Ghi điểm với người yêu/ vợ dịp 20/10 với 5 món quà “xịn sò” giá chưa đến 2 triệu đồng

27/09/2018 / 436

20/10 – ngày Phụ Nữ Việt Nam, ngày mà tất cả những người phụ nữ bên cạnh bạn, từ mẹ, vợ, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè... đều muốn được nhận quà từ bạn để thấy rằng, trong mắt bạn họ luôn luôn có một vị trí quan trọng và luôn được nâng niu, nhớ đến.

Mục lục bài viết

    Thế nhưng, việc chọn món quà gì để tặng người yêu/ vợ nhân ngày 20/10 thì quả thực là việc quá sức với cánh đàn ông con trai, bởi vì có quá nhiều sự lựa chọn mà phụ nữ thì lại cực “khó chiều”

    Nếu bạn là một người đàn ông tâm lý thì nên cân nhắc mua tặng vợ/ người yêu những món quà cực “xịn sò” mà lại có giá chỉ dưới 2 triệu đồng dưới đây. Đảm bảo vợ/ người yêu bạn sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ cho mà xem.

     Cùng khám phá xem đó là những món quà nào nhé!

    1. Trang sức

    1. Nhẫn

    Một chiếc nhẫn bằng vàng tây xinh xắn hình trái tim hay đính kim cương long lanh sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho vợ/ người yêu của bạn nhân dịp 20/10.

    Nhẫn - Món quà ý nghĩa dành tặng vợ/ người yêu nhân ngày 20/10
    Nhẫn - Món quà ý nghĩa dành tặng vợ/ người yêu nhân ngày 20/10

    Nhẫn là một món đồ có thời hạn sử dụng cực kỳ lâu, nếu không nói là suốt đời. Mặt khác nó lại là một món đồ trang sức nhằm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ.  Nếu tặng nhẫn cho vợ/ người yêu nhân dịp 20/10 thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang muốn nói với vợ/ người yêu rằng tình yêu của bạn đối với họ cũng lâu bền như món trang sức này và trong mắt bạn, họ lúc nào cũng xinh đẹp, tuyệt vời nhất.

    Ở mức giá dưới 2 triệu đồng, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng nhẫn, nhưng theo kinh nghiệm của mình, bạn nên chọn mẫu nhẫn trơn có đính kim cương hoặc nhẫn uốn thành hình trái tim, ngôi sao... khi đeo lên tay rất đẹp mà lại tiện khi phải làm việc nhà.

    1. Hoa tai

    Hoa tai cũng là một món đồ trang sức làm quà khá thú vị nhân dịp 20/ 10. Với dáng vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn cùng vô vàn thiết kế xinh xắn của những bông hoa tai sẽ khiến vợ/ người yêu bạn reo lên vì thích thú.

    Tặng vợ/ người yêu hoa tai nhân ngày 20/10
    Một đôi hoa tai xinh xắn chắc chắn sẽ khiến vợ/ người yêu bạn vô cùng thích thú cho mà xem!

    Tuy nhiên, nếu muốn tặng vợ/ người yêu món quà này nhân dịp 20/ 10 thì bạn cũng nên để ý tới một số điều sau trước khi mua nhé:

    + Vợ/ người yêu bạn có thường xuyên đeo hoa tai không? Nếu câu trả lời là không hoặc rất ít thì theo mình bạn không nên chọn món quà này.

    + Vợ/ người yêu bạn thuộc tuýp người như thế nào? Dịu dàng, điệu đà, cá tính hay trầm lặng? Nếu là một cô nàng có tính cách dịu dàng, một đôi hoa tại với kiểu dáng đơn giản sẽ phù hợp hơn cả. Còn với cô nàng điệu đà thì cần tặng một đôi bông tai lấp lánh, nhiều chi tiết như kiểu gắn đá, lông, kim cương... Cô nàng cá tính lại thích những đôi bông tai có màu sắc, hình thù kỳ lạ; còn cô nàng trầm lặng sẽ thích những đôi bông tai theo kiểu cổ điển....

    Chiếc hoa tai kiểu này rất hợp làm quà tặng 20/ 10 cho những cô gái có tính cách dịu dàng
    Chiếc hoa tai kiểu này rất hợp làm quà tặng 20/ 10 cho những cô gái có tính cách dịu dàng
    Xem thêm: Note ngay trọn bộ kinh nghiệm đi tour Sapa từ Hà Nội
    Có gì đang chờ đón bán trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm

    Cách tốt nhất là bạn nên nhờ người bán hàng tư vấn cho bạn một đôi hoa tai hợp lý nhất, và với giá dưới 2 triệu thì mình đảm bảo bạn sẽ có hàng trăm sự lựa chọn rồi đấy.

    1. Hoa

    Hoa – Món quà kinh điển mà mọi người đàn ông đều nghĩ đến đầu tiên trong danh sách những món quà nên tặng cho phái nữ nhân dịp 20/ 10.

    Hoa - món quà kinh điển nhưng cũng không kém phần thú vị dành tặng cho vợ/ người yêu của bạn ngày 20/10
    Hoa - món quà kinh điển nhưng cũng không kém phần thú vị dành tặng cho vợ/ người yêu của bạn ngày 20/10

    Tặng hoa cũng được, nhưng bạn không nên chọn lựa một cách cẩu thả, như kiểu chạy vội qua góc đường mua đại một bó gọi là có quà. Tặng hoa cho vợ/ bạn gái là phải có nghệ thuật.

    + Thứ nhất: Cần tìm hiểu xem vợ/ người yêu của bạn có thích hoa không? Nếu có thì thích loại hoa gì nhất?

    + Thứ hai: Tặng hoa xong thì vợ/ người yêu của bạn thường sẽ để ở đâu? Phòng khách, phòng ngủ hay treo lên tường làm hoa khô? Nếu đặt trong phòng khách thì nên mua bó hoa lớn để phù hợp với không gian, phòng ngủ thì nên chọn bó nhỏ và nếu để treo lên làm hoa khô thì nên chọn những loại hoa ít cánh.

    + Thứ 3: Nên ghi thiệp chúc mừng và tặng cùng hoa. Lời chúc trên thiệp càng chân thành bao nhiêu thì bạn càng ghi điểm bấy nhiêu trong mắt đối phương.

    Chà chà, hóa ra tặng hoa cũng phức tạp ra phết đấy nhỉ? Nhưng nếu bạn là người đàn ông thực sự yêu vợ/ người yêu thì những việc đó cũng có nhằm nhò gì đâu đúng không nào?

    1. Mỹ phẩm

    Một bộ mỹ phẩm đầy đủ bao gồm sữa rửa mặt,  nước hoa hồng, kem nền, phấn phủ, mascara, bút kẻ lông mày, phấn má, phấn mắt giá cũng chỉ khoảng dưới 2 triệu đồng cũng là một món quà rất “được lòng” chị em phụ nữ nhân dịp 20/10 đấy.

    Bạn nên chọn mua bộ mỹ phẩm của các thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường như Inisfree, NYX, Maybelline, L’oreal, Shiseido... để đảm bảo sức khỏe, sắc đẹp cho vợ/ người yêu mình nhé!

    Tặng vợ/ người yêu mỹ phẩm giống như việc bạn luôn muốn cô ấy xinh đẹp và tự tin vậy đó!
    Tặng vợ/ người yêu mỹ phẩm giống như việc bạn luôn muốn cô ấy xinh đẹp và tự tin vậy đó!
    1. Đồ thời trang

    1. Giày dép

    Giày dép cũng là một ý kiến hay trong số những món quà nên mua tặng vợ/ người yêu nhân dịp 20/ 10. Tuy nhiên món đồ này khá khó chọn vì sở thích đi giày dép của mỗi chị em lại rất khác nhau.

    Tặng giày dép cho vợ/ người yêu ngày 20/ 10
    Tặng giày dép cho vợ/ người yêu ngày 20/ 10

    Nếu bạn vẫn quyết chọn món đồ này làm quà tặng vợ/ người yêu nhân dịp 20/ 10 thì nên lưu ý một số điều sau:

    + Nên chọn những màu sắc cơ bản, dễ kết hợp với trang phục như màu đen, trắng, màu be hay màu nude.

    + Nên để ý xem vợ/ người yêu bạn hay đi giày bệt, giày cao gót loại vừa hay loại cao để lựa chọn cho phù hợp.

    + Nên chọn những đôi giày có kiểu dáng đơn giản hoặc giày trơn nhưng được làm từ chất liệu tốt, êm ái để chị em không bị đau chân nữa nhé!

    1. Túi xách

    Tiêu chí chọn túi xách làm quà tặng dịp 20/ 10 cho vợ/ người yêu cũng giống hệt như tiêu chí chọn giày các quý ông ạ. Cứ chọn những mẫu mã đơn giản, màu sắc nhã nhặn là sẽ ghi điểm thôi.

    Phụ nữ ai cũng thích túi xách cả nên bạn cứ tự tin chọn món quà này cho vợ/ người yêu ngày 20/10 nhé!
    Phụ nữ ai cũng thích túi xách cả nên bạn cứ tự tin chọn món quà này cho vợ/ người yêu ngày 20/10 nhé!

    À, nếu bạn tinh tế hơn một chút thì nên để ý xem vợ/ người yêu đã có những loại túi nào rồi để mua những loại còn lại nhé. Túi xách thì có túi xách loại lớn để đi chơi, du lịch; túi loại vừa để đi làm; túi loại nhỏ để đeo khi đi dạo phố; túi mini để đựng đồ lặt vặt như điện thoại, chìa khóa, son...

    1. Quần áo/ váy

    Nhiều cánh mày râu sẽ than thở rằng mua quần áo/ váy cho vợ/ người yêu khó ngang với việc hái sao trên trời vậy.

    Tặng quần áo/ váy cho vợ/ người yêu ngày 20/10
    Tặng quần áo/ váy cho vợ/ người yêu ngày 20/10

    Đúng là khó thì có khó thật, nhưng nó sẽ trở thành việc dễ nếu bạn biết một số mẹo sau:

    • Để ý xem vợ/ người yêu bạn comment hỏi mua sản phẩm quần áo/ váy nào trên mạng nhưng vẫn chưa mua thì hãy order mua luôn cho vợ/ người yêu bạn đi nhé! Khi vợ/ người yêu bạn comment vào đâu đó thì sẽ hiện ngay lên newsfeed của bạn nên cũng không quá khó để biết cái này đâu.
    • Nhờ chị gái/ em gái hay bạn bè của vợ/ người yêu mua giúp. Đây là những người thân thiết nhất với vợ/ người yêu bạn nên chắc chắn sẽ chọn được những món đồ mà vợ/ người yêu bạn ưng ý nhất.
    1. Vé xem phim/ ca nhạc

    Một cặp vé xem phim, xem ca nhạc có lẽ cũng là món quà thú vị dành cho vợ/ người yêu của bạn. Thay vì chen lấn ra ngoài đường vô cùng mệt mỏi, hai bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái trong rạp phiếu phim và thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích.

    Tặng vợ/ người yêu vé xem phim nhân ngày 20/10
    Tặng vợ/ người yêu vé xem phim nhân ngày 20/10

    >>> Lịch chiếu phim tháng 10 cho các bạn tham khảo và đặt vé đây nhé: https://moveek.com/phim-thang-10-2018/

    1. Chuyến du lịch

    Chắc bạn chưa kịp check đâu, nhưng thông báo với bạn một tin vui là 20/10 năm nay lại rơi đúng vào ngày thứ 7. Thế thì sao nhỉ? Thế có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tặng cho vợ/ người yêu mình một chuyến du lịch gần gần trong 2 ngày 1 đêm đế hâm nóng tình cảm chứ sao?

    Nhưng đi đâu được nhỉ?

    Dưới đây là một vài gợi ý thú vị dành cho bạn:

    1. Sapa

    Sapa tầm 20/10 có làn không khí se lạnh và cảnh quan thiên nhiên lãng mạn không thua kém gì Đà Lạt. Đặt tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm làm quà tặng 20/10 cho vợ/ người yêu, đảm bảo bạn sẽ nhận được một nụ hôn nóng bỏng để cảm ơn cho mà xem :D

    Tặng vợ/ người yêu một chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm nhân dịp 20/10
    Tặng vợ/ người yêu một chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm nhân dịp 20/10

    >>> Tham khảo lịch trình và giá tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm dịp 20/10 tại :http://cattour.vn/tour-ghep-ha-noi-sapa-1-ngay-2-dem.html

    1. Mộc Châu

    Tháng 10 cũng là lúc ở Mộc Châu đã xuất hiện những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi và những cánh đồng lúa chín vàng rất đẹp cùng làn không khí trong lành, se lạnh của vùng cao nguyên. Bạn hãy đưa vợ/ người yêu mình đến đây và tận hưởng hai ngày cuối tuần thật đầm ấm và thú vị nhé!

    >>> Tham khảo lịch trình và giá tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm tại: http://cattour.vn/tour-du-lich-moc-chau-mua-hoa-cai-trang-2-ngay-1-dem.html

    Hãy để Cattour giúp bạn đặt một tour du lịch vào dịp 20/ 10 để tặng vợ/ người yêu của bạn nhé!

    Chúng tôi tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch trong nước hàng đầu tại Việt Nam!

    Xem thêm: 

    Nên đi du lịch Sapa tự túc hay đi tour Sapa
    Cần chuẩn bị những gì khi đi tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour du lịch Sapa
    Có 24h bạn sẽ làm gì khi đi du lịch Sapa?
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sapa 2023
     

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo