Đi du lịch Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Các quán hải sản tốt nhất ở Nha Trang

22/08/2019 / 751

Đến thành phố biển Nha Trang mà không thưởng thức hải sản thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn luôn ấy. Nhưng đi Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ nhỉ? Nếu chưa biết ăn hải sản ở đâu ở Nha Trang thì bạn hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

    1. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Nhà hàng hải sản Nhật Phong 3

     

    Nhà hàng có không gian thoáng mát, view đẹp bên cạnh bờ sông, nhìn ra cầu Trần Phú. Hải sản tươi sống, chế biến ngon. Nhân viên phục vụ tốt, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Ông chủ nhà hàng cũng rất vui vẻ nhiệt tình. Bạn có thể đặt bàn trước để chọn được view đẹp, buổi tối nhìn ra bờ sông và cầu lấp lánh đèn rất lãng mạn. Giá cả không quá đắt, với khoảng 300k/ người là đã có thể ăn no nê rồi.

    Nhà hàng hải sản Nhật Phong 3
    Nhà hàng hải sản Nhật Phong 3
     
    Nhà hàng hải sản Nhật Phong 3
    • Địa chỉ: 43 Đường Cù Huân, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.914.092.372
    • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h30

    2. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Quán hải sản Thanh Sương 2

     

    Quán hải sản Thanh Sương 2 là một quán ăn vừa túi tiền khách du lịch tại Nha Trang, đây là điểm đến rất hay cho du khách muốn ăn hải sản ngon mà giá rất rẻ. Quán cách khu trung tâm không xa lắm, search trên Grab đi hết có 30k mà thôi.

    Quán đặc biệt đông cả khách Việt lẫn khách Trung. Phục vụ nhanh, nhiệt tình, các món lên lần lượt nên không phải đợi lâu quá. Hải sản tươi sống, gọi món gì cân rồi làm món đó nên đảm bảo về chất lượng, chế biến món ăn ngon rất thơm và vừa miệng đặc biệt là món tôm hùm , giá cả hợp lý, rẻ hơn so với mặt bằng chung (80k/ kg hàu, 140k/ kg sò mồng, 200k/ kg móng tay, 60k 1 đĩa cơm hải sản...).

    Quán hải sản Thanh Sương 2
    Quán hải sản Thanh Sương 2
     

    Các món ăn hấp dẫn như: còi mai nướng mỡ hành, ghẹ hấp, mực lá nướng, ốc hương sốt me, sò mồng nướng phô mai, tôm hùm nướng phoômai, tôm hùm  nướng bơ tỏi, đầu tôm hùm nấu cháo...

    • Địa chỉ: 9A Trần Phú, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.934.192.010
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

    3. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Quán hải sản Long Vũ

     

    Quán ko rộng lắm, phục vụ một lúc khoảng 50 người. Nhưng chất lượng là rất tuyệt vời: hải sản tươi, chế biến nhanh, ngon, phục vụ chu đáo, giá rẻ... Hải sản ngon có con nhum biển ăn lạ mà khá ngon. Có món nhum trứng ăn ngon lắm mà hình như hơi đắt một chút. Tôm hùm thì rẻ hơn ngoài đảo xíu 1tr 500k thôi nếu đi tua đảo ăn mất 1tr 800k nhưng chắc sẽ không bằng về độ ngon vì ở đây tôm chạy oxi. Các món sò ăn khá là ngon tươi ngọt.

    Quán hải sản Long Vũ

    Quán hải sản Long Vũ

    • Địa chỉ: Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam (Đi đường Trần Phú đi vào đường đi Tháp Bà, đi vào trong một xíu khoảng 200m là tới)
    • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00

    4. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Nhà hàng Thùy Dương

     

    Quán này đẹp lắm. View sát biển nhìn ra mấy hòn đảo nhỏ ngăn cách hai vùng nước biển nông và sâu. Có thể nhận thấy điều này nhờ màu sắc của nước biển. Ngồi đây mát rượi mặc dù thời tiết bên ngoài khá nóng. Nhà hàng có lối đi vào phủ cây rất lãng mạn, bàn ghế thì bố trí ghế gỗ cổ điển. Hải sản thì tươi rói, đa dạng, chế biến ngon, giá cả hợp lý cho không gian và chất lượng đồ ăn như vậy. Rất thích hợp đi cùng gia đình và cũng phù hợp để tiếp khách vì có phòng vip dành cho khách có nhu cầu và có thể tổ chức các cuộc họp.

    Nhà hàng Thùy Dương

    • Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3543.787
    • Giờ mở cửa: 06h00 – 23h00

    5. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Hải Sản Nhà Tôi

     

    Quán chuyên các món hải sản như tôm hùm, cá biển, cua, mực... với chất lượng tươi ngon. Tôm hùm rất to, thịt chắc và ngọt, giá cả rất mềm, mọi người nên nếm thử món tôm hùm cháy tỏi, mấy món ốc thì rất to và hợp vị, có món hàu tiết canh rất là ngon, không hề tanh, thơm nồng và mùi vị chua chua cay cay rất đã miệng, ai nhậu nữa thì tuyệt cú mèo, món mực 1 nắng thì ôi thịt dày và chiên rất là ngon, mực hấp rất ngọt, à cả món lẩu ghẹ nữa chứ. Vừa thưởng thức hải sản tươi ngon vừa nhâm nhi vài cốc bia mát lạnh với anh em thì còn gì bằng. Mỗi người 250k là ăn và uống bia thoải mái.

    Hải Sản Nhà Tôi
    Hải Sản Nhà Tôi
    Hải Sản Nhà Tôi
     

    Tuy nhiên do nằm trong tuyến phố nhỏ mà quán chủ yếu phục vụ cho người dân bản địa Nha Trang là nhiều, hoặc một số ít du khách biết mà tìm đến. Giá cả ở đây cũng phải chăng. Nhân viên quán cũng dễ thương, có điều đợi đồ ăn hơi lâu do có nhiều thực khách nên đôi khi làm không xuể, phải đợi, mỗi món cách nhau lâu nên ăn hoài không thấy no.

    • Địa chỉ: 24 Ngô Quyền, Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3706.611
    • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

    6. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Quán Bờ Kè

     

    Quán view biển rất đẹp, không gian thoáng, sạch sẽ, chỗ đỗ xe thoải mái. Nên đến sớm hoặc đặt chỗ trước để được view đẹp. Hải sản tươi hợp túi tiền, giá so với chất lượng dịch vụ là ok, đầu bếp nấu rất vừa miệng phù hợp với cả người Nam và Bắc, nhân viên phục vụ tốt, ra đồ nhanh, có thứ tự.

    Quán Bờ Kè
    Quán Bờ Kè
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm
    • Địa chỉ: 52 Đường Cù Huân, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.905.438.179

    7. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Quán Ốc Xuân Anh

     

    Đây là một trong những quán hải sản bình dân ở Nha Trang, quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách vì đồ hải sản ở đây rất tươi sống. Hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý, phải chăng, vì quán khá đông khách nên ngồi chờ hơi lâu chút, phục vụ rất nhiệt tình, không sợ bị chặt chém các kiểu.

    Quán Ốc Xuân Anh

    Đặc biệt có món cơm chiên hải sản, cơm chiên muối ớt và các món ốc rất ngon. Các bạn có thể coi và chọn hải sản tươi sống trực tiếp, thích con nào thì chỉ con đó đầu bếp sẽ chế biến cho bạn các món ăn thơm ngon.

    • Địa chỉ: 9C Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.906.498.059
    • Giờ mở cửa: Cả ngày

    8. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Quán hải sản Bến Cảng

     

    Quán này nhìn bề ngoài thì hết sức bình dân, không có gì đặc biệt nhưng thật sự phải khen hải sản ở đây cực kỳ ngon, toàn hàng tươi sống. Quán nằm ở khu hòn Rớ cách cầu Bình Tâm chừng 300m, quán nằm sát bờ kè, gió rất mát từ biển kèm theo không gian thoáng đảng, tạo cảm giác như ngồi ở bãi biển.

    Quán hải sản Bến Cảng

    Hải sản rất đa dạng và phong phú, nhiều hẳn hơn các quán khác có cả ốc vòi voi, cua nhện, tôm hùm Canada. Toàn là đồ tươi sống được nhập hay đánh bắt từ biển vào nên rất tươi.

    Giá cả thì bao bình dân, người địa phương làm ăn nên rất hiền hòa, không có chuyện "chặt chém" khách du lịch.

    • Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.943.511.312
    • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

    9. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Nhà Hàng Hạnh Xuân

     

    Một quán hải sản nổi tiếng của Nha Trang nằm bên cửa biển. Giá cả rất phù hợp, đồ ăn tươi và đặc biệt đầu bếp chế biến rất vừa ăn. Phục vụ quán khá chuyên nghiệp từ đón khách đến chạy bàn.

    Nhà Hàng Hạnh Xuân

    Quán ăn có 3 tầng trải dài hơn 20m nên không gian rất rộng, thoáng mát. Kết hợp cả không gian mở và các phòng riêng tư, ấm cúng. View sông, biển và thành phố rất lung linh. Sự lựa chọn lí tưởng cho các du khách thích một khung cảnh lãng mạn và đam mê tìm hiểu ẩm thực miền biển. Phù hợp cho cả gia đình cũng như các đoàn khách với số lượng lớn.

    • Địa chỉ: 36 Đường Cù Huân, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3545.512
    • Giờ mở cửa: 9h00 – 24h00

    10. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Quán nhậu Chị Xí

     

    Quán kiểu bình dân, hải sản tươi ngon, cách chế biến cũng bình dân, giá rẻ hơn hẳn những quán ở khu Trần Phú. Đặc biệt món cháo hải sản “siêu to khổng lồ” không nên bỏ qua, ngon ngọt, hải sản đầy ú ụ mà chỉ 70k. Quán đông thật. Mà nhân viên cũng nhanh nhẹn. Không phải đợi chờ lâu. Khách được lựa chọn hải sản tươi sống rồi nhân viên lấy làm tại chỗ cho mình coi luôn.

    Quán nhậu Chị Xí

    • Địa chỉ: 23 Trần Phú, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.978.629.582
    • Giờ mở cửa: 06h30 – 23h00

    11. Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ - Hải Sản Cô Liền

     

    Hải sản tươi sống, đồ ăn ngon, giá hợp lý, nhưng mà khi thanh toán nhớ kiểm tra bill nhé vì khách đông nên dễ lộn và cũng thông cảm với quán vì người quá đông nên thiếu xót là khó tránh khỏi. Có món cơm rang muối é rất ngon. Chỗ ngồi rất bình dân, ghế nhựa, tự ra chọn món để nhà hàng phục vụ.

    Hải Sản Cô Liền

    • Địa chỉ: 83/9 Trần Phú, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

    Trên đây là một số quán hải sản ở Nha Trang mà Cattour đã tổng hợp được để trả lời cho câu hỏi “Đi du lịch Nha Trang ăn hải sản ở đâu ngon, rẻ”. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm
    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nha Trang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    27/02/2020

    Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn luôn là một trong những điểm du lịch biển hàng đầu tại Việt Nam. Mini Beach Nha Trang là một điểm du lịch cũ nhưng mới nổi gần đây tại thành phố này. Hãy cùng Cattour khám phá ngay địa điểm thú vị này nhé!

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    13/01/2020

    Đến Nha Trang mà không đi tham quan các hòn đảo nhỏ thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Vậy ở Nha Trang có những hòn đảo nào, những hòn đảo này có gì đẹp và thú vị? Hãy cùng Cattour tìm hiểu những địa điểm du lịch Nha Trang này nhé! 

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    20/12/2019

    Từ lâu Nha Trang đã trở thành một điểm đến lý tưởng và quen thuộc của những du khách thích biển. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch đầu tiên tại Nha Trang và muốn tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    28/11/2019

    Đến Nha Trang nhưng bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch như hòn Chồng, bãi biển Dốc Lết, đảo Bình Ba... vậy thì hãy ghé thăm khu du lịch Ba Hồ để được hòa mình vào với núi rừng trong xanh và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát nhé!

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    27/11/2019

    Bạn đang đi du lịch ở Nha Trang và cần sử dụng taxi để di chuyển nhưng chưa biết thông tin gì về các hãng taxi ở Nha Trang. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này, Cattour đã tổng hợp các hãng taxi Nha Trang và thông tin về các hãng taxi đó rồi đây.

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    15/11/2019

    Ở quanh thành phố Nha trang có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và thú vị nhưng bạn đã biết các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo