Review siêu chi tiết tour du lịch Phú Quốc từ Hồ Chí Minh

14/12/2018 / 455

Nếu bạn đang chuẩn bị có một tour du lịch Phú Quốc từ Hồ Chí Minh thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. Có nhiều kinh nghiệm bổ ích lắm đấy.

Mục lục bài viết

    Bạn trẻ trong bài viết đã review vô cùng chi tiết tour Phú Quốc trọn gói từ Hồ Chí Minh của bạn ấy cho mọi người tham khảo. Hãy cùng xem bạn ấy có chuyến đi như thế nào và tự rút ra những kinh nghiệm cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

    Tìm hiểu thêm thông tin về Phú Quốc nhé!

    Du khách có nhu cầu du lịch Phú Quốc, mời các bạn tham khảo các hành trình dưới đây của Cattour để có một chuyến đi hấp dẫn với giá tiết kiệm nhất: 

    Lịch trình tour du lịch Phú Quốc từ Hồ Chí Minh

     

    Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh - Phú Quốc

     
    • 12h00: tụi mình tới sân bay làm thủ tục check in
    • 13h30: máy bay cất cánh
    • 15h00: đến sân bay Phú Quốc. Đón xe về khách sạn, các bạn nên hỏi khách sạn lúc đặt phòng là xe về đến khách sạn giá bao nhiêu để tránh bị chặt chém. Tụi mình ở trong thành phố nên giá xe về khoảng 150k.
    • 16h00: Về khách sạn nhận phòng. Bọn mình ở khách sạn Lê Vân trên đường Trần Hưng Đạo gần chợ đêm và Dinh Cậu lắm.
    • Sau khi nhận phòng xong bọn mình đói nên đã ghé quán Bún Quậy Kiến Xây gần hướng ra Dinh Cậu ăn bún (quán bún nổi tiếng ở Phú Quốc ấy).

    Giá 1 bát bún ở đây từ 20k - 30k một tô. Nước mía 10k giá khá rẻ so với một điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc. Vào khu vực đặt món sau đó nhận phiếu chờ gọi tên là đến lấy thôi nên không sợ chen lấn. Đặc biệt nước chấm làm khá công phu và tự tay bạn làm đó nha. Có hướng dẫn nên bạn nào cũng làm được. Hay cái là cùng 1 công thức nhưng mỗi bạn làm ra một vị khác nhau.

    Bún quậy Kiến Xây nổi tiếng
     
    • 17h00: Sau khi ăn xong bọn mình ghé Dinh Cậu chụp ảnh, cảnh hoàng hôn ở đây đẹp cực kỳ. Mỗi tội mấy vách đá hấp nhiệt buổi trưa tối nhả ra nên đi gần mồ hôi mẹ mồ hôi con đổ đầy người.
    Hoàng hôn ở Dinh Cậu
     
    --> Xem thêm: Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
     
    • 19h00: tụi mình ghé chợ đêm cách Dinh Cậu khoảng 1 - 2 km gì đó nhưng nói chung đi bộ cũng không xa lắm.

    Trong chợ có bán đủ loại đa số là thức ăn vặt như kem thái, mứt, kem dừa... hay các loại hải sản tươi sống. Các bạn chỉ nên đi tham quan hoặc ăn vặt thôi vì chợ đêm thuê mặt bằng giá cao nên thức ăn hay đồ đạc cũng đắt hơn các quán bên ngoài. Nếu có ăn hải sản nên ra các quán đường Trần Hưng Đạo hay đường 30 tháng 4 như quán Ớt ngọt (quán này người dân địa phương hay ăn giá rẻ ngon nhiều chú tài xế hay giới thiệu tụi mình nhưng không may là lúc bọn mình đến quán có việc bận nên đống cửa mất tiêu).

    Chợ đêm Phú Quốc
     

    Tụi mình ăn ở quán Ốc 343 đường 30/4 quán lớn nhưng theo kiểu quán nhậu nên không sang bằng quán Ra Khơi, được cái giá phải chăng nhân viên dễ thương tư vấn nhiệt tình. Ống móng tay một dĩa 150k ốc bao nhiều 3 người ăn no. Nhum (nhím biển) 40k một con, bỏ đậu phộng hơi nhiều nên chưa cảm nhận dc mùi vị nhiều lắm. Ốc hương con lớn thịt chắc với tươi ăn bao ngọt miệng 120k một dĩa. Đặc biệt đến Phú Quốc là phải dùng thử món cơm chiên ghẹ dùng với nước mắm chua ngọt. Thịt ghẹ chắc không bị bở cơm hạt rời không quá khô hay cứng chung là ngon giá hơi cao nhưng 3 người ăn thì chia ra cũng đáng so với giá tiền 150k.

    • 21h30: tụi mình về phòng nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày tiếp theo.

    Ngày 2: Hòn Móng Tay - hòn Thơm - lặn ngắm san hô - câu cá - nhà thùng nước mắm - bãi Sao - Bar Rory

     

    Bọn mình có hỏi lễ tân khách sạn và được giới thiệu book trước tour Phú Quốc đi tham quan hòn Móng Tay với giá 400k/ người.

    • 8h00 tập trung lên xe xuất phát ra bến tàu. Tàu sẽ trung chuyển các bạn ra tàu lớn. Để ra đảo. Tàu nhìn sang trọng lắm view như ngồi trên du thuyền vậy. Bạn nào không say sóng cứ leo lên tầng trên vừa đẹp vừa ảo tha hồ chụp choẹt ngắm cảnh. 
    Lên tàu ra khơi nào
     
    --> Xem thêm: Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng
     
    • 9h00 tàu dừng lại anh hướng dẫn sẽ chỉ các bạn cách câu cá biển.

    Nhưng mà câu cho vui thôi chứ tụi mình cũng không hi vọng gì nhiều vụ câu cá này. Cả tàu câu được 6 con thôi đó. Cá bạn câu được sẽ được nhà bếp chế biến rồi đem ra dùng cùng bữa trưa. Sau khi câu cá xong bạn sẽ được hướng dẫn dùng kính lặn và ống thở để lặn ngắm san hô. Nếu bạn không biết bơi có thể bám vào dây để xem. Nhưng mà cứ yên tâm mình hoàn toàn không biết bơi và buông dây ra vẫn có áo phao nổi lềnh bềnh. Các bạn nên bỏ cái ống thở ra nhìn bằng kính thôi vì nước chủ yếu vào miệng qua cái ống thở khó chịu lắm. 

    Không biết bơi thì vẫn nổi như thường vì đã có áo phao rồi
     
    • 13h30 sau khi lặn ngắm san hô xong tụi mình dùng cơm trên tàu cảm giác bập bênh lắc qua lắc lại lúc ăn cơm cũng phê không kém. 
    • 14h00 tụi mình di chuyển qua hòn Móng Tay để tắm. Ở đây biển xanh ngắt thấy đáy luôn, nhiều mỏm đá sát biển view cực ảo. 
    Hòn Móng Tay
     
    • 15h00 lên tàu về lại bến cảng. Ghé vào nhà thùng nước mắm. Bạn nào đi máy bay thì nhớ dặn người ta để đóng gói hành lý một số hãng không cho đem nước mắm lên máy bay đâu. Nếu đi chung thì nhiều người mua chung 5 lít là được ship về tận nhà nha.
    • 16h00 ghé vào bãi Sao - một trong những bãi tắm đẹp nhất phú quốc. Theo anh hướng dẫn thì nay bãi Sao hơi dơ tại vì mùa này sóng đánh mạnh vào bờ làm rác nhiều hơn nhưng mà thật ra nó vẫn còn sạch chán so với cái gọi là biển du lịch. 
    • 17h00 xe chở tụi mình về lại khách sạn. Chuẩn bị tiếp cho chuyến đi tối.
    • 19h30: tụi mình đón taxi đến Rory's bar trên đường Trần Hưng Đạo. Quán nằm sát biển chủ yếu là khách nước ngoài nhưng giá khá mềm chỉ từ 70 đến 120k. Các loại rượu pha cực chuyên nghiệp luôn. View cực đẹp và lãng mạn. Tối cuối tuần còn có đốt lửa trại nữa. Bạn nào muốn chụp choẹt thì nên tranh thủ đi sớm khoảng 17h30 để có view hoàng hôn trên biển nha.

    Ngày 3: làng chài Hàm Ninh - chùa Hộ Quốc - Nhà lao Cây Dừa - câu mực đêm

     
    • 8h00 tụi mình mướn xe máy của khách sạn để đi. Xe máy thì thuê 150k một ngày. Trước khi thuê xe nên kiểm tra kỹ khóa cốp xe, mở thử bình xăng, kèn xe, đèn... Xe ở Phú Quốc không sợ mất nha quăng lăng lốc bỏ chìa khóa trên xe cũng không mất, tại không có đem ra khỏi đảo dc. Mình đi chợ thấy có mấy cô vô mua vàng mà xe SH dựng quay đầu sẵn cắm chìa khóa nổ máy sẵn, kiểu chỉ cần leo lên phi phát là đi thôi mà vẫn không ai thèm lấy haha.
    • 8h30: ghé vào vườn sim trên đường, hái sim ở đây không tính phí bạn hái tự do nha. Mà vấn đề là không còn nhiều đâu mà hái mỗi ngày mấy đoàn khách ghé qua vặt sạch hết rồi.
    Không có nhiều sim chín để hái đâu nhé
     
    --> Xem thêm: Đi du lịch Phú Quốc đừng quên những tips này nhé!
     
    • 9h00 tụi mình tới làng chài Hàm Ninh. Bạn nào thích ngắm bình minh trên biển nên tranh thủ ra đây sớm khoảng 5 - 6h sáng nha. Ra tới cảng bạn nào muốn ăn hải sản ngon rẻ bao no thì ghé vô quán Tư Thắng của Chị Trà, quán thứ 2 từ đất liền đi qua bên tay phải. Hải sản tươi sống bơi tung tăng luôn. Giá mềm, 5 người ăn từ ghẹ, tôm tít, gỏi cá trích, hào mỗi người khoảng 200 - 250k là ăn vẫn còn dư nha. 

    Ghẹ ở đây con nhỏ nhưng thịt chắc với ngọt. Ai có kinh nghiệm nhớ lựa ghẹ lột con đang thay vỏ nó có thêm một lớp thịt dưới mai. Ăn mềm ngon lắm. 1kg ghẹ 300k còn trong chợ đêm với mấy quán hải sản trong thành phố khoảng 600-900k tùy chỗ. 

    Ghẹ Hàm Ninh
     

    Gỏi cá trích cái này nghe mấy anh chị đi chung hay giới thiệu, cá trích thái như sasami trộn với hành tây, dừa nạo, đậu phộng. Ăn không nghe mùi tanh nhưng theo mình thì mùi dừa hơi nhiều. Gỏi này ăn sống hoặc cuốn bánh tráng ăn cũng ngon nha, 1 dĩa giá 150k.

    Gỏi cá trích
     

    Tôm tít chấy tỏi, tôm tươi nhảy lạch bạch, đặc biệt ai muốn ngon thì nói cô cho tỏi phi nhiều nhiều, biết lựa thì lựa mấy con có trứng nữa ăn béo béo ngon lắm có trứng thì thịt không ngọt lắm, con không trứng thịt ngọt hơn, giá tôm tít là 500k/ kg nha.

    Tôm tích nữa này
     
    • 11h30 di chuyển đi chùa Hộ Quốc.

    Chùa Hộ quốc nằm trên núi, đường lên bên trái là núi bên phải là biển xanh thỉnh thoảng có vài đường mòn đi xuống biển nếu đi xe máy cứ dừng xe ở trên rồi đi xuống ngắm cảnh thôi. Chùa nằm trên đỉnh hướng ra biển nên có view bao đẹp. Ở trong làm bằng gỗ gì không biết nhưng mà ở ngoài nóng chứ vô trong mát rượi. Đường vào chùa Hộ Quốc bên tay phải đoạn gần giữa có đường mòn dẫn xuống biển bãi này như trong phim. Nhiều người không lên chùa mà mua đồ nhậu ra đây nhậu biển xanh, cảnh đẹp, gió mát.

    • 13h40 tụi mình di chuyển tiếp ra nhà lao Cây Dừa (nhà tù Phú Quốc). Ở đây bạn sẽ thấy những tù binh Việt Nam bị đối xử như thế nào trong chiến tranh. Bạn nào biết tiếng anh thì đi ké theo mấy đoàn khách nước ngoài họ có hướng dẫn viên thuyết minh nữa.
    • 15h40 tụi mình về phòng chuẩn bị thay đồ đi câu mực đêm. Tour cũng book chung với tour đi đảo ấy.
    • 17h30 tàu rời bến chạy vòng ra biển để bạn ngắm hoàng hôn trên biển. Lãng mạn lắm. 
    • 18h30 bắt đầu câu mực. Cầm dây như câu cá thôi ngồi giựt giựt hoài không thấy con nào cắn câu. Nói chung là câu cho biết chứ không hi vọng gì nhiều và đúng như mong đợi cả tàu không câu được con nào haha.
    • 19h00 dùng cháo mực trên tàu.
    • 20h00 về phòng khách sạn nghỉ ngơi. Chuẩn bị hành lý để mai trả phòng.

    Ngày 4: Vinpear – Thành phố Hồ Chí Minh

     
    • 7h00 tụi mình làm thủ tục trả phòng với xin gửi hành lý nhờ để đi chơi.
    • 8h00 ghé quán bún kèn Út Lượm để ăn sáng. 

    Bún kèn Út Lượm mở được hơn 38 năm, không phải tiệm lớn gì chỉ là xe đẩy nhỏ dựng trước hẻm thôi nha. Quán có 2 món bún kèn và bún nhâm. Quán mở cửa từ 6h tới 10h sáng. Bún kèn là vì ở đây lấy cá tươi kèn (một cách nấu) với nước cốt dừa. Cá được làm nhuyễn sau đó trộn với nước cốt dừa vị béo béo như món cari cá vậy. Loại còn lại thì làm từ tôm khô xay nhuyễn không đậm đà như bún kèn nhưng bạn nào không thích vị đậm thì dùng loại bún này cũng khá ngon. Giá mỗi tô đồng giá 25k.

    Quán bún Út Lượm
     
    • 8h30 đón xe bus đi Vinpear Land.

    Ở trên đảo chỉ có một loại xe bus để đi Vinpear Land thôi nên các bạn cứ thấy chiếc xe nào màu trắng có hình mấy con thú thì cứ leo lên. Miễn phí nha. Từ đường 30 tháng 4 đến Vinpear khoảng 40 phút. Ở đây còn có công viên bán hoang dã Vinpearl Safari nữa nhưng bọn mình không đi. Vé Vinpear Land là 500k, vườn thú là 600k nếu mua combo đi cả hai là 850k. Các bạn có thể mua vé tại cổng hoặc trên xe bus sẽ có trạm dừng để mua. Bạn nên lên mạng để book vé sẽ rẻ hơn nhiều. Tụi mình mua chỉ có 450k thôi. Nếu bạn ở trung tâm Phú Quốc người ta sẽ ship vé tới tận nơi nha. Đặc biệt Vinpear Land không cho đem đồ ăn bên ngoài vào, sẽ kiểm tra balo ở cổng nếu có đồ ăn bạn phải gửi ở ngoài, có tủ lạnh. 

    1 góc Vinpearl Land Phú Quốc
     
    • 11h15 tụi mình ghé thủy cung xem biểu diễn nàng tiên cá với cho cá mập ăn. Thủy cung nhìn đẹp lung linh luôn. 
    • 13h00 vào khu trò chơi. Ở đây chơi không cần mua thẻ. Miễn phí hết nha.
    • 16h00 vào công viên nước tắm. Nhiều trò lắm mà tụi mình vào trễ nên không chơi kịp, 18h00 là công viên nước đóng cửa rồi.
    • 19h00 xem nhạc nước. Cực hoành tráng luôn. Không diễn tả được bằng lời đâu.
    • 20h00 bắt xe bus về lại khách sạn sau đó đón taxi ra sân bay về lại thành phố  Hồ Chí Minh. Kết thúc tour Phú Quốc từ Hồ Chí Minh.

    Rất cảm ơn người bạn trong bài viết đã chia sẻ cho mọi người biết về chuyến đi của mình.

    Rất mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được một chuyến đi tour Phú Quốc từ Hồ Chí Minh của riêng mình thật ý nghĩ và vui vẻ nhé! Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Thông tin hữu ích:

    Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm chơi vui tới bến

    Review du lịch Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm chơi vui tới bến

    17/07/2020

    Chắc chắn yêu là đây luônnnn! Chuyến đi này là một trong những chuyến đi mình ưng ý nhất từ trước đến giờ. Thật sự đáng đồng tiền bát gạo luôn các bác ạ. Cực cực kỳ recommend cho các bác điểm vi vu hè này.

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    18/01/2020

    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    13/11/2019

    Phú Quốc – hòn đảo nằm ở gần cuối cực nam nước ta vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc làm nên một đảo Ngọc hấp dẫn và xinh đẹp trong lòng du khách trong bài viết này nhé nhé!!!

    Gợi ý lịch trình đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm giúp du khách khám phá hết các điểm đến nổi tiếng

    Gợi ý lịch trình đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm giúp du khách khám phá hết các điểm đến nổi tiếng

    14/09/2019

    Singapore luôn là một trong những điểm đến hot nhất ở châu Á, luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Đến với Singapore, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất, được tìm hiểu về một nền văn hóa đa dạng, độc đáo và được tận hưởng cuộc sống thoải mái và chất lượng… Chừng đó thôi cũng đã đủ kích thích để bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Singapore chưa? Nếu chưa có kinh nghiệm thì các bạn hãy tham khảo lịch trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo