Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Top 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất Vũng Tàu

19/10/2019 / 972

“Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra trước chuyến đi đến thành phố biển xinh đẹp của Bà Rịa - Vũng Tàu. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng lo Cattour.vn sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu cho bạn tham khảo ở những mức giá khác nhau nhé! 

Mục lục bài viết
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    “Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?”  là câu hỏi mà rất nhiều du khách đặt ra
     

    Lựa chọn ở khách sạn nào phụ thuộc khá nhiều vào độ chịu chi của bạn, nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm chủ yếu là để khám phá vẻ đẹp, văn hóa con người Vũng Tàu thì có thể ở những khách sạn giá rẻ nhưng được đánh giá tốt. Còn nếu bạn muốn có một chuyến đi nghỉ dưỡng được phục vụ chu đáo tận tình thì lựa chọn những khách sạn 4 sao, 5 sao ở Vũng Tàu chắc chắn sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn. Sau đây là Top những khách sạn tầm trung và khách sạn chất lượng cao được đánh giá tốt “đáng đồng tiền bát gạo” cho câu hỏi “đi Vũng Tàu ở khách sạn nào của bạn nhé! 

    I. Khách sạn chất lượng cao Vũng Tàu

     

    Sau đây là Top 5 khách sạn chất lượng cao được yêu thích hàng đầu ở Vũng Tàu, nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực và khen ngợi về chất lượng dịch vụ cho một chuyến đi Vũng Tàu nghỉ dưỡng đáng nhớ của bạn nhé! 

    1.The IMPERIAL Hotel Vũng Tàu (5 sao)

     

    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3628 888

    Giá phòng tham khảo: 

    • Phòng Deluxe Giường Đôi: từ 2.650.000 VNĐ đến 5.250.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn: 2.655.000 VNĐ đến 5.250.000 VNĐ
    • Phòng Premium Đôi nhìn ra biển: từ 3.500.000 VNĐ đến 6.530.000 VNĐ
    • Phòng Premium 2 Giường Đơn: từ 3.510.000 VNĐ đến 6.530.000 VNĐ
    • Victoria Suite: từ 6.225.000 VNĐ đến 10.040.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 3 Người: từ 4.530.000 VNĐ đến 7.300.000 VNĐ (4 người)
    • Suite Gia đình 2 Phòng ngủ: từ 6.230.000 VNĐ đến 11.270.000 VNĐ
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    The IMPERIAL Hotel Vũng Tàu  với thiết kế kiến trúc châu Âu sang trọng
     

    The Imperial Hotel Vũng Tàu là khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất và cũng là khách sạn chất lượng cao được đánh giá tốt nhất tại Vũng Tàu hiện nay. Đạt chuẩn quốc tế 5 sao, The Imperial Hotel Vũng Tàu có khu vực bãi biển riêng với phong cách thiết kế, trang trí thời Victoria tai khu vực Bãi Sau. Ngoài ra The Imperial Hotel Vũng Tàu còn có bể bơi ngoài trời 4 địa chỉ thưởng thức ẩm thực và mọi ngóc ngách ở khách sạn đều được trang bị Wifi miễn phí. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Khu vực bể bơi ngoài trời hiện đại và đẹp mắt của khách sạn Imperial Vũng Tàu 
     

    The Imperial Hotel Vũng Tàu cực kỳ sang trọng thể hiện đẳng cấp của khách sạn 5 sao. Các phòng nghỉ đều rất rộng, có các phòng view biển, view hồ bơi hoặc view phố phường Vũng Tàu. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, khu vực ghế ngồi, bàn làm việc và TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc, dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân. Thiết kế bên trong căn phòng theo phong cách “quý tộc” nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    The Imperial Hotel Vũng Tàu cực kỳ sang trọng thể hiện đẳng cấp của khách sạn 5 sao
     

    Với chất lượng 5 sao, The Imperial Hotel Vũng Tàu còn đem lại rất nhiều các tiện ích khách cho du khách trải nghiệm như spa, phòng tập thể hình, câu lạc bộ chơi game, CLB bãi biển. The Imperial còn có chỗ để xe miễn phí cho khách lưu trú, quầy lễ tân phục vụ 24/24 và vận chuyển hành lý giúp khách. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    The Imperial Hotel Vũng Tàu là khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất và cũng là khách sạn chất lượng cao được đánh giá tốt nhất tại Vũng Tàu hiện nay
     

    4 nhà hàng của The Imperial Hotel Vũng Tàu mang đến rất nhiều những phong cách ẩm thực khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu là tín đồ của món ăn Việt thì Dining Room chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nhà hàng Asia Selection mang đến ẩm thực Á hảo hạng, bao gồm các món Thái, Nhật và Ấn. Còn nếu đam mê ẩm thực Trung Hoa thì bạn có thể đến với nhà hàng Shifu Chinese Bistro. Muốn thưởng thức hải sản tươi sống hấp dẫn trong chuyến đi Vũng tàu thì nhà hàng hải sản La Sirena Vũng Tàu sẽ phục vụ bạn những món ăn tươi ngon, chất lượng. Đồ uống tươi mát sẽ được đem cung cấp từ Lobby Lounge và Havana Club nhé! 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Bên trong một căn phòng được thiết kế sang trọng của The Imperial Vũng Tàu 
     

    Về vị trí của khách sạn thì đây là khách sạn nằm sát biển nên bạn không cần phải lo lắng nhé! The Imperial Hotel Vũng Tàu cách ngọn hải đăng Vũng Tàu và tượng Chúa Ki - tô vua khoảng 2,2km, cách mũi Nghinh Phong khoảng 2,9km và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 100km.

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Phòng tắm của khách sạn Imperial Vũng Tàu 
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Bể bơi vô cực và bãi biển riêng của khách sạn Imperial Vũng Tàu 
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Sảnh khách sạn lung linh
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho The Imperial Hotel Vũng Tàu: 

    “Một kỳ nghỉ tuyệt vời! Thay vì chọn khách sạn  3 sao hay 4 sao thì mình thấy nên chọn khách sạn này, dù giá nhỉnh hơn nhưng đáng tiền bỏ ra. Bạn sẽ được hưởng dịch vụ như thượng đế. Địa điểm thuận lợi cho việc di chuyển, nhân viên lịch sự và vui vẻ hỗ trợ khách, có khu vực tắm biển riêng, khăn, phòng nghỉ tại bãi biển.” 

    2. Pullman Vũng Tàu (khách sạn 5 sao)

     

    Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3551 777

    Giá phòng tham khảo: 

    • Phòng Superior Có Giường Cỡ King Nhìn Ra Cảnh Thành Phố: từ 2.610.000 VNĐ đến 3.730.000 VNĐ
    • Phòng Superior 2 giường đơn nhìn ra cảnh thành phố: Từ 2.610.000 VNĐ đến 3.730.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe Giường Cỡ King Nhìn Ra Biển: từ 3.000.000 VNĐ đến 4.260.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn Ra Biển: từ 3.000.000 VNĐ đến 4.260.000 VNĐ
    • Phòng Executive, Quyền Lui Tới Lounge, 1 Giường Cỡ King: từ 3.600.000 VNĐ đến 5.130.000 ( 2 người) từ 3.100.000 VNĐ đến 4.410.000 VNĐ (1 người) 
    • Phòng Executive, Quyền Lui Tới Lounge, 2 Giường Đơn: từ 3.600.000 VNĐ đến 5.130.000 ( 2 người) từ 3.100.000 VNĐ đến 4.410.000 VNĐ (1 người)
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Khách sạn Pullman Vũng Tàu được thiết kế rất đẹp và ấn tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngắm nhìn
     

    Khách sạn Pullman Vũng Tàu cũng là khách sạn 5 sao được yêu thích hàng đầu tại thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn năm ở trung tâm thành phố, cách Bạch Dinh khoảng 4km, cách Mũi Nghinh Phong khoảng 4,2km, cách tượng chúa Ki - tô vua khoảng 5km cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 106km. Khách sạn phục vụ đưa đón khách từ sân bay với một khoản thụ phí mà bạn có thể xem xét nhé! 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
     Pullman Vũng Tàu đạt chuẩn 5 sao từ quy cách tiếp đón khách 
     

    Khách sạn Pullman Vũng Tàu được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng và độc đáo của một khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Pullman Vũng Tàu cung cấp những dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể hình, quán bar, khu vườn và bãi biển riêng của khách sạn. Đến Pullman Vũng Tàu bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời được phục vụ chu đáo và tận tình. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Một góc tại sảnh khách sạn Pullman Vũng Tàu ấn tượng từng vị trí 
     

    Pullman Vũng Tàu có không gian rất rộng, bước chân vào khách sạn bạn sẽ thấy ngay được phong cách thiết kế không lẫn vào đâu được của khách sạn này. Tại đây cũng có lễ tân phục vụ 24, giúp đỡ du khách những thắc mắc và dịch vụ phòng. Ngoài ra pullman Vũng Tàu còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho du khách nước ngoài. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
     Pullman Vũng Tàu thiết kế các căn phòng theo phong cách ấm cúng, hiện đại, sang trọng
     

    Bên trong môi căn phòng của Pullman Vũng Tàu được thiết kế rất đẹp, tinh tế vừa sang trọng vừa ấm cúng xứng đáng là địa chỉ nghỉ dưỡng 5 sao cho chuyến đi Vũng Tàu đáng nhớ của bạn. Các phòng đều được trang bị điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bàn làm việc, tủ quần áo, phòng tắm riêng cực đẹp. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Thiết kế tạo sự thoải mái, dễ chịu của một căn phòng tại khách sạn  Pullman Vũng Tàu
     

    Nghỉ ngơi tại Pullman Vũng Tàu du khách sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí với phong cách buffet tự chọn. Ngoài ra khách sạn 5 sao này còn có phòng xông hơi khô, sân hiên tắm nắng cho bạn một kỳ nghỉ thật tuyệt và thoải mái thư giãn miễn chê tại thành phố biển tươi đẹp Vũng Tàu.

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Phòng tắm của khách sạn Pullman Vũng Tàu
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Một căn phòng có view biển của khách sạn Pullman Vũng Tàu
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà hàng của khách sạn Pullman Vũng Tàu được thiết kế tinh tế, sang trọng
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Khách sạn có dịch vụ phục vụ đồ ăn tại phòng
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Quầy bar của Pullman Vũng Tàu
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Một góc không gian ngoài trời cực thoáng đãng của khách sạn Pullman Vũng Tàu
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Pullman Vũng Tàu: 

    “ Hôm rồi sinh nhật mình, mình có lựa chọn Pullman để nghỉ ngơi đổi gió. Đúng thật là lựa chọn tuyệt vời luôn. Pullman có ưu đãi cho mình 1 phần bánh kem và trang trí phòng nhẹ nhàng nữa. Nhân viên làm việc rất chu đáo. Đồ ăn buffet cũng ngon nhất là nước ép, ngon lắm. Phòng óc rất sạch đẹp sang trọng. Thích nhất là thiết kế có ánh sáng trời của Pullman làm mình cảm thấy không gian rất thoải mái ko bị bí bách. Có xe đưa khách ra bãi biển riêng. Khu bãi biển dành riêng cho khách của Pullman làm mình cảm thấy thoải mái và thích lắm, vì những khách nơi khác sẽ ko ngồi chung đc nên mình rất thoải mái. Và có khăn cho khách nữa. Nói chung là rất thích. Sẽ quay lại” 

    3. Khách sạn Riva Vũng Tàu (4 sao) 

     

    Địa chỉ: 03-05 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3612 556

    Giá phòng tham khảo: 

    • Phòng cỡ King có Tầm nhìn ra Biển: 1.600.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 3 Người: 1.500.000
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Khách sạn Riva Vũng Tàu đạt chuẩn quốc tế 4 sao
     

    Khách sạn Riva Vũng Tàu đạt chuẩn quốc tế 4 sao mới được đưa vào hoạt động phục vụ du khách đến Vũng Tàu chưa lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình và đánh giá cao. Khách sạn Riva Vũng Tàu 4 sao đã trở thành một trong những chỗ nghỉ cho chuyến đi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu chất lượng nhất. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Thiết kế hài hòa và sang trọng của khách sạn Riva Vũng Tàu 
     

    Khách sạn Riva Vũng Tàu có vị trí sát cạnh bãi Sau sầm uất đông đúc của Vũng Tàu nên rất thuận tiện cho các hoạt động vui chơi khám phá thành phố biển này. Ngoài ra khách sạn còn rất gần với một số địa điểm du lịch, thắng cảnh của Vũng Tàu như cách tượng Chúa Ki - tô vua khoảng 1,4km, cách mũi Nghinh Phong khoảng 1,9km, cách Bạch Dinh khoảng 3,5km và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 108km. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Màu sắc trang nhã, dễ chịu bên trong phòng của khách sạn Riva 
     

    Vũng Tàu Riva Hotel ngoài phòng ốc sang trọng, thiết kế đẹp mắt mang hơi hướng biển cả còn cung cấp khá nhiều tiện ích khác cho khách lưu trú có một khoảng thời gian nghỉ lại khách sạn đáng nhớ. Vũng Tàu Riva hotel có bể bơi sục, quán bar, chỗ để xe riêng miễn phí. Quầy lễ tân của Riva hotel sẵn sàng phục vụ những yêu cầu của du khách 24/24, wifi phủ sóng toàn bộ khuôn viên khách sạn. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Một căn phòng dành cho 3 người của khách sạn Riva Vũng Tàu
     

    Đến Riva hotel Vũng Tàu tận hưởng kỳ nghỉ bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng buffet miễn phí với rất nhiều những món ăn ngon, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn nhé! Ẩm thực mà nhà hàng của Riva hotel mang đến cho thực khách đó là các món đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Món Quảng Đông, Món Trung Hoa, Món Pháp, Món Ý, Món Hàn Quốc, Pizza, Hải sản, Món Tứ Xuyên, Bít-tết, Món Việt Nam, Món địa phương, Món Châu Á, Đồ nướng/ BBQ

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Phòng tắm của khách sạn Riva 
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Thưởng thức bữa sáng buffet với đa dạng các món ăn tại khách sạn Riva 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Riva Vũng Tàu: 

    “Khách sạn vị trí rất tiện ngay bãi sau,khách sạn mới xây nên cơ sở vật chất đẹp, nhân viên nhiệt tình thân thiện, khu vực ăn sáng đẹp,thức ăn ngon. Khách sạn không có hồ bơi nhưng có phòng Jacuzzi. Nói chung rất hài lòng với khách sạn, nếu có dịp trở lại VŨng Tàu, mình sẽ chọn Riva”

    4. Malibu Hotel Vũng Tàu (4 sao)

     

    Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3577 779

    Giá phòng tham khảo: 

    • Phòng Deluxe Giường Đôi: 2.080.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn:  2.080.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe Plus Giường Đôi: 2.720.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe Gia đình:  3.040.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 3 Người: từ 2.640.000 VNĐ đến 3.300.000 VNĐ
    • Phòng Gia đình Plus: 3.200.000 VNĐ
    • Suite Gia Đình: từ 3.760.000 VNĐ đến 4.700.000 VNĐ
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Toàn cảnh khách sạn Malibu Vũng Tàu 
     

    Malibu Hotel là khách sạn đạt chuẩn 4 sao ở Vũng Tàu được đánh giá tốt và nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi khách lưu trú tại đây. Khách sạn được thiết kế, xây dựng nổi bật với tòa nhà chọc trời màu xám sang trọng, hiện đại, nổi bật tại khu vực bãi Sau sầm uất của Vũng Tàu. Khách sạn chỉ cách bãi Sau khoảng 400m và cách bãi Trước khoảng 2,3km. Malibu Hotel cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 71km. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Thiết kế ấm cúng, sang trọng của khách sạn Malibu Vũng Tàu 
     

    Malibu Hotel có hồ bơi ngoài trời với thiết kế độc đáo. Khách lưu trú của khách sạn có thể lựa chọn thư giãn, làm đẹp tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe vóc dáng ở trung tâm thể dục. Ngoài ra Malibu Hotel còn có quầy bar phục vụ những món cocktail hảo hạn. Wifi miễn phí có tại tất cả những ngóc ngách tại khách sạn 4 sao này. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Bể bơi ngoài trời của khách sạn Malibu
     

    Malibu Hotel xứng đáng là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng hàng đầu ở Vũng Tàu bởi thiết kế các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, trang trí sang trọng với tông màu trung tính và màu gỗ đem lại cảm giác vừa ấm cúng vừa đẳng cấp. Ngoài ra mỗi phòng của Malibu Hotel đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và két an toàn. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Phòng khách của Malibu Vũng Tàu
     

    Phòng ốc của Malibu Hotel Vũng Tàu chiếm được rất nhiều tình cảm của khách lưu trú bởi nội thất và cả view ngắm nhìn quang cảnh biển và thành phố Vũng Tàu cực đẹp. Các phòng tắm của khách sạn được bài trí đầy đẹp mắt có buồng tắm vòi sen, bồn tắm sâu nằm riêng biệt. Khách lưu trú tại khách sạn có thể sử dụng đồ uống miễn phí có trong tủ lạnh của phòng. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Một căn phòng khác của khách sạn Malibu Vũng Tàu 
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Không gian nhà tắm rộng rãi, tiện nghi
     

    Vela Buffet & Restaurant của Malibu Hotel cũng được đánh giá rất tốt về chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ. Vela Buffet & Restaurant phục vụ một loạt các món ngon đặc sản Vũng Tàu và cả những món ăn có xuất xứ quốc tế. Malibu Hotel cung cấp cho bạn bữa ăn sáng buffet miễn phí với đa dạng món ăn (30 món) cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà hàng của khách sạn Malibu Vũng Tàu 
     

    Điểm khiến không chỉ du khách Việt yêu thích mà còn cả bạn bè quốc tế đều đánh giá cao Malibu Hotel đó là đội ngũ nhân viên của khách sạn thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt, lễ tân 24/24 luôn sẵn sàng giúp đỡ khách lưu trú nếu có vấn đề xảy ra. Các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt tour du lịch và đặt vé, trợ giúp đặc biệt cũng như giữ hành lý cũng được khách sạn hết sức trú trọng. Nếu bạn có nhu cầu bạn có thể đặt trước dịch vụ đưa đón khách từ sân bay kèm theo phụ thu nhé!

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Quầy bar của khách sạn Malibu Vũng Tàu 
     

    Malibu Hotel còn đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cho người thân bạn bè của du khách nhờ các cửa hàng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Malibu hotel cũng là địa chỉ lý tưởng cho những buổi họp quan trọng và sự kiện nếu du khách có nhu cầu.

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Sảnh khách sạn Malibu Vũng Tàu
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Malibu Hotel: 

    “Thiết kế sảnh và phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi. Hành lang trải thảm, không gian luôn sạch và thơm. Hồ bơi đẹp, có hồ nhỏ cho bé, cafe view hồ bơi đẹp. Phòng ăn sáng rộng rãi, nhiều món ngon”

    5. Cao hotel Vũng Tàu (4 sao) 

     

    Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3541 111

    Giá phòng tham khảo: 

    • Phòng Superior Giường Đôi: từ 1.440.000 VNĐ đến 1.664.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn Ra Núi: 1.872.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 2 Giường đơn nhìn ra Núi: 2.080.000 VNĐ
    • Phòng Premium 2 Giường Đơn Nhìn ra Biển: 2.080.000 VNĐ
    • Phòng Premier Executive Nhìn Ra Biển: 2.392.000 VNĐ
    • Suite Classy Nhìn Ra Biển:  2.964.000 VNĐ
    • Phòng Gia đình nhìn ra Núi: 3.484.000 VNĐ
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Cao hotel Vũng Tàu nằm ngay cạnh biển bãi Sau Vũng Tàu 
     

    Cao hotel Vũng Tàu là khách sạn 4 sao nằm trên đường Thùy Vân tại khu vực bãi Sau của Vũng Tàu. Từ khách sạn bạn chỉ cần mất vài bước chân là có thể đến bãi sau - bãi biển dài nhất và được yêu thích nhất tại Vũng Tàu. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Khách sạn Cao Vũng Tàu với thiết kế hiện đại đem lại không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách
     

     Khách sạn có hồ bơi vô cực, nhà hàng và quầy bar bên hồ bơi trên tầng thượng cực đẹp, là địa chỉ lý tưởng cho bạn bạn trẻ thích sống ảo hay những không gian mở, ngắm nhìn khung cảnh thành phố Vũng Tàu và cảnh biển đẹp miễn chê. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Bể bơi vô cực của khách sạn Cao Vũng Tàu nổi tiếng
     

    Bên trong mỗi căn phòng đều được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, trang bị những đồ dùng hiện đại như TV màn hình phẳng, điều hòa, khu vực ghế ngồi, phòng tắm lớn và đẹp mắt. Ngoài ra điểm cộng của Cao hotel nữa là nhân viên khách sạn có thể sử dụng cả tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Việt. Bữa sáng buffet miễn phí rất nhiều món ăn ngon. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Không gian nhà hàng khách sạn Cao 
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Phòng tập thể hình của Cao hotel Vũng Tàu 
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Một căn phòng khác của khách sạn Cao
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Không gian phòng tắm
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Ban công
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu từ ban công khách sạn
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Cao hotel Vũng Tàu: 

    Khách sạn đẹp, sạch sẽ, có hồ bơi vô cực đầu tiên tại Vũng Tàu nhìn thẳng ra biển rất đẹp và sống ảo được mọi ngóc ngách nha, chụp góc nào là dính góc đó, lên khoảng 5 6 giờ chiều là ngắm hoàng hôn hết sảy luôn.” 

    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

    II. Khách sạn giá rẻ Vũng Tàu

     

    Dưới đây là 10 khách sạn có giá thấp được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu qua các kênh đánh giá online gợi ý cho chuyến đi khám phá Vũng Tàu của bạn nhé! 

    1. Khách Sạn Thị Thành  Vũng Tàu 

     

    Địa chỉ: 05 Tô Hiệu, 172/5 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3572 568

    Giá phòng tham khảo: 

    • Phòng Tiêu Chuẩn Có Giường Cỡ King: 280.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe: 280.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe với 2 giường cỡ Queen: 440.000 VNĐ
    • Phòng 4 Người Tiện nghi: 440.000 VNĐ
    • Phòng Ngủ Tập Thể Cho Cả Nam Và Nữ: 690.000 VNĐ
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Bên trong căn phòng của khách sạn Thị Thành Vũng Tàu
     

    Khách sạn Thị Thành ở Vũng Tàu là một trong những khách sạn 2 sao tốt nhất tại thành phố biển này. Được chấm điểm 4,9/5 sao về mức độ hài lòng, khách sạn Thị Thành chắc chắn là điểm dừng chân yêu thích của đông đảo khách du lịch đến Vũng Tàu vui chơi, khám phá. Khách sạn có vị trí khá thuận lợi tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách Mũi Nghinh Phong khoảng 1,8km, tượng Chúa Ki- Tô Vua khoảng 2,2km, cách Bạch Dinh khoảng 3,4km, ngọn hải đăng Vũng Tàu khoảng 5km và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 109km. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
     Khách Sạn Thị Thành  Vũng Tàu
     

    Điểm cộng tiếp theo của khách sạn Thị Thành Vũng Tàu đó là chất lượng phòng ốc rất mới, rất sạch sẽ, được trang bị điều hòa, truyền hình cáp, tv màn hình phẳng, ấm đun nước, máy sấy tóc và tủ quần áo. Khuôn viên khách sạn có chỗ để xe miễn phí cho khách lưu trú di chuyển bằng phương tiện cá nhân đến đây. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
     Khách Sạn Thị Thành  Vũng Tàu
     

    Ngoài ra khách sạn Thị Thành còn có lễ tân 24 giờ sẵn sàng phục vụ khách lưu trú nếu cần giúp đỡ, bếp chung và phòng giữ hành lý cho khách. Nếu có nhu cầu thuê xe máy hoặc ô tô để di chuyển thì bạn có thể thuê ngay tại Thị Thành hotel mà không phải di chuyển xa nhé

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Thị Thành Vũng Tàu: 

    “Điểm đầu tiên là gia đình cô chủ rất đáng mến, cả cô cho thuê xe máy cũng dễ thương. Vị trí thuận lợi gần nhiều quán ăn, chỗ sống ảo và đi bộ ra biển rất gần. Phòng hơi nhỏ nhưng mình đi 2 người và ít ở trong phòng nên không thành vấn đề. Nhất định lần sau vẫn chọn chỗ này.”

    “Từ cô chủ khách sạn đến anh trông xe và các cô nhân viên vệ sinh đều rất nhiệt tình vui vẻ, tạo mọi điều kiện giúp tôi có 1 kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Phòng ốc rất mới, sang trọng, sạch sẽ, rộng rãi. Tôi nghĩ ai cũng sẽ thích khi chọn khách sạn này làm chỗ nghỉ chân”.

    2. Khách sạn Hoàng Phát Vũng Tàu 

     

    Địa chỉ: 1 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 090 665 95 60

    Giá phòng tham khảo: 

    • Phòng 1 cửa sổ: 350.000đ
    • Phòng 1 giường, ban công: 399.000đ
    • Phòng 1 giường Sea View: 450.000đ
    • Phòng 2 giường cửa sổ: 499.000đ
    • Phòng 2 giường Sea View: 550.000đ

    Khách sạn Hoàng Phát Vũng Tàu là địa chỉ nghỉ ngơi với giá cả phải chăng được đánh giá rất tốt ở Vũng Tàu - một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho chuyến đi Vũng Tàu hài lòng, tiết kiệm. Khách sạn có vị trí cách biển chỉ khoảng 1 phút đi bộ nên rất tiện cho các hộ gia đình, cặp đôi, nhóm bạn di chuyển đến biển vui chơi. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?

    Điều khiến khách lưu trú yêu thích khách sạn Hoàng Phát Vũng Tàu còn bởi đây là khách sạn mới xây dựng theo phong cách bán cổ điển ngay tại trung tâm bãi sau là vị trí tọa lạc rất nhiều những dịch vụ nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất Vũng Tàu. Giá phòng được đánh giá là khá tốt, khách sạn còn thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi giảm giá phòng đến 30% giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi chọn đây là địa điểm dừng chân, nghỉ ngơi của mình nhé!

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Hoàng Phát Vũng Tàu: 

    “Mình đi vào dịp lễ nên rất đông và nhộn nhịp. Anh chủ dễ thương và nhiệt tình hướng dẫn nhiều địa điểm tuyệt đẹp, chỗ ăn uống sạch sẽ đảm bảo. À đã vậy còn có bếp nấu ăn rất thuận tiện nữa. Phòng mới nên đẹp, sạch sẽ. Tuyệt vời!”

    3. Khách sạn 7S Phúc Lâm 

     

    Địa chỉ:  234A Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

    Điện thoại: 090 689 07 67

    Giá phòng tham khảo: 

    • Phòng Giường Đôi: 250.000 VNĐ
    • Phòng Giường Đôi Nhìn ra Hồ: 350.000 VNĐ
    • Phòng Tiêu Chuẩn Có Giường Cỡ King: 440.000VNĐ
    • Phòng 4 Người: 370.000 VNĐ 
    • Phòng 4 Người với Ban công: 440.000VNĐ
    • Căn hộ: 650.000 VNĐ
    • Phòng Gia đình: 550.000VNĐ
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
     Khách sạn 7S Phúc Lâm 
     

    7S Phuc Lam Hotel & Apartment nằm có vị trí rất thuận lợi cho bạn để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu. Khách sạn chỉ cách tượng Chúa Ki Tô vua khoảng 0.5km, cách Mũi Nghinh Phong khoảng 1,1km, Bạch Dinh khoảng 2,8km, cách ngọn hải đăng Vũng Tàu khoảng 4,5km và cách bãi sau Vũng Tàu chỉ khoảng 0,3 km mà thôi nhé! Từ  7S Phuc Lam Hotel & Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 110km.

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
     Khách sạn 7S Phúc Lâm 
     

    Khuôn viên của  7S Phuc Lam Hotel & Apartment có chỗ để xe riêng cho khách lái xe (xe từ 16 chỗ đổ xuống), có bếp chung cho những ai muốn nấu ăn tại khách sạn và quầy lễ tân 24h luôn sẵn sàng phục vụ khách lưu trú khi cần. Bên trong mỗi căn phòng của 7S Phuc Lam Hotel & Apartment được thiết kế khá đẹp mắt, đem lại cảm giác ấm cúng và trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để bạn có một địa điểm nghỉ ngơi hài lòng khi đi du lịch tại Vũng Tàu. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
     Khách sạn 7S Phúc Lâm 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho 7S Phuc Lam Hotel & Apartment: 

    “Rất sạch sẽ thoáng mát và thoải mái mình ở lầu 6 nhưng thang máy rất nhanh và có view nhìn ra ngoài trời và biển rất mát ko hầm như nhiều nơi. kỳ nghỉ tuyệt vời ko có gì ko vừa ý có dịp sẽ lại ghé” 

    4. Nhà nghỉ Con Tắc Kè - Gecko Hostel Vũng Tàu 

     

    Địa chỉ: 75 Trần Đồng, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 098 897 87 85

    • Giá phòng tham khảo: 230.000đ
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà nghỉ Con Tắc Kè - Gecko Hostel Vũng Tàu  được nhiều du khách nước ngoài yêu thích 
     

    Gecko Hostel nằm ở trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách bãi Sau khoảng 1,8km, các khu vực mua sắm, nhà hàng chỉ trong khoảng bán kính 5 phút từ nhà nghỉ mà thôi. Gecko Hostel cách bãi Trước Vũng Tàu khoảng 800m cách công viên khoảng 10 phút đi bộ, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 71km. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Phòng dorm của nhà nghỉ Con Tắc Kè - Gecko Hostel Vũng Tàu
     

    Gecko Hostel là địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng cho các bạn trẻ đi du lịch Vũng Tàu theo nhóm hoặc đi phượt muốn được giao lưu kết bạn với nhiều người. Các phòng của nhà nghỉ trang bị giường tầng cho nhiều người có thể ở cùng nhau tiết kiệm chi phí. Tuy là giường tầng nhưng khá rộng rãi, trang trí phòng đẹp mắt và không gian thoáng đãng nên rất dễ chịu. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà nghỉ Con Tắc Kè - Gecko Hostel Vũng Tàu phòng tắm 
     

    Mỗi phòng tại đây đều có máy lạnh. Các phòng ngủ tập thể có phòng tắm riêng. Phòng tắm đi kèm tiện nghi vòi sen tắm đứng nước nóng. Gecko Hostel cũng có quầy lễ tân phục vụ 24/24 để đáp ứng nhu cầu và giúp đỡ du khách nếu cần. Gecko Hostel cho thuê xe đạp để bạn có thể di chuyển quanh khu vực nhà nghỉ để khám phá. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà nghỉ Con Tắc Kè - Gecko Hostel Vũng Tàu 

    Gecko Hostel còn có không gian để khách lưu trú có những bữa tiệc BBQ quây quần vui vẻ bên nhau. Đây là địa điểm nghỉ ngơi được rất nhiều du khách nước ngoài đến Vũng Tàu lựa chọn. 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Gecko Hostel Vũng Tàu: 

    “Chị chủ và những nhân viên ở đó rất thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng ngon chứ ko phải làm qua loa (có hai lựa chọn là bánh mì ốp la và mì gói trứng nhưng mình không biết có đổi tùy theo ngày không), có đàn guitar cho bạn nào thích hát, có một vài sách đọc giải trí trên tủ, có cờ vua và cờ cá ngựa, bạn nào đi đông nên mang theo cờ tỉ phú hay gì đó ra bàn dài ngoài hiên chơi. Giá thuê xe máy và xe đạp mình thấy ko tệ (120k và 30k lần lượt một ngày đó). Phòng tắm vệ sinh trong phòng có nước nóng. Mình ở giường tầng nhưng mỗi giường khá to, nằm hai người vẫn đủ nên thoải mái lắm.” 

    5. Nhà nghỉ Phương Uyên Vũng Tàu

     

    Địa chỉ: Số 3 Bàu Sen 1, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 091 660 54 11

    Giá phòng tham khảo: 

    • Ngày thường: 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ (Tùy vào phòng bạn chọn là đơn hay đôi. Phòng 2 giường bằng tiền phòng 3 giường).
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà nghỉ Phương Uyên Vũng Tàu
     

    Nhà nghỉ Phương Uyên là một trong những địa chỉ nghỉ ngơi tiết kiệm chi phí và được đánh giá tốt nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Tuy có giá chỉ khoảng 200.000đ đến 300.000đ mỗi phòng thế nhưng bên trong bạn sẽ được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết, phòng ốc sạch đẹp và đầy đủ. Ngoài ra cô chủ, nhân viên của nhà nghỉ Phương Uyên Vũng Tàu rất nhiệt tình và chu đáo với khách lưu trú nên khiến du khách nghỉ ngơi tại đây rất thoải mái và nhiều thiện cảm. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà nghỉ Phương Uyên Vũng Tàu
     

    Về vị trí của nhà nghỉ nằm tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, tuy không quá gần biển nhưng rất dễ đi lại. Nhà nghỉ cách tượng Chúa Ki - tô vua khoảng 11 phút lái xe, cách bãi Sau Vũng Tàu khoảng 16 phút đi bộ, cách bãi Trước Vũng Tàu khoảng 5 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 2 tiếng 30 phút di chuyển. 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà nghỉ Phương Uyên Vũng Tàu
     
    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?
    Nhà nghỉ Phương Uyên Vũng Tàu
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho nhà nghỉ Phương Uyên Vũng Tàu: 

    “Ấn tượng đầu tiên là cô chủ rất dễ mến, cô nhiệt tình và rất dễ chịu. Phòng rất sạch sẽ, gần cả bãi trước và bãi sau. Gần các quán ăn đặc sản địa phương như bánh khọt gốc vú sữa, hải sản Bảy Giai, lẩu cá đuối Út Mười”

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn có một địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn nhé! Chúc bạn có chuyến đi Vũng Tàu nhiều niềm vui và hạnh phúc bên bạn bè người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Vui chơi quên lối về với tour Vũng Tàu của Cattour 
    Cập nhật các chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: khách sạn Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo