Du lịch Phú Quốc tự túc: Giải pháp nào để đi Phú Quốc tự túc đơn giản, nhanh chóng

27/12/2018 / 384

Bạn muốn đi du lịch Phú Quốc tự túc nhưng không biết đặt vé máy bay như thế nào, không có thời gian tìm hiểu xem nên ở khách sạn nào... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Cattour.vn sẽ giới thiệu với các bạn cách đi du lịch Phú Quốc tự túc vô cùng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Mục lục bài viết

    Đi du lịch tự túc thường thoải mái hơn rất nhiều so với đi theo tour, nếu đi tự túc bạn có thể tự lên lịch trình cho chuyến đi của mình, thích đi thì đi, thích nghỉ thì nghỉ, muốn ăn gì thì ăn... Tuy nhiên nếu muốn đi du lịch tự túc thì cũng sẽ khá vất vả khi phải tự mua vé máy bay hay tìm hiểu xem khách sạn nào tốt, vị trí khách sạn ở đâu thì thích hợp, nên đi tham quan các địa điểm nào, ăn ở đâu thì ngon, di chuyển như thế nào... rất nhiều rất nhiều điều cần phải tìm hiểu khi bạn muốn đi du lịch Phú Quốc tự túc đấy.

    Xem địa chỉ Phú Quốc trên Google Maps nhé!

    Hãy giải quyết từng vấn đề một trong bài viết này nhé!!!

    1. Vé máy bay và phòng khách sạn

    Vé máy bay và phòng khách sạn là hai vấn đề quan trọng nhất, cần quan tâm đầu tiên khi bạn muốn đi du lịch tự túc ở bất kỳ đâu. Để giải quyết vấn đề này khi bạn muốn đi du lịch Phú Quốc tự túc Cattour đã đưa ra thị trường các gói tour Free&Easy Phú Quốc. Gói tour này có gì mà lại có thể giải quyết cả hai vấn đề vé máy bay và phòng khách sạn ở Phú Quốc cùng 1 lúc nhỉ?

    Các gói tour Free&Easy Phú Quốc là những gói tour đã bao gồm cả vé máy bay khứ hồi đi Phú Quốc và phòng khách sạn từ 3 – 5 sao tại Phú Quốc. Như vậy, bạn chỉ cần mua 1 tour Free&Easy Phú Quốc mà mình thích là bạn đã có thể sở hữu cả vé máy bay đi Phú Quốc và phòng khách sạn tại Phú Quốc.

    Book 1 mà lại được cả 2
    Xem thêm: Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng
    Du lịch Phú Quốc giá rẻ không ngờ tại Cattour
    Lên kèo rủ hội bạn đi tour Phú Quốc dịp này ngay thôi

    Các khách sạn trong những tour Free&Easy Phú Quốc đều là những khách sạn, resort từ 2 – 5 sao có chất lượng tốt, vị trí thuận lợi và được đánh giá cao như khách sạn 2 sao Galaxy, khách sạn 3 sao Lê Vân, Nesta, resort 4 sao Eden, Lahana, resort 5 sao Vinpearl Land...

    Khách sạn Galaxy nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo trục đường chính ở Phú Quốc
     
    Resort Lahana
     

    Ngoài ra, các tour này còn có thêm các tiện ích như: Xe đưa đón tại sân bay Phú Quốc, buffet sáng tại khách sạn, nước uống... Giá của các tour này chỉ từ 3.470.000 VNĐ/ khách. Giá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào khách sạn bạn chọn lưu trú lại.

    Bạn có thể tham khảo thêm về khách sạn và giá các tour Free&Easy Phú Quốc tại Cattour

    2. Phương tiện di chuyển trên đảo

     

    Để tham quan, di chuyển trên đảo bạn có thể thuê xe máy, ô tô, xe đạp hoặc taxi. Nếu đi 1 mình hoặc đi 2 – 3 người bạn có thể đi xe máy để tiết kiệm chi phí, còn nếu đi đông người thì đi taxi hoặc ô tô sẽ tiết kiệm hơn đấy.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, giá thuê và địa chỉ thuê các loại phương tiện này ở Phú Quốc bạn có thể tham khảo các bài viết:

    3. Những món ăn ngon và quán ăn ngon trên đảo

     

    Những món ăn, đặc sản ngon khi đi du lịch Phú Quốc phải kể đến như: gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, nhum nướng, bún quậy Kiến Xây, bún nhâm, bún kèn, bánh khéo, bánh tét mật cật, nấm tràm, rượu sim... Các quán ăn ngon phải kể đến là Ra Khơi, Xin Chào, nhà hàng Trùng Dương Marina...

    Thưởng thức hải sản tươi ngon
     
    Để biết thêm chi tiết về các món ăn và các quán ăn ngon ở Phú Quốc bạn hãy tham khảo thêm các bài viết:

    4. Các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi

     

    Các đại điểm tham quan vui chơi ở Phú Quốc phải kể đến như các bãi biển (bãi Sao, bãi Trường, bãi Dài...), nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc, làng chài Hàm Ninh, Rạch Vẹm, đảo nhỏ (hòn Một, hòn Móng Tay...), Dinh Cậu, suối Tranh... Các hoạt động vui chơi như câu cá, lặn ngắm san hô, câu mực đêm, ngắm hoàng hôn, vui chơi ở Vinpearl Land, Safari, Hon Thom Nature Park...

     

    Trên đây là tất tần tật các thông tin du lịch Phú Quốc hữu ích mà Cattour đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi tour Phú Quốc sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Để biết thông tin chi tiết, bạn hãy xem thêm:
    Nên lưu ý những gì khi đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    10 tọa độ hot nhất du lịch Phú Quốc 2023
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phú Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    18/01/2020

    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    13/11/2019

    Phú Quốc – hòn đảo nằm ở gần cuối cực nam nước ta vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc làm nên một đảo Ngọc hấp dẫn và xinh đẹp trong lòng du khách trong bài viết này nhé nhé!!!

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    29/05/2019

    Còn gì tuyệt vời bằng việc đi biển, tắm biển, lênh đênh trên biển, ngắm hoàng hôn, thưởng thức hải sản và các món ăn địa phương, ngó nghiêng 1 vài điểm tham quan và tận hưởng những giây phút thư giãn ở nơi “chỉ riêng mình ta”.

    Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

    Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

    12/04/2019

    Phú Quốc nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung là những địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng đối với mọi khách du lịch gần xa. Đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ tết dài ngày thì đây luôn là những lựa chọn hàng đầu của du khách. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay không đủ điều kiện để thực hiện chuyến du lịch tự túc thì hãy tham khảo Tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour sau đây nhé. Quá nhiều điều thú vị và chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn đi trải nghiệm khám phá ngay lập tức thôi.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo