Lẩu thả Mũi Né ăn ở đâu, những địa chỉ ăn lẩu thả Mũi Né chuẩn nhất!

26/02/2019 / 779

Du lịch Mũi Né – Phan Thiết, ngoài việc tắm biển và tham quan các địa điểm du lịch, thì lẩu thả chính là món ăn mà bạn không thể bỏ qua. Vậy lẩu thả Mũi Né ăn ở đâu? Hãy cùng Cattour tìm hiểu về món lẩu thả và ăn lẩu thả Mũi Né ở đâu ngon nhé!

Mục lục bài viết

    I.Tìm hiểu về món lẩu thả Mũi Né

    Lẩu thả là một món ăn đặc trưng, khoái khẩu và được nhiều du khách yêu thích ở Mũi Né – Phan Thiết. Món ăn là sự kết hợp, hòa quyện của thịt heo luộc, trứng chiên cắt thàn sợi, các loại rau củ quả và đặc biệt nhất chính là cá mai được lóc xương thành phi lê rồi chần qua nước cốt chanh cho vừa chín tái và thấm ướp đẫm gia vị, tỏi ớt.
     
    Nguyên liệu cho món lẩu thả
    Nguyên liệu chính cho món lẩu thả được chuẩn bị chu đáo
     
    Nước lẩu được nấu rất công phu. Thành phần chính là nước hầm xương, tôm nõn xay nhuyễn, cà chua chín dỏ tạo màu tự nhiên và vị ngọt thanh.
     
    Nước lẩu
    Nước lẩu được nấu công phu
     
    Ngoài ra, món lẩu thả này không thể thiếu được nước chấm đặc biệt của người dân nơi đây. Nước chấm là sự phối kết hợp khéo léo nước me chua, đậu phộng rang, ớt chín, chuối sứ và cuối cùng là nước mắm thơm nồng được xay nhuyễn tạo nên một hỗn hợp sánh mịn, thơm béo và đậm đà.
     
    Nước chấm
    Nước chấm đặc biệt không thể thiếu
     
    Món ăn có tinh tế hay không còn được thể hiện qua sự sắp xếp và cách trình bày tất cả các nguyên liệu trên những bẹ bắp chuối quay tròn quanh đĩa cá mai tươi ngon và nồi lẩu nghi ngút khói. Tất cả tạo nên một tổng thể rực rỡ như một bông hoa trên bàn ăn.
     
    Trình bày món ăn
    Món ăn được sắp xếp và trình bày tinh tế
     
    Bún và các nguyên liệu kèm theo như trứng, thịt, rau đều được chan nước sốt vào để bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn vị tươi ngọt của các loại cá xứ biển. Ngồi bên nồi lẩu thả nóng sôi thơm lừng, đẹp mắt và những câu chuyện vui cùng bạn bè thật là một trải nghiệm khó quên.
     
    Thưởng thức món lẩu
    Chan sốt lên bún và các nguyên liệu để thưởng thức
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa? 

    II.Lẩu thả Mũi Né ăn ở đâu ngon?

    Lẩu thả là món ăn đặc trưng nhưng không phải ở đâu nấu cũng ngon. Để có thể thưởng thức được món lẩu thả Mũi Né ngon thực sự thì người đầu bếp cần phải biết cách làm nước chấm lẩu đúng cách mới khơi dậy được hương vị thực sự của món lẩu thả. Vì vậy, hãy cùng Cattour “truy tìm” những địa chỉ ăn lẩu thả ngon nhất nhé.
     

    1.Nhà hàng Sóc Nâu

    Địa chỉ: số 5 Nguyễn Đình Chiểu
    Bạn tò mò ăn lẩu thả Mũi Né ở đâu ngon? Hãy thử đến ngay với nhà hàng Sóc Nâu này nhé. Nhà hàng này là địa chỉ có món ngon được xếp vào TOP những quán ăn ngon không thể bỏ qua khi du lịch Mũi Né – Phan Thiết đấy. Nhà hàng được thiết kế rộng rãi với không gian thoáng mát, có không gian trang trí phòng và hồ bơi khá xinh xắn và ấm cúng. Cùng với đó là nguyên liệu tươi ngon được sắp xếp trên những bẹ chuối quay tròn quanh đĩa. Nhà hàng luôn thu hút thực khách đến ăn lẩu thả bởi cảm giác thư giãn và vô cùng thoải mái.
     
    Nhà hàng Sóc Nâu
    Món lẩu thả của nhà hàng Sóc Nâu
     

    2.Lẩu thả Seahorse (thuộc Seahorse resort & Spa)

    Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng 4* chuẩn quốc tế. Đặc biệt hơn là khi đến với khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ được thưởng thức món lẩu thả Mũi Né đặc trưng với sự kết hợp hài hòa của các thành phần nguyên liệu truyền thống vùng Mũi Né – Phan Thiết. Nếu bạn có dịp đến du lịch Mũi Né và nghỉ chân tại đây thì bạn thực sự không cần phải bận tâm suy nghĩ xem ăn lẩu thả ở đâu mới ngon. Bởi vì món lẩu thả Mũi Né tại nhà hàng này đã được rất nhiều du khách yêu thích. Điểm nổi bật ở đây chính là cách làm nước chấm lẩu khiến cho thực khách đã thử một lần là ấn tượng mãi không thôi.
     
    Lẩu thả ở resort 4 sao
    Lẩu thả ở resort 4*
     

    3.Nhà hàng Việt Nam home

    Địa chỉ: số 125 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiên, Phan Thiết.
    Để trả lời cho câu hỏi lẩu thả Mũi Né ăn ở đâu thì nhà hàng Việt Nam Home chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những vị thực khách sành ăn. Món lẩu thả ở nhà hàng đòi hỏi rất cao nên món ăn luôn ngon đúng vị từ nước dùng cho đến cách làm nước chấm đều được đầu bếp nhà hàng làm theo đúng phong cách lẩu thả chuẩn Mũi Né.
     
    Nhà hàng Việt Nam home
    Địa chỉ ăn lẩu thả cực ngon
     
    Các bạn cũng đừng quá bận tâm đến việc tìm địa chỉ ăn lẩu thả Mũi Né mà quên mất vẫn còn rất nhiều những món ăn hấp dẫn đang chờ đợi bạn thưởng thức nữa nhé.
     
     
    Các bài viết liên quan:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: Mũi Né lẩu thả lẩu thả Mũi Né ăn ở đâu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    30/03/2019

    Chỉ với hơn một giờ đồng hồ chạy xe máy từ thành phố Phan Thiết là bạn đã có thể đặt chân đến với Mũi Kê Gà. Nơi đây luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những ai trót yêu vẻ đẹp hoang sơ và đầy hùng vĩ.

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết luôn hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những bãi biển đẹp, những điểm tham quan đẹp mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon và đặc sắc nơi đây. Hãy cùng Cattour lập tips ăn chơi ở Mũi Né, chơi hết điểm đẹp và ăn hết món ngon ở đây nhé.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết là một thế giới hoàn toàn khác với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Đừng vội nói Mũi Né không có gì để chơi nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như trả lời cho câu hỏi ‘‘ở Mũi Né có gì chơi’’.

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    23/03/2019

    Suối Hồng ở Mũi Né hay còn được gọi với cái tên khác là suối Tiên, thuộc thành phố Phan Thiết. Xưa nay người ta vẫn nhắc đến Mũi Né – Phan Thiết với những đồi cát bao la ngút ngàn, những bãi biển tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Nhưng có lẽ người ta vẫn chưa biết nhiều đến dòng suối xinh đẹp và có một không hai của Việt Nam này.

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    23/03/2019

    Du lịch Mũi Né có gì hot? Mũi Né có gì tham quan? Bài viết sau đây của Cattour xin giới thiệu đến bạn những điểm, khu du lịch Mũi Né hot nhất 2019. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    22/03/2019

    Đi Mũi Né tự túc luôn là một hành trình đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích một chuyến du lịch biển với nắng gió tuyệt vời. Tuy nhiên để tự túc đi du lịch Mũi Né thì không phải ai cũng đạt được một chuyến du lịch như mình mong muốn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo trước những thứ cần chuẩn bị và tất cả những điểm ăn chơi ở Mũi Né để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Mũi Né tự túc của mình nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo