Những app Hàn Quốc bạn hãy tải ngay khi đi du lịch Hàn Quốc

23/03/2019 / 1,366

Những ứng dụng hay app điện thoại về tàu điện ngầm, về liên lạc, về bản đồ là rất cần thiết khi bạn đi Hàn Quốc.

Mục lục bài viết
    Hàn Quốc là một đất nước tự cường và sử dụng các ứng dụng của riêng họ lập trình ra. Ví dụ như bạn sử dụng Google Map ở Hàn Quốc thì bạn sẽ lạc ngay thôi vì ở Hàn Quốc họ hạn chế hay đúng hơn là chặn các app nước ngoài thu thập thông tin, dữ liệu của nước mình. Thay vào đó thì họ dùng KakaoMap. Còn rất nhiều ví dụ điển hình nữa, nhưng mình sẽ giới thiệu tới các bạn những app mình thấy là hữu dụng, phổ biến và cần thiết nhất khi đi du lịch Hàn Quốc.
     

    1. Papago Translator – Phần mềm phiên dịch Papago

     
    App Hàn Quốc Papago là một phiên bản ứng dụng tương tự như với Google dịch, nhưng tập trung chính vào một loại ngôn ngữ là tiếng Hàn, vì thế nên độ mượt mà, chuẩn xác cũng như sự linh hoạt, các chức năng ngôn ngữ để hỗ trợ cho người dùng ăn đứt Google dịch.
     
     
     
    Ứng dụng Hàn Quốc này rất phổ biến với những khác du lịch tới với Hàn Quốc. Hiện này Papago có hỗ trợ 3 ngôn ngữ cho phép dịch ra tiếng Hàn đó là: tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Anh. Bạn có thể dùng, viết, nói lại vào máy điện thoại và Papago sẽ dịch nó sang tiếng Hàn, giúp bạn rất rất nhiều khi bạn đang chưa tìm cách nào diễn tả để người Hàn hiểu được
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?

    2. KakaoMap - Ứng dụng bản đồ KakaoMap

     
    Khi đến một đất nước mới để du lịch thì chắc chắn 1000% là ai trên tay cũng phải có một tấm bản đồ hay một chiếc điện thoại lúc nào cũng đang mở ứng dụng chỉ đường.
    Google Map đã không còn được phép thu thập dữ liệu để xây dựng nền tảng chỉ dẫn đường khi đi tour du lịch Hàn Quốc từ năm 2009 rồi nên Google Map hoàn toàn vô dụng ở Hàn. Hãy tải ngay úng dụng Hàn Quốc KakaoMap, sẽ có tất tần tật, đủ mọi chi tiết, mới nhất và cập nhật liên tục để hộ trợ bạ.
     
     

    3. KakaoT - Ứng dụng gọi Taxi

     
    Hiện tại, Hàn Quốc không có Uber, hầu hết người Hàn Quốc luôn có trong máy là ứng dụng điện thoại gọi taxi Kakao T, lại thêm một ứng dụng nữa từ Kakao. Về cơ bản bạn có thể hình dung nó hoạt động tương tự với úng dụng Grab ở Việt Nam vậy, bạn sẽ biết trước được giá tiền mà bạn cần trả, tiết kiệm thời gian và rất nhanh chóng khi di chuyển khi đi tour Hàn Quốc.
     

    Xem thêm: 50 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc (Phần 1)
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    4. KakaoBus - Ứng dụng tìm kiếm xe bus

     
    Cùng tìm hiểu đến các ứng dụng giúp bạn di chuyển bằng những phương tiện công cộng
    Xe bus ở Hàn Quốc có nhiều loại, nhiều tuyến khác nhau. Mỗi loại, mỗi tuyến lại sẽ được quy định cách đánh số cũng như màu sắc riêng để dễ phân biệt.
    Với phần mềm tìm xe bus KakaoBus, bạn có thể tìm tuyến, tìm xe, xem lộ trình chi tiết nhé
     

    5. Subway Korea - Ứng dụng app tàu điện ngầm Hàn Quốc

     
    Tàu điện ngầm đưa bạn đến muôn nơi ở Seoul! Mạng lưới tàu điện ngầm phủ kín và tần suất chạy liên tục trong ngày. Với app tàu điện ngầm này, bạn có thể dễ dàng tra cứu từng lộ trình, từng giờ đến giờ đi, tàu nào chạy tuyến nào để chủ động, thuận tiện nhất cho quá trình di chuyển của bạn.
     

    Xem thêm: 5 món quà lưu niệm Hàn Quốc nên mua khi du lịch Busan
    Vi vu tour du lịch Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng

    6. KakaoTalk – Ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí

     
    Nếu bạn muốn đặt Airbnb hay bắt buộc phải nói chuyện với một người Hàn Quốc ví dụ như hướng dẫn viên tour du lịch Hàn Quốc thì bạn sẽ phải liên lạc với họ qua Kakao Talk. Đây là cách liên lạc tiện dụng, phổ biến nhất ở Hàn Quốc
     


    Tìm hiểu về KakaoTalk

    7. Yogiyo - Ứng dụng đặt món ăn Hàn Quốc

     
    Ứng dụng vận chuyển, đặt đồ ăn hàng đầu Hàn Quốc là Yogiyo, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ ở đây mà chỉ cần ngồi ở nhà. Dù có là 1 giờ chiều hay 1, 2 giờ sáng đi chăng nữa thì bạn cũng chẳng cần bận tâm với thế giới ẩm thực xịn xò từ Yogiyo
     
    Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi chơi những đâu? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy?
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet
    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo