Không đi là tiếc với những khu du lịch sinh thái nên thơ và kỳ vĩ ở Phú Quốc

14/08/2018 / 530

Nhắc đến Phú Quốc chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những bãi cát dài trắng mịn bên bờ biển trong xanh. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tiếc ngẩn tiếc ngơ khi đến đây mà không khám phá những khu du lịch sinh thái trong cánh rừng nguyên sinh hoang sơ, hùng vĩ hay những vườn tiêu xanh tươi mơn mởn, thơm nồng.

Mục lục bài viết

    1. Suối Tranh

    Một trong những nơi lý tưởng để ngắm cảnh rừng khi đến với du lịch Phú Quốc chính là khu du lịch suối Tranh với dòng suối Tranh nên thơ hữu tình. Suối được hợp thành từ những khe nước nhỏ trên núi Hàm Ninh, len lỏi dưới những tán rừng, ghềnh đá rêu phong tạo nên một khung cảnh hài hòa, nên thơ.
    Suối Tranh Phú Quốc
    Khung cảnh hữu tình nên thơ của suối Tranh
     
    Suối Tranh cách thị trấn Dương Đông khoảng 8km và đẹp nhất vào mùa mưa, tức là từ tháng 5 đến tháng 10 dương lịch. Lúc này cây rừng xanh tươi, suối nhiều nước và trong veo.
     
    Suối Tranh Phú Quốc
    Dòng suối như một chiếc khăn lụa mềm mại chảy qua những khẽ đá
     
    Suối Tranh Phú Quốc
    Nước suối trong veo mát lành
     
    Suối Tranh Phú Quốc
    Bạn có thể dừng lại check - in ở bất cứ nơi đâu mà bạn thích
     
    Thật tuyệt vời khi được thả mình trong khung cảnh hữu tình của rừng núi, nghe tiếng róc rách của những khe suối, hay tiếng thác đổ nếu bạn càng đi vào sâu bên trong.
    Suối Tranh Phú Quốc
    Cùng người thương đi dạo, ngắm cảnh, nghe tiếng suối trong rừng
     
    Đường đi lên suối tuy là đường rừng nhưng khá là dễ đi. Suối không lớn, ghềnh thác cũng không cao, ầm ầm dữ dội mà chỉ mền mại lững lờ, róc rách khi len qua các kẽ đá.
    Suối Tranh Phú Quốc
    Tuy là đường rừng núi nhưng khá dễ đi
     
    Bạn sẽ cảm thấy thật thỏa mãn khi được ngâm mình trong dòng suối mát lạnh sau 1 quãng đường băng núi vượt rừng.
    Suối Tranh Phú Quốc
    Còn gì tuyệt hơn khi được đắm mình trong dòng nước suối trong vắt, mát lạnh

    Chi tiết về Suối Tranh

    Xem thêm: Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng

    2. Suối Đá Bàn

    Cũng bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh như suối Tranh Đá Bàn, nằm ở hướng Đông Bắc thuộc xã Cửa Dương, Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 10km, nhưng suối Đá Bàn không hiền hòa dịu êm như suối Tranh mà lại có phần hiên ngang hùng vĩ hơn.
     
    Suối Đá Bàn Phú Quôc
    Để chinh phục suối Đá Bàn bạn cần phải vượt qua cây cầu này
     
    Giống như tên gọi nơi đây có những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn. Tương truyền rằng, những tảng đá này là nơi những tiên nữ thường ngồi tắm mát mỗi lần hạ giới.
    Suối Đá Bàn Phú Quốc
    Giống như tên gọi, suối có rất nhiều tảng đá to, bằng phẳng tựa như mặt bàn
     
    Suối Đá Bàn Phú Quốc
    Đây là nơi các tiên nữ ngồi tắm mát khi hạ phàm
     
    Cũng giống như suối Tranh, suối Đá Bàn đẹp nhất là vào mùa mưa. Khi đó nước suối trong veo sẽ chảy qua những phiến đá to bằng phẳng tạo thành một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trên những phiến đá và nghịch nước.
    Suối Đá Bàn Phú Quốc
    Bạn có thể ngồi nghỉ trên những phiếm đá
     
    Suối Đá Bàn Phú Quôc
    Hay thậm chí là nằm hẳn ra như thế này
     
    Còn vào mùa khô thì lòng suối trơ đá ra, những khối đá hình bàn hiện ra giúp du khách đi tour Phú Quốc có thể chiêm ngưỡng hết sự kỳ diệu của những phiến đá.
    Suối Đá Bàn Phú Quôc
    Suối Đá Bàn vào mùa khô
     
    Suối Đá Bàn Phú Quôc
    Vào mùa khô suối cạn nước hiện ra những mặt đá bằng phẳng
    Thông tin chi tiết về: Các bãi biển ở Phú Quốc

    3. Suối Đá Ngọn

    Suối Đá Ngọn nằm ở phía bắc Phú Quốc và thuộc vườn quốc gia Phú Quốc, suối có bảy thác nước đẹp mê ly, hùng vĩ, nếu muốn đến được đầu ngọn suối bạn phải vượt qua bảy thác nước này.
    Suối Đá Ngọn Phú Quôc
    Thác nước đẹp mê ly ở suối Đá Ngọn
     
    Khác với suối Tranh và suối Đá Bàn, bạn nên đi suối Đá Ngọn vào mùa khô (tức là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau) vì mùa khô ở đây vẫn có nước, còn mùa mưa thì rất nhiều nước, đường đi trơn trượt không an toàn.
    Suối đá ngọn Phú Quốc
    Suối Đá Ngọn là 1 trong số ít suối ở Phú Quốc có nước quanh năm
     
    Muốn vào đến Suối Đá Ngọn, du khách phải đi xuồng máy qua hồ Dương Đông. Qua bờ bên kia, du khách bắt đầu hành trình chinh phục 7 thác nước hùng vĩ.
    Hồ Đông Dương
    Để đến được suối Đá Ngọn bạn phải đi xuồng mày qua hồ Dương Đông
     
    Đường lên suối hiểm trở nhưng rất đẹp, dọc hai bên bờ suối là những nhánh lan rừng mọc rải rác, những khóm hoa dại với đủ màu sắc và những cây cổ thụ sừng sững.
    Suối Đá Ngọn Phú Quốc
    Bạn có thể bắt gặp được những loại nấm rực rỡ này khi chinh phục suối Đá Ngọn

    4. Vườn tiêu Phú Quốc

    Đến với du lịch Phú Quốc giá rẻ thì chúng ta không thể bỏ qua việc đi thăm các vườn tiêu xanh mướt. người dân nơi đây luôn thân thiện chào mời bạn tới thăm những vườn tiêu xanh tươi, mơn mởn của họ. Tham quan xong bạn có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân, bạn bè. Bạn có thể đến vườn tiêu Ngọc Hà hay vườn tiêu Khu Tượng - nơi trồng nhiều tiêu nhất để tham quan các vườn tiêu.
     
    Vườn tiêu Phú Quốc
    Mát mắt với vườn tiêu xanh tươi mơn mởn
     
    Vườn tiêu Phú Quốc
    Tự tay hái những chùm tiêu thơm nồng
     
    Hãy ngắm nhìn thêm một số bức ảnh siêu đẹp chụp tại vườn tiêu.
     
    Vườn tiêu Phú Quốc
     
    Vườn tiêu Phú Quốc
     
    Vườn tiêu Phú Quốc
     

    Trên đây là tất tần tật các thông tin các khu du lịch sinh thái ở Phú Quốc mà Cattour đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi tour Phú Quốc sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!
     
    Thông tin hữu ích: 
    Cattour.vn

    Xem thêm: Phú Quốc Khu du lịch

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    18/01/2020

    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    13/11/2019

    Phú Quốc – hòn đảo nằm ở gần cuối cực nam nước ta vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc làm nên một đảo Ngọc hấp dẫn và xinh đẹp trong lòng du khách trong bài viết này nhé nhé!!!

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    29/05/2019

    Còn gì tuyệt vời bằng việc đi biển, tắm biển, lênh đênh trên biển, ngắm hoàng hôn, thưởng thức hải sản và các món ăn địa phương, ngó nghiêng 1 vài điểm tham quan và tận hưởng những giây phút thư giãn ở nơi “chỉ riêng mình ta”.

    Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

    Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

    12/04/2019

    Phú Quốc nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung là những địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng đối với mọi khách du lịch gần xa. Đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ tết dài ngày thì đây luôn là những lựa chọn hàng đầu của du khách. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay không đủ điều kiện để thực hiện chuyến du lịch tự túc thì hãy tham khảo Tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour sau đây nhé. Quá nhiều điều thú vị và chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn đi trải nghiệm khám phá ngay lập tức thôi.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo