Top 8 quán bar Nha Trang cho một buổi tối đầy thú vị và sôi động

27/08/2019 / 524

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ vui chơi vào buổi tối trong những ngày ở Nha Trang. Vậy thì hãy tham khảo ngay 8 quán bar Nha Trang vô cùng sôi động trong bài viết dưới của Cattour nhé.

Mục lục bài viết

    1. Skylight Nha Trang

     

    Skylight Club Nha Trang tọa lạc tại tầng 45 toàn nhà Havana. Nó là một quán bar để ăn chơi nhảy múa sống ảo, xả stress về đêm đẹp nhất ,cao nhất và lớn nhất ở Nha Trang hiện nay. Đây là nơi tuyệt vời để các bạn trẻ hòa cùng vào vũ điệu màn đêm.

    Skylight Nha Trang

    Quán bar Nha Trang này không chỉ là nơi để uống và nhảy nhót mà cái thú vị tuyệt vời là còn để ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố và biển Nha Trang về đêm nữa. Quầy bar đẹp, nhân viên thân thiện nhiệt tình. Đồ uống rất ngon miệng. Với những giai điệu tuyệt vời.

    Skylight Nha Trang

    Giá vé ở đây buổi sáng là 150k. Giá vé buổi chiều tối là 250k. Giá vé 250k bao gồm: vé lên và free một nước uống như: Bia, Cocktail ,Mocktail , Coca, Relbull, 7 Up... Vào thứ 3 phụ nữ sẽ được lên free (không vào gồm nước).

    Lưu ý: Quán bar này chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

    • Địa chỉ: Premier Havana, 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Giờ mở cửa: Sáng: 09h00 – 14h00; chiều: 16h30 – 00h00
    • Số điện thoại: +84.258.3528.988

    2. Sailing Club Nha Trang

     

    Salling club Nha Trang là địa điểm tuyệt vời cho những bạn thích check - in sống ảo, nằm trên đường Trần Phú, gần trung tâm thành phố Nha Trang nên việc di chuyển rất thuận tiện.

    Quán bar này thích hợp cho mọi người, gia đình, hội nhóm, công ty đến đây thưởng thức không khí mát mẻ, đồ uống đủ loại phong phú. Club nằm sát bờ biển nên không gian thoáng mát, sang trọng, không dùng máy lạnh toàn bộ xài gió biển và quạt, phong cảnh view biển Nha Trang rất đẹp.

    Sailing Club Nha Trang

    Không gian rộng, sạch sẽ, chia thành 3 khu vực (trong nhà, ngoài bãi biển, lều private) để khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Thỉnh thoảng tối thứ 7, club có chương trình Music Show hoàng tráng. Nếu bạn vào sau 19h sẽ có phụ thu vé cổng (tặng kèm 1 loại thứ uống). Nên hỏi nhân viên để biết thêm chi tiết. Nhân viên nhiệt tình niềm nở dễ thương. Giá cả ở đây cũng cực kì ok, không quá cao so với thị trường.

    Sailing Club Nha Trang

    Vé vào cổng là 150k. Menu khá đa dạng: giá dao động từ 150k -180k/ thức uống như cocktail, mocktail, còn bia tầm 60k -100k/ chai. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn loại rượu nào để uống, hãy nhờ nhân viên giúp, bạn sẽ được họ tư vấn nhiệt tình.

    • Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Việt Nam
    • Giờ mở cửa: 07h30 – 02h30 sáng hôm sau.
    • Số điện thoại: +84.258.3524.628

    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    3. Guru

     

    Guru có vị trí quá tuyệt vời ngay giữa trung tâm thành phố biển Nha Trang với phong cách thiết kế trẻ trung hiện đại.

    Guru

    Có 3 khu, khu trên lầu khá rộng rãi và khá thoáng nhưng nhạc không hay lắm. Ở khu phía ngoài thoáng mát, thích hợp cho những ai muốn ngồi lai rai vài chai ngắm phố phường và người đi lại. Khu vực phía trong thích hợp để các bạn bung lụa, nhạc hay, có điều hơi ngợp, có nhảy thì cũng nhảy tại chỗ thôi (vì không gian khá chật), khu này thì chỉ đứng thôi chứ không có ghế đâu. Quán có thiết kế với hệ thống đồ nội thất đẹp kết hợp với nhiều cây xanh rất sinh động.

    Guru

    Ở đây phục vụ nhiều loại bia đặc biệt bia tươi. Đồ ăn thì bình thường không quá xuất sắc nhưng đối với một quán bia thì chấp nhận được.

    Giá cả của quán hơi cao so với thu nhập nên mình thấy đa phần là khách du lịch. Nhân viên phục vụ rất tốt nhiệt tình tư vấn cho khách tận tình. 

    • Địa chỉ: 44 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 00h00
    • Số điện thoại: +84.918.272.474

    4. QUI Cuisine – Mixology

     

    Nếu đang tìm cho mình một địa điểm để thưởng thức cuộc sống về đêm thì các bạn nên đến đây, một trải nghiệm tuyệt vời, nhân viên thân thiện nhiệt tình, không gian sang trọng lịch sự, thể loại nhạc là lounge không hiphop hoặc vina house, ngoài ra ở đây còn có nhạc sống vào một số ngày trong tuần nữa. Phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc và trải nghiệm không gian ăn uống và vui chơi đẳng cấp ở Nha Trang, âm nhạc vừa đủ để bạn có thể nói chuyện với bạn bè hay đối tác.

    QUI Cuisine – Mixology

    Đồ uống khá đa dạng và mức giá tương đối dễ chịu. Qui là nơi để thưởng thức cocktail, rượu vang, các loại rượu khác... Đặc biệt, bạn có thể “làm khó” nhân viên pha chế khi để họ làm nên loại đồ uống riêng theo yêu cầu của bạn đấy. Thật thú vị phải không nào?! Ngoài ra, quán luôn có những chương trình hấp dẫn lôi kéo bạn tham gia đấy và vô tình bạn sẽ được chụp bức ảnh lưu lại tại Qui đấy.

    QUI Cuisine – Mixology

    Với chất lượng khá ok nhưng giá cả ở QUI không thật sự quá cao nên vẫn khá phù hợp với các bạn trẻ tại Nha Trang nói riêng và khách du lịch nói chung.

    • Địa chỉ: 62 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Giờ mở cửa: 06h30 – 02h00 sáng hôm sau.
    • Số điện thoại: +84.906.961.938

    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    5. Altitude Rooftop Bar

     

    Altitude Rooftop Bar nằm ở tầng 28 của Sheraton Nha Trang Hotel & Spa với view biển siêu đẹp. Không gian của quán rộng và thoáng mát, nếu đến đây vào buổi tối sẽ rất lãng mạn. Nhạc chill nhẹ, rất thích, đồ uống ổn, nhân viên lịch sự, hòa nhã, giá so với view và chất lượng phục vụ thì hoàn toàn sẽ làm bạn hài lòng.

    Altitude Rooftop Bar

    Altitude Rooftop Bar có giờ vàng 5PM - 7PM mỗi ngày: Ưu Đãi 50% cho cocktails, bia, rượu vang chọn lọc khi bạn order từ ly thứ 2 và Queen Bee Thursday: Giờ vàng áp dụng cả đêm cho tất cả các quý cô mỗi thứ 5 hàng tuần.

    Altitude Rooftop Bar

    Lưu ý là bạn nên đến sớm để chọn được cho mình một chỗ ngồi lý tưởng.

    • Địa chỉ: 26 - 28 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
    • Số điện thoại: +84.912.887.214

    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    6. Riveria Rooftop

     

    Tọa lạc tại tầng 5 khách sạn Blu - One, Riveria Rooftop với không gian ấm cúng và view vô cùng lãng mạn sẽ là một địa điểm lý tưởng để các bạn nhâm nhi một ly đồ uống ngon và nói chuyện cùng bạn bè hay tâm sự cùng người thương. Mặc dù hhông có góc nhìn cao tận trời mây cũng như nhìn bao quát giống các rooftop khác nhưng Riveria lại sở hữu góc view tuyệt đẹp khi nhìn ra phố Tây về đêm lung linh nhộn nhịp đầy màu sắc.

    Riveria Rooftop

    Với không gian sang trọng, riêng tư được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách Địa Trung Hải, các dải ghế nệm dài êm ái sẽ tạo cho khách cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi ngồi tại đây.

    • Địa chỉ: 11B Biệt Thự, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Giờ mở cửa: 18h00 – 02h00 sáng hôm sau
    • Số điện thoại: +84.902.578.077

    7. Z Club

     

    Toạ lạc ngay trên đường biển Trần Phú, cách tháp Trầm Hương chỉ vài bước chân, Z Club cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho một đêm đầy sôi động ở Nha Trang.

    Z Club

    • Địa chỉ: Complex 4 seasons, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Giờ mở cửa: 20h00 – 3h00 sáng hôm sau.
    • Số điện thoại: +84.258.3525.336

    8. The Blue Fox

     

    Quán không gian đẹp, nhạc hay, nước uống ok, thích hợp tụ tập bạn bè tâm sự. Giữa lòng thành phố đông người nhưng khi vô quán bạn cảm giác như không gian lặng lại, dịu nhẹ và thoải mái.

    The Blue Fox

    • Địa chỉ: 108 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
    • Số điện thoại: +84.935.600.230

    Trên đây là 8 quán bar bạn có thể lựa chọn khi du lịch Nha Trang mà Cattour đã tổng hợp được, hãy chọn cho mình một nơi thích hợp cho buổi tối ở Nha Trang của bạn nhé. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Nha Trang bar

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    27/02/2020

    Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn luôn là một trong những điểm du lịch biển hàng đầu tại Việt Nam. Mini Beach Nha Trang là một điểm du lịch cũ nhưng mới nổi gần đây tại thành phố này. Hãy cùng Cattour khám phá ngay địa điểm thú vị này nhé!

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    13/01/2020

    Đến Nha Trang mà không đi tham quan các hòn đảo nhỏ thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Vậy ở Nha Trang có những hòn đảo nào, những hòn đảo này có gì đẹp và thú vị? Hãy cùng Cattour tìm hiểu những địa điểm du lịch Nha Trang này nhé! 

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    20/12/2019

    Từ lâu Nha Trang đã trở thành một điểm đến lý tưởng và quen thuộc của những du khách thích biển. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch đầu tiên tại Nha Trang và muốn tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    28/11/2019

    Đến Nha Trang nhưng bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch như hòn Chồng, bãi biển Dốc Lết, đảo Bình Ba... vậy thì hãy ghé thăm khu du lịch Ba Hồ để được hòa mình vào với núi rừng trong xanh và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát nhé!

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    27/11/2019

    Bạn đang đi du lịch ở Nha Trang và cần sử dụng taxi để di chuyển nhưng chưa biết thông tin gì về các hãng taxi ở Nha Trang. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này, Cattour đã tổng hợp các hãng taxi Nha Trang và thông tin về các hãng taxi đó rồi đây.

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    15/11/2019

    Ở quanh thành phố Nha trang có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và thú vị nhưng bạn đã biết các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo