh Thái Bình Hiền, Homestay Bản Mòn, Đồi house, Nhà Bên Suối - Mộc Châu, Gấu Smile homestay...

    Nhà Ta homestay
    Nhà Ta homestay
     

    2. Một số khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở xã Phiêng Luông

     

    Mường Thanh Holiday Mộc Châu, khách sạn Công Đoàn Mộc Châu, khách sạn Green Mộc Châu, khách sạn Mộc Sa, Ben's hotel, khách sạn 88, Bơ House homestay Mộc Châu, V house Mộc Châu, Lavallee homestay, Mũm Homestay, nhà nghỉ Anh Quân, nhà nghỉ Dương Vũ, nhà nghỉ Hùng Nhung, nhà nghỉ Cao Nguyên, nhà nghỉ Thế Anh, nhà nghỉ Pha Luông, nhà nghỉ Phương Vy, nhà nghỉ Hoàng Sơn, nhà nghỉ Ka Linh, nhà nghỉ Minh Quân...

    Mường Thanh Mộc Châu
    Mường Thanh Mộc Châu
     

    3. Một số khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở xã Đông Sang

     

    Khu nghỉ dưỡng Rừng Thông villas park, The November homestay, MAMA's House, Stella Mộc Châu Hotel, Homestay Fairy house Mộc Châu, nhà nghỉ Rừng Thông, nhà sàn Thanh Mừng, homestay Hoa Ban, nhà sàn Hương Việt, homestay Bình Huy, Thảo Nguyên homestay, homestay Thuyết Lợi...

    Rừng thông bản Áng
    Rừng thông bản Áng ở xã Đông Sang
     

    4. Một số khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở thị trấn nông trường Mộc Châu

     

    Home stay A Của, Homestay bản Dọi, Mộc Châu Areva Village, Làng homestay, Mộc homestay, homestay Làng Chè 69...

    Mộc Châu Areva Village
    Mộc Châu Areva Village nằm giữa đồi chè xanh ngát
     

    Trên đây là một số khu vực lưu trú cùng những khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở trong những khu vực đó để các bạn có thể tham khảo khi đi du lịch Mộc ChâuHy vọng có thể giúp cho chuyến du lịch Mộc Châu Sơn La sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với mức giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi đến với tour Mộc Châu nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mộc Châu hàng đầu!

    Tham khảo thêm:
    Vi vu tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chưa đến 1 triệu đồng cùng Cattour
    Những điểm đến nằm trong “wishlist” của bất kỳ ai khi đi tour Hà Nội Mộc Châu
     

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Mộc Châu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    30/12/2019

    Bạn có biết rằng không phải chỉ ở Sapa hay Đà Lạt mới săn được mây đâu. Ở gần Mộc Châu cũng có một điểm săn mây vô cùng đẹp là Tà Xùa đấy nhé. Bạn đã biết gì về địa điểm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay thôi nào.

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    27/12/2019

    Pha Luông hiện đang là một địa điểm du lịch vô cùng thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là với những ai có niềm yêu thích mãnh liệt với việc chinh phục những đỉnh núi cao. Vậy Pha Luông ở đâu, có gì mà hấp dẫn đến vậy và du lịch Pha Luông như thế nào??? Hãy cùng Cattour tìm hiểu tất cả trong bài viết này nhé!

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    21/12/2019

    Cầu kính ở Việt Nam đang là chủ để tìm kiếm được rất nhiều khách du lịch trên khắp mọi miền tổ quốc quan tâm. Cầu kính là nơi du khách vừa có thể thử thách lòng dũng cảm của bản thân và là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên tại địa điểm du lịch mà cầu kính tọa lạc. Hãy cùng khám phá 2 cây cầu kính Việt Nam đang làm mưa làm gió trên các hội nhóm du lịch xem chúng ở đâu và có gì hấp dẫn đến vậy nhé! 

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    17/12/2019

    Mùa xuân Tây Bắc với tiết trời se lạnh, với trăm hoa đua sắc rực rỡ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để lên kế hoạch một chuyến đi đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch vùng Tây Bắc, thì chắc chắn rằng cao nguyên Mộc Châu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng Cattour.vn khám phá Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán trong bài viết này nhé!

    Đà Lạt thu nhỏ - 2 điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở đâu?

    Đà Lạt thu nhỏ - 2 điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở đâu?

    30/11/2019

    Đà Lạt thu nhỏ là từ khóa được rất nhiều trái tim yêu du lịch tìm kiếm. Đã lỡ say đắm với vẻ đẹp của Đà Lạt bạn có thể đến 5 địa điểm du lịch được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” để trải nghiệm “chuyến đi Đà Lạt” mà không cần phải đến tận Lâm Đồng nhé! 

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    30/11/2019

    Mai Châu và Mộc Châu đều là những điểm du lịch vùng núi Tây Bắc được đông đảo khách du lịch khắp mọi miền đất nước quan tâm, yêu thích. Nếu bạn cũng đang mong muốn có chuyến đi Mai Châu - Mộc Châu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của Tây Bắc thì sau đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo