Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

13/11/2019 / 566

Phú Quốc – hòn đảo nằm ở gần cuối cực nam nước ta vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc làm nên một đảo Ngọc hấp dẫn và xinh đẹp trong lòng du khách trong bài viết này nhé nhé!!!

Mục lục bài viết

    I. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Các bãi biển ở Phú Quốc

    Nhắc đến du lịch Phú Quốc – hòn đảo xinh đẹp giữa đại dương bao la thì chắc chắn là không thể không kể đến các bãi biển được rồi. Thiên nhiên đã ưi ái ban tặng cho Phú Quốc không chỉ một mà là rất nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ khiến hòn đảo này trở thành một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu nước ta.

    Cổng Thông tin Du lịch Thành phố Phú Quốc

    1. Bãi Gành Dầu

    Nằm ở phía Bắc đảo ngọc Phú Quốc, bãi biển Gành Dầu là một trong số những bãi biển ít phát triển du lịch nhất ở Phú Quốc nên còn hoang sơ ít người đến, chủ yếu là ngư dân tại đây. Có lẽ vì vậy mà, bãi biển Gành Dầu rất sạch sẽ, nước biển trong. Đây cũng là điểm gần nhất với đất nước Campuchia ở trên đảo, từ đây bạn có thể nhìn thấy vùng đất bên đó bằng mắt thường. Bãi biển này là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ.

    Bãi Gành Dầu
    Bãi Gành Dầu
     
    Bãi Gành Dầu
    Một chiều hoàng hôn trên bãi Gành Dầu
     
    Bãi Gành Dầu
     

    2. Bãi Dài

    Bãi Dài nằm ở phía tây bắc của đảo Phú Quốc, đúng như tên gọi của mình, bãi biển này có bờ biển rất dài và rộng và thêm đó là những bãi đá rất lớn. Bãi Dài quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ nguyên vẹn của mình và là thiên đường cát vàng, nước trong xanh với hàng dừa, hàng dương xanh lớn rì rào trong gió. Bãi Dài là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Ngọc, ngắm hoàng hôn ở đây lãng mạn vô cùng.

    Bãi Dài
    Bãi Dài hoang sơ và tĩnh lặng
     
    Bãi Dài
    Đây là một trong những địa điểm ngắm hoáng hôn tuyệt vời trên đảo Ngọc
     

    3. Bãi Vũng Bầu

     

    Bãi Vũng Bầu là một bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp nằm ở phía Tây Bắc của hòn đảo Ngọc Phú Quốc. Bãi biển Phú Quốc này là một địa điểm yên bình tuyệt đối và là một bãi biển nguyên sơ, tuyệt đẹp dành riêng cho những cặp đôi hay nhóm bạn, gia đình thích sự yên bình nhưng vẫn đẹp vô cùng mà ít bãi biển nào tại Phú Quốc còn giữ lại được.

    Bãi Vũng Bầu
    Bãi Vũng Bầu
     
    Bãi Vũng Bầu
    Thanh bình và yên ả
    Xem thêm: Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

    4. Bãi Cửa Cạn

    Bãi Cửa Cạn nằm ở ấp Cửa Cạn, nơi đây có không khí trong lành, yên bình, hoang sơ. Bãi biển này ngay gần cửa sông và còn hoang sơ ít người biết. Vào mùa nước cạn có thể lội qua cửa sông sang bờ bên kia. Điều đặc biệt ở bãi biển này là ở đây bạn có thể vừa tắm sông vừa tắm biển cùng lúc. Khung cảnh ở bãi biển Cửa Cạn đẹp còn mang nét tự nhiên, hoang sơ, chưa bị tác động nhiều của con người nên tạo cho du khách đi tour Phú Quốc cảm giác dễ chịu, gần gũi hơn với thiên nhiên.

    Bãi Cửa Cạn
    Bãi Cửa Cạn nằm ngay bên cạnh cửa sông
     
    Bãi Cửa Cạn
    Tại đây bạn có thể vừa tắm sông lại vừa tắm biển
     

    5. Bãi Ông Lang

     

    Nếu bạn muốn tìm một sự bình yên của Đảo Ngọc thì bãi Ông Lang là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bãi biển này nằm ở khu vực Dinh Bà, Cửa Dương, giữa thị trấn Dương Đông và Gành Dầu. Bãi Ông Lang không trải dài liên tục như các bãi biển khác mà bị ngắt quãng bởi đá. Tắm biển ở đây khá lý tưởng vì nước rất trong xanh và biển không dốc. Tuy nhiên nên tránh tắm buổi trưa do không có nhiều cây xanh xung quanh nên khá nắng. Lưu ý đường vào bãi biển hơi khó khăn do chưa có đường nhựa.

    Bãi Ông Lang
    Bãi Ông Lang
     
    Bãi Ông Lang
    Nước biển trong xanh vô cùng
     

    6. Bãi Bà Kèo

    Bãi biển Bà Kèo nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, kéo dài từ khu vực khách sạn Sài Gòn – Phú Quốc tới rạch Cửa Lấp. Tuy chỉ là một bãi biển nhỏ nhưng với khung cảnh tươi đẹp nước biển trong xanh, bờ cát mịn màng lại có vị trí thuận lợi trong trung tâm nên bãi biển này lúc nào cũng thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Bãi Bà Kèo là nơi có khung cảnh lãng mạn ngay tại trung tâm Đảo Ngọc Phú Quốc.
    Bãi Bà Kèo
    Bãi Bà Kèo
     
    Bãi Bà Kèo
    Nằm ở thị trấn Dương Đông - trung tâm đảo Phú Quốc

    Du khách có nhu cầu du lịch Phú Quốc, mời các bạn tham khảo các hành trình dưới đây của Cattour để có một chuyến đi hấp dẫn với giá tiết kiệm nhất: 

    7. Bãi Trường

    Bãi Trường là bãi biển dài nhất tại Phú Quốc nằm ở phía Tây Nam đảo thuộc địa phận xã Dương Tơ. Song song với bãi Trường là con đường Trần Hưng Đạo nổi tiếng, trục đường giao thông chính trên đảo. Khu vực bãi Trường là khu du lịch chính trên đảo, đây là nơi có nhiều khách sạn, resort nhất. Bãi Trường Phú Quốc là bãi tắm đông đúc nhất trong các bãi biển ở Phú Quốc, nên nếu bạn yêu thích một không gian sôi động, nhộn nhịp nhưng vẫn hòa hợp được với vẻ đẹp trời biển của thiên nhiên Phú Quốc thì đây là nơi thích hợp cho bạn.

    Bãi Trường
    Bãi Trường
     
    Bãi Trường
    Bãi biển được du khách yêu thích ở Phú Quốc
     

    8. Bãi Sao

    Bãi Sao chính là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng lấp lánh và nước biển xanh ngọc trong vắt, đến đât bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào. Tại đây cũng có nhiều trò giải trí trên biển cũng như trên bãi cát. Một không khí nhộn nhịp rất đặc trưng ở bãi biển đẹp. Có lẽ vì thế mà, Bãi Sao là địa điểm khi đến với du lịch Phú Quốc mà các du khách đến để vui chơi, tham quan.
    Bãi Sao
    Bãi Sao cát trắng, nắng vàng, nước trong xanh
     
    Bãi Sao
    Xích đu sống ảo thần thánh ở bãi Sao
     

    9. Bãi Khem

     

    Bãi Khem Phú Quốc là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Nó có hình vòng cung với bãi cát trắng mịn, những hàng dừa xanh mát và nước biển trong xanh màu ngọc bích.

    Bãi Khem
    Bãi Khem cát trắng như kem
     
    Bãi Khem
    Đu đưa đu đưa lá dừa đu đưa
     

    10. Bãi Thơm

     

    Khu vực Bãi Thơm, đây có thể là khu vực hoang sơ nhất phú quốc mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận bằng xe máy. Nơi đây có khung cảnh rất yên bình vì rất ít khách du lịch biết đến, các tour đoàn lớn không đến nơi đây do chưa có nhiều dịch vụ. Tuy nhiên sẽ là nơi lý tưởng nếu bạn tìm kiếm không gian yên tĩnh, bình yên, hoang sơ, ăn hải sản rẻ...

    Bãi Thơm
    Bãi Thơm
     

    II. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Các đảo nhỏ ở Phú Quốc 

     

    1. Hòn Một

     

    Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30 km. Hòn Một còn rất hoang sơ và tự nhiên, rất phù hợp cho những ai có đam mê khám phá và trải nghiệm thiên nhiên. Một bên là bãi đá ngầm tuyệt vời để lặn ngắm san hô, còn bên kia là rừng tự nhiên. Muốn đi qua hòn Một, bạn không cần phải đi tàu mà chỉ phải di chuyển qua một cây cầu mà thôi. Phong cảnh hữu tình nên thơ tĩnh lặng, thích hợp cho những du khách thích vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc bình yên. Có thể đi picnic cùng bạn bè và gia đình tại đây.

    Hòn Một
    Để đi ra hòn Một bạn chỉ cần đi qua chiếc cầu này mà thôi
     
    Hòn Một
    Hòn Một vẫn còn vô cùng hoang sơ và tự nhiên
     
    Hòn Một
    Bạn có thể đi dã ngoại cùng bạn bè và người thân tại đây
     

    2. Hòn Thơm

    Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong các hòn đảo ở phía Nam đảo Phú Quốc trong quần đảo An Thới. Hòn Thơm có 4 bãi biển lớn bao gồm: Bãi Trướng, Bãi Nam, Bãi Nồm và Bãi Trào, các bãi biển trên hòn đảo này rất sạch và đẹp. Không chỉ vậy, tại Hòn Thơm còn có nhiều điểm lặn biển đẹp để du khách lặn ngắm san hô. Hiện nay, để đến được hòn đảo này bạn có thể đi bằng tàu thuyền hoặc bằng cáp treo ở An Thới.

    Hòn Thơm
    Hòn Thơm
     
    Hòn Thơm
     

    3. Hòn Móng Tay

    Hòn Móng Tay với làn nước trong veo, một màu xanh ngọc bích với những bãi cát trắng tinh, từng đàn cá tung tăng bơi lội, luồn lách trong từng rạn san hô đủ sắc màu. Bãi biển ở đây tuy nhỏ còn hoang sơ nhưng rất đẹp. Các bạn nên thuê cano đi ra đây sớm để có view chụp hình đẹp. Nếu ai ưa thích leo trèo một chút có thể đi về phía bên phải sẽ thấy những hòn đá đen và một cây bàng duy nhất ở đó và đứng ở đây có thể ngắm toàn cảnh Hòn Móng Tay. Đi sâu vào trong bạn sẽ thấy một vách đá nhô ra biển. Bạn sẽ có những bức ảnh cực kỳ chất hơn cả mong đợi.

    Hòn Móng Tay
    Hòn Móng Tay
     
    Hòn Móng Tay
    Đẹp quá đi mất thôi
     

    4. Hòn Gầm Ghì

    Hòn Gầm Ghì còn được gọi là hòn Dăm Ngang là một trong những hòn đảo xinh đẹp ở phía Nam đảo Phú Quốc. Bãi biển ở đây có cát trắng mịn, nước màu ngọc lam và san hô tràn đầy sắc sống. Ở Phú Quốc có rất nhiều đảo nhỏ đẹp, nhưng Gầm Ghì vẫn nổi bật và thu hút khách đi du lịch Phú Quốc bởi khung cảnh xanh và hoang sơ. Gầm Ghì là một hòn đảo nằm ở điểm xa nhất về phía nam của quần đảo An Thới nơi có những mỏm đá với hình dạng kỳ quái, những bãi biển cát trắng và những rạn san hô dày đặc. Nước biển trong vắt và mật độ san hô ở đây khá dày, vì vậy bạn chỉ cần nằm úp mặt xuống nước, bạn có thể tận hưởng san hô và cảm nhận sự quyến rũ của hòn đảo thiên đường này.

    Hòn Gầm Ghì
    Hòn Gầm Ghì nổi bật những mỏm đá kì lạ
     
    Hòn Gầm Ghì
    Nước trong veo nhìn thấy cả đáy luôn
     

    5. Hòn Mây Rút

    Hòn Mây Rút nơi mọi người có thể ăn trưa hoặc đơn giản nằm nghỉ ngơi đung đưa võng dưới những tán dừa xanh, nhìn thẳng ra bờ biển vô cùng tuyệt đẹp. Ở đây có vài hộ dân sinh sống bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món hải sản tươi sống chế biến theo ý bạn. Đặc biệt ở đây không thiếu những góc ảnh tuyệt đẹp để bạn “sống ảo” từ chiếc xích đu mắc trên cây dừa cao nghiêng nghiêng đến những chiếc võng bắc ngang hướng ra biển. Mỗi góc đều mang lại một cảm xúc khó tả giữa biển trời mênh mông.

    Hòn Mây Rút
    Hòn Mây Rút
     
    Hòn Mây Rút
     

    6. Hòn Xưởng

    Hòn Xưởng là một đảo nhỏ nằm xa phía nam đảo Phú Quốc. Đảo nhỏ không có người sinh sống, chỉ có vài quán nhỏ nên dịch vụ chưa có gì nhiều. Bãi tắm đẹp, nước trong vắt, có thể tắm biển, lặn ngắm san hô, câu cá.... 1 ngày ở đây là trải nghiệm tuyệt vời.
    Hòn Xưởng
    Toàn cảnh hòn Xưởng nhìn từ trên cao
     
    Hòn Xưởng
     

    III. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Các khu vui chơi ở Phú Quốc

     

    1. Vinpearl Land Phú Quốc

    Là tổ hợp giải trí hàng đầu đảo Phú Quốc, Vinpearl Land Phú Quốc đem tới cho các bạn chuyến phiêu lưu kỳ thú đến các vùng đất đầy hấp dẫn: thế giới nước với hàng chục làn trượt mạo hiểm đầy thách thức, khu trò chơi giải trí cảm giác mạnh đầy phấn khích như đường trượt siêu tốc, siêu lòng chảo disco, tháp rơi tự do... cùng hàng ngàn góc sống ảo thần thánh và các khu giải trí hấp dẫn khác như thủy cung, lâu đài chiếu phim... Đến với Vinpearl Land Phú Quốc, bạn chắc chắn cũng không nên bỏ qua khu thuỷ cung với hàng trăm loại cá lớn nhỏ khác nhau, đa dạng đầy màu sắc. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đi giữa lòng đại dương, hoà mình vào làn nước trong xanh với những chú cá xinh xắn.

    Vinpearl Land Phú Quốc
    Vinpearl Land Phú Quốc  thiên đường vui chơi giải trí nơi đảo Ngọc
     
    Vinpearl Land Phú Quốc
    Đến đây bạn sẽ được tham gia vào những trò chơi mạo hiểm thú vị
     
    Vinpearl Land Phú Quốc
    Được tham quan thủy cung với những sinh vật biển mới lạ
     

    2. Vinpearl Safari Phú Quốc

    Nằm trong tổ hợp giải trí hàng đầu đảo Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc đem tới cho Quý khách những chuyến phiêu lưu kỳ thú và trải nghiệm hoang dã cùng nhiều loại động vật quý hiếm. Sở hữu diện tích rộng đến 500 ha giữa thiên nhiên hoang sơ, Vinpearl Safari Phú Quốc là mái nhà chung của hàng ngàn cá thể động thực vật. Tại đây có hơn 3.000 cá thể thú thuộc 150 chủng loài được sưu tầm, bảo tồn từ các động vật hoang dã địa phương, đồng thời quy tụ từ nhiều vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới như Nam Phi, châu Âu, Úc, Mỹ... Safari sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo “nhốt người thả thú” với chuyến xe bus quan sát cuộc sống tự nhiên của các loài ở khoảng cách cực gần hay trực tiếp tương tác với nhiều loài thú thân thiện như hươu cao cổ, voi, vượn cáo, khỉ...

    Vinpearl Safari Phú Quốc
    Vinpearl Safari Phú Quốc
     
    Vinpearl Safari Phú Quốc
    Tham quan những loài động vật hoang dã trên chuyến bus chuyên dụng
     

    3. Sun World Hon Thom Nature Park Phú Quốc

    Đến với Sun World Hon Thom Nature Park Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh khu Nam Đảo Phú Quốc từ trên cao, được đắm mình vào thiên đường đảo ngọc Hòn Thơm thư giãn sau những ngày học tập và làm việc vất vả. Và cũng có vô số địa điểm tham quan, check-in siêu chất khi khám phá Sun World Hon Thom Nature Park, trong đó phải kể đến đó là ga An Thới. Lấy nguồn cảm hứng Địa Trung Hải, Ga An Thới sẽ khiến bạn phải "trầm trồ" trước vẻ đẹp một tàn tích La Mã bước ra từ thời cổ đại. Tọa lạc ngay sát bờ biển Phú Quốc, nhà ga với lối kiến trúc có 1 không 2, sẽ khiến bạn khi đi tour Phú Quốc trọn gói như đang lạc bước giữa trời Âu.

    Sun World Hon Thom Nature Park Phú Quốc
    Nhà Ga cáp treo An Thời mang phong cách kiến trúc La Mã
     
    Sun World Hon Thom Nature Park Phú Quốc
    Tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới này sẽ đưa bạn đến Sun World Hon Thom Nature Park Phú Quốc trên hòn Thơm
     

    IV. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Đền, chùa, di tích lịch sử ở Phú Quốc

     

    1. Chùa Hộ Quốc

     

    Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là thắng cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc, đây cũng là công trình tín ngưỡng lớn nhất của đảo nằm uy nghi trên một triền đồi hướng tầm nhìn ra biển xa tít tắp. Chùa Hộ Quốc toạ lạc trên ngọn đồi phía Nam Phú Quốc, với vị trí đầu tựa lưng rồng hướng tới biển Đông đã làm nên nét đặc thù, thu hút hàng ngàn khách du lịch. Đến đây bạn có thể ngắm cảnh từ trên cao xuống và hít thở bầu không khí trong lành. Kiến trúc chùa giống như các thiền viện khác ở Việt Nam. Khuôn viên chùa rất rộng, có thể tận hưởng không khí thanh tịnh cùng nắng và gió biển.

    Chùa Hộ Quốc
    Chùa Hộ Quốc
    Chùa Hộ Quốc
    Từ trên chùa Hộ Quốc bạn sẽ nhìn thấy biển trời bao la
     

    2. Đền thờ Nguyễn Trung Trực

     

    Nguyễn Trung Trực là một vị anh hùng dân tộc, là thủ lĩnh phong trào khởi nghĩa chống Pháp vào nửa cuối thế kỷ 19 ở Nam Bộ nước ta. Trước khi bị quân Pháp bắt tại Phú Quốc, Nguyễn Trung Trực đã có thời gian sinh sống và hoạt động tại đây. Hiện nay ở trên đảo có 2 đền thờ Nguyễn Trung Trực một ở Gành Dầu và một ở Của Cạn. Cả hai ngôi đền đều mới được xây dựng lại nên rất khang trang. Hàng năm, đến ngày giỗ của ông, người dân thường làm lễ giỗ tưởng nhớ ông và những nghĩa quân liệt sĩ kiên trung.

    Đền thờ Nguyễn Trung Trực
    Đền thờ Nguyễn Trung Trực ở xã Cửa Cạn
    Đền thờ Nguyễn Trung Trực
    Đền thờ Nguyễn Trung Trực ở Gành Dầu
     

    3. Dinh Cậu

     

    Dinh Cậu tọa lạc ở trung tâm thị trấn Dương Đông, là một trong những địa danh nổi tiếng ở Đảo Ngọc Phú Quốc, đã có từ lâu đời và qua muôn trùng tu bổ nhưng nơi đây vẫn giữ được nét văn hoá cổ xưa với kiến trúc xây dựng cổ kính, trang nghiêm. Dinh Cậu được xây dựng hoàn toàn trên mỏm đá tự nhiên thường được người dân trên đảo gọi là ngôi Miếu Long Vương. Một nơi tâm linh mà người dân kính niệm thường cầu nguyện mỗi khi ra khơi và cầu bình an cho gia đình. Du khách đến đây ngoài việc cầu vận may, còn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển rất đẹp, nhất là vào buổi chiều hoàng hôn.

    4. Nhà tù Phú Quốc

     

    Di tích nhà tù Phú Quốc hay còn gọi là nhà lao Cây Dừa là một trại giam nằm tại thị trấn An Thới ở nam đảo Phú Quốc. Nơi đây từng là nơi giam giữ các tù nhân chiến tranh (chủ yếu là các chiến sĩ yêu nước) trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chiến tranh Việt Nam. Năm 1995, khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc được công nhận di tích lịch sử cấp quốc gia. Hiện nay, trong di tích có các mô hình khắc họa lại những hình phạt, tra tấn mà tù binh chiến tranh đã phải chịu khi bị giam giữ tại đây cũng như đài tưởng niệm để cho du khách thắp hương tưởng nhớ các vị chiến sĩ đã hi sinh vì độc lập dân tộc.

    Nhà tù Phú Quốc
    Mô hình trại gác Nhà tù Phú Quốc
     

    V. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Các làng chài ở Phú Quốc

     

    1. Làng chài Hàm Ninh

     

    Làng chài Hàm Ninh là làng chài cổ và địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc. Đến đây, trước khi thưởng thức các món hải sản tươi ngon, giá rẻ đặc biệt là ghẹ Hàm Ninh, bạn có thể ghé thăm bến tàu ở cuối làng chài Hàm Ninh - nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi Hàm Ninh và bờ biển. Ở cuối bến tàu thường có một vài chiếc thuyền đánh cá đang neo đậu. Đặc biệt, đến đây vào sáng sớm thì bạn sẽ ngắm được bình minh trên biển đẹp vô cùng.

    Làng chài hàm Ninh
    Làng chài Hàm Ninh
     
    Làng chài hàm Ninh
    Bình minh trên Hàm Ninh
     
    Làng chài hàm Ninh
    Hải sản Hàm Ninh ngon, bổ, rẻ
     

    2. Làng chài Rạch Vẹm

     

    Đi tour Phú Quốc bạn không nên bỏ qua điểm tham quan làng chài Rạch Vẹm. Mô hình làng chài có nhiều bè nổi nhỏ nằm ngoài biển, bạn có thể đi ra bằng tàu hoặc đi bộ trên cầu. Ngoài ra, những chiếc cầu gỗ nối từ bờ biển ra các nhà bè cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ cuốn hút, tô điểm cho vẻ đẹp của làng chài. Đi dọc làng chài là các nhà bè nổi có các dịch vụ ăn uống đi kèm. Những quán ăn ở đây điều phục vụ hải sản tươi sống do khách tự chọn, và chế biến theo yêu cầu của khách luôn. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm duy nhất ở Phú Quốc còn có còn sao biển.

    VI. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Các quán bar, quán cafe view đẹp ở Phú Quốc

     

    1. Sunset Sanato Beach Club

     

    Sunset Sanato Beach Club là một trong những quán bar đẹp nằm bãi Trường của Phú Quốc. Bãi biển ở đây dài đẹp và nước biển trong xanh, khuôn viên bãi biển sạch sẽ và có nhiều cảnh chụp hình rất đẹp và độc đáo. Đến đây, bạn sẽ được thoả sức đắm mình vào không gian với những khung hình check in sống ảo, tận hưởng chương trình âm nhạc độc đáo, những bản nhạc mang âm hưởng của vùng nhiệt đới đầy nóng bỏng, cùng vô vàn trò chơi vui nhộn. Chiều xuống là khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại Sunset Sanato Beach Club.

    Sunset Sanato Beach Club
    Sunset Sanato Beach Club
     
    Sunset Sanato Beach Club
     

    2. Rock Sunset Island Bar

     

    Tọa lạc tại một hòn đảo nhỏ riêng biệt, Rock Sunset Island Bar là quán bar nằm trong khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc. Tại quán bả độc đáo này, khi mặt trời lặn, bạn có thể ngắm nhìn 360 độ cảnh biển và đảo tuyệt đẹp từ bãi biển riêng hoặc trên sân thượng của quán bar. Rock Island Club miễn phí thưởng thức cho khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc. Nếu không phải là khách của khu nghỉ dưỡng bạn sẽ phải trả 350.000 VNĐ cho một vé, giá vé đã bao gồm cả chuyến đi thuyền ngắn từ bên khu nghỉ dưỡng ra đảo và một món ăn hoặc đồ uống sau khi đến Rock Sunset Island Bar.

    Rock Sunset Island Bar
    Rock Sunset Island Bar nằm trên một hòn đảo riêng
     
    Rock Sunset Island Bar
     
    Rock Sunset Island Bar
    Đến đây ngắm hoàng hôn thì thích mê luôn
     

    3. Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

     

    Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar có view khá đẹp nằm trên ở trên ngọn đồi Sao Mai nên từ đây có thể ngắm toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao. Quán bar này rất phù hợp với các bạn thích ngắm hoàng hôn, chụp ảnh sống ảo các kiểu.

    Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar nằm trên một ngọn đồi nên có thể ngắm được toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao
     
    Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar
    Cheers!!!
     

    4. Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Lounge

    Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Lounge là một quán cafe nằm trên tầng thượng của khách sạn cùng tên. Tọa lạc trên đồi Sao Mai, Sơn Trà Hill 1973 Coffee Restaurant - Bar & Lounge là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất Phú Quốc với diện tích phần sân thượng được mở rộng hơn 260m2, có góc nhìn 360 độ hướng ra toàn cảnh biển và thị trấn Dương Đông nhộn nhịp.

    Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Lounge
    Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Lounge
     

    5. Skyline Café

     

    Skyline Cafe nằm ở lầu 4 khách sạn Phu House, 122 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc. Với không gian thiết kế thoáng mát, tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng tạo nên cảm giác thoải mái.  Là nơi lý tưởng có thể ngắm hoàng hôn cùng người thân và nhâm nhi một tách trà hay một chai bia.  

    Skyline Café
    Skyline Café
     
    Thông tin thêm: 
     

    VII. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Các khu du lịch sinh thái ở Phú Quốc

     

    1. Khu du lịch suối Tranh

    Khu Du lịch Suối Tranh Phú Quốc là một địa điểm tham quan nổi tiếng đối với khách du lịch trong và ngoài nước khi đến tham quan tại đảo Phú Quốc. Suối Tranh nằm cách trung tâm thị Dương Đông khoảng 12 km về phía Nam. Đến với Suối Tranh để tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp như tranh thì bạn nên đi vào mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 10. Ðến với điểm du lịch này, bạn sẽ được tắm suối, đắm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh, ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thoảng hương hoa rừng bên suối. Giá vé vào suối Tranh là 10.000 VNĐ/ người/ lượt.
     
    Khu du lịch suối Tranh
    Khu Du lịch Suối Tranh Phú Quốc đẹp như tranh vẽ
    Khu du lịch suối Tranh
    Trên đường đi bạn sẽ bắt gặp những loài hoa rừng đẹp và lạ
     
    Khu du lịch suối Tranh
     

    2. Khu du lịch suối Đá Bàn

    Suối Đá Bàn là 1 trong những nơi nên đến khi bạn du lịch đến hòn đảo Phú Quốc. Đúng như tên gọi, ở suối này có những hòn đá to, nằng phẳng như mặt bàn vậy. Hãy thuê xe máy đi đến đây và tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Dòng suối mát lạnh, trong trẻo. Đây là một địa điểm ít người chụp hình rất đẹp và  là địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức pinic.
    Khu du lịch suối Đá Bàn
    Trên đường vào suối Đá Bàn bạn phải đi qua một cây cầu treo
     
    Khu du lịch suối Đá Bàn
    Những tảng đá to, phẳng như mặt bàn
     

    3. Khu du lịch vườn tiêu Phú Quốc

    Không chỉ được mện danh là đảo Ngọc mà còn được mệnh danh là "vương quốc của hạt tiêu" với những vườn tiêu lớn nhất ở đồng bằng sông Cửu Long, những vườn tiêu ở Phú Quốc cũng là một điểm tham quan khá thú vị ở Phú Quốc đấy nhé. Bước chân vào vườn tiêu Phú Quốc, du khách sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn những hàng tiêu xanh ngắt, những chùm tiêu lúc lỉu trên cây. Tại những vườn tiêu này bạn còn có thể mua tiêu với giá gốc nữa đấy. Các vườn tiêu nổi tiếng ở Phú Quốc như vườn tiêu Ngọc Hà, vườn tiêu Khu Tượng, vườn tiêu Huỳnh Thy, vườn tiêu Đức Thạnh...

    Khu du lịch vườn tiêu Phú Quốc
    Khu du lịch vườn tiêu Phú Quốc
     
    Khu du lịch vườn tiêu Phú Quốc
    Những chùm tiêu xanh lúc lỉu
     

    4. Phu Quoc Bee Farm – Trại ong Phú Quốc

    Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Phu Quoc Bee Farm, bạn sẽ được học hỏi về đời sống ong mật, giá trị nhân văn của ong mật mang lại cho con người, thưởng thức đồ uống và bánh tuyệt vời kết hợp với mật ong và những loại quả theo mùa được trồng ngay trong vườn...

    Phu Quoc Bee Farm – Trại ong Phú Quốc
    Phu Quoc Bee Farm – Trại ong Phú Quốc
     
    Phu Quoc Bee Farm – Trại ong Phú Quốc
    Thưởng thức những món ăn với mật ong ngay tại vườn
     

    5. Vườn Quốc gia Phú Quốc

    Đến đây, du khách du lịch Phú Quốc 2023 đã đến với môi trường du lịch sinh thái hấp dẫn. Không khí ở đây rất trong lành, trong rừng còn khá nhiều cây gỗ to đường kính vài người ôm, có nhiều chim, khỉ, sóc... Chạy xe máy dọc theo con đường quốc lộ chạy xuyên rừng Quốc gia là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử.

    Vườn Quốc gia Phú Quốc
    Vườn Quốc gia Phú Quốc
     
    Vườn Quốc gia Phú Quốc
    Cung đường siêu đẹp chạy xuyên qua rừng Quốc gia Phú Quốc
     

    VIII. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Các khu chợ ở Phú Quốc

     

    1. Chợ đêm Phú Quốc

     

    Chợ đêm Phú Quốc nằm trên đường Bạch Đằng, trung tâm thị trấn Dương Đông, chợ hoạt động từ 17h00 đến khoảng 23h00, như bao chợ đêm ở các thành phố lớn khác, nơi đây chủ yếu bán các sản phẩm địa phương và Miền Tây, đồ lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ, các món ăn từ hải sản tươi sống, cách trưng bày rất hấp dẫn, sạch sẽ. Giá cả hợp lý, tuy nhiên, khách du lịch nên cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm vì có những sản phẩm không thực sự ngon và tốt như giới thiệu.

    Chợ đêm Phú Quốc
    Chợ đêm Phú Quốc
     
    Chợ đêm Phú Quốc
    Một trời đồ ăn đang đợi bạn đến thưởng thức đấy
     

    2. Chợ Dương Đông

     

    Chợ Dương Đông nằm ngay sát bờ sông trên đường Nguyễn Trung Trực cạnh chân cầu. Chợ thị trấn nhưng bán buôn rất tấp nập. Tiểu thương bày bán theo kiểu truyền thống. Cung cấp đầy đủ các mặt hàng phục vụ cho đời sống của người dân trong vùng. Đặc biệt do gần đây lượng du khách đổ về Phú Quốc khá nhiều nên sức mua rất tốt.Tuy chợ không lớn nhưng các loại thủy sản cao cấp lại không thiếu, và lại rất tươi ngon do vừa được đánh bắt từ biển là đem ngay ra chợ.

    Chợ Dương Đông
    Chợ Dương Đông
     
    Chợ Dương Đông
    Chợ này bán rất nhiều hải sản tươi sống
     

    XI. Địa điểm du lịch Phú Quốc – Các địa điểm du lịch khác ở Phú Quốc

     

    1. Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

     

    Nhắc đến các đặc sản Phú Quốc, ngoài tiêu thì chúng ta không thể không nhắc đến nước mắm Phú Quốc. Và nếu đã đến du lịch Phú Quốc thì bạn không thể không đến các nhà thùng nước mắm ở đây để tham quan và mua về làm quà tặng cho người thân. Các nhà thùng nước mắm nổi tiếng ở Phú Quốc mà bạn nên đến thăm như nhà thùng nước mắm Khải Hoàn, nhà thùng nước mắm Thịnh Phát, nhà thùng nước mắm Phụng Hưng...

    Nhà thùng nước mắm Phú Quốc
    Nhà thùng nước mắm Phú Quốc
     

    2. Trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc

     

    Nếu như bạn là người yêu chó thì trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc là điểm đến dành cho bạn. Chó Phú Quốc là loại chó thuần Việt và là một trong những giống chó thông minh nhất thế giới. Trung tâm này là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn chó Phú Quốc trên đảo. Đến đây bạn sẽ được chơi với những chú chó thông minh, và xem chương trình đua chó hấp dẫn.

    Trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc
    Trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc
     
    Trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc
    Chó Phú Quốc là một trong những loài thông minh nhất thế giới

    Trên đây là tất tần tật các thông tin du lịch Phú Quốc hữu ích mà Cattour đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi tour Phú Quốc sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Du lịch Phú Quốc giá rẻ không ngờ tại Cattour 
    Nên lưu ý những gì khi đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phú Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    18/01/2020

    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    13/11/2019

    Phú Quốc – hòn đảo nằm ở gần cuối cực nam nước ta vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc làm nên một đảo Ngọc hấp dẫn và xinh đẹp trong lòng du khách trong bài viết này nhé nhé!!!

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    29/05/2019

    Còn gì tuyệt vời bằng việc đi biển, tắm biển, lênh đênh trên biển, ngắm hoàng hôn, thưởng thức hải sản và các món ăn địa phương, ngó nghiêng 1 vài điểm tham quan và tận hưởng những giây phút thư giãn ở nơi “chỉ riêng mình ta”.

    Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

    Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

    12/04/2019

    Phú Quốc nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung là những địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng đối với mọi khách du lịch gần xa. Đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ tết dài ngày thì đây luôn là những lựa chọn hàng đầu của du khách. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay không đủ điều kiện để thực hiện chuyến du lịch tự túc thì hãy tham khảo Tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour sau đây nhé. Quá nhiều điều thú vị và chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn đi trải nghiệm khám phá ngay lập tức thôi.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo