Đi Vũng Tàu mua gì làm quà? Top 9 món đặc sản Vũng Tàu làm quà nổi tiếng nhất

29/09/2019 / 9,833

Du lịch ở bất cứ vùng đất nào thì một trong những điều mà khách du lịch băn khoăn đó là mua quà gì ở vũng đất này để tặng cho người thân yêu, bạn bè của mình. Hầu hết du khách đều muốn mua những món quà mang nét đặc trưng nhất của vùng đất mình đặt chân đến. Vậy đi du lịch Vũng Tàu mua quà gì được yêu thích nhất? Hãy cùng xem những món quà Vũng Tàu mà nhiều khách du lịch tìm mua nhất là gì nhé! 

Mục lục bài viết

    Đi du lịch Vũng Tàu mua gì làm quà là câu hỏi đặt ra bởi rất nhiều khách du lịch
     

    1. Bông Lan Trứng Muối

     

    Bông lan Trứng Muối chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với những tín đồ ăn vặt trên khắp đất nước bởi đây là món bánh từng làm mưa làm gió nhờ hương vị độc đáo, thơm ngon, lạ miệng khiến ai ăn cũng nhớ mãi không thôi. Ít ai biết rằng món ăn vặt nổi tiếng này lại có nguồn gốc từ Vũng Tàu xinh đẹp. Món ăn ngon được yêu  thích này đã ngày một lan tỏa đến khắp các ngõ ngách của những thành phố lớn và cả những tỉnh thành khắp cả nước. 

    Bông Lan Trứng Muối là món ăn vặt - món quà cực nổi tiếng ở Phan Thiết 
     

    Đến Vũng Tàu du lịch nếu là tín đồ của món ăn vặt này thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức bông lan trứng muối hảo hạn với hương vị truyền thống - nơi món bánh này sinh ra.Vị thơm ngon và béo ngậy từ lớp bột bánh hòa quyện vào cùng vị mằn mặn, đậm đà với trứng muối bên trong tan dần trong miệng là điểm cộng ấn tượng khiến loại bánh nơi đây có một sức hút kì lạ với du khách.  Khách du lịch đến Vũng Tàu cũng thường chọn bông lan trứng muối là món quà dành tặng cho người thân bạn bè của mình sau chuyến đi chơi đến thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. 

    Cách làm bông lan trứng muối truyền thống của Vũng Tàu 
     

    Đây chắc chắn sẽ là món quà phù hợp với hội chị em phụ nữ và các “fan” của bông lan trứng muối khắp cả nước nhé! Hoặc nếu người thân của bạn chưa từng thử món bánh độc đáo này thì đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể đem đến trải nghiệm ẩm thực mới cho họ đấy nhé! 

    Đây chắc chắn sẽ là món quà phù hợp với hội chị em phụ nữ và các “fan” của bông lan trứng muối khắp cả nước nhé
     

    Địa chỉ mua bông lan trứng muối làm quà uy tín cho bạn: 

    Bánh Bông Lan Trứng Muối Gốc Cột Điện

    • Địa chỉ: 17 Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 6:00 đến 22:00
    • Giá: 25.000 –  40.000vnđ

    A Tỷ - Lò Bánh Bông Lan Trứng Muối

    • Địa chỉ: 6 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 6:00 đến 22:00 
    • Giá: 25.000 – 30.000 vnđ

    2. Cá thu một nắng 

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà mang ý nghĩa và giá trị dinh dưỡng cao để làm quà cho người thân, bạn bè của mình thì cá thu một nắng chắc chắn là cái tên lý tưởng dành cho bạn. Cá thu một nắng là món đặc sản - đặc ân của biển cả dành cho con người bởi đây không chỉ là món ăn ngon, hấp dẫn mà còn mang hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe. 

    Cá thu một nắng Vũng Tàu là món quà có giá trị dinh dưỡng rất cao 
     

    Cách để có được món đặc sản cá thu một nắng của người dân Vũng Tàu đó là, cá thu sau khi được đánh bắt từ đại dương về thì sẽ được làm sạch rồi cắt thành từng khoanh đem phơi một nắng. Cách phơi một nắng vừa là để cá mang hương vị thơm ngon vừa là để bảo quản được cá thu lâu hơn so với cá tươi sống. Cá sau khi phơi một nắng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên và mùi hương đặc trưng của cá. 

    Cá thu một nắng Vũng Tàu có thể chế biển thành rất nhiều những món ăn ngon hấp dẫn
     

    Cá thu một nắng hay cá thu tươi sống đều rất tốt cho sức khỏe của mọi người, từ trẻ em, người già và phụ nữ có thai nên mua cá thu một nắng về làm quà được rất nhiều du khách đến Vũng Tàu yêu thích và lựa chọn. 

    Cá thu sau khi được đem về từ đại dương sẽ được làm sạch và phơi chỉ với 1 nắng
     

    Giá của một kg cá thu dao động khoảng 250.000đ /kg tùy loại và nhà cung cấp.

    Địa chỉ mua cá thu một nắng uy tín cho bạn: 

    Khu Thành Phát

    • Chợ Xóm Lưới hoặc các chợ địa phương
    • Hoặc bạn cũng có thể hỏi người dân địa phương chỗ mua uy tín để họ giới thiệu cho bạn nhé! 

    3. Mứt hạt bàng Côn Đảo 

     

    Hạt bàng cứ tưởng chỉ là món ăn thơ ấu của lứa tuổi 9x trở xuống, gắn liền với khoảng thời gian cắp sách đến trường, cùng nhau nghịch ngợm. Thế nhưng đây lại là món đặc sản hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích và săn đón. Mứt hạt bàng là món đặc sản Côn Đảo nổi tiếng mà bất cứ ai đến đây đều không thể bỏ qua, vừa để gợi nhớ lại một khoảng thời gian thơ ấu vừa là để thưởng thức một món ăn đặc sản ngon, độc đáo. Ở Vũng Tàu, mứt hạt bàng cũng được yêu thích và chế biến rất nhiều, dần dần trở thành một trong những món quà được khách du lịch Vũng Tàu mua nhiều nhất để làm quà. 

    Mứt hạt bàng được yêu thích và chế biến rất nhiều, dần dần trở thành một trong những món quà được khách du lịch Vũng Tàu mua nhiều nhất để làm quà
     

    Cây bàng vốn là hình ảnh quen thuộc của Côn Đảo nên với lượng hạt bàng khá nhiều nên người dân đã tận dụng để tạo nên đặc sản cho vùng đất mình. Giờ đây mứt hạt bàng Côn Đảo đã xuất hiện ở Vũng Tàu và được khách du lịch yêu thích vô cùng. Cách làm mứt hạt bàng khá cầu kỳ. Hạt bàng khi thu về phải được phơi qua nhiều lần nắng để vỏ khô lại rồi mới đem đi chế biến. 

    Thưởng thức mứt hạt bàng vừa ngon vừa gợi nhớ đến những kỷ niệm tuổi thơ
     

    Để lấy được hạt bàng còn nguyên vẹn hình dáng thì người ta phải dùng một phương pháp thủ công thật khéo để không làm vỡ hạt. Khi chặt đôi quả, dao không được sâu quá mà chỉ cắt một phần rồi dùng tay để lấy từng hạt ra. Khi hạt bàng được lấy ra sẽ có màu nâu rất bắt mắt. Có 2 cách để chế biến mứt hạt bàng đó là rang muối hoặc mứt ngào đường gừng. Hạt bàng rang muối là cách đơn giản hơn, chỉ cần xào hạt bàng bằng lượng muối vừa đủ để hạt bàng mang thêm chút vị mằn mặn bên ngoài lớp vỏ. 

    Còn để làm mứt hạt bàng ngào đường gừng thì phải công phu hơn rất nhiều đó là: Gừng được thái sợi cùng với nước, đường là gia vị để xào cùng với hạt bàng, xào phải có kinh nghiệm để hạt bàng không bị dính vào nhau. Sau khi bên ngoài hạt bàng đều một màu nâu óng ánh, thêm một lớp đường mỏng bọc thêm quanh hạt nữa là hoàn thành món ăn đặc sản mang hương vị thời thơ ấu của rất nhiều người. 

    Để có được một mẻ mứt hạt bàng người chế biến phải rất kỳ công để tách hạt nguyên vẹn 
     

    Đến Vũng Tàu du lịch mua mứt hạt bàng về làm quà chắc chắn người thân, bạn bè của bạn sẽ rất ngạc nhiên và thích thú với món ăn vừa lạ vừa quen này đấy nhé! Do để làm được mứt hạt bàng khá công phu nên giá của món ăn này cũng không rẻ. 

    Mứt hạt bằng chắc chắn là món quà từ Vũng Tàu khiến người được nhận thích thú
     

    Giá:từ 200.000đ/kg

     Địa điểm mua gợi ý cho bạn: 

    • Chợ đêm Vũng Tàu: Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Xem thêm:
    Lạc lối ở thành phố biển với tour du lịch Vũng Tàu của Cattour 
    Nên du lịch Vũng Tàu vào thời điểm nào trong năm?
    Chia sẻ lịch trình đi tour Vũng Tàu hợp lý và chi tiết nhất

    4. Mực một nắng 

     

    Đến Vũng Tàu - thành phố biển chắc hẳn những món quà mang về từ đây sẽ phần lớn liên quan đến những món hải sản phải không nào. Mực một nắng Vũng Tàu cũng là một trong những lựa chọn “Đi Vũng Tàu mua gì làm quà?” được khách du lịch yêu thích. Mực một nắng được chọn kỹ lưỡng từ những con mực tươi trong những chuyến đi biển trở về của ngư dân Vũng Tàu. Mực một nắng được chế biến 100% từ mực ống tuyển chọn sau đó đem phơi chỉ trong một nắng để lớp da mực se lại một chút, còn dẻo và có màu trắng đục. 

    Mực một nắng Vũng Tàu cũng là một trong những lựa chọn “Đi Vũng Tàu mua gì làm quà?” được khách du lịch yêu thích
     

    Mực một nắng bên ngoài đã khô ráo nhưng bên trong vẫn là mực tươi chế biến được thành rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn. So với mực tươi thì khách du lịch vẫn thường chọn mực một nắng để làm quà cho người thân bạn bè hơn là bởi mực một nắng bảo quản được tốt hơn trên đường đi và giữ được đến khi bạn đem tặng cho người thân yêu, bạn bè mà không bị hỏng. Mực một nắng có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: Mực một nắng nướng, xào, chiên, rim… đều rất ngon nhé! 

    Bạn có thể mua mực một nắng Vũng Tàu ở các vựa hải sản gần khu Thành Phát, chợ Xóm Lưới hay các chợ địa phương nhé!
     

    5. Mắm Trí Hải 

     

    Mắm Trí Hải cũng là một trong những món quà khi đi du lịch Vũng Tàu mà rất nhiều khách du lịch đến đây lựa chọn bởi đây là thương hiệu nước mắm quen thuộc mang hương vị đặc trưng của Vũng Tàu lại dễ dàng mua, dễ dàng đem về tặng người thân, bạn bè. 

    Mắm Trí Hải cũng là một trong những món quà khi đi du lịch Vũng Tàu mà rất nhiều khách du lịch đến Vũng Tàu lựa chọn
     

    Hương vị nước mắm Trí Hải của Bà Rịa Vũng Tàu đậm đà, thơm ngon rất phổ biến với người dân địa phương và cả khách du lịch đến Vũng Tàu cũng rất thích hương vị nước mắm Trí Hải này. Dành tặng nước mắm Trí Hải cho người thân, quen, bạn bè chắc chắn sẽ là món quà mà ai cũng sẽ dùng đến hàng ngày, cũng là một cách để góp phần cho bữa cơm gia đình thêm tình, thêm ấm cúng. 

    Có rất nhiều loại mắm Trí Hải cho bạn lựa chọn
     

    Là người Việt Nam, trong bữa cơm gia đình không thể thiếu một chén mắm. Khi dùng mắm Trí Hải để làm quà tặng cho người thân, giá trị của món quà như được nhân lên nhiều lần bởi trong món quà còn mang cả tấm chân tình của người tặng. Nếu lựa chọn nước mắm Trí Hải để mua làm quà thì bạn có thể mua nước mắm nguyên chất hoặc nước mắm pha sẵn, mắm tép, mắm ruốc xào me đều ngon. Mắm nguyên chất hương vị mặn đậm đà còn nước mắm pha sẽ hợp khẩu vị của nhiều người hơn. 

    Nếu lựa chọn nước mắm Trí Hải để mua làm quà thì bạn có thể mua nước mắm nguyên chất hoặc nước mắm pha sẵn
     

    Bạn có thể mua nước mắm Trí Hải về làm quà ở những địa chỉ gợi ý sau đây nhé! 

    Cửa hàng tại 22 Lô C3

    • Trung tâm thương mại thị xã Bà Rịa
    • Chi nhanh tại số 417 Trương Công Định, TP Vũng Tàu 

    Giá: 20.000đ - 100.000đ/tuỳ loại

    6. Hải sản tươi sống

     

    Đến Vũng Tàu - thành phố biển giàu có về nguồn hải sản mà thiên nhiên ban tặng thì chắc chắn hải sản tươi sống vẫn là một trong những món quà dành tặng cho bạn bè người thân được yêu thích hàng đầu. Vũng Tàu nổi tiếng là nơi bày bán hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng nên nếu là tín đồ của hải sản tươi sống thì đừng bỏ lỡ cơ hội đem về hải sản để thưởng thức và tặng cho những người mà bạn yêu quý nhé! 

    Hải sản Vũng Tàu rất đa dạng, nếu di chuyển nhanh bạn có thể mua về làm quà 
     

    Đặc thù của hải sản tươi sống là thường khó để được lâu nên bạn hãy lựa chọn mua cua ghẹ, ốc nếu muốn giữ chúng được sống khi đem tặng còn nếu mua tôm, cá, mực thì bạn phải tìm cách bảo quản bằng đá lạnh. Nếu bạn ở gần di chuyển nhanh thì mua hải sản tươi sống làm quà sẽ dễ hơn so với các bạn ở xa đi đường dài nhé! 

    Chợ đêm Vũng Tàu là nơi bày bán rất nhiều hải sản tươi sống
     

    Địa chỉ mua hải sản tươi sống ở Vũng Tàu cho bạn: 

    Chợ Xóm Lưới - Khu chợ nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu 

    • Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Chợ Cô Giang

    • Địa chỉ: 29, Đường Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Chợ Bến Đá

    • Địa chỉ: 526 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    7. Đồ lưu niệm - thủ công mỹ nghệ 

     

    Du lịch biển Vũng Tàu, đồ lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ cũng là những món quà mà khách du lịch đến đây thường lựa chọn để mua tặng cho người thân, bạn bè của mình bởi đồ lưu niệm là món quà để được rất lâu và gắn bó với người được tặng. Đồ thủ công ở Vũng Tàu mang hơi thở của biển cả, gợi nhớ về Vũng Tàu đẹp tươi. 

    Đồ thủ công mỹ nghệ cũng là lựa chọn quà Vũng Tàu được yêu thích 
     

    Nếu bạn muốn giữ mãi tiếng sóng rì rào của Vũng Tàu ở bên mình thì hãy lựa chọn những chiếc vỏ ốc nhỏ xinh với mức giá chưa đến 50.000đ/con. Nếu bạn bè, người thân của bạn là những chàng trai, cô gái điệu đà  thì những chiếc vòng, chuỗi cườm nhiều màu sắc và hình dáng đa dạng, lựa chọn sao khéo để hợp với người bạn muốn tặng chắc chắn họ sẽ rất thích nhé! Giá của những món đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ ở Vũng Tàu có giá chỉ khoảng từ 5000đ đến 50.000đ thôi nhé!

    Rất đa dạng những món hàng cho bạn lựa chọn
     

     Địa điểm mua đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ làm quà ở Vũng Tàu cho bạn tham khảo:

    • Khu vực ngã ba Lê Lợi – Trưng Trắc – Trưng Nhị.
    • Hội Nghệ Nhân Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: 34 Quang Trung, P.1, TP Vũng Tàu
    • Chợ đêm Vũng Tàu: Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    8. Tơ lụa 

     

    Tơ lụa Vũng Tàu khá nổi tiếng nên nếu người thân bạn bè của bạn phù hợp với món đồ này thì đây cũng là lựa chọn quà tặng Vũng Tàu đáng cân nhắc dàng cho bạn nhé! Lý do khách du lịch Vũng Tàu yêu thích tơ lụa ở đây bởi tơ lụa Vũng Tàu có chất lượng rất tốt, rất thoải mái khi may quần áo nên khách du lịch thường sắm cho mình những bộ trang phục bằng tơ lụa để mặc hoặc để tặng. Ngoài ra bạn cũng có thể mua vải tơ lụa Vũng Tàu về để tự may nhé! 

    Tơ lụa Vũng Tàu cũng là một trong những sự lựa chọn quà Vũng Tàu ý nghĩa và thiết thực để dành tặng người thân yêu, bạn bè của mình nhé! 
     

    Các cửa hàng bán tơ lụa cũng có bán thêm vải thổ cẩm cũng như các sản phẩm từ thổ cẩm rất hay để làm quà nữa nhé! 

    Địa chỉ mua tơ lụa Vũng Tàu gợi ý cho bạn: 

    • Cửa hàng thời trang Gia Đình tại số 34 Quang Trung.

    9. Hải sản khô

     

    Hải sản khô là thức quà Vũng Tàu mà rất nhiều khách du lịch tìm mua để làm quà bởi đây là món quà dễ bảo quản lại để được lâu, mang hương vị của biển cả Vũng Tàu nên trở thành món quà “kinh điển” mà bất cứ ai đi du lịch biển đều nghĩ đến. Ở Vũng Tàu hải sản khô tương đối đa dạng và được chế biến đảm bảo vệ sinh nên vẫn giữ được hương vị ngon ngọt của hải sản biển Vũng Tàu. 

    Mua hải sản khô về làm quà của chuyến đi biển Vũng Tàu sẽ phù hợp với hầu hết tất cả mọi người nhé! 
     

    Địa chỉ mua hải sản khô Vũng Tàu gợi ý cho bạn đó là: 

    • Chợ đêm Vũng Tàu: Địa chỉ: Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Chợ xóm lưới Vũng Tàu: Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Trên đây là danh sách top 9 món quà Vũng Tàu được khách du lịch chọn mua nhiều nhất để làm quà cho người thân yêu, bạn bè khi trở về sau chuyến đi đến thành phố biển xinh đẹp này nhé! Hy vọng những thông tin trên đã hữu ích để bạn lựa chọn được món quà tặng ưng ý và tìm được địa chỉ mua quà uy tín nhé! Chúc bạn có chuyến đi Vũng Tàu nhiều niềm vui và ý nghĩa! 

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: mua gì làm quà Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo