Du lịch Thái Lan theo tour, nên đi hay không nên đi!

06/09/2018 / 839

Thử làm một chuyến du lịch Thái Lan theo tour mới biết, hóa ra còn nhiều điều bất ngờ cần khám quá đi. Đừng bỏ lỡ những lợi thế to lớn đang chờ đón nhé.

Mục lục bài viết
    Trải nghiệm tour du lịch Thái Lan có khiến bạn bỏ lỡ điều gì không?
     
    Đi du lịch Thái Lan giờ đây chẳng còn xa lạ gì với những người ham mê khám phá rồi. Thế nhưng với người mới, lần đầu tiên bao giờ cũng sẽ đi kèm với sự ngạc nhiên, bỡ ngỡ đến ngỡ ngàng trên cả chuyến hành trình ấy. Thật may là với một tour du lịch Thái Lan trọn góibạn đã có người lo cho từ A – Z thì chuyến đi sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng luôn đấy nhé.
     

    I. Tại sao nên đi du lịch Thái lan theo tour

     
    Tiết kiệm hơn, chắc chắn rồi! Khi đi du lịch theo tour, các bạn sẽ chỉ cần chi trả 1 lần phí mà công ty lữ hành đã thỏa thuận trong bản hợp đồng thôi. Ngoài ra chỉ có những khoản chi khác như những khoản phát sinh do nhu cầu cá nhân thì bạn mới cần trả thêm vào.
     
    Với mức phí đi tour du lịch Thái Lan mà bạn lựa chọn sẽ là mức giá ưu đãi nhất mà các công ty du lịch dành cho bạn bởi những dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn đã được công ty thỏa thuận từ trước nên giá của họ sẽ được ưu đãi hơn nhiều so với việc bạn tự đặt dịch vụ. Sau đây là những lợi ích tuyệt vời khi bạn lựa chọn đi tour Thái Lan từ các công ty du lịch.
     
    Thứ nhất: Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các loại thủ tục, giấy tờ, vé máy bay khứ hồi… bởi vì bộ phận điều hành tour sẽ lo cho các bạn từ tất tần tật.
     
    Máy bay là phương tiện chính để sang Thái Lan
     
    Đừng lo vì đã có bộ phận điều hành tour đặt vé máy bay cho bạn rồi nhé!
     
    Thứ hai: Bạn sẽ không hề tốn thời gian chuẩn bị mà chỉ cần thu xếp quần áo, vật dụng cá nhân, một sức khỏe thật tốt rồi "xách vali lên và đi" thôi.
     
    Thật ung dung khi chẳng phải lo nghĩ gì, chỉ việc xách đồ lên và đi thôi
     
    Thứ ba: Các vấn đề di chuyển bạn không cần phải lo lắng vì sẽ có phương tiện đưa đón sẵn sàng; từ sân bay cho đến khách sạn luôn cho nên khỏi sợ nắng, mưa.
     
    Thứ tư: Các bạn sẽ được phục vụ dịch vụ phòng khách sạn tiện nghi, ăn uống đầy đủ theo một lịch trình đã lên từ trước.
     
    Phòng ốc khách sạn rộng rãi, tha hồ nghỉ ngơi
     
    Không những rộng mà con rất sang trọng nữa
     
    Thứ năm: Các bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ đến việc đi đâu? ăn gì? làm gì? ở đâu? chơi gì? Bởi vì tất cả đã được lên lịch trình sẵn cho các bạn thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi rồi.
     
     
    Đi đâu ở Thái Lan ư? Quá đơn giãn đã có lịch trình hết cả rồi
     
    Thứ sáu: Các bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu nhiệt tình về văn hóa, phong tục, ẩm thực điểm thăm quan. Hướng dẫn viên cũng sẽ trợ giúp các bạn trong vấn đề giao tiếp với người bản địa mà bạn không phải tự tìm hiểu hay lo lắng về vấn đề ngôn ngữ một tẹo nào.

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hấp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:
     

    II. Tại sao không đi du lịch Thái Lan theo tour

     

    1. Các bạn cảm thấy mất tự do, không thoải mái

     
    Việc đi du lịch Thái Lan theo tour được cho là không được thoải mái, tự do đi đây đi đó. Tất nhiên là để đảm bảo lịch trình có sẵn không khiến bạn có nhiều thời gian để muốn đi đâu cũng được. Thế nhưng mà bạn vẫn sẽ có thời gian tham quan vui chơi tự do vào buổi tối hoặc khoảng thời gian được giới hạn nhất định.
     
    Ngoài ra, có thể một vài điểm đến trong lịch trình sẽ khiến bạn cảm thấy buồn tẻ hoặc không muốn đi nhưng bạn không có lựa chọn nào khác nếu cả đoàn vẫn muốn đến đó. Điều này, tất nhiên là bạn phải “chấp nhận”. Vậy nên với những bạn thích tự do bay nhảy, tìm hiểu khám phá khi đi du lịch Thái Lan thì tour theo đoàn sẽ không phải lựa chọn tốt nhất đâu.
     

    2. Các bạn thích tự lo từ A – Z và chuẩn bị mọi thứ

     
    Đi du lịch Thái Lan giá r tự túc tức là bạn phải tự lo lắng mọi thứ từ thuốc men, quần áo, giày dép, hộ chiếu, giấy tờ tùy thân, lich trình,… phải chủ động trong mọi việc như: phương tiện di chuyển, tự đặt vé máy bay, đặt phòng, các thủ tục như xuất nhập cảnh….Với quốc tịch Việt Nam khi du lịch Thái Lan thì bạn không cần phải xin Visa, nhưng cần phải có hộ chiếu và một số thủ tục khác nữa đấy. Hãy tìm hiểu kỹ càng các quy định này nhé.
     
    Các bạn phải chuẩn bị đủ thứ giấy tờ, đồ đạc cá nhân
     
    Và làm cả thủ tục xuất nhập cảnh nữa
     
    Ngoài ra, bạn sẽ phải tự mình tìm hiểu thêm về các điểm du lịch, khách sạn, địa điểm ăn uống, địa điểm vui chơi, tự lên kế hoạch di chuyển, cân đối thời gian và ngân sách cho chuyến đi của mình... Bạn cũng có thể tham khảo các trang web chuyên review, tổng hợp kinh nghiệm đi Thái thú vị như: Thailantravel sẽ cung cấp những kiến thức hay ho cho chuyến hành trình của bạn trở nên đầy cảm hứng.
     
    Thailantravel - Thông tin du lịch và những kinh nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn. 
    Thailand - Land of increadibles stories (Nguồn: Youtube)
     
    Bạn sẽ phải tự đặt khách sạn tại nơi điểm đến
     
    Thống nhất ngày giờ "check in" và trả một số phí đặt phòng trước (nếu cần)
     
     
    Tốt nhất hãy tham khảo các trang web chuyên review, tổng hợp kinh nghiệm đi Thái nhé!
     
    Mặc dù có rất nhiều vấn đề cần bạn phải lên kế hoạch kỹ càng để có một chuyến đi thuận lợi. Thế nhưng một tâm lý luôn sẵn sàng đối diện với những "sự cố" có thể xảy ra trong chuyến đi như mất hành lý, mất giấy tờ, những tai nạn có thể xảy tới trong chuyến đi… sẽ không hề thừa thãi một chút nào đâu. Lời khuyên cho các bạn là hãy "đọc đọc và đọc" càng nhiều càng tốt những kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch đến Thái Lan hoặc ghi ra một cuốn sổ cầm tay. Chắc chắn sẽ có lúc chúng trở nên thực sự hữu ích.
     
    Do đó, nếu các bạn quyết định đi du lịch tự túc thì hãy chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ để có được những trải nghiệm tốt nhất.
     

    III. Vậy du lịch thái lan, nên đi tour hay tự túc?

     
    Câu trả lời là "nên đi tour". Hiện nay đi theo tour chi phí sẽ luôn rẻ hơn đi tự túc. Tại sao lại vậy, vì khi đi theo tour là sẽ đi với một đoàn nhiều người nên việc chi trả chi phí sẽ được chiết khấu và ưu đãi hơn.
     
    Thông thường, chi phí tour du lịch Thái Lan được tính toán dựa trên chi phí cố định tính trên từng khách như: vé tham quan, suất ăn, bảo hiểm, khách sạn, vé máy bay, tàu hoả,…. cộng thêm với chi phí chung cho cả đoàn như: chi phí xe cộ, hướng dẫn viên, tàu,… Vậy nên giá các chương trình du lịch trọn gói sẽ đảm bảo cân đối hợp lý giá cả sao cho vừa thỏa mãn lợi ích khách hàng vừa đảm bảo chi phí cho các công ty lữ hành.
     
    Đối với các công ty du lịch có kinh nghiệm nhiều năm và độ từng trải của mình sẽ biết cách liên kết dịch vụ, sắp xếp cho du khách của mình được hưởng những gói dịch vụ tùy chọn cơ bản hoặc bao trọn gói theo nhu cầu của du khách. Thêm vào đó, dịch vụ tour du lịch bao giờ cũng đảm bảo có được những trải nghiệm tốt nhất mà khách hàng không sợ bị chặt chém như cách đi du lịch tự túc.
     
    Bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất mà không sợ bị chặt chém
     
     
    >> Xem thêm: Tham gia 9 lễ hội "cực đã" sẽ diễn ra vào tháng 9, 10 tới
     
    Việc thiết kế khung chương trình du lịch cũng đã được nghiên cứu rất kỹ về các điểm đến thăm quan nổi tiếng nhất, hót nhất tại Thái Lan như: Bangkok, Pattaya, Phuket, Hua Hin, Chiang Mai…  nhằm tạo điều kiện cho du khách được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc, các cảnh quan tuyệt vời trong mức điều kiện tài chính, điều kiện sức khoẻ cho phép của đa số khách hàng.
     
    Chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ xưa
     
    Ngoài một lịch trình có sẵn luôn đảm bảo nơi đến an toàn và vui chơi thoải mái. Thêm một cái hay của tour đi Thái Lan là giúp các bạn quen với nhiều người hơn. Tiếp thu thêm kha khá thông tin kiến thức về địa điểm du lịch thông qua các hướng dẫn viên vui tính, nhiệt tình và thân thiện.
     
    Quen nhiều người hơn và còn có thêm các kiến thức thú vị thông qua HDV thân thiện
     
    Vậy nên, nếu bạn không có tự tin về khả năng tự sắp xếp, đối phó với những rủi ro hoặc kinh nghiệm sống chưa đủ để thử sức mình với một chuyến đi du lịch tự túc đầy độc lập và thử thách thì hãy chọn cho mình một tour du lịch ở các công ty lữ hành uy tín để có được chuyến hành trình mỹ mãn. Nhưng nói như vậy cũng không có nghĩa là bạn không dám thử sức đương đầu với thử thách một lần trong đời. Hãy tỉnh táo đưa ra sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất. 
     
    IV. Du lịch Thái Lan: Tour Phuket – Bangkok 4 ngày 3 đêm
     
    Ở thời điểm này, các chương trình tour Thái Lan giá rẻ hiện đang trở nên cực kỳ sôi động. Các bạn hãy đến ngay với vùng biển Phuket xinh đẹp để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm có hoặc vui chơi, mua sắm "tới bến" tại Bangkok nhé.
     
    One day in Bangkok - Expedia (Nguồn: Youtube)
     
    Tận hưởng thời gian nghỉ ngơi "hiếm có" tại vùng biển Phuket xinh đẹp
     
     
    Theo đó lịch trình đi chơi của tour sẽ đưa bạn đến nghỉ ngơi tại hòn đảo lớn nhất Thái Lan -  Phuket chiêm ngưỡng chùa Chalong, ngắm cảnh hoàng hôn trên mũi Laemphomthep. Trên Vịnh Phang Nga sẽ có các hoạt động vui chơi sôi nổi như: cưỡi voi thám hiểm rừng, chiêm ngưỡng ruộng canh tác của người dân Thái Lan, thưởng thức các show biểu diễn của các chú khỉ thông minh và nhìn ngắm vườn cây cao su rộng lớn.
     
    Cưỡi voi thám hiểm rừng
     
    Ngắm cảnh hoàng hôn trên mũi Laemphomthep
     
    Mũi Laemphomthep
     
    Chiêm ngưỡng ruộng canh tác của người dân Thái Lan
     
    Ngoài ra, trên đảo Phi Phi, các bạn sẽ được hòa mình cùng làn nước trong xanh và lặn ngắm các rặng san hô và đàn cá nhỏ tại đây. Thêm nữa, chuyến hành trình cũng sẽ dừng chân tại Bangkok, nơi bạn có thể thăm quan cung điện mùa hè Vimanmex của vua Rama V cũng như chùa Phật Vàng – nơi đặt bức tượng Phật Vàng lớn nhất thế giới.
     
     
    Đảo Phi Phi 
     
    Hòa mình cùng làn nước trong xanh tại Koh Phi Phi
     
    Lặn ngắm các rặng san hô và đàn cá nhỏ tại đây
     
    Cung điện mùa hè - Vimanmek
     
    Cung điện mùa hè - Vimanmek
     
    Ngoài ra, trong khuôn khổ tour Thái Lan 2018, các bạn sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng độc đáo và nóng bóng như: Show Simon Carabet, Phuket Fantasea,… đảm bảo các bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.
     
    Với những chia sẻ các thông tin hữu ích trên đây, hy vọng sẽ đem đến sự lựa chọn tốt nhất trong các chuyến đi du lịch Thái Lan sắp tới của các bạn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

    Xem thêm: Thái Lan du lịch theo tour

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo