Review Vinpearl Discovery 1 và JW Marriott Phú Quốc

28/07/2020 / 404

Hello mọi người, mới trở về từ Phú Quốc được mấy hôm nay cuối tuần rãnh rỗi viết review cho các bạn đang có ý định đi Phú Quốc hè này, lần này mình sẽ viết về 2 nơi chính trong 3 đêm ở Phú Quốc là Vin Discovery 1 và JW Marriott.

Mục lục bài viết

    + Vinpearl Discovery 1

    Mình book qua Agoda 1 đêm căn villa 2 phòng ngủ cộng thêm thuế nữa là 9 triệu, phụ phí thu 1 trẻ em đóng ở quầy reception 1 triệu nữa tổng cộng 10 triệu/đêm.

    Một góc ở Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc
    Một góc ở Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc

    Thực sự ở đây quá chán, cảnh vật bình thường nên mình không chụp lại 1 tấm hình nào ở Vin Discovery 1 này luôn, bãi biển rất dơ, rác dưới nước nhiều, hồ bơi cũng không được sạch, mình có đọc FB 1 người quen còn có cả cúp nước buổi sáng hết 3 tiếng.

    Khách rất rất đông, ăn uống buffet chen lấn xô đẩy, văng tục chửi thề & chất lượng đồ ăn thì thôi rồi không còn gì để nói thêm. Hỏi ra thì mới biết Vin Discovery là khu nhận khách bán deal, voucher vì thế khách luôn luôn đông và có quá ít nhân viên cũng như không gian để phục vụ đủ lượng khách đó, mình gọi xe ăn sáng tới 5 lần và hơn 1 tiếng đồng hồ mới có xe xuống đón.

    Vinwonder rất rộng, nếu ai xác định đi bộ được nhiều hoặc gia đình nào không có trẻ con thì hãy đi Vinwonder nhé vì trẻ con vào đó đi bộ không nổi đâu ạ rộng và nắng lắm, em thấy đi Safari oki hơn nhiều. Với lại các hạng mục và trò chơi trong Vinwonder cũng chưa hoàn thành, chưa xây dựng xong.

    Website VinWonders Phú Quốc

    Vin Wonder
    Vin Wonder

    Quá chán nên 11h em check out luôn và chuyển qua JW Marriott ngay.

    Xem ngay: Top 7 hòn đảo nhỏ đẹp mê hồn, đi là không muốn về xung quanh Phú Quốc
    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng

    + JW Marriott Emerald Bay Phu Quoc

    Mình book qua Agoda luôn ạ, cả thuế và phí các kiểu là 8 triệu/ đêm cho phòng Emerald Bay View, Larger Guest room.

    Sảnh check in ở khách sạn JW
    Sảnh check in ở khách sạn JW

    Đi du lịch Phú Quốc mà ở đây thì không có gì để chê luôn ạ, ở đây đúng là thiên đường sống ảo, anh chị em nào có ý định đi thì nên đi ngay và luôn và nhớ đem nhiều quần áo váy vóc xinh thật xinh để còn chụp hình, đưa máy lên góc nào cũng đẹp hết đó.

    Phòng nghỉ ở khách sạn JW
    Phòng nghỉ ở khách sạn JW

    - Nhân viên cực kỳ thân thiện và chiều khách, mình có mượn mấy cái ống lô để uốn tóc cho mẹ mình, ở resort không ai có liền mang 1 máy uốn tóc lên tận phòng. Welcome drink cũng ngon nữa, gọi xe lên phòng đón ra ngoài tầm 2 phút là có xe thôi ạ.

    - Buffet buổi sáng cực nhiều món, có nhân viên tới tận bàn hỏi mình muốn uống trà hay cafe rồi vô làm xong mang ra tận bàn cho khách. Mình ăn trưa và tối ở nhà hàng trong khách sạn luôn cho tiện, đồ ăn làm đâu ra đó lắm, giá cả cũng không quá cao, ăn cơm gọi 7 - 8 món cho 5 người ăn bill chưa tới 3 triệu.

    - Có quán bánh ngọt mở cửa từ 15 - 17h mỗi ngày mình có post hình bên dưới mọi người nhớ ghé nha, 1 khay bánh 3 tầng toàn bánh ngọt và 1 khay bánh mặn, nước, trà, cafe và kem ăn bao nhiêu cũng được không giới hạn, 3 người chỉ 1tr550 thôi.

    Xem ngay: Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị
    Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    Lên kèo rủ hội bạn đi tour Phú Quốc dịp này ngay thôi

    Dĩa bánh ngọt ở JW
    Dĩa bánh ngọt ở JW

    - Buổi tối có quán bar sát biển, ngồi nhâm nhi cocktail nghe sóng biển vỗ nhẹ nhàng cực thích.

    - Có thêm tiệc BBQ ngoài trời sát biển, có đầu bếp riêng nướng cho mình ăn luôn ạ, 10 triệu ++/2 người.

    - Phòng ốc quá đẹp rồi mọi người search ảnh sẽ thấy em không nói thêm, có kid club cho gia đình nào muốn gửi con cho thong thả đi chơi thoải mái nữa nhen.

    - Có 3 hay 4 hồ bơi gì đó mình không rõ lắm nhưng hồ nào cũng sát biển & rất rộng.

    Nhà vệ sinh sang chảnh ở khách sạn JW
    Nhà vệ sinh sang chảnh ở khách sạn JW

    Lời khuyên cho anh chị em là ai có ở JW mà muốn ra ngoài ăn thì không nên ăn ở nhà hàng Dugong do taxi giới thiệu nhé, đầu bếp không biết nấu hay sao đó, nêm nếm nhạt nhẽo, ăn mà rước bực vào người.

    Hy vọng bài viết của mình có ích cho ace nào đang có ý định đi tour Phú Quốc, do mình chỉ ở trong resort không ra ngoài nên chỉ viết về cảm nhận cũng như những điểm tốt, điểm chưa tốt của Vin Discovery 1 & JW Marritott thôi ạ!

    Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Những món ăn vặt ngon không cưỡng nổi ở Phú Quốc – Chưa thử đừng về
    Cập nhật danh sách các quán trà sữa ở Phú Quốc cho team nghiền trà sữa
    Du lịch Phú Quốc giá rẻ không ngờ tại Cattour 
    Nên lưu ý những gì khi đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    10 tọa độ hot nhất du lịch Phú Quốc 2023
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo