Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

13/01/2020 / 910

Đến Nha Trang mà không đi tham quan các hòn đảo nhỏ thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Vậy ở Nha Trang có những hòn đảo nào, những hòn đảo này có gì đẹp và thú vị? Hãy cùng Cattour tìm hiểu những địa điểm du lịch Nha Trang này nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Địa điểm du lịch Nha Trang - Đảo Hòn Tre

     

    Hiện nay trên đảo hòn Tre có khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang, đây được mệnh danh là một trong những thiên đường vui chơi giải trí lớn nhất ở Nha Trang.

    Đảo hòn Tre

    Vinpearl Land có gì?

    • Công viên nước có khu vực dành riêng cho trẻ em và khu trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh (như rơi tự do, sóng thần, phao bay vượt dốc…). Thời gian mở cửa: 9h00 - 18h00 hàng ngày.
    • Thuỷ cung rộng 3400m2 là nơi nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm. Thời gian mở cửa: 9h - 19h hàng ngày.
    • Khu trò chơi trong nhà nằm ở lòng núi nhân tạo cao 24m, có nhiều trò chơi thú vị phù hợp với nhiều lứa tuổi như các trò thế giới ảo 3D, vườn cổ tích, phòng chiếu phim 4D, siêu thị game… Thời gian mở cửa: 8h30’ - 20h45’ hàng ngày.
    • Khu trò chơi ngoài trời có nhiều trò chơi cảm giác mạnh như: Alpine Coaster - hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á, trò chơi bật nhảy Bungee, đu quay cảm giác mạnh, tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, xe điện đụng, cốc xoay… Thời gian mở cửa: 9h00 - 20h45’
    • Sân khấu nhạc nước với sức chứa trên 5000 chỗ, chương trình biểu diễn ở đây là sự kết hợp hài hoà, hiệu ứng chuyển động độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước… Giờ biểu diễn: 19h00 - 20h00, mỗi lần biểu diễn kéo dài 25 phút.
    • Phố mua sắm là nơi bày bán nhiều sản phẩm thời trang, đồ lưu niệm, đồ đi biển, đồ thủ công mỹ nghệ và các đặc sản truyền thống của các vùng miền, làng nghề Việt Nam. Thời gian mở cửa: 9h00 - 21h00
    • Ngoài ra đến Vinpearl Land, du khách cũng có thể được xem các chương trình biểu diễn đường phố, carnival vui nhộn đầy màu sắc...

    Đảo hòn Tre

    Giá vé Vinpearl Land Nha Trang?

    Giá niêm yết:

    • Vé vui chơi 2 chiều cáp treo: 880.000 VNĐ/ vé người lớn, 700.000 VNĐ/ vé trẻ em.
    • Vé vui chơi 1 chiều cáp treo: 800.000 VNĐ/ vé người lớn, 650.000 VNĐ/ vé trẻ em.

    Combo vé vui chơi và buffet trưa: 1.150.000 VNĐ/ vé người lớn, 790.000 VNĐ/ vé trẻ em (2 chiều cáp treo).

    Vé vui chơi sau 17h00: 660.000 VNĐ/ vé người lớn, 500.000 VNĐ/ vé trẻ em.

    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00 hàng ngày.

    Đảo hòn Tre

    Đi Vinpearl Land mặc gì?

    • Đồ đạc gọn nhẹ, dễ di chuyển.
    • Quần áo đơn giản, dễ hoạt động để vui chơi được thoải mái.
    • Nếu chơi trong khu công viên nước thì mang theo đồ bơi, khăn tắm. Hoặc có thể thuê đồ tắm tại khu công viên.
    • Lưu ý: Quy định của khu vui chơi là không được mang theo đồ ăn, thức uống (trừ nước lọc).

    Đến đảo hòn Tre và Vinpearl Land Nha Trang như thế nào?

    Từ sân bay Cam Ranh cách trung tâm thành phố Nha Trang 35 km. Bạn có thể di chuyển về thành phố bằng xe buýt với giá vé là 60.000 VNĐ/ người) hoặc đi bằng taxi...

    Từ trung tâm thành phố Nha Trang đến khu cáp treo Vinpearl Land bằng xe ôm, grab, taxi hoặc xe bus của khu vui chơi. Sau đó di chuyển qua đảo Hòn Tre (khu vui chơi Vinpearl Land) bằng tuyến cáp treo vượt biển dài hơn 3000 mét (khoảng 10 phút).

    Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển qua đảo bằng tàu cao tốc 12 phút, thời gian 24/24 (30 phút có 1 chuyến), giá: 1.000.000 VNĐ/ 30 khách.Hoặc di chuyển qua đảo bằng cano 7 - 10 phút, thời gian từ 8h00 - 22h00. Giá: 1.000.000 VNĐ/ 5 khách.

    Đảo hòn Tre

    Ăn gì ở Vinpearl Land Nha Trang?

    • Khu vực Quảng Trường thần thoại: nhà hàng Đức, nhà hàng chợ Ngon.
    • Khu vực Ẩm thực: nhà hàng Win & Sea, nhà hàng Buffet Coral.
    • Khu Quảng trường Đại Dương: nhà hàng Lotteria, Kem Romy.
    • Khu công viên nước: nhà hàng Yummy Land, Luka Bar, nhà hàng cá heo, quầy bar bãi biển.
    • Khu vịnh phao nổi: Chè Ba Miền, Quán ăn Hương Việt, Buffet 3 miền
    • Vườn Quý Vương: quầy giải khát, nhà hàng The Hill
    • Đồi thử thách: nhà hàng Yummy Land.
    • Đồi vạn hoa: Cà phê Sakura

    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    2. Địa điểm du lịch Nha Trang - Hòn Mun

     

    Hòn Mun là trung tâm bảo tồn sinh vật biển lớn nhất của Việt Nam với hơn 350 loài san hô muôn màu sắc.

    Tại đây có bãi tắm, bãi đá, ghế, lều nghỉ mát, các dịch vụ có thể tham gia như lặn ngắm san hô bằng: tàu đáy kính 100.000 VNĐ/ người lớn, 50.000 VNĐ/ trẻ em; lặn ngắm san hô bằng bình oxi 500.000 VNĐ/ người (từ 9 tuổi trở lên), chụp hình 200.000 VNĐ/ 20 tấm hình; chèo thuyền thúng...

    Đảo hòn Mun

    3. Địa điểm du lịch Nha Trang - Hòn Tằm 

     

    Đây là một hòn đảo đẹp đáng đi khi đến Nha Trang. Hòn đảo này sở hữu bãi biển đẹp nhất với làn nước trong xanh và bãi cát trải dài hơn 1km, các dịch vụ trên đảo như dù, ghế tắm nắng, hồ bơi rộng 2.400m2 với phao bơi có sẵn, các trò chơi thể thao dưới nước như chèo thuyền thúng, thuyền kayak, bóng đá, bóng chuyền bãi biển, các trò chơi mạo hiểm như Floating Park, Nerf Gun, Flyboard, mô tô nước, dù bay, đi bộ dưới biển...

    Đảo hòn Tằm

    Đến với hòn Tằm các bạn cũng có thể thưởng thức những vũ điệu biển vui tươi sôi động, thời gian biểu diễn: sáng 10h30 - 11h30, chiều 14h00 - 15h00, thưởng thức buffet trái cây tươi 13h00 - 15h00. Ngoài ra, các bạn còn được tham quan khu làng nghề truyền thống Việt Nam như nấu rượu, dệt thổ cẩm, đan nón lá của các nghệ nhân làng nghề.

    Đảo hòn Tre

    Trẻ em đến đảo hòn Tằm có thể vui chơi tại câu lạc bộ trẻ em với các trò chơi sáng tạo, an toàn cho trẻ, đặc biệt là có bảo mẫu trông trẻ.

    4. Địa điểm du lịch Nha Trang - Đảo Robinson

     

    Tại hòn đảo này bạn có thể check - in sống ảo 1001 tấm ảnh, đua thuyền kayak (đội chiến thắng sẽ giành được món quà từ ban tổ chức), tham gia văn nghệ nhạc sống sôi động của các vũ công trên đảo, thoả sức đắm chìm vào tiệc rượu nổi trên mặt nước và dùng cơm trưa tại đảo với những món ăn đặc trưng, thơm ngon, hấp dẫn.

    Đảo Robinson

    5. Địa điểm du lịch Nha Trang - Bãi Tranh Hòn Miểu 

     

    Hòn Miểu là hòn đảo gần đất liền nhất tại Vịnh Nha Trang. Tại đây có hồ cá Trí Nguyên, bãi Tranh, bãi Sạn, bãi Mini. Trong đó thì bãi Tranh là điểm tham quan vui chơi hấp dẫn nhất tại hòn đảo này.

    Hòn Miểu

    Bãi Tranh là một bãi biển nằm phía đông Hòn Miễu. Điều đặc biệt ở nơi đây là có 2 bãi biển siêu đẹp. Phía tay phải là bãi sỏi yên bình, với những hòn sỏi trơn tru, nhẵn mịn đến mức mà bạn có thể lăn, lê, lết, bò, trườn tận hưởng cảm giác mát xa từ thiên nhiên, bên bờ biển là hàng ghế lều nằm nghỉ ngơi thư giãn. Còn phía bên tay trái nhộn nhịp hơn chút với bãi cát mịn sóng vỗ dịu êm, bên này tổ chức teambuilding cho đoàn nhóm, có các trò chơi như: dù lượn, moto nước, flyboard, phía sau cũng có ghế lều, nhà tắm nước ngọt (10.000 VNĐ/ xô nước).

    Bãi Tranh

    6. Địa điểm du lịch Nha Trang - Vịnh San Hô

     

    Tại Vịnh San Hô, bạn có thể nghỉ ngơi tại lều trại, tắm biển, lặn ngắm san hô (free) hoặc tham gia lặn biển bằng bình oxi (giá: 500.000 VNĐ/ người) hoặc đi bộ dưới đại dương (giá: 800.000 VNĐ/ người), chụp hình quay phim 200.000 VNĐ/ 20 tấm.

    Vịnh San Hô

    7. Địa điểm du lịch Nha Trang - Làng chài

     

    Làng chài là nơi bạn có thể tham quan lồng bè nuôi hải sản của ngư dân, ở đây cũng có nhà hàng trên bè, bạn có thể thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống vô cùng thơm ngon tại đây.

    Làng Chài

    8. Địa điểm du lịch Nha Trang - Đảo Yến

     

    Đảo Yến đúng như tên gọi của nó, đây là nơi trú ngụ của hàng ngàn con chim yến và hải âu. Đặc biệt ở đây còn có bãi biển đôi đặc biệt và bãi lặn ngắm san hô rất đẹp nữa. Thời gian đẹp nhất để đi đảo yến là từ tháng 3 đến tháng 10. Bạn có thể ra đảo bằng cano hoặc tàu gỗ.

    Đảo Yến

    9. Địa điểm du lịch Nha Trang - đảo Khỉ và đảo Hoa Lan

     

    Đảo Khỉ và đảo Hoa Lan là hai hòn đảo nằm trong Vịnh Nha Phu cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 km về phía Bắc. Tour thăm quan đảo Khỉ và đảo Hoa Lan rất thích hợp với trẻ em và người lớn tuổi.

    Trên đảo Hoa Lan có các điểm tham quan, check - in đẹp và thú vị như con đường Xanh Lá, đường Hoa Lan, hồ Nghi Xuân, vườn Hươu Sao, vườn Đà Điểu… Đến đảo bạn sẽ được xem xiếc động vật như voi, gấu, trăn, chim…, tắm biển thư giãn và tham gia vào các trò chơi như: chèo thuyền kayak, mô tô nước, dù bay...

    Đảo Hoa Lan

    Còn tại đảo Khỉ bạn sẽ được tham quan nơi sinh sống tự nhiên của khỉ, xem xiếc khỉ, chó, dê; xem đua chó, khỉ thi bơi; khỉ đua mô tô… tham gia vào những trò chơi thú vị tại công viên phao nổi. Ngoài ra cũng có thể tham gia đua xe thể thao prokart hay lặn biển ngắm san hô...

    Đảo Khỉ

    Để đến 2 hòn đảo này thì bạn sẽ phải di chuyển chuyển bằng ô tô đến bến cảng sau đó đi cano hoặc tàu ra đảo.

    10. Địa điểm du lịch Nha Trang - Đảo Bình Ba

     

    Cách trung tâm Nha Trang tầm 40 km về phía Nam, di chuyển bằng ô tô, xe máy đi qua sân bay Cam Ranh tới cảng Ba Ngòi, sau đó đi cano 20 phút là bạn sẽ ra tới đảo Bình Ba.

    Người nước ngoài không được lên đảo vì đây là đảo quân sự. Trên đảo còn hoang sơ, đẹp tự nhiên, có bãi tắm, nhà hàng trên bè nổi, nhà nghỉ, khách sạn, homestay nên khách muốn ở lại qua đêm cũng được nhé. Di chuyển trên đảo bằng 3 phương tiện chính là xe Jeep, xe ôm, xe “Căng hải” (đi bộ ấy).

    Đảo Bình Ba

    Các điểm tham quan trên đảo Bình Ba phải kể đến như: bãi Dương, đồi cỏ, hải đăng, check - in hòn Rùa, bãi Nồm... Tại Bãi Nồm thì có thể nghỉ ngơi, có ghế lều, moto nước, dù lượn, phao chuối, có thể lặn ngắm san hô bằng kính lặn và ống thở (giá: 50.000 VNĐ/ người)...

    11. Địa điểm du lịch Nha Trang - Điệp Sơn

     

    Điệp Sơn là một quần đảo gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa cách thành phố Nha Trang khoảng hơn 60 km. Thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Điệp Sơn là từ tháng 12 đến tháng 6, vào khoảng thời gian này biển khá êm và trong xanh, do vậy những bạn bị say sóng cũng sẽ giảm được nhiều khó chịu khi di chuyển bằng tàu. Hành trình khám phá hòn đảo này bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời. 

    Đảo Bình Ba

    Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường nổi trên biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm dưới mặt nước biển trong xanh, con đường này sẽ hiện lên khi thủy triều xuống. Đến với Điệp Sơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thanh bình và yên ả, còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng giữa biển trời mênh mông, để cho từng làn gió mát táp vào mặt, sóng khẽ chạm bàn chân.

    Đảo Bình Ba

    12. Địa điểm du lịch Nha Trang - Hang Rái - Vĩnh Hy

     

    Với hành trình tham quan Hang Rái - Vĩnh Hy thì bạn sẽ được vui chơi, tham quan và check - in tại 5 địa điểm là Đồng Cừu – Suối Tiên, vịnh Vĩnh Hy, resort Vĩnh Hy, vườn nho và hang Rái.

    Đồng Cừu – Suối Tiên là điểm check - in đẹp trên từng centimet, tại đây bạn có thể chụp ảnh với cừu, hồ sen, cổng trời, xích đu, nhà trên cây, cầu gỗ bắc qua Suối Tiên, Hải Đăng...

    Vịnh Vĩnh Hy là một trong những cung đường đèo đẹp nhất Việt Nam. Resort Vĩnh Hy là nơi nghỉ ngơi ăn trưa.

    Hang Rái được ví như sao Hoả trên đại dương, đây là bãi san hô cổ hàng ngàn năm tuổi. Nơi đây từng là nơi sinh sống của loài rái cá, có nhiều hang động lớn, nhỏ nên mới có tên gọi này.

    Đảo Bình Ba

    Vườn nho là điểm xa nhất cách Nha Trang hơn 70 km, tới đây tham quan vườn nho quanh năm đều có trái bạn sẽ được thưởng thức nho hái tại vườn, mua rượu nho, mứt nho, nho tươi về làm quà.

    Trên đây là những hòn đảo nhỏ và một số địa điểm thú vị khi du lịch Nha Trang mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được. Rất mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích khi đitour Nha TrangVà đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Nha Trang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    27/02/2020

    Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn luôn là một trong những điểm du lịch biển hàng đầu tại Việt Nam. Mini Beach Nha Trang là một điểm du lịch cũ nhưng mới nổi gần đây tại thành phố này. Hãy cùng Cattour khám phá ngay địa điểm thú vị này nhé!

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    13/01/2020

    Đến Nha Trang mà không đi tham quan các hòn đảo nhỏ thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Vậy ở Nha Trang có những hòn đảo nào, những hòn đảo này có gì đẹp và thú vị? Hãy cùng Cattour tìm hiểu những địa điểm du lịch Nha Trang này nhé! 

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    20/12/2019

    Từ lâu Nha Trang đã trở thành một điểm đến lý tưởng và quen thuộc của những du khách thích biển. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch đầu tiên tại Nha Trang và muốn tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    28/11/2019

    Đến Nha Trang nhưng bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch như hòn Chồng, bãi biển Dốc Lết, đảo Bình Ba... vậy thì hãy ghé thăm khu du lịch Ba Hồ để được hòa mình vào với núi rừng trong xanh và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát nhé!

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    27/11/2019

    Bạn đang đi du lịch ở Nha Trang và cần sử dụng taxi để di chuyển nhưng chưa biết thông tin gì về các hãng taxi ở Nha Trang. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này, Cattour đã tổng hợp các hãng taxi Nha Trang và thông tin về các hãng taxi đó rồi đây.

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    15/11/2019

    Ở quanh thành phố Nha trang có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và thú vị nhưng bạn đã biết các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo