[CẬP NHẬT] 39 địa điểm check in sống ảo mới và hot nhất tại Đà Nẵng

23/04/2019 / 2,488

Đà Nẵng – Thiên đường check in của các bạn trẻ với vô số góc sống ảo đẹp mê ly. Chẳng thế mà cứ mỗi khi có kế hoạch chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng, việc đầu tiên của rất rất nhiều bạn trẻ là tìm xem ở đây có địa điểm sống ảo, check in nào đẹp để còn chuẩn bị xách bala lên và đi.

Mục lục bài viết

    Thế nhưng, sau khi khảo sát một “vòng”, Cattour nhận thấy các bài viết trước đây về địa điểm check in đẹp ở Đà Nẵng còn thiếu sót rất nhiều và chưa cập nhật những địa điểm mới nên chúng tôi đã biên tập bài viết này để giới thiệu đến bạn đọc, nhất là các bạn trẻ những địa điểm check in mới và hot nhất tại Đà Nẵng với danh sách thật chi tiết và đầy đủ.

    Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

    I. Các địa điểm check in sống ảo mới ở Đà Nẵng

     

    1. Cổng chùa Bà Mụ

     
    Vào ngày 4/12/2018, chùa Bà Mụ mới chính thức được khánh thành và đón du khách tới tham quan. Ngay sau khi ra mắt, chiếc cổng Tam Quan vô cùng độc đáo của ngôi chùa này đã trở thành điểm sống ảo mới cực chất của các bạn trẻ ở Đà Nẵng.
     
    Cổng chùa Bà Mụ là điểm check in siêu hot của các bạn trẻ ở Đà nẵng thời gian gần đây
    Cổng chùa Bà Mụ là điểm check in siêu hot của các bạn trẻ ở Đà nẵng thời gian gần đây
     

    2. Cầu Vàng

     
    Cây cầu Vàng trên đường tới Bà Nà Hills với hình tượng hai bàn tay khổng lồ nổi tiếng và độc đáo mới chính thức xuất hiện và được truyền thông quảng bá từ giữa tháng 7 năm 2018. Từ đó cho đến nay, hàng trăm ngàn bức ảnh check in tại cây cầu này đã xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội lớn nhỏ.
     

    Cây cầu Vàng mới toanh từ đó đã trở thành một “biểu tượng” của thành phố Đà Nẵng, và hơn hết, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm check in sống ảo không thể bỏ qua với mọi du khách ở thành phố biển này.

    Cầu Vàng Đà Nẵng cũng là điểm check in nổi tiếng mới được truyền thông gần đây
    Cầu Vàng Đà Nẵng cũng là điểm check in nổi tiếng mới được truyền thông gần đây
    Xem thêm: Có gì đặc biệt trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An mà giới trẻ mê mẩn đến thế?
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Đà Nẵng Hội An

    3. Cánh đồng xương rồng

     
    Cánh đồng xương rồng là một địa điểm check in mới toanh vừa được các bạn trẻ Đà Nẵng tìm ra. Vẻ đẹp của cánh đồng này khiến dân tình xôn xao và được gán ngay với cái tên “cánh đồng Seoul”.
     

    Để đến được cánh đồng xương rồng, bạn chạy theo đường Võ Nguyên Giáp - hướng đến Hội An. Cách cổng chào địa phận Quảng Nam tầm 4km bạn sẽ bắt gặp quán cà phê Thủy Chung (ngay phía tay phải). Từ đây chạy thêm 200m nữa bạn sẽ thấy một con hẻm nhỏ thông ra biển phía kia đường. Đây chính là lối dẫn bạn đến một thế giới của những bụi xương rồng xanh mướt cạnh bãi biển mênh mông đang rì rao hát khúc ca chào hè.

    Cánh đồng xương rồng sẽ làm nền cực đẹp cho những bức ảnh mang hơi hướng Vintage
    Cánh đồng xương rồng sẽ làm nền cực đẹp cho những bức ảnh mang hơi hướng Vintage

    4. Thuận Phước Field

     
    Thuận Phước Field thực ra là một phim trường ở Đà Nẵng, được khai trương vào khoảng cuối năm 2016. Bên trong Thuận Phước Field có nhiều cảnh vật được bài trí khá đẹp mắt nên đã thu hút cực đông các bạn trẻ đến đây check in, sống ảo và ngày càng trở nên nổi tiếng.
     
    Ở Thuận Phước Field có cực nhiều góc nhỏ xinh xắn thế này để bạn "pose hình" nhé
    Ở Thuận Phước Field có cực nhiều góc nhỏ xinh xắn thế này để bạn "pose hình" nhé
     

    Để đển Thuận Phước Field, các bạn sẽ phải tìm đường đến cầu Thuận Phước. Từ cầu Thuận Phước đi về phía Thọ Quang (Sơn Trà). Tới vòng xuyến đầu tiên thì rẽ trái, đến đường Nguyễn Hữu An thì rẽ phải rồi chạy thẳng một đoạn ngắn nữa là đến nơi.

    5. Tòa nhà Trung tâm hành chính Đà Nẵng

     
    Tòa nhà Trung tâm hành chính Đà Nẵng còn được các bạn trẻ Đà Nẵng “gọi yêu” với cái tên là “Tòa nhà Trái Bắp” vì thiết kế của tòa nhà nhìn giống một trái bắp khổng lồ.
     
    Tòa nhà Trái Bắp cũng là nơi check in khá đỉnh đấy chứ đúng không nào
    Tòa nhà Trái Bắp cũng là nơi check in khá đỉnh đấy chứ đúng không nào
     

    Tòa nhà này nằm ngay bên bờ Sông Hàn nên có view cực đẹp, cộng thêm thiết kế độc đáo của tòa nhà nên kể từ khi được khai trương vào năm 2016, nơi đây đã thu hút rất đông các bạn trẻ và khách du lịch đến đây check in “sống ảo”.

    Tòa nhà Trái Bắp tọa lạc tại địa chỉ số 24 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng nha các bạn!

    6. Nhà đảo ngược - Upside Down World Đà Nẵng

     
    Nhà đảo ngược – Upside Down là địa điểm check in siêu siêu mới ở Đà Nẵng, chỉ mới được khánh thành vào đầu năm 2018.
     
    Nếu muốn có những bức hình thật độc đáo, bạn hãy đến với nhà đảo ngược ở Đà Nẵng
    Nếu muốn có những bức hình thật độc đáo, bạn hãy đến với nhà đảo ngược ở Đà Nẵng
     

    Bất chấp quy luật vật lý, lại siêu độc đáo và dễ thương nên dù giá vé vào cửa hơi cao (130k/ người/ lượt) nhưng nơi đây vẫn thu hút hàng ngàn các bạn trẻ và du khách đến chụp ảnh check in mỗi ngày.

    Địa chỉ tòa nhà: 44 Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

    7. Công viên kỳ quan Thế Giới

     
    Công viên kỳ quan Thế Giới nằm gần chân cầu Thuận Phước, nơi trưng bày rất nhiều kỳ quan Thế Giới thu nhỏ như tháp Effiel, tượng Nữ Thần Tự Do, chùa Một Cột...
     
    Muốn chụp ảnh với tháp nghiêng Pisa, tháp Effiel và cả Kim Tự Tháp thì chỉ cần đến công viên Kỳ Quan là có hết nhé
    Muốn chụp ảnh với tháp nghiêng Pisa, tháp Effiel và cả Kim Tự Tháp thì chỉ cần đến công viên Kỳ Quan là có hết nhé
     

    Kể từ khi mới được khánh thành vào cuối năm 2017, công viên siêu độc đáo ở Đà Nẵng này đã được giới trẻ check in “rần rần” và trở thành địa điểm sống ảo hot bậc nhất ở thành phố biển này.

    8. Cung thể thao Tiên Sơn

     
    Cung thể thao Tiên Sơn hay còn được các bạn trẻ gọi là “Nhà thi đấu Đĩa Bay”, nằm ở đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
     
    Cung thể thao Tiên Sơn hay còn được gọi là "tòa nhà Đĩa Bay"
    Cung thể thao Tiên Sơn hay còn được gọi là "tòa nhà Đĩa Bay"
     

    Nơi này nổi tiếng với các bạn trẻ bởi có kiến trúc siêu độc, giống như một chiếc “đĩa bay” tọa lạc giữa lòng thành phố.

    Xung quanh nhà thi đấu cũng là một không gian rất rộng và đẹp cho mọi người tới đây hóng mát, chụp ảnh và chơi các trò chơi mình yêu thích như đạp xe, trượt patin, đi xe điện thăng bằng...

    9. Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D

     
    Tọa lạc tại địa chỉ Lô C2-10 Trần Nhân Tông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Nơi đây trở thành một điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ trên thành phố và khách du lịch đến Đà Nẵng.
     
    Tới bảo tàng nghệ thuật tranh 3D, bạn sẽ có được những bức hình ảo diệu thế này đây
    Tới bảo tàng nghệ thuật tranh 3D, bạn sẽ có được những bức hình ảo diệu thế này đây
     

    Trong bảo tàng có tới hàng trăm bức tranh 3D được vẽ theo nhiều chủ đề khác nhau như đại dương, động vật hoang dã, thế giới thần tiên... với màu sắc và phối cảnh hết sức sống động, đảm bảo lên hình sẽ đẹp lung linh và lôi cuốn vô cùng.

    >>> Tham khảo ngay các tour du lịch Đà Nẵng để đến và check in tại các điểm du lịch siêu hot ở bên trên ngay thôi nào!

    II. Các địa điểm check in sống ảo nổi tiếng ở Đà Nẵng

     

    1. Tượng mẹ Âu Cơ

     
    Tượng mẹ Âu Cơ tọa lạc ngay giữa bãi biển Phạm Văn Đồng, thành phố Đà Nẵng. Bức tượng này có hình dáng vô cùng lạ mắt, được xây dựng ở nơi có “long mạch của thành phố” nên được người dân nơi đây hết sức quý trọng.
     

    Ngoài ra,  các bạn trẻ cũng rất thích tới đây chụp ảnh, check in vì bức tượng tọa lạc tại vị trí cực đẹp trong lòng thành phố.

    2. Đỉnh Bàn Cờ

     
    Đỉnh Bàn Cờ đã quá nổi tiếng đối với người dân Đà Nẵng và khách du lịch gần xa. Trên đỉnh của ngọn núi này có một bàn cờ bằng đá khổng lồ và một ông Tiên ngồi với dáng vẻ suy tư, trầm ngâm, gắn liền với một giai thoại nổi tiếng:
     

    Thuở sơ khai có một vị tiên ông giáng trần đến Sơn Trà, ngồi nghỉ ngơi thắng cảnh trên một phiến đá rộng. Trong lúc phong cảnh hữu tình hóa phép kẻ ra một bàn cờ trên phiến đá đang ngồi và ngay lập tức biến ra một bộ cờ đầy đủ. Ngồi giải khuây một lúc, Đế Thích du ngoạn đi ngang qua thấy cảnh tiên ông chơi cờ một mình, bèn lại gần xin được chỉ giáo. Hai vị tài sức ngang nhau, ngồi mấy ngày liền ván cờ chưa có hồi kết, bất phân thắng bại. Phong cảnh Sơn Trà từ trên cao như phụ họa thêm cho cảnh đối cờ, cứ ung dung tự tại, bình thản ra nước, rồi lại ngẫm nghĩ nước tiếp.

    Đỉnh Bàn Cờ là một trong những địa điểm check in nổi tiếng số 1 ở Đà Nẵng
    Đỉnh Bàn Cờ là một trong những địa điểm check in nổi tiếng số 1 ở Đà Nẵng
    Xem thêm: Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Đà Nẵng 2023

    Qua vài ngày ván cờ vẫn duy trì, hai vị vẫn ngồi đó, bỗng từ trên cung mây lướt gió hạ tràn một vài tiên nữ, các tiên nữ dừng chân xuống một bãi tắm gần đó vui đùa cùng làn nước biển xanh mát. Sau này người dân đặt tên cho bãi tắm đó với một cái tên rất mĩ miều: “Tiên Sa”.

    Trong lúc căng thẳng tỉ thí cờ, xuất hiện một vài tiếng vui đùa của các tiên nữ làm cho Đế Thích phân tâm, đi sai một nước, ngay lúc đó tiên ông chớp cơ hội khóa nước kết thúc bàn cờ. Thắng cuộc tiên ông vui vẻ chắp tay từ biệt, gọi mây về trời. Để lại Đế Thích ngồi ngầm nghĩ có tìm ra nước giải cờ, những vẫn không có kết quả. Sau này dựa vào truyền thuyết người dân đã khắc 1 bàn cờ lên phiến đá có sẵn, tạc tượng một cụ lão đang đăm chiêu với nước cơ. Đó chính là Đế Thích.

    3. Cầu sông Hàn

     
    Chiếc cầu quay sông Hàn không chỉ là niềm tự hào đối với người dân Đà Nẵng mà còn là địa điểm check in được các bạn trẻ yêu thích tột cùng, nhất là vào buổi tối, khi những ánh đén lấp lánh muôn màu soi tỏ từng thước cầu lung linh.
     
    Cầu sông Hàn vào ban đêm cực lung linh để du khách tham quan và chụp ảnh
    Cầu sông Hàn vào ban đêm cực lung linh để du khách tham quan và chụp ảnh
     

    Điểm đặc biệt nhất của cầu sông Hàn là vào ban đêm, từ lúc 1 giờ sáng đến trước 2 giờ sáng. Đây là thời điểm cầu sông Hàn mở ra và quay một góc 90 độ để các tàu thuyền lớn đi lại trên sông Hàn, đây là một khoảnh khắc vô cùng thú vị mà ai cũng muốn ngắm nhìn.

    4. Cầu Nguyễn Văn Trỗi

     
    Cây cầu Nguyễn Văn Trỗi với vẻ bề ngoài không được “long lanh” như những cây cầu khác mới xây ở thành phố Đà Nẵng, nhưng đây là một phần ký ức oai hùng trong suốt những năm chiến tranh chống Mỹ cứu nước của dân tộc.
     

    Các bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng rất thích tới đây chụp ảnh và vui chơi vào mỗi buổi tối.

    Cầu Nguyễn Văn Trỗi không chỉ là một phần lịch sử của Đà Nẵng mà còn là điểm check in vô cùng độc đáo
    Cầu Nguyễn Văn Trỗi không chỉ là một phần lịch sử của Đà Nẵng mà còn là điểm check in vô cùng độc đáo
     

    5. Cầu Trần Thị Lý

     
    Cầu Trần Thị Lý bắc qua sông Hàn nằm phía thượng lưu, cách cầu Rồng khoảng 1km sau hơn 3 năm thi công với hình ảnh cánh buồm căng gió vươn ra biển, Cầu Trần Thị Lý đã trở thành một điểm tham quan, chụp ảnh cho du khách khi đến du lịch Đà Nẵng.
     
    Cầu Trần Thị Lý lên ảnh cũng lung linh lắm đây nè
    Cầu Trần Thị Lý lên ảnh cũng lung linh lắm đây nè
     

    6. Cầu Rồng

     
    Cầu Rồng là cây cầu lớn nhất bắc qua sông Hàn, có hình dáng giống một chú rồng khổng lồ nên được đặt tên là Cầu Rồng luôn.
     
    Cầu Rồng cũng được coi là điểm check in không thể bỏ qua của du khách khi tới Đà Nẵng
    Cầu Rồng cũng được coi là điểm check in không thể bỏ qua của du khách khi tới Đà Nẵng
     

    Cầu được thiết kế và xây dựng với hình dạng của một con rồng có khả năng phun lửa và phun nước như thật. Hiện tại, thời gian phun lửa và phun nước bắt đầu vào lúc 21 giờ các ngày thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn.

    Ngoài những lúc Cầu Rồng phun nước và lửa thì các bạn trẻ cũng rất thích tới đây vào các buổi tối mỗi ngày để chụp ảnh và vui chơi.

    7. Cầu Tình Yêu

     
    Cây cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, nằm hướng về phía giữa sông nên đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và bờ bên kia của trung tâm thành phố. Đến cầu Tình yêu ở Đà Nẵng vào buổi tối là lí tưởng nhất vì khi ấy những chiếc đền lồng treo dọc theo thân cầu đã bắt đầu sáng đèn, phản chiếu ánh sáng đỏ long lanh xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên cảnh vật vô cùng lãng mạn.
     
    Cầu Tình Yêu lãng mạn cũng là điểm check in lý tưởng dành cho các cặp đôi ở Đà Nẵng
    Cầu Tình Yêu lãng mạn cũng là điểm check in lý tưởng dành cho các cặp đôi ở Đà Nẵng
     

    8. Asia Park

     
    Toạ lạc bên bờ sông Hàn với diện tích trải dài trên hơn 860.000m2, công viên Châu Á – Asia Park là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với vô vàn trò chơi ngoài trời và trong nhà sôi động, không gian văn hoá thú vị cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.
     
    Công viên Asia Park không chỉ là điểm vui chơi giải trí mà còn là nơi chụp ảnh siêu lung linh và ảo diệu
    Công viên Asia Park không chỉ là điểm vui chơi giải trí mà còn là nơi chụp ảnh siêu lung linh và ảo diệu
     

    Ngoài ra, cảnh quan bên trong và ngoài công viên cũng rất đẹp, rất thích hợp để làm nền cho những bức ảnh sống ảo của các bạn trẻ.

    9. Chùa Linh Ứng

     
    Chùa Linh Ứng được người dân Đà Nẵng gọi với cái tên “Cõi Phật giữa chốn trần gian” bởi nơi đây không chỉ là nơi Phật ngự trị mà còn là nơi có cảnh đẹp hiếm có tựa như trên tiên giới.
     
    Chùa Linh Ứng với phong cảnh đẹp chắc chắn sẽ là địa điểm không thể thiếu trong list ảnh tự sướng của bạn
    Chùa Linh Ứng với phong cảnh đẹp chắc chắn sẽ là địa điểm không thể thiếu trong list ảnh tự sướng của bạn
     

    Chuyện kể rằng, vào thời vua Minh Mạng (nhà Nguyễn, thế kỷ XIX) có một pho tượng Phật không biết từ đâu trôi dạt về bãi cát nơi đây. Cho đó là điềm lành, họ lập nam thờ tự và từ đó cả khu vực sóng yên biển lặng, dân chài yên ổn làm ăn suốt một thời gian dài. Khu bãi cát mà pho tượng phật dạt về từ đấy được mang tên Bãi Bụt (nghĩa là Cõi Phật giữa chốn trần gian) cũng chính là nơi dựng lên chùa Linh Ứng ngày nay.

    Các bạn trẻ Đà Nẵng và khách du lịch cũng rất thích tới đây chụp ảnh và check in, bởi vậy chùa Linh Ứng có thể nói là địa điểm du lịch, check in hot số 1 tại Đà Nẵng.

    10. Tượng cá chép hóa rồng

     
    Hình ảnh Cá chép hóa rồng được đặt bên bờ sông Hàn không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian với hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng.
     
    Tượng cá chép hóa rồng nằm ngay bên bờ sông Hàn là điểm check in cực hot trong vài năm trở lại đây
    Tượng cá chép hóa rồng nằm ngay bên bờ sông Hàn là điểm check in cực hot trong vài năm trở lại đây
     

    Hàng ngày (ban ngày cũng như ban đêm) có rất nhiều du khách đến đây để tham quan, ngắm cảnh, khám phá và chụp ảnh check in nên khu vực này lúc nào cũng rất sôi động.

    11. Nhà thờ Con Gà

     
    Nhà thờ mang phong cách kiến trúc Gothic với những đường nét cao vút, trên nóc nhà thờ, ở vị trí cột thu lôi có tượng một con gà màu xámTrên nóc nhà thờ, ở vị trí cột thu lôi có tượng một con gà màu xám rất độc đáo, cùng với màu sơn hồng nổi bật nên nơi đây trở thành nền siêu đẹp cho những bộ ảnh check in của các bạn trẻ.
     
    Nhà thờ Con Gà với tông màu hường rất thích hợp làm nền cho những bức ảnh ngọt ngào
    Nhà thờ Con Gà với tông màu hường rất thích hợp làm nền cho những bức ảnh ngọt ngào
     

    13. Bãi đá rêu

     
    Ở Đà Nẵng có một bãi đá rêu xanh vô cùng đẹp ở khu vực Rạn Nam Ô. Vào mùa này, những tảng đá được bao phủ bởi một lớp rêu xanh rờn. Khi thủy triều dần rút, bãi rêu xanh thơ mộng dần hiện ra, nhìn rêu mịn màng, mềm mại phủ kín các tảng đá đẹp tựa như khung cảnh cổ tích.
     
    Bãi đá rêu ở khu Rạn Nam Ô rất đẹp để làm nền cho những bức ảnh check in của bạn
    Bãi đá rêu ở khu Rạn Nam Ô rất đẹp để làm nền cho những bức ảnh check in của bạn
     

    13. Bà Nà Hills

     
    Bà Nà Hills được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam, với làn không khí mát mẻ quanh năm và vô số những cảnh đẹp tuyệt trần cho du khách đến tham quan, chụp ảnh.
     

    Với những điểm tham quan nổi tiếng như vườn hoa Bà Nà, hầm rượu Debay, làng Pháp, khu trương bày tượng sáp...  chắc chắn bạn sẽ thu về được cực nhiều bức hình đẹp và ấn tượng cho mà xem.

    14. Hồ Xanh

     
    Từ trung tâm thành phố, du khách di chuyển theo trục đường Hoàng Sa lên bán đảo Sơn Trà theo hướng chùa Linh Ứng sẽ đến hồ Xanh. Khu vực này cách trung tâm thành phố khoảng 10km về hướng đông bắc.
     
    Hồ Xanh Đà Nẵng với không gian cực lãng mạn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú
    Hồ Xanh Đà Nẵng với không gian cực lãng mạn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú
     

    Nhìn từ phía bán đảo Sơn Trà về trung tâm Đà Nẵng, hồ Xanh như một tấm gương khổng lồ, phản chiếu nền trời thành phố.

    15. Nhà Vọng Cảnh

     
    Đứng tại Nhà Vọng Cảnh với chiếc máy ảnh trên tay, các bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để ghi lại hình ảnh hùng vĩ của đèo Hải Vân - được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Hay phóng tầm nhìn đến Đảo Ngọc nằm ở phía biển Lăng Cô Huế.
     
    Từ Nhà Vọng Cảnh, bạn có thể thu được toàn bộ cảnh đẹp Đà Nẵng vào trong bức hình của mình
    Từ Nhà Vọng Cảnh, bạn có thể thu được toàn bộ cảnh đẹp Đà Nẵng vào trong bức hình của mình
     

    16. Radar Sơn Trà

     
    Do đóng trên cao nên trạm radar tại bán đảo Sơn Trà này quanh năm mây phủ, lãng đãng như chốn bồng lai tiên cảnh. Nếu có cơ hội khám phá Sơn Trà thì bạn không nên bỏ qua địa điểm thú vị này và lên trạm radar này để thỏa chí quan sát và chụp ảnh nhé.
     

    17. Bãi Cháy Sơn Trà

     
    Cũng chẳng phải địa điểm du lịch nổi tiếng, bãi Cháy Sơn Trà chỉ đơn giản là một bãi đất trống nào cát nào đá mọc lên trên đó là vùng cỏ cháy úa vàng nằm nép mình bên ngọn núi hùng vĩ, ấy thế thôi mà lên hình đẹp đến bất ngờ.
     
    Bãi Cháy Sơn Trà chỉ đơn giản là một bãi đất trống nhưng khi lên hình thì lại cực đẹp
    Bãi Cháy Sơn Trà chỉ đơn giản là một bãi đất trống nhưng khi lên hình thì lại cực đẹp
     

    Nơi đây có dãy núi đá hùng vĩ và những cảnh vật hoang sơ rất thơ mộng. Từ trên bãi cháy nhìn xuống chúng ta có thể thấy nguyên cả hồ xanh rộng bao la và xanh ngắt. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của các bạn trẻ khi muốn lưu lại cho mình những bộ ảnh cực chất.

    18. Hải đăng Tiên Sa

     
    Nằm ở độ cao 233 m so với mực nước biển, hải đăng Tiên Sa là một trong những ngọn hải đăng cổ đẹp nhất Việt Nam, được Pháp xây dựng vào những năm 50 của thế kỷ XX.
     
    Ngọn hải đăng Tiên Sa với phông nền màu vàng và xanh nổi bật chắc chắn sẽ làm nên những bức hình mang phong cách cổ điển cực lãng mạn
    Ngọn hải đăng Tiên Sa với phông nền màu vàng và xanh nổi bật chắc chắn sẽ làm nên những bức hình mang phong cách cổ điển cực lãng mạn
     

    Do được sơn bằng hai màu vàng xanh bắt mắt và vintage nên nơi đây được xem như một trong những điểm sống ảo tuyệt vời của giới trẻ. Chỉ cần một bộ đồ trắng, jeans, đen hay các tông màu cơ bản là đủ cho cả nghìn tấm ảnh check-in cực đẹp đấy nhé.

    19. Công viên Biển Đông

     
    Công viên Biển Đông không chỉ nằm ở ven biển, hướng thẳng tầm nhìn ra quần đảo Hoàng Sa như một sự khẳng định chủ quyền lãnh hải, “Công viên Biển Đông” còn là “Công viên Hoà Bình” rợp bóng chim bồ câu, là “Công viên Tình Yêu” của những đôi trai gái và là điểm đến của đông đảo du khách gần xa…
     
    Công viên Biển Đông với những đàn chim hải âu cực đẹp để chụp ảnh
    Công viên Biển Đông với những đàn chim hải âu cực đẹp để chụp ảnh
     

    Du khách và các bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng rất thích đến đây chụp ảnh với những chú chim bồ câu xinh đẹp, bên bờ biển êm đềm xanh hút mắt. Công viên Biển Đông đích thực là một điểm nhấn không thể thiếu của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

    Bài viết được viết bởi Lanseo

    20. Hồ Hòa Trung

     
    Vẻ đẹp yên bình ở hồ Hòa Trung không chỉ là đồng cỏ nhìn ngút mắt, mà còn là hình ảnh những đàn bò, đàn trâu nhẩn nha ăn cỏ mỗi sáng, mỗi chiều.
     
    Hồ Hòa Trung có khung cảnh rất yên bình và xinh đẹp
    Hồ Hòa Trung có khung cảnh rất yên bình và xinh đẹp
     

    Không gian hồ đẹp như một bức tranh thủy mặc rất thích hợp với những du khách thích cắm trại hay đi thuyền độc mộc, hay chỉ đơn giản là muốn mang về cho mình những bức ảnh “sống ảo” trên nền hồ và cỏ xanh hút mắt.

    21. Ngũ Hành Sơn

     
    Điều thú vị ở núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng làm cho du khách mê mẩn nơi này mà các điểm du lịch khác khó có thể có được là sau những giờ leo trèo, lên xuống hàng trăm bậc cấp để thăm thú các hang động và chùa chiền, du khách chỉ cần bước ra mấy trăm mét là đến bãi biển non nước cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng êm như mời gọi chào đón đến với làn nước mặn, thư giãn gân cốt, đồng thời ngắm nhìn cảnh núi non, trời biển bao la.
     
    Núi Ngũ Hành Sơn với cực nhiều cảnh độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn check in tới cháy máy
    Núi Ngũ Hành Sơn với cực nhiều cảnh độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn check in tới cháy máy
     

    22. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

     
    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng với phong cách thiết kế hiện đại, đậm chất nghệ thuật khiến nó trở thành một điểm đến tham quan, du lịch hấp dẫn du khách, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích khám phá, chụp hình.
     
    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có cực nhiều góc đẹp cho bạn check in
    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có cực nhiều góc đẹp cho bạn check in
     

    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng được xem là một trong những công trình trọng điểm của thành phố, góp phần tạo nên điểm nhấn độc đáo, nổi bật cho Đà Nẵng.

    Đà Nẵng chắc chắn là sẽ còn rất nhiều điểm chụp ảnh sống ảo đẹp nữa mà chỉ những “thổ địa” nơi đây mới biết được.

    Nếu bạn là cư dân ở Đà Nẵng, hãy giới thiệu thêm cho chúng tôi những địa điểm check in mới và lạ hơn nữa nhé!

    Còn bây giờ, sắp xếp đồ đạc và xách ba lô lên đi khám phá Đà Nẵng ngay thôi nào, hàng loạt kì nghỉ dài ngày đang chờ đón bạn đấy!

    Và nếu bạn đang tìm một người bạn đồng hành thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để tham khảo các tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cũng như tour Đà Nẵng Huế Hội An với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Xem thêm: 

    Nhật ký hành trình khám phá tour Hà Nội Đà Nẵng cực chi tiết
    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc” tour Đà Nẵng Huế Hội An quên lối về
    Đâu là điểm đến lý tưởng trong tour Đà Nẵng Huế
    Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm
    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour Đà Nẵng Hội An
    Top 5 những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: địa điểm Đà Nẵng check in

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    26/11/2019

    Đối với những ai mê du lịch, yêu thích khám phá thì việc tìm kiếm những địa điểm đẹp để check – in “sống ảo” là điều vô cùng quan trọng trong mỗi hành trình. Khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ của bãi đá Obama – một thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng Cattour khám phá bãi đá đẹp “mê ly” này trong bài viết dưới đây nhé!

    Top 10 địa điểm check in cháy máy tại Vũng Tàu cho những tín đồ sống ảo 

    Top 10 địa điểm check in cháy máy tại Vũng Tàu cho những tín đồ sống ảo 

    26/10/2019

    “Du lịch Vũng Tàu “check in” ở đâu đẹp, những địa điểm nào được các bạn trẻ yêu thích nhất?” Đây là câu hỏi được rất nhiều khách du lịch, các bạn trẻ đến Vũng Tàu thắc mắc. Để giúp bạn có chuyến đi “check in” cháy máy tại thành phố biển Vũng Tàu thì dưới đây là top 10 điểm đến sống ảo nổi tiếng nhất gợi ý cho bạn nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo