Một ngày lạc lối ở khu du lịch Laguna giữa lòng xứ Huế mộng mơ

26/09/2019 / 709

Thỉnh thoảng chúng ta vẫn nên có những “quãng nghỉ” để relax lại bản thân sau quãng thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Xin giới thiệu đến bạn một khu du lịch nghỉ dưỡng giữa lòng xứ Huế mộng mơ – Laguna.

Mục lục bài viết

    I.Khu du lịch Laguna Huế ở đâu?

     
    Khu du lịch Laguna Huế là một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với diện tích rộng gần 280ha, mô phỏng lại theo khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Laguna Phuket – một điểm dừng chân “khét tiếng” của Thái Lan. Tọa lạc ngay trên bãi biển Lăng Cô của tỉnh Thừa – Thiên Huế, khu nghỉ dưỡng này không chỉ đem đến một không gian vừa sang trọng lại vừa tráng lệ giữa xứ Huế mộng mơ và yên bình này.
     
    Laguna Huế
    Khu du lịch Laguna Huế là một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
     

    II.Những trải nghiệm thú vị ở khu du lịch Laguna Huế

     

    1.Những căn biệt thự riêng biệt với không gian riêng tư và thiết kế mang lại nhiều cảm hứng

     
    Hệ thống những căn biệt thự ở khu du lịch Laguna Huế được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa. Đó cũng chính là điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn du khách của khu du lịch này. Khu nghỉ dưỡng gồm tổng cộng 32 căn biệt thự mang đậm tính riêng tư với vị thế hướng ra kênh đào, mỗi căn biệt thự có diện tích khoảng 131 m2. Ngoài ra khu du lịch Laguna Huế còn có thêm 17 căn biệt thự khác với vị thế hướng biển, có diện tích là 124 m2 và ba hệ thống khách sạn chính là Bayan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô và Laguna Park Townhouses.
     
    Biệt thự ở Laguna
    Những căn biệt thự riêng biệt là điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng
     
    Đến đây và trải nghiệm hệ thống biệt thự sang trọng này sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp đâu đấy, tha hồ mà check in đến “cháy máy”, hết sạch pin mới thôi.
     
    Biệt thự ở Laguna
    Nhớ chuẩn bị sạc đầy pin đấy nhé kẻo "cháy máy"
     

    2.Trải nghiệm ngâm mình trong bể bơi cùng một ly cocktail mát lạnh

     
    Mình nghĩ có lẽ khởi đầu hành trình bạn nên lựa chọn đến bể bơi ở Laguna Huế này. Đây là một khu bể bơi rất đẹp, có view nhìn thẳng ra bãi biển Lăng Cô Huế. Nước ở bể bơi cực kì mát và sạch sẽ. Và đặc biệt hơn, khách ra hồ bơi sẽ được phục vụ nước và trái cây free, tận hưởng không gian đậm chất mùa hè, xóa tan mọi phiền muộn trong cuộc sống.
     
    Bể bơi ở Laguna
    Bể bơi có view nhìn thẳng ra biển Lăng Cô Huế
     

    3.Thưởng thức tinh hoa ẩm thực

     
    Khu du lịch Laguna Huế sở hữu những quán cà phê kiêm nhà hàng được bài trí đẹp, ghế sofa với cuisin màu mè và đặc biệt là rất mát. Rất nhiều những món ăn hấp dẫn, độc đáo được chính tay những người đầu bếp tài năng thực hiện một cách tỉ mỉ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vị giác vô cùng ấn tượng, khó quên bởi không phải nơi nào cũng có được.
     
    Khu nhà hàng ở Laguna
    Hệ thống nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ những món ăn hấp dẫn nhất
     

    4.Sân Golf 18 lỗ

     
    Với sân Golf 18 lỗ sang chảnh, đẳng cấp chính là điểm cộng trong mắt những golf thủ mà còn thu hút được đông đảo du khách bởi ngay cạnh đó còn có một nhà hàng, phục vụ những bữa ăn nạp lại năng lượng sau những giờ chơi golf. Sân golf màu xanh rì dài tăm tắp, mát mắt cực kì. Ở đây mà chụp choẹt thì cực vi diệu.
     
    Sân Golf Laguna
    Sân golf màu xanh rì dài tăm tắp, mát mắt cực kì
     

    5.Lênh đênh trên thuyền giữa lòng Laguna

     
    Lênh đênh trên con kênh giữa dòng Laguna được mô phỏng theo con sông Hoài huyền thoại ở Hội An, đi qua 3 cái resort và 1 khu villa. Ngồi trên thuyền du khách như cảm nhận được rõ rệt và chân thực nhất cảm giác ngồi du thuyền trên dòng sông Venice. Chuyến tham quan bằng thuyền này là hoàn toàn miễn phí và là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Đôi lúc ngồi thuyền nhìn lên trên sẽ thấy mấy tốp các bạn đầu bếp di chuyển một cách vội vã trên cây cầu bắc ngang, cảm giác như chính mình cũng đang được sống cùng với nhịp điệu của khu resort này vậy, khá vui.
     
    Lênh đênh trên thuyền giữa lòng Laguna
    Cảm giác ngồi du thuyền trên dòng sông Venice ấy nhỉ
     

    6.Hệ thống mua sắm đẳng cấp

     
    Hệ thống mua sắm ở khu resort này có sở hữu cả những phòng trưng bày bán lẻ các sản phẩm spa, đồ trang sức, các bộ sưu tập nhạc cụ, các hương liệu quyến rũ và cả các mặt hàng thủ công truyền thống. Với khẩu hiệu “mua sắm là một nghệ thuật”, cửa hiệu bán lẻ vật phẩm không những mang nét đẹp mỹ nghệ, truyền thống đặc trưng của vùng đất mà còn mang phong cách hiện đại trong bài trí, thiết kế không gian.
    Còn gì hấp dẫn ở khu du lịch Laguna Huế nữa không nhỉ? Còn chứ! Bởi vì là khu nghỉ dưỡng phức hợp nên ở đây cái gì cũng có, có thể thỏa mãn được tất cả những nhu cầu từ nhỏ nhất đến lớn cho những vị khách từ dễ tính đến siêu khó tính luôn. Nơi đây còn có cả những khu mua sắm giải trí, khu vui chơi dành cho trẻ em, các trò chơi dưới nước hấp dẫn, hoạt động thể thao như: yoga, bắn súng, bơi lội… hoặc phi xe điện lên núi ngắm thiên nhiên cỏ cây đổi gió. Có thể nói Laguna Huế xứng danh đẳng cấp của một thiên đường nghỉ dưỡng.
     
    Mua sắm
     

    III.Một số những lưu ý khi bạn lựa chọn khu du lịch Laguna Huế

     
    Giá phòng ở đây dao động từ 3,5 triệu – 20 triệu/đêm.
    Nếu đến đây và sử dụng bể bơi thì đừng quên mang theo kém chống nắng, bikini… nhé. Bởi mua trong đây thì giá khá “chát” đấy.
    Trong resort có 2 loại phương tiện miễn phí chính để di chuyển là xe buggy hoặc xe đạp. Nếu ngại đạp xe dưới thời tiết 40 độ C thì nên sử dụng xe buggy, nhưng đạp xe lại dễ sở hữu được những bức ảnh “tình” hơn nhiều.
     
     
    Các bài viết liên quan
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Laguna Huế Khu du lịch Laguna Huế

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Một ngày lạc lối ở khu du lịch Laguna giữa lòng xứ Huế mộng mơ

    Một ngày lạc lối ở khu du lịch Laguna giữa lòng xứ Huế mộng mơ

    26/09/2019

    Thỉnh thoảng chúng ta vẫn nên có những “quãng nghỉ” để relax lại bản thân sau quãng thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Xin giới thiệu đến bạn một khu du lịch nghỉ dưỡng giữa lòng xứ Huế mộng mơ – Laguna.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo