[Review] Du lịch Quy Nhơn tháng 5 có gì hay?

16/03/2022 / 911

Đi du lịch Quy Nhơn tháng 5 có cực nhiều ưu điểm. Thứ nhất là đã qua dịp nghỉ lễ nên sẽ không bị quá đông. Thứ hai là thời tiết đẹp, hải sản ngon rẻ và chụp ảnh siêu chill nữa.

Mục lục bài viết

    Đi du lịch Quy Nhơn tháng 5 có cực nhiều ưu điểm. Thứ nhất là đã qua dịp nghỉ lễ nên sẽ không bị quá đông. Thứ hai là thời tiết đẹp, hải sản ngon rẻ và chụp ảnh siêu chill nữa.

    Nếu các bạn muốn đi tour Quy Nhơn vào tháng 5 thì hãy tham khảo qua lịch trình dưới đây. Và nhớ là đặt vé, book tour luôn và ngay để nhận được mức giá hời nhé!

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 5

    Đi tháng 5 Quy Nhơn rất đẹp, biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Tuy nhiên lưu ý nắng rất to, nên muốn tắm biển thì phải tắm trước 8 - 9h sáng hoặc sau 16:00 giờ nhé các bạn.

    Tháng 5 ở Quy Nhơn có nắng vàng rực rỡ, mây trời trong xanh vô cùng đẹp
    Tháng 5 ở Quy Nhơn có nắng vàng rực rỡ, mây trời trong xanh vô cùng đẹp
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Phương tiện di chuyển

    Do mua này vé máy bay cực kì rẻ nên các bạn nên chọn máy bay là phương tiện ưu tiền hàng đầu, di chuyển nhanh chi phí lại rẻ.

    HCM - QUI NHƠN ( Khứ hồi 1395k ). Bay 1 tiếng là đã có mặt Quy Nhơn nhé. Còn nếu các bạn khởi hành từ Hà Nội thì vé sẽ đắt hơn chút, dao động từ 1,5 – 2,2 triệu/ vé khứ hồi.

    Từ sân bay về trung tâm thành phố mất khoảng 30 - 45 phút.

    yes Chú ý: các bạn nên đi Taxi Mai Linh về nhé, giá rẻ chỉ 250  và an toàn. Khi book xe thì ra trực tiếp bên ngoài bãi đổ xe Mai Linh có điều phối hỗ trợ.

    Trong thành phố và di chuyển đến các địa điểm du lịch có thể thuê xe máy đi cho tiện nhé các bạn.

    Ở đâu?

    Nếu các bạn thích sự yên tĩnh, view đẹp, bãi biễn sạch thì nên chọn các Resort ở Bãi Xếp cách TP Quy Nhơn khoảng 15-20km.

    Các resort có bãi biển riêng và view rừng biển khá đẹp có thể tham khảo:

    + Casa Marina Resort

    + Mira Bãi Xếp

    + O. Six Resort

    Chơi gì ở Quy Nhơn vào tháng 5?

    Một số địa điểm tham khảo cho chuyến đi:

    Eo Gió

    Xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km.

    Eo Gió là một địa danh du lịch mới mà du khách khi đến thành phố biển miền Trung này đều muốn ghé tham quan. Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biển tuyệt đẹp ở đây.

    Giá vé: 40k.

    Các bãi biển ở Quy Nhơn trong veo thu hút rất nhiều khách tham quan
    Các bãi biển ở Quy Nhơn trong veo thu hút rất nhiều khách tham quan

    Kỳ Co

    Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 25km, bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý.

    Mang một vẻ đẹp hoang sơ mà ít người biết đến. Đây được xem là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng. Bãi tắm là sự phối hợp tuyệt vời giữa nước biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ.

    Hòn Khô

    Nằm cách Quy Nhơn khoảng 16 km, đảo Hòn Khô như một tấm bình phong khổng lồ che chắn cho làng chài Nhơn Hải.

    Các bạn có thể bao cả tàu 400k hoặc đi lẻ mỗi người khoảng 40k nhé.

    Cù Lao Xanh

    Cù Lao Xanh hay còn gọi là xã đảo Nhơn Châu là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người đất võ, cách Quy Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km.

    Để đi Cù Lao Xanh, các bạn đến cảng Quy Nhơn, tìm tàu Nhơn Châu. Một ngày có hai chuyến là 7h30 và 12h30. Vé tàu là 20k một người.

    Khu du lịch dã ngoại Trung Lương

    Cách TP Quy Nhơn khoảng 30km, nằm về phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.

    Đây là một vùng đất vẫn còn hoang sơ và yên tĩnh, vì thế du lịch theo kiểu cắm trại sẽ là sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt để bạn có thể cảm nhận được hết mọi thứ đẹp nhất ở đây.

    Thăm vườn thơ Hàn Mặc Tử: Bắt đầu từ dốc đá hay còn gọi là dốc Mộng Cầm trong khu du lịch Ghềnh Ráng, bạn men theo con đường nhỏ sẽ thấy được lăng mộ Hàn Mặc Tử, nơi đây phong cảnh yên bình, có thể ngắm nhìn được một phần thành phố biến Quy Nhơn.

    Tham quan free, chỉ tốn tiền gửi xe.

    Tháp đôi, Ghềnh ráng, cầu Thị Nại, … cũng là những địa điểm check in khá hấp dẫn.

    Ăn uống

    Các món đặc trưng có bánh hỏi lòng, cháo lòng,bánh canh, bún cá, bánh dạt, bún rạm,..

    Buổi tối có thể ra đường ven biển tìm 1 quán nhậu ăn uống rồi chill cùng hơi biển nhé.

    Hoặc có thể vào phố ẩm thực đêm gần trên khu đường ven biển luôn, ở đây có rất nhiều đồ ăn vặt các bạn tha hồ lựa chọn nhé.

    Chụp choẹt

    Các bạn nên mặc đồ màu sáng, vàng, xanh đỏ,..để lên ảnh cho đẹp nhé.

    Nên chuẩn bị đầy đủ mũ nón, đồ bơi, đặc biệt là kem chống nắng.

    Quan trọng nhất là phải biết tạo dáng hoặc có 1 nháy cực kì có tâm kèm theo đó điện thoại các bạn phải xịn xò tí lên màu mới đẹp,  đặc biệt phải cài Lighting room và Snapseed để chỉnh màu ảnh đẹp và long lanh hơn nha!

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên vào tháng 5 hay bất cứ thời điểm nào trong năm, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm hợp lý nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Xem thêm: 

    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo