Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu? Top 6 nhà hàng hải sản đông khách nhất Vũng Tàu

30/09/2019 / 635

Vũng Tàu là thành phố biển nhận được rất nhiều tình cảm của khách du lịch. Thiên nhiên không chỉ ưu ái Vũng Tàu với nhiều bãi biển đẹp mà nơi đây còn là vựa hải sản dồi dào. Đi du lịch Vũng Tàu hầu hết du khách đều tìm kiếm cho mình một địa chỉ thưởng thức hải sản ngon, chất lượng tốt. Để giúp bạn trả lời câu hỏi “Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu?” thì Cattour.vn sẽ gợi ý top 5 nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Vũng Tàu nhé! 

Mục lục bài viết
    Thưởng thức hải sản Vũng Tàu ở đâu là câu hỏi mà rất nhiều du khách đặt ra
     

    1. Nhà hàng hải sản Gành Hào 1

     
    • Địa chỉ: 03 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: từ 10:00 đến 21:30 
    • Điện thoại: 0254 3550 909
    Nhà hàng hải sản Gành Hào 1
     

    Gành Hào là 1 quán ăn hải sản lâu đời, nổi tiếng ở Vũng Tàu với phong cách chế biến phong phú đa dạng, nhiều món độc lạ, bài trí đẹp mắt, thực phẩm đảm bảo, hải sản tươi sống. Quán nằm ngay dốc bờ kè giữa bãi trước và bãi dâu nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến đây. Nhà hàng có bãi để xe rộng có đủ chỗ để xe ô tô và xe du lịch to. 

    Hải sản ngon và cách chế biến đẹp mắt
     

    Nhà hàng hải sản Gành Hào 1 Vũng Tàu có view biển rất đẹp, từ nhà hàng bạn có thể phóng tầm mắt quan sát luồng biển Vũng Tàu Sài Gòn - tuyến giao thông hàng hải sầm uất với hàng trăm loại tàu bè khắp nơi trên thế giới đổ về. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất trẻ của nhà hàng hải sản Vũng Tàu sẽ làm bạn hài lòng. 

    Nhà hàng Gánh Hào 1 là điểm đến thưởng thức hải sản hàng đầu tại Vũng Tàu
     

    Quán mở cả ngày. Nếu muốn có 1 bữa ăn gia đình ấm áp hay tiếp đối tác khi xuống Vũng Tàu thì Gành Hào  là 1 trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc nhé!

    Xem thêm:

    Bật mí 20 ngôi chùa ở Vũng Tàu nổi tiếng và linh thiêng nhất 

    Top 5 hãng xe Vũng Tàu phục vụ chặng sân bay Vũng Tàu - sân bay Tân Sơn Nhất uy tín và dịch vụ tốt nhất

    2. Vựa hải sản Thành Phát Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 334 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 23:00
    • Điện thoại: 0254 3550 595
     Vựa hải sản Thành Phát Vũng Tàu
     

    Nhà hàng hải sản Thành Phát Vũng Tàu là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Vũng Tàu. Điều khiến thực khách đến với hải sản Thành Phát thích thú và hài lòng là bởi đến đây bạn có thể mua hải sản tươi sống đem về hoặc chế biển tại nhà hàng. Thực khách được chọn hải sản tươi nguyên theo ý mình rồi cân sau đó nhân viên nhà hàng sẽ gợi ý cách chế biến phù hợp cho từng loại và khẩu vị của bạn nữa nhé!

    Nhà hàng hải sản Thành Phát Vũng Tàu là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Vũng Tàu
     

    Ở nhà hàng hải sản Thành Phát thực khách có thể ngắm view biển và nhâm nhi ít bia cùng hải sản tươi nóng sẽ rất tuyệt cho một chuyến đi nghỉ ngơi tại Vũng Tàu nhé! Nếu bạn mua mang về thì hải sản vẫn còn nóng và không bị tanh hôi. Hải sản được làm kỹ, chế biến cũng rất ngon như tu hài hấp thái, nghêu hấp xả, hàu nướng phomai (ăn tại chỗ), tôm nướng muối ớt… đều rất ngon. 

    Sức hấp dẫn của các món ăn tại vựa hải sản Thành Phát
     

    Nhà hàng hải sản Vũng Tàu này rất đông khách do đó bạn nên đi vào ngày thường, nếu đi vào ngày thứ 7 hay chủ nhật thì nên đi sớm. Lưu ý nên đi trước 7h nhé. Nếu bạn đi theo đoàn khoảng trên 20 khách thì nên đặt bàn trước và hẹn giờ đến để nhà hàng chuẩn bị phục vụ cho nhanh nhé! 

    Xem thêm:
    Khám phá thiên đường ẩm thực của thành phố biển qua các món ăn vặt Vũng Tàu
    Chia sẻ kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe máy 3 ngày 2 đêm cực chi tiết 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

    3. Quán hải sản Hùng Chi -  Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: Bến Đình 2, Phường 6, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:00
    • Điện thoại: 090 596 55 56
     Quán hải sản Hùng Chi -  Vũng Tàu
     

    Quán hải sản Hùng Chi Vũng Tàu nằm ngay cạnh bến Bình, không gian xung quanh quán rất thoáng đãng và sạch sẽ. Bên trong quán hải sản Hùng Chi Vũng Tàu cũng rất rộng và phù hợp tổ chức những bữa liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, bữa tiệc sinh nhật hay những bữa tiệc cho các Đoàn Tour lữ hành…. Một trong những yếu tố đưa Quán Hải Sản HÙNG CHI vào sổ tay địa chỉ ẩm thực ưa thích của các thực khách tại Thành phố biển thơ mộng Vũng Tàu đó là không gian ấm cúng gần gũi. Phong cách phục vụ của quán cũng được đánh giá cao bởi sự chu đáo và lịch sự của nhân viên. 

    Một số món ăn của  quán hải sản Hùng Chi -  Vũng Tàu
     

    Về chất lượng hải sản của quán thì bạn có thể lựa chọn hải sản còn tươi sống và nhà hàng chế biến theo yêu cầu mà bạn đặt ra. Giá cả của quán hải sản Hùng Chi rất rẻ so với mặt bằng chung ở Vũng Tàu. Vì quá đông nên đôi khi nhân viên phục vụ không kịp có hơi chậm nếu đi giờ cao điểm. Sau khi chế biến, hải sản mang hương vị thơm ngon và hợp khẩu vị của đa số thực khách đã từng đặt chân đến nhà hàng hải sản Hùng Chi - Vũng Tàu. 

    Ở đây bạn có thể thưởng thức các món nướng
     

    4. Lẩu Cá đuối Vũng Tàu - 7 Lượm

     
    • Địa chỉ: 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 22:30 
    • Điện thoại: 090 238 04 80
    Không gian quán lẩu Cá đuối Vũng Tàu - 7 Lượm
     

    Điểm cộng của Lẩu Cá đuối 7 Lượm Vũng Tàu đó là không gian rộng rãi có thể vừa ăn uống vừa ngắm cảnh ven sông. Nhà hàng có nhiều món dân dã ....vừa có nhiều món đặc sản miền biển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhân viên nhà hàng tao nhã và mến khách, phục vụ nhiệt tình từ bảo vệ đến nhân viên. Bảo vệ còn ẵm trẻ nhỏ băng qua đường và còn xếp ghế phù hợp cho trẻ nên được thực khách đánh giá rất cao. 

    Lẩu cá đuối
     

    Về chất lượng món ăn thì đầu bếp của nhà hàng nêm mếm rất vừa ăn. Món mực sữa chiên nước mắm ngon. Lẩu cá đuối chua cay hợp khẩu vị của rất nhiều thực khác. Cơm chiên tơi xốp. Hàu rẻ và đầy thịt. Gỏi sứa tươi, ăn giòn đã miệng. Món lên nhanh khách không chờ lâu và giá cả rất hợp lý. 

    Món lẩu hải sản khác ở Lẩu Cá đuối Vũng Tàu - 7 Lượm
     

    5. Chợ đêm Hải sản - Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: Nguyễn Biểu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 18:30 đến 00:00
    Chợ đêm hải sản Vũng Tàu là điểm đến thưởng thức hải sản của rất nhiều khách du lịch
     

    Chợ đêm Vũng Tàu là địa chỉ thưởng thức hải sản Bình Dân mà rất nhiều người dân Vũng Tàu và khách du lịch lựa chọn. Đến chợ đêm Vũng Tàu cũng là cách để bạn có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực và phong tục tập quán, lối sống của người dân địa phương nhé! 

    Thưởng thức hải sản Vũng Tàu ở chợ đêm
     

    Chợ đêm hải sản có rất nhiều quán hải sản cho bạn lựa chọn. Giá hải sản ở hầu hết các quán ăn đều giống nhau. Chất lượng đồ ăn của các quán cũng rất tốt, phục vụ nhanh và nhiệt tình. Tuy nhiên đến đây thưởng thức hải sản bạn vẫn nên hỏi người dân địa phương về quán ăn ngon hoặc đi cùng người có kinh nghiệm nhé! Khi thanh toán nhớ xem lại hóa đơn xem có giống với báo giá ban đầu không bạn nhé! 

    Những món ăn được chế biến khá đẹp mắt

    6. Quán Ăn Gia Đình Cô Nên - Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 12-28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: từ 16:00 đến 23:30 
    Quán Ăn Gia Đình Cô Nên - Vũng Tàu
     

    Quán Ăn Gia Đình Cô Nên là quán hải sản nằm trên đường Trần Phú, phường 1 của Vũng Tàu. Quán có không gian rộng và view biển nên cảm giác rất thoáng và dễ chịu. 

    Đồ ăn của quán Ăn Gia Đình Cô Nên - Vũng Tàu
     

    Về chất lượng món ăn thì Quán Ăn Gia Đình Cô Nên nổi tiếng là nhà hàng hải sản ngon và rẻ hàng đầu ở Vũng Tàu. Ngoài ra phục vụ của quán ăn Gia Đình Cô Nên rất nhanh và lịch sự, nếu đến vào những ngày cuối tuần hoặc nghỉ lễ thì đông hơn nên phải chờ lâu. Quán Ăn Gia Đình Cô Nên phù hợp với các gia đình hoặc nhóm bạn. Các món ăn ngon ở nhà hàng hải sản Vũng Tàu này mà bạn nên thử đó là: Bắp xào, gỏi xoài ốc vác, cơm chiên cá mặn, lẩu..

    Thực đơn đa dạng
     

    Trên đây là danh sách 6 nhà hàng hải sản ở Vũng Tàu được yêu thích hàng đầu về chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ thưởng thức hải sản Vũng Tàu hài lòng nhất. Chúc chuyến đi Vũng Tàu của bạn thật nhiều niềm vui cùng với bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: hải sản Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo