Những điều nên & không nên khi du lịch Phú Quốc 2024

18/02/2022 / 653

Phú Quốc là điểm đến quen thuộc đối với rất nhiều du khách, thế nhưng không phải ai cũng có những trải nghiệm vui vẻ và ưng ý khi đi du lịch tại đây. Bạn biết vì sao không?

Mục lục bài viết

    Vì có những điều nên và không nên khi đi du lịch Phú Quốc mà bạn chưa được biết mà người khác lại có cơ hội biết rồi. Thế nên nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Phú Quốc thực sự hoàn hảo thì hãy lưu ý một vài điều nên và không nên dưới đây nhé!

    Xem chi tiết Phú Quốc trên Google Maps nhé!

    Tour đảo:

    Không nên:

    Tour 3 đảo: Hòn Móng Tay - Hòn Gầm Ghì - Hòn Mây Rút đã quá phổ biến với mọi người. Tuy nhiên nếu chỉ đi Tour 3 đảo thôi thì theo mình thấy sẽ hơi phí vì Tour sẽ bắt đầu vào lúc 9h sáng và khoảng 15h là kết thúc. Thời gian đó mà trở về khách sạn ngủ thì phí mất 1 ngày rồi.

    Đọc thêm: Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị
    Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    Nên đi tour 4 đảo thay vì tour 3 đảo, bạn sẽ trải nghiệm được nhiều điều tuyệt vời của Phú Quốc hơn
    Nên đi tour 4 đảo thay vì tour 3 đảo, bạn sẽ trải nghiệm được nhiều điều tuyệt vời của Phú Quốc hơn

    Nên:

    Mình recommend mọi người nên đi các tour 4 đảo Hòn Móng Tay - Hòn Gầm Ghì - Hòn Mây Rút - Hòn Thơm kèm cáp treo để vui chơi thoải mái và ngắm hoàng hôn trên khu Địa Trung Hải đang siêu hot nha. Bạn nên chọn các chuyến cáp treo gần cuối khoảng từ 4h - 4h30, tầm này mặt trời đang dần buông xuống, nhìn biển vàng óng và làng chài từ trên cao phải nói là hết xẩy luôn à nha!

    Giá của các tour này rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu bao gồm đưa đón, vé cáp treo, ăn uống rồi nên khá hời và không quá chênh lệch so với tour 3 đảo.

    Ngắm san hô

    Không nên:

    Thường thì mọi người sẽ chỉ biết đến tour Phú Quốc có ngắm san hô bằng cách đeo kính lặn và ống thở (snorkeling). Xưa rồi bạn ơi, hiện nay Phú Quốc có nhiều trải nghiệm lặn xịn xò hơn như lặn bình khí (scuba diving), trải nghiệm đi bộ cùng thợ lặn ngắm san hô,... với nhiều điểm lặn khác nhau. Vậy nên, hãy cân nhắc hết các địa điểm và trải nghiệm lặn phù hợp với bạn nhé!

    Đọc thêm: 6 điểm đến hào hùng, linh thiêng, cổ kính và yên bình ở Phú Quốc
    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng

    Nên trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô với bình khí mới của Phú Quốc
    Nên trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô với bình khí mới của Phú Quốc

    Nên:

    Đối với mùa cao điểm như hiện nay, để tránh đông đúc mình recommend mọi người nên thử trải nghiệm đi bộ ngắm san hô và cho cá ăn ở hòn Đồi Mồi nhé siêu mới nên chưa có nhiều người biết.

    Hòn Đồi Mồi là một đảo siêu nhỏ mà nếu có dịp ở Vinpearl bạn cũng có thể nhìn thấy hòn đảo bé xinh này. Bạn sẽ được đội một cái mũ như phi hành gia và 1 mẩu bánh mì để cho cá ăn.

    Tin mình đi trải nghiệm này bao đã luôn. Nếu mà cùng người thương ngắm hoàng hôn ở đây là có thể bên nhao mãi mãi đó :)))

    Đọc thêm: Đi tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chỉ 2,9tr, đã thử và thành công!

    VinWonder - VinSafari - Grandworld

    Không nên:

    Điều quan trọng xin phép nhấn mạnh là nếu bạn không ở Vin thì đừng nên tách lẻ ngày tham quan 3 khu vực này. Thứ nhất, các khu này khá xa trung tâm nên việc đi lại mất thời gian. Thứ 2, mỗi khu này rất rộng nên đừng thích khu nào thì đi khu đó, dễ lỡ các show hay các hoạt động đặc sắc của mỗi khu theo giờ.

    Nên cân nhắc thời gian nếu bạn muốn đi tour tham quan Vinpearl
    Nên cân nhắc thời gian nếu bạn muốn đi tour tham quan Vinpearl

    Nên:

    Theo mình thì lộ trình lý tưởng để trải nghiệm cả 3 khu này sẽ là:

    Sáng nên đi Safari. Nhớ check in với khu hồng hạc và đi xe buýt ngắm thú nha.

    Trưa - Chiều sung sức nên đi Vinwonder ăn trưa và vui chơi. Nhớ check-in ở khu lâu đài như tui nha :))

    Chiều - tối nên đi Grand World, ngồi thuyền trên kênh nghe hát Opera cứ ngỡ ở Venice và xem show Tinh hoa Việt Nam lúc 20h nha.

    Còn nếu team ngủ nướng sáng ko dậy sớm được thì có thể bỏ qua show Tinh hoa tại GrandWorld và thay vào đó là đi Night Safari để ngắm vườn thú về đêm nhé.

    Mong rằng mọi người khi đến quê nhà mình sẽ có thời gian vui vẻ nhất khi đi tour Phú Quốc nha!

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho chuyến đi tour Phú Quốc sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Đọc thêm: 

    Tại sao bạn nên đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm
    Du lịch Phú Quốc giá rẻ không ngờ tại Cattour 
    Nên lưu ý những gì khi đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    10 tọa độ hot nhất du lịch Phú Quốc 2024
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo