Homestay ở Ninh Bình: Cập nhập 20+ homestay vừa đẹp, vừa rẻ, vừa thuận tiện cho việc đi lại

14/10/2019 / 499

Bạn sắp đi du lịch Ninh Bình và đang muốn tìm cho mình một nơi lưu trú vừa đẹp, vừa rẻ, vừa thuận tiện cho việc đi lại. Vậy thì hãy tham khảo ngay những homestay ở Ninh Bình trong bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

    Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp lại đầy đủ tất các các thông tin cần thiết về các homestay ở Ninh Bình cho các bạn rồi đây.

    1. Homestay ở Ninh Bình - Ninh Bình Valley Homestay

     

    Nằm bên cạnh một hồ nước hữu tình, trong một lung lũng xanh tươi được bao quang bởi những vách núi cao cao, Ninh Bình Valley Homestay là một trong những homestay có phong cảnh lãng mạn nhất ở Ninh Bình.

    Ninh Bình Valley Homestay
    Ninh Bình Valley Homestay
     

    Đến với homestay này bạn sẽ được hòa mình hoàn toàn vào với thiên nhiên đất trời. Buổi sáng, ngay khi vừa thức dậy nằm trong căn nhà nhỏ bằng tre bạn đã có thể nghe thấy tiếng chim hót véo von, buổi trưa thì nằm trên chiếc võng bên hiên nhà tận hưởng những cơn gió mát lành thổi qua, khi chiều về thì lại ngắm những đàn cò trắng bay về tổ và mặt trời từ từ lặn sau những dãy núi cao.

    Ninh Bình Valley Homestay
    Bạn sẽ được hoàn tòa hòa mình vào thiên nhiên khi đến với homestay này
     
    Ninh Bình Valley Homestay
     

    Nếu là một người yêu thiên nhiên, thích những vẻ đẹp tự nhiên, tinh khôi, trong lành thì Ninh Bình Valley Homestay là dành cho bạn.

    • Địa chỉ: Đồng Cùng, Khê Hạ, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.975.368.665
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/ninhbinhvalleyhomestay
    • Giá phòng từ: 500.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    2. Homestay ở Ninh Bình - Ninh Bình Panorama Homestay

     

    Ninh Bình Panorama Homestay tọa lạc ở một vị trí đẹp giữa khu du lịch Tràng An và khu du lịch Tam Cốc Bích Động, nằm bên triền núi giữa không gian yên bình, bốn bề cây cỏ xanh tươi.

    Ninh Bình Panorama Homestay
    Ninh Bình Panorama Homestay
     

    Ninh Bình Panorama Homestay với 5 bungalow và 2 phòng nghỉ với các tiện nghi cơ bản sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho những người yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào sông hồ, núi đá, cỏ cây và không gian yên ả đến tuyệt đối của làng quê Ninh Bình. View phòng nhìn ra sông, núi với không gian bát ngát. Không khí ban đêm lại càng tuyệt vời hơn bởi ngoài tiếng gió, tiếng lá, còn có cả tiếng động nước của rất nhiều cá bên dưới hồ. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thì bạn thật sự nên đến đây.

    Ninh Bình Panorama Homestay
    Non nước hữu tình, núi cao trùng điệp, cây cối xanh tươi
     
    Ninh Bình Panorama Homestay
    Ánh nắng chan hòa
     
    • Địa chỉ: Khê Đầu Thượng, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0973.117.775 hoặc 0948.443.616
    • Facebook/ Website: ninhbinhpanorama.vn
    • Giá phòng từ: 1.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    3. Homestay ở Ninh Bình - Ninh Bình Mountain View Homestay

     

    Ninh Bình Mountain View Homestay là một trong homestay nằm gần sát chùa Bái Đính và cách khu du lịch Tràng An khoảng gần 10 km. Vị trí của homestay rất thích hợp để bạn di chuyển đến các điểm du lịch dễ dàng nhưng vẫn rất yên tĩnh và thanh bình, phù hợp với những ai thích yên tĩnh, thích sự riêng tư, không ồn ào.

    Ninh Bình Mountain View Homestay
    Ninh Bình Mountain View Homestay
     

    Phòng ốc ở đây rất sạch sẻ thoáng mát, diện tích phòng lớn, giá cả cũng rất hợp lý. Chủ nhà thân thiện, dễ thương và có tâm, nhiệt tình nhưng lại khá tinh tế, không làm ảnh hưởng tới sự riêng tư của khách. Cảnh quan ở đây rất đẹp, ngay gần Bái Đính nên mọi người có thể ngắm cảnh đêm của chùa và dạo quanh hồ gần đó.

    Ninh Bình Mountain View Homestay
    Phòng nghỉ ở Ninh Bình Mountain View Homestay
     
    Ninh Bình Mountain View Homestay
    • Địa chỉ: QL38B, Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0988.309.226
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Ninh-Binh-Mountain-View-Homestay-892624767516418
    • Giá phòng từ: 200.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    4. Homestay ở Ninh Bình - Ninh Bình Palm Homestay

     

    Chỉ cách chùa Bái Đính khoảng 2 km, Ninh Bình Palm Homestay là một nơi lý tưởng cho du khách đến thăm Ninh Bình. Ninh Bình Palm Homestay hiện có 10 phòng bao gồm các phòng homestay liền kề và các bungalow riêng biệt, hầu hết đều có tầm nhìn đẹp ra vườn. Nhìn từ bên ngoài, homestay nổi bật với những bức tường gạch truyền thống và cổ xưa, mái nhà được bao phủ bởi những lá cọ rất dày để đảm bảo mùa đông ấm áp và mùa hè mát mẻ. Nét đặc trưng của nông thôn Việt Nam được làm nổi bật hơn nữa bởi những chiếc giường và ghế tre, kệ tre, được chế tác bởi các nghệ nhân ở Bắc Ninh.

    Ninh Bình Palm Homestay
    Ninh Bình Palm Homestay
     

    Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, Ninh Bình Palm Homestay được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất để phục vụ bạn như chăn, gối cao cấp, điều hòa hai chiều, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon ngay cả trong mùa hè nóng nực hay mùa đông lạnh giá.

    Ninh Bình Palm Homestay
    Phòng nghỉ ở Ninh Bình Palm Homestay
     

    Bước ra khỏi cửa hoặc qua cửa sổ, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành của làng quê ở Ninh Bình, một khu vườn nhỏ với những bông hoa xinh đẹp như hoa hồng, hoa trà, hoa giấy... cùng những cây ăn quả xanh tốt, trĩu quả. Dừng chân tại Ninh Bình Palm Homestay, bạn sẽ có cảm giác như đang được trở về với vùng quê yên ả, thanh bình.

    Ninh Bình Palm Homestay

    • Địa chỉ: Xóm 5 Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0379.818.838
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/ninhbinhpalmhomestay
    • Giá phòng từ: 300.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    5. Homestay ở Ninh Bình - Ninh Bình Mountain Side Homestay

     

    Ninh Bình Mountain Side Homestay nằm ở vị trí trung tâm rất thuận tiện cho việc đi du lịch các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình như: Tràng An, Bái Đính, Hoa Lư, Hang Múa, Tam Cốc - Bích Động... homestay này chỉ cách Tràng An và hang múa khoảng 1,5 km mà thôi. Không gian lại xanh và thoáng mát vô cùng, trước nhà còn có một hồ sen nữa chứ thơ mộng lắm luôn.

    Ninh Bình Mountain Side Homestay
    Ninh Bình Mountain Side Homestay
     
    Ninh Bình Mountain Side Homestay
    Phòng nghỉ tại Ninh Bình Mountain Side Homestay
    Ninh Bình Mountain Side Homestay
     
    • Địa chỉ: Xuân Áng Ngoại, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0968.655.669
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/ninhbinhmountainsidehomestay
    • Giá phòng từ: 350.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    6. Homestay ở Ninh Bình - Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant

     

    Nằm ở địa phận xóm 4 Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Ninh Binh Family Homestay có vị trí đắc địa ngay sát khu tâm linh chùa Bái Đính. Ở đây không những được bao quanh bởi bầu không khí trong lành của làng quê Ninh Bình, mà còn rất tiện để khám phá những cảnh quan nổi tiếng của Ninh Bình nữa đấy.

    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant
    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant
     

    Đường vào homestay là một con đường nhỏ hai bên là những ngôi nhà bình dị của người dân cùng với những vườn cây ăn quả. Ở Ninh Binh Family Homestay rất yên tĩnh và dễ chịu, phù hợp cho cả kiểu du lịch bụi và nghỉ dưỡng cùng gia đình.

    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant
    Những phòng ngủ yên tĩnh và sạch sẽ ở Ninh Binh Family Homestay
     

    Homestay là khu nhà với nhiều căn khác nhau và tiện nghi thì có lẽ chả cần phải bàn nữa nhỉ. Ở đây có nhiều loại phòng khác nhau như Deluxe Dbl Bungalow, Deluxe Triple, Family Bungalow rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Giá phòng ở đây đã bao gồm bữa sáng nhé. Chị chủ nhà nấu ăn cực ngon và thái độ phục vụ nhiệt tình và bình dị như chính bản chất của người dân nơi đây. Homestay còn free xe đạp và cho thuê xe máy để bạn có thể tự khám phá Ninh Bình.

    Ninh Binh Family Homestay & Organic Restaurant
    Bạn có thể mượn xe đạp của homestay để đi dạo ở xung quanh
     
    • Địa chỉ: Xóm 4, Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0965.566.008
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/NBFML
    • Giá phòng từ: 400.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    7. Homestay ở Ninh Bình - Chez Beo Homestay

     

    Chez Beo Homestay là một nơi đáng lưu tâm cho bạn khi đến Ninh Bình, tọa lạc tại bến đò Tam Cốc. Không gian nơi đây được thiết kế theo hơi hướng gần gũi với thiên nhiên và phản ánh bản chất của vùng nông thôn thanh tịnh với nét lạ của những ngôi nhà lợp bằng lá, những cây cầu tre bắt qua những ao sen, bầy vịt kiếm ăn vào những buổi chiều và những chiếc thuyền độc mộc dùng để du ngoạn xung quanh khu vực homestay.

    Chez Beo Homestay
    Chez Beo Homestay
     

    Chez Beo có 8 phòng dạng nhà mái tranh lá. Mỗi phòng được thiết kế gồm có 2 giường đôi, máy quạt, bình nước nóng và wifi. Không kiểu cách như những homestay bạn thường hay thấy, ở đây chỉ đơn giản với thiết kế hòa hợp với tự nhiên và mang bản chất của vùng nông thôn thanh bình thích hợp cho những bạn trẻ muốn thư giãn và “trốn tránh” thành thị.

    Chez Beo Homestay
    Đậm chất vùng quê yên bình
     

    Ở đây có 2 chiếc thuyền độc mộc, vài chiếc cần câu cá để phục vụ nhu cầu của khách lưu trú. Chiều đến các bạn có thể trèo lên chiếc thuyền đấy, men theo con nước chu du đến những vùng đất lân cận mà ngắm nhìn khung cảnh thanh bình.

    Chez Beo Homestay
    Chèo thuyền đi dạo thôi nào
     
    Chez Beo Homestay
     
    • Địa chỉ: Thôn Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0943.917.135
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/chebeovalleybungalows
    • Giá phòng từ: 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    8. Homestay ở Ninh Bình - Hoalu Eco Homestay

     

    Nằm cách khu du lịch Trang An chỉ 800 m, Hoalu Eco Homestay là một homestay có view núi rất đẹp với những căn nhà tre mái lá sạch sẽ thoáng mát có hồ bơi trong núi đạt tiêu chuẩn. Nơi đây là một điểm nghỉ với giá phòng tốt nhất và được phục vụ với các món ăn ngon đặc sản Ninh Bình và đáp ứng nhu cầu các dịch vụ của du khách tốt nhất.

    Hoalu Eco Homestay
    Hoalu Eco Homestay
     
    Hoalu Eco Homestay
    Với những căn nhà tre, mái lá thoáng mát
     

    Từ Hoalu Eco Homestay bạn có thể đi bộ, xe đạp, xe máy đến các khu du lịch gần đó hoặc có thể lựa chọn xuôi thuyền theo dòng Sào Khê lịch sử để đắm chìm trong phong cảnh hữu tình của núi non sông nước của Cố đô Hoa Lư xưa hay lựa chọn leo núi với những cung bậc hiểm trở, kỳ bí của động Hoa Lư xưa để tới đài tế thời nhà Đinh...

    Hoalu Eco Homestay
    Phòng nghỉ ở Hoalu Eco Homestay
     
    • Địa chỉ: Thôn Tràng An, Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0983.059.169 hoặc 0964.301.177
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/HoaluEco/
    • Giá phòng từ: 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    9. Homestay ở Ninh Bình - Nguyen Shack Ninh Binh

     

    Nguyen Shack Ninh Binh thật sự như một thiên đường yên tĩnh và trong lành. Đến đây bạn sẽ bị ấn tượng với lối kiến trúc của homestay Ninh Bình này với xung quanh là núi non, có cây, có nước, có tiếng vịt, tiếng dê... vô cùng hấp dẫn và níu chân du khách.

    Nguyen Shack Ninh Binh
    Nguyen Shack Ninh Binh
     
    Nguyen Shack Ninh Binh
    Những phòng nghỉ được thiết kế riêng biệt mang đến dự riêng tư cho người ở
     

    Các bạn hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thú vị nếu có lúc nào đó mở cửa phòng và thấy những chú dê nằm trước cửa. Các phòng nghỉ ở đây đều tiện nghi đầy đủ, ấm cúng phù hợp với không gian thiên nhiên. Không chỉ vậy, các bạn nhân viên ở đây cũng rất trẻ trung, nhiệt tình và vô cùng thân thiện với nụ cười luôn nở trên môi... Giá cả dịch vụ ở homestay rất hợp lý, lại phục vụ bữa sáng miễn phí nữa chứ, đồ ăn rất vừa  miệng và đặc biệt là không tăng giá dịp lễ.

    Nguyen Shack Ninh Binh
    Nhà hàng thân thiện với môi trường
    Nguyen Shack Ninh Binh
    Có ai tắm nắng không nhỉ???
     
    • Địa chỉ: Hang Múa, Khê Hạ, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 02293.618.678
    • Facebook/ Website: nguyen-shack-ninh-binh.business.site
    • Giá phòng từ: 400.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    10. Homestay ở Ninh Bình - Trang An Eco Homestay

     

    Trang An Eco Homestay tọa lạc tại khu vực Huyện Hoa Lư, là lựa chọn thuận tiện dành cho khách du lịch, vì với vị trí thuận lợi từ homestay, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh và với các điểm đến không thể bỏ qua của thành phố.

    Trang An Eco Homestay
    Trang An Eco Homestay
     

    Cùng với nhà hàng, homestay này còn có hồ bơi ngoài trời, quầy bar và khu lounge. Đến đây bạn sẽ được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm bữa sáng nấu theo yêu cầu, wifi tại khu vực chung, bãi đậu xe tự phục vụ, sân thượng ngắm cảnh và trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ...

    Trang An Eco Homestay
     
    Trang An Eco Homestay
    Phòng nghỉ ở Trang An Eco Homestay
     
    • Địa chỉ: 479 B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 02292.492.888 hoặc 0965.196.628
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Tranganecohomestaynb
    • Giá phòng từ: 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    11. Homestay ở Ninh Bình - Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant

     

    Ninh Bình Homestay Greenland là homestay lý tưởng cho kì nghỉ tại Ninh Bình của bạn và gia đình, bạn bè với tiêu chí dịch vụ tuyệt vời đi với giá cực tốt. Với vị trí cực kì thuận tiện nằm ngay trung tâm các điểm tham quan như Tràng An, Hang Múa, Tuyệt Tình Cốc, Đảo King Kong, làng Thổ dân, Tam Cốc, Hoa Lư, Tràng An Cổ, Thung Nham, Bái Đính, Bích Động, chỉ từ 2 đến 10 phút đi xe, từ Homestay Ninh Bình Greenland các bạn sẽ thoải mái thăm hết các địa điểm hot nhất Ninh Bình hiện nay.

    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant
    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant
     

    Homestay có 11 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và 1 bể bơi riêng biệt sang trọng cùng 1 nhà hàng trên tầng 3 cao nhất trong khu vực sẽ cho bạn mãn nhãn với tầm nhìn bao quát 360 độ xung quanh là những dãy núi nối tiếp nhau xa hết tầm mắt, những cánh đồng lúa xanh thấp thoáng những hồ sen ngát hương.

    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant
    Kiến trúc đơn giản và thanh bình của làng quê Bắc Bộ
     

    Rời xa sự xô bồ ồn ào của chốn thành thị, homestay này sẽ đem lại cho bạn một không gian yên tĩnh, thanh bình và giản dị của làng quê Bắc Bộ với nét văn hóa truyền thống lâu đời. Những ngôi nhà mái đỏ đã ngả màu rêu, những con đường làng nhỏ quanh co với những bờ tường đá đã ngả màu rêu xanh biếc. Tất cả sẽ đem lại cho các bạn 1 trải nghiệm vô cùng độc đáo và yên bình.

    Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant
     
    • Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0374.692.699
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/YourHomeInNinhBinh
    • Giá phòng từ: 500.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    12. Homestay ở Ninh Bình - Ninh Binh Friendly Homestay

     

    Nằm ngay cạnh bến xe điện lên chùa Bái Đính, Ninh Binh Friendly Homestay tách biệt khu dân cư nên rất yên tĩnh,phòng rộng rãi sạch sẽ,không gian thoáng mát và có hồ bơi. Đặc biệt, trong khuôn viên của homestay có nhà hàng, rất thuận tiện cho việc ăn uống. Ngoài ra, còn có không gian ngoài trời để nướng đồ, ngắm cảnh thỏa thích luôn.

    Ninh Binh Friendly Homestay
    Ninh Binh Friendly Homestay
     
    Ninh Binh Friendly Homestay
     
    Ninh Binh Friendly Homestay
    Phòng nghỉ tại Ninh Binh Friendly Homestay
     
    • Địa chỉ: Xóm 5 - Chùa Bái Đính, Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0976.525.631 hoặc 0969.694.608 hoặc 0973.093.247
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/NinhBinhFriendlyHomestay
    • Giá phòng từ: 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    13. Homestay ở Ninh Bình - Tràng An Valley Bungalow

     

    Nằm ẩn mình dưới chân núi trong thung lũng Tràng An thơ mộng. Tràng An Valley bungalow đích thị là điểm dừng chân lí tưởng cho bạn. Tới đây bạn được tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan núi non sông nước hữu tình, thưởng thức các món ăn đặc sản và những chuyến thăm quan tới những địa danh nổi tiếng tại vùng đất cố đô. Còn chần chừ gì nữa, đi mau thôi.

    Tràng An Valley Bungalow
    Tràng An Valley Bungalow
     

    Tràng An Valley Bungalow tọa lạc tại thôn Trường An, xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây gồm nhiều căn nhà gỗ nhỏ xinh xinh, nằm ẩn mình dưới chân núi trong thung lũng Tràng An thơ mộng, với khung cảnh tuyệt vời như thế này thì đây đích thị là điểm dừng chân lí tưởng cho bạn.

    Tràng An Valley Bungalow

    Với vị trí vô cùng thuận tiện, gần những điểm tham quan nổi tiếng như Hoa Lư, Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động, nghỉ dưỡng ở Tràng An Valley Bungalow, bạn không những được tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan núi non sông nước hữu tình, thưởng thức các món ăn đặc sản và mà còn dễ dàng di chuyển tới những địa danh bằng xe đạp.

    Tràng An Valley Bungalow

    • Địa chỉ: Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0967.203.962
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Trang-An-Valley-Bungalow-261337894685891
    • Giá phòng: Liên hệ

     

    14. Homestay ở Ninh Bình - Tam Coc Homestay

     

    Tam Coc Homestay được xây dựng dưới chân núi và được bao quanh bởi những cánh đồng lúa, cảnh quan xanh tươi, homestay có đầy đủ tiện nghi với không gian lớn và có tầm nhìn núi và ruộng lúa.

    Tam Coc Homestay
    Tam Coc Homestay
     
    Tam Coc Homestay
    Được bao quanh bởi những đồng lúa thơm ngát
     

    Tam Coc Homestay được trang trí với các vật liệu tự nhiên, các phòng đều có lợp mái lá cọ rất mát và thông thoáng, tủ quần áo, ban công, cửa sổ nhìn ra cánh đồng và đỉnh núi. Các phòng đều có một phòng tắm riêng và đồ dùng vệ sinh miễn phí, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí thoáng đãng, yên tĩnh và những trải nghiệm thú vị.

    Tam Coc Homestay

    Mỗi buổi hoàng hôn, sau những chuyến đi dài bạn nằm đu đưa trên chiếc võng hòa mình vào thiên nhiên nắng gió cảm nhận hương vị của đồng quê , thật tuyệt vời phải không? Từ "Tam Cốc Homestay", du khách đi đến bến đò Tam Cốc là 1km, chùa Bích Động là 2,5km, Hang Múa là 2 km, Đền Thái Vi là 1,5km, Tràng An là 7km, chùa Bái Đính là 20km .

    Các nhân viên thân thiện tại "Tam Cốc Homestay" làm việc 24/24 có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý, giặt ủi và thuê xe mô-tô xe đạp. Dịch vụ đưa đón cũng có thể được sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng.

    • Địa chỉ: Khả Lương, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.943.068.283
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/tamcochomestay/
    • Giá phòng từ: 200.000 VNĐ/ ngày/ đêm

    15. Homestay ở Ninh Bình – Quốc Khánh Bamboo Homestay

     

    Nằm tại thành phố Ninh Bình, cách bến thuyền Tràng An 3 km, Quốc Khánh Bamboo Homestay có phong cách homestay với phòng ốc được làm bằng tre toàn bộ, thoáng đãng, mát mẻ. Các phòng nghỉ tại đây có khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho khách và đi kèm sân hiên. Các phòng còn có phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen. Homestay có cảnh quan xung quanh rất đẹp, gần gũi thiên nhiên với dòng sông trước mặt, có thể ngắm hoàng hôn rất tuyệt vời.

    Quốc Khánh Bamboo Homestay
    Quốc Khánh Bamboo Homestay nhìn từ trên cao
    Quốc Khánh Bamboo Homestay
    Quốc Khánh Bamboo Homestay
     
    • Địa chỉ: 479 B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0988.061.291
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Quoc-Khanh-Bamboo-homestay-1389623037798885/
    • Giá phòng từ: 200.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    16. Homestay ở Ninh Bình – Hàm Rồng Homestay

     

    Với kiến trúc độc đáo, lạ mắt là sự kết hợp giữa sự vững chắc của các công trình hiện đại và vẻ đẹp giản dị của không gian truyền thống, sử dụng nguyên liệu là những cây tre, cây trúc để tạo nên một không gian bình dị, Hàm Rồng Homestay sẽ mang đến cho các bạn cảm giác như được hòa mình vào với cuộc sống làng quê mộc mạc của người dân bản địa. Khuôn viên được trồng rất nhiều loài hoa tăng thêm phần sinh động cho Hàm Rồng Homestay.

    Hàm Rồng Homestay
    Hàm Rồng Homestay
     
    Hàm Rồng Homestay
    Ở đây bạn có thể ngắm cảnh từ ban công phòng nghỉ
     

    Các vật dụng thiết yếu như : bàn, ghế, giường, tủ, ... cũng được tạo nên từ những vật liệu thiên thiên nhưng không kém phần kiên cố, phong cách phục vụ chuyên nghiệp thân thiện luôn tận tình, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

    Hàm Rồng Homestay
    Phòng nghỉ đầy đủ, tiện nghi
     
    • Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0943.307.448
    • Facebook: www.facebook.com/hamronghomestayninhbinh
    • Website: http://hamronghomestay.com
    • Giá phòng từ: 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    17. Trang An River View Homestay

     

    Với những ai muốn ngắm cảnh và cảm nhận về Ninh Bình, Tràng An River View homestay là một nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Homestay có đầy đủ tiện nghi với không gian rộng lớn và có tầm nhìn núi và sông. Ngoài ra, bạn sẽ được sắp xếp đỗ xe miễn phí. Dịch vụ đưa đón theo nhu cầu của khách. Bạn có thể thuê xe đạp, xe máy đến các điểm du lịch như Tràng An, Bái Đính, Hoa Lư, Tam Cốc, hang Múa... Cùng tham gia các hoạt động như leo núi, đốt lửa trại, đi phà, câu cá, đạp xe... Mỗi ngày tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức các món đặc sản của địa phương.

    Trang An River View Homestay
    Trang An River View Homestay
     
    Trang An River View Homestay
     
    • Địa chỉ: 479 B Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0985.469.608
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/thugiang266/
    • Giá phòng từ: 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    18. Homestay ở Ninh Bình – Sierra Homestay

     

    Nằm cách khu du lịch sinh thái Tràng An chỉ 5 phút lái xe, Sierra Homestay có các phòng có tầm nhìn ra hồ nước, cánh đồng lúa và núi non.

    Sierra Homestay
    Sierra Homestay
     
    • Địa chỉ: Xuân Thành, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0888.583.535
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/sierrahomestay.ninhbinh
    • Giá phòng từ: 350.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    19. Homestay ở Ninh Bình – Trang An Village Homestay

     

    Trang An Village Homestay nằm tại một làng quê nhỏ gần khu du lịch Tràng An. Tới đây bạn sẽ được thư giãn trong bầu không khí trong lành, yên ả, thưởng thức các món ăn ngon tại địa phương cùng sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây.

    Trang An Village Homestay
    Trang An Village Homestay
     
    Trang An Village Homestay

    Homestay được xây dựng bằng những vật liệu thân thiện với thiên nhiên sẽ mang đến cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái sau ngày dài khám phá tại Ninh Bình.

    • Địa chỉ: Thôn Khê Thượng, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0964.612.629
    • Facebook: www.facebook.com/TrangAnVillageHomestay/
    • Website: trang-an-village-homestay.business.site
    • Giá phòng từ: 450.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    20. Homestay ở Ninh Bình – Limestone View Homestay

     
    • Địa chỉ: Xuân Áng Nội, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0918.453.761
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Limestone-View-Homestay-1514922565451814
    • Giá phòng từ: 1.500.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    21. Homestay ở Ninh Bình – For You Homestay

     
    • Địa chỉ: 479 B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0942.035.428
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/foryouhomestay/
    • Giá phòng từ: 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    22. Homestay ở Ninh Bình – Tam Coc Smile Homestay

     
    • Địa chỉ: ĐT491C, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0369.288.790
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Tam-Cốc-Smile-Homestay-1282558868547497/
    • Giá phòng từ: 300.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    23. Homestay ở Ninh Bình – Lotus Field Homestay

     
    • Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0987.350.135
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Lotus-Field-HomeStay-1914200918861127/
    • Giá phòng: Liên hệ

    24. Homestay ở Ninh Bình – Tam Coc Garden Homestay

     
    • Địa chỉ: Xóm 3, Thôn Đam Khê Trong, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0974.224.655
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/tamcocgardenhomestay
    • Giá phòng từ: 350.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    25. Homestay ở Ninh Bình – Tam Coc River View Homestay

     
    • Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0989.736.597
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Tam-Cốc-River-View-HomeStay-1766311287012217
    • Giá phòng từ: 200.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    26. Homestay ở Ninh Bình – Tam Coc Mountain Lake Homestay

     
    • Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0378.392.682
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Tam-Coc-Mountain-View-Homestay-187527011742479/
    • Giá phòng từ: 350.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    27. Homestay ở Ninh Bình – Tam Coc Westlake Homestay

     
    • Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0983.653.386
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Tam-Coc-westlake-Homestay-1011713605638034
    • Giá phòng từ: 350.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    28. Green Mountain Homestay

     
    • Địa chỉ: 497B Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0868.864.936
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Greenmountainhomestay/
    • Giá phòng từ: 250.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    29. Phi Hung's Unique Homestay

     
    • Địa chỉ: Đội 2, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0985.810.892
    • Facebook/ Website: www.facebook.com/Phi-Hungs-Unique-Homestay-213946239372857/
    • Giá phòng từ: 300.000 VNĐ/ phòng/ đêm

    Trên đây là 29 homestay vừa đẹp, vừa rẻ, vừa thuận tiện cho việc đi lại ở Ninh Bình mà Cattour đã tổng hợp được. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn, giúp các bạn chọn được một nơi lưu trú vừa ý khi đến với vùng đất Cố đô địa linh nhân kiệt này.

    Tham khảo ngay các tour du lịch Ninh Bình trọn gói từ A đến Z của Cattour.

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Ninh Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    30/12/2019

    Nhắc đến các địa danh du lịch Ninh Bình không thể không nhắc đến đầm Vân Long - khu bảo tồn nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Đầm Vân Long như một bức tranh sơn thủy hữu tình với cảnh vật hoang sơ tuyệt đẹp, giữa mênh mông đất trời vẻ đẹp của đầm Vân Long được ví như một viên ngọc trên bản đồ du lịch Ninh Bình.

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình - Những thông tin hữu ích cho một hành trình trọn vẹn

    Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình - Những thông tin hữu ích cho một hành trình trọn vẹn

    23/12/2019

    Ninh Bình – vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều thắng cảnh đẹp, nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa đang là một địa điểm được các du khách vô cùng yêu thích và lựa chọn là điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy tìm hiểu ngay những kinh nghiệm du lịch Ninh Bình trong bài viết này để có một chuyến đi tốt đẹp và trọn vẹn nhé!

    Cần Thơ đi Ninh Bình: Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Ninh Bình từ Cần Thơ

    Cần Thơ đi Ninh Bình: Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Ninh Bình từ Cần Thơ

    23/12/2019

    Bạn đang sinh sống, làm việc ở Ninh Bình và muốn đi du lịch Ninh Bình nhưng không biết từ Cần Thơ đi Ninh Bình như thế nào, ở Ninh Bình có những điểm vui chơi nào. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thông tin hữu ích nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo