Du lịch Phú Quốc vào thời gian nào? – Mỗi mùa một đặc điểm riêng

21/01/2019 / 442

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Đây cũng là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách tìm đến trong mỗi kỳ nghỉ. Những ai chưa biết Phú Quốc đều mong ước một lần được đặt chân đến hòn đảo ngọc để thưởng thức những sản phẩm du lịch ở đây như: tắm biển, tắm suối, leo núi, nghỉ dưỡng, ngắm nhìn thắng cảnh thiên nhiên trong mối giao hòa giữa biển – trời – mây – nước – núi rừng.

Mục lục bài viết

    Vậy du lịch Phú Quốc vào thời gian nào là thích hợp nhất nhỉ? Hãy Cùng Cattour tìm hiểu xem nên đi du lịch Phú Quốc vào thời gian nào nhé!!!

    Du lịch Phú Quốc vào thời gian nào?

    Nằm ở miền Nam của nước ta nên tất nhiên là không có "mùa đông" hay "mùa hè" ở Phú Quốc. Thay vào đó, những gì bạn có thể sẽ gặp khi đến đây ở là mùa mưa (còn gọi là mùa gió mùa, kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10) và mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau). Cả hai mùa ở Phú Quốc đều có những nét quyến rũ riêng biệt nhưng cũng có những điều bất lợi khác nhau mà khách du lịch có thể gặp phải khi đi du lịch ở mỗi thời điểm.
    Phú Quốc
    Phú Quốc mùa mưa
     
    Phú Quốc
    Phú Quốc mùa khô

    Du khách có nhu cầu du lịch Phú Quốc, mời các bạn tham khảo các hành trình dưới đây của Cattour để có một chuyến đi hấp dẫn với giá tiết kiệm nhất: 

    Du lịch Phú Quốc vào mùa khô

    Mùa khô thường được coi là thời điểm tốt nhất để đi tour Phú Quốc. Đây cũng là mùa du lịch của Phú Quốc, có rất nhiều du khách đến Phú Quốc vào thời gian này và do đó lúc này cũng là thời điểm các dịch vụ du lịch như vé máy bay, khách sạn, nhà hàng... cũng đắt nhất (giá phòng khách sạn lúc này thường đắt gấp đôi so với mùa mưa).
    Phú Quốc
    Trời đẹp nhưng giá cả dịch vụ sẽ đắt
    Xem thêm: Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng

    Giá cả sẽ càng đắt hơn nữa nếu bạn đi đến Phú Quốc vào các dịp lễ trong thời gian này như giáng sinh hay Tết Nguyên Đán. Nhưng bù lại là bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đúng nghĩa nhất.

    Du lịch Phú Quốc vào mùa mưa

    Mặc dù có mưa thường xuyên, nhưng mùa mưa (mùa gió mùa) vẫn là thời điểm tốt để ghé thăm Phú Quốc. Lúc này, giá phòng sẽ rẻ hơn, ánh nắng mặt trời không chói mắt và những cơn mưa sẽ chỉ xuất hiện một vài giờ trong ngày. Những cơn mưa ngắn này sẽ làm sạch không khí và đưa nhiệt độ và độ ẩm trở lại mức dễ chịu trong những ngày hè nắng gắt.

    Phú Quốc
    Suối Tranh vào mùa mưa rất đẹp
     

    Một số điểm cần lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc vào mùa mưa, mưa gió làm biển động khiến cho việc đi đến đảo Phú Quốc bằng tàu thuyền gặp nhiều khó khăn, nhiều con đường ở Phú Quốc có thể bị ngập gây khó khăn cho việc di chuyển, tham quan trên đảo. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ thời tiết ở Phú Quốc trước khi quyết định đi du lịch Phú Quốc vào mùa mưa.

    Cổng Thông tin Điện tử Thành phố Phú Quốc

    Du lịch Phú Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán

    Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm, vì vậy đây sẽ là thời gian rất thích hợp để có một kỳ nghỉ vui vẻ và ấm áp bên gia đình. Phú Quốc cũng khá rộng (xấp xỉ Singapore) nên nếu đi du lịch Phú Quốc vào dịp Tết bạn sẽ có thời gian để tham quan được hầu hết các điểm du lịch tại Phú Quốc. Đặc biệt là nếu  đến Phú Quốc vào dịp Tết thì bạn sẽ được ăn tết theo cách của người dân địa phương. Hãy thắp hương và cầu may mắn tại Dinh Cậu trên ở thị trấn Dương Đông, cầu bình an tại Chùa Hộ Quốc và ăn thử món bánh tét mật cật của Phú Quốc xem có gì khác và đặc biệt hơn những chỗ khác nhé.

    Chùa Hộ Quốc
    Cầu bình an trong năm mới tại chùa Hộ Quốc
     

    Qua bài viết này bạn đã biết đi tour Phú Quốc vào thời gian nào là thích hợp nhất rồi phải không?! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với hòn đảo xinh đẹp này ngay thôi nào. Chắc chắn rằng vẻ đẹp của Phú Quốc sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Thông tin hữu ích:
    Nên lưu ý những gì khi đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    10 tọa độ hot nhất du lịch Phú Quốc 2023
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất
    Du lịch Phú Quốc giá rẻ không ngờ tại Cattour

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phú Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    18/01/2020

    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    13/11/2019

    Phú Quốc – hòn đảo nằm ở gần cuối cực nam nước ta vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc làm nên một đảo Ngọc hấp dẫn và xinh đẹp trong lòng du khách trong bài viết này nhé nhé!!!

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    29/05/2019

    Còn gì tuyệt vời bằng việc đi biển, tắm biển, lênh đênh trên biển, ngắm hoàng hôn, thưởng thức hải sản và các món ăn địa phương, ngó nghiêng 1 vài điểm tham quan và tận hưởng những giây phút thư giãn ở nơi “chỉ riêng mình ta”.

    Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

    Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

    12/04/2019

    Phú Quốc nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung là những địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng đối với mọi khách du lịch gần xa. Đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ tết dài ngày thì đây luôn là những lựa chọn hàng đầu của du khách. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay không đủ điều kiện để thực hiện chuyến du lịch tự túc thì hãy tham khảo Tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour sau đây nhé. Quá nhiều điều thú vị và chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn đi trải nghiệm khám phá ngay lập tức thôi.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo