Ninh Bình có sân bay không? Ninh Bình gần sân bay nào???

15/11/2019 / 12,305

Ninh Bình là một địa điểm du lịch được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người, nơi đây luôn mang đến cho du khách một cảm giác bình yên và nhẹ nhàng đến kỳ lạ.

Mục lục bài viết

    Bạn là một du khách ở miền Nam và đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch Ninh Bình bằng máy bay nhưng chưa biết Ninh Bình có sân bay nào không hay Ninh Bình gần sân bay Nào. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết thêm thông tin cần thiết nhé.

    I. Ninh Bình có sân bay không, gần sân bay nào?

     

    1. Ninh Bình có sân bay không?

     

    Ninh Bình là một tỉnh nằm cửa ngõ cực nam miền Bắc, Việt Nam (phía bắc giáp với Hòa Bình, Hà Nam, phía đông giáp Nam Định, phía tây giáp Thanh Hóa, và phía nam giáp biển Đông).

    Hiện tại, ở Ninh Bình chưa có sân bay nào mà chỉ đang có một dự án sân bay là sân bay Tràng An mà thôi. Vậy Ninh Bình gần sân bay nào nhỉ???

    Ninh Bình
    Hiện tại ở Ninh Bình chưa có sân bay
     

    2. Ninh Bình gần sân bay nào?

     

    Ninh Bình gần với hai sân bay là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).Trong đó, sân bay Nội Bài cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 120 km và sân bay Thọ Xuân cách thành phố Ninh Bình khoảng hơn 90 km.

    II. Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình bằng máy bay

     

    Vì Ninh Bình chưa có sân bay nên hiện nay các bạn ở xa đặc biệt là ở khu vực miền Nam nếu muốn đi du lịch Ninh Bình bằng máy bay thì chỉ có thể bay từ chỗ các bạn đến sân bay Nội Bài hoặc sân bay Thọ Xuân, rồi từ đó đi đến Ninh Bình mà thôi.

    1. Đi Ninh Bình từ sân bay Nội Bài

     

    a. Các địa điểm trong nước có đường bay thẳng đến sân bay Nội Bài

     
    Sân bay Nội Bài
    Ninh Bình gần sân bay Nội Bài
     
    • Sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh): 413 chuyến/ tuần
    • Sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng): 311 chuyến/ tuần
    • Sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa): 102 chuyến/ tuần
    • Sân bay Liên Khương (Đà Lạt): 48 chuyến/ tuần
    • Sân bay Phú Bài (Huế): 39 chuyến/ tuần
    • Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn): 38 chuyến/ tuần
    • Sân bay Cần Thơ (Cần Thơ): 35 chuyến/ tuần
    • Sân bay Buôn Ma Thuột (Buôn Ma Thuột): 24 chuyến/ tuần
    • Sân bay Đồng Hới (Quảng Bình): 21 chuyến/ tuần
    • Sân bay Pleiku (Gia Lai): 20 chuyến/ tuần
    • Sân bay Vinh (Nghệ An): 14 chuyến/ tuần
    • Sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên): 14 chuyến/ tuần
    • Sân bay Chu Lai (Quảng Nam): 11 chuyến/ tuần
    • Sân bay Tuy Hòa (Phú Yên): 9 chuyến/ tuần

    b. Từ Nội Bài đi Ninh Bình

     

    Sau khi các bạn đến sân bay Nội Bài, để đến được Ninh Bình các bạn có thể đi bằng xe khách, xe limousine đón trả tại sân bay Nội Bài, taxi hoặc là thuê xe máy, xe ô để tự đi.

    Xe khách đi Ninh Bình từ Nội Bài 

    Xe khách Thiên Trường

    • Chuyên tuyến: Ninh Bình - Phủ Lý - Đồng Văn - Mỹ Đình - Sân Bay Nội Bài - Phúc Yên -Vĩnh Yên và ngược lại.
    • Số điện thoại: 0982.168.121
    • Giá vé Ninh Bình – Nội Bài: 150.000 VNĐ/ vé
    Xe khách Ninh Bình Nội Bài
    Xe khách Ninh Bình - sân bay Nội Bài
     

    Xe Limousine đi Ninh Bình từ Nội Bài

    • Xe Tràng An Limousine - Số điện thoại: 1900.0336 – 0229.627.8989
    • Khánh An Limousine - Số điện thoại: 19008629 hoặc 19001035
    • Ninh Bình Excursion Transport - Số điện thoại: 19007070
    • Thành Nam Limousine - Số điện thoại: 0983.805.805
    • Bình Minh Limousine - Số điện thoại: 0984.888.607 – 0988.80.80.35

    2. Đi Ninh Bình từ sân bay Thọ Xuân

     

    a. Các địa điểm trong nước có đường bay thẳng đến sân bay Thọ Xuân

     

    Các bạn có thể đến sân bay Thọ Xuân từ sân bay Tâm Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), sân bay Cần Thơ (Cần Thơ), sân bay Buôn Ma Thuột (Buôn Ma Thuột) và ngược lại.

    Sân bay Thọ Xuân
    Ninh Bình cũng gần sân bay Thọ Xuân nữa
     

    b. Từ Thọ Xuân đi Ninh Bình

     

    Từ sân bay Thọ Xuân để đi đến được Ninh Bình thì các bạn có thể bắt xe ra thành phố Thanh Hóa, rồi sau đó bắt xe từ thành phố Thanh Hóa đi đến các địa điểm bạn muốn đến ở Ninh Bình. Các xe Thanh Hóa Ninh Bình là các xe từ Thanh Hóa đi Hà Nội (đi qua Ninh Bình) như xe khách Đại Thắng (số điện thoại: 02373.854.385), xe khách Tuấn Phương (số điện thoại: 02373.873.398), xe khách Hùng Thắng (số điện thoại: 02373.870.027)...

    Như vậy qua bài này bạn đã biết “Ninh Bình có sân bay không? Ninh Bình gần sân bay nào?” và cách đi du lịch Ninh Bình bằng máy bay. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đi du lịch Ninh Bình ngay và luôn thôi nào.

    Tham khảo thêm các tour du lịch Ninh Bình trọn gói từ A đến Z của Cattour.

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Ninh Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    30/12/2019

    Nhắc đến các địa danh du lịch Ninh Bình không thể không nhắc đến đầm Vân Long - khu bảo tồn nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Đầm Vân Long như một bức tranh sơn thủy hữu tình với cảnh vật hoang sơ tuyệt đẹp, giữa mênh mông đất trời vẻ đẹp của đầm Vân Long được ví như một viên ngọc trên bản đồ du lịch Ninh Bình.

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình - Những thông tin hữu ích cho một hành trình trọn vẹn

    Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình - Những thông tin hữu ích cho một hành trình trọn vẹn

    23/12/2019

    Ninh Bình – vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều thắng cảnh đẹp, nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa đang là một địa điểm được các du khách vô cùng yêu thích và lựa chọn là điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy tìm hiểu ngay những kinh nghiệm du lịch Ninh Bình trong bài viết này để có một chuyến đi tốt đẹp và trọn vẹn nhé!

    Cần Thơ đi Ninh Bình: Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Ninh Bình từ Cần Thơ

    Cần Thơ đi Ninh Bình: Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Ninh Bình từ Cần Thơ

    23/12/2019

    Bạn đang sinh sống, làm việc ở Ninh Bình và muốn đi du lịch Ninh Bình nhưng không biết từ Cần Thơ đi Ninh Bình như thế nào, ở Ninh Bình có những điểm vui chơi nào. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thông tin hữu ích nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo