Taxi Ninh Bình: Cập nhật tất cả từ A – Z những hãng taxi ở Ninh Bình

29/10/2019 / 996

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Ninh Bình và muốn đi lại giữa các điểm tham quan bằng taxi mà chưa biết hãng ở Ninh Bình có những hãng taxi nào hay tổng đài của những hãng taxi ở Mộc Châu là gì? Đừng lo lắng, hãy đọc ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích nhé.

Mục lục bài viết

    Ninh Bình là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng với rất nhiều điểm đến hấp dẫn như khu du lịch Tràng An, khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, khu di tích lịch sử Hoa Lư, động Am Tiên – Tuyệt tình Cốc, chùa Bái Đính, hang Múa, rừng Quốc gia Cúc Phương, khu ngập nước Vân Long... Để đi tham quan giữa các điểm này các bạn có thể đi bộ, đi xe đạp nếu các địa điểm gần nhau và đi xe máy, ô tô, taxi giữa các điểm cách xa nhau.

    Taxi là một phương tiện di chuyển khá thuận tiện khi đi lại, di chuyển giữa các địa điểm du lịch xa nhau trong chuyến du lịch Ninh Bình của bạn nếu bạn không có hoặc không muốn đi bằng xe máy hay ô tô. Tuy nhiên, không phải chỗ nào ở Ninh Bình cũng có sẵn taxi để bạn đi, vì vậy các bạn nên gọi điện đến tổng đài taxi tại Ninh Bình để đặt xe, cách này vừa đơn giản lại nhanh chóng.

    Để các bạn có thể dễ dàng hơn khi di chuyển bằng taxi trong chuyến du lịch ở Ninh Bình, Cattour đã tổng hợp lại những hãng taxi lớn, uy tín và chất lượng ở Ninh Bình và số tổng đài của những hãng taxi này cho các bạn rồi đây.

    I. Các hãng taxi ở Ninh Bình

     

    1. Taxi Mai Ninh Ninh Bình

     

    Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với chiếc xe taxi màu xanh lá của hãng taxi Mai Linh – hãng taxi có mặt hầu hết ở khắp các tỉnh, thành nước ta. Là một hãng taxi lớn, hoạt động lâu năm trên toàn quốc nên khá uy tín, chất lượng, thường được các du khách tin tưởng lựa chọn sử dụng. Ở Ninh Nình, hãng taxi này có nhiều xe, phân bổ đều ở khắp mọi nên đặt xe khá nhanh chóng và tiện lợi. Giá cả tình theo đồng hồ rõ ràng minh bạch, không tăng giá giờ cao điểm. Nhưng đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt là một mức giá cũng khá cao, ngay từ giá mở cửa xe của taxi Mai Linh cũng đã cao hơn so với các hãng taxi khác.

    Taxi Mai Ninh Ninh Bình
    Taxi Mai Ninh Ninh Bình
     
    • Tổng đài taxi Mai Linh Ninh Bình: 022.93.63.63.63
    • Địa chỉ: QL 1A, đường 30/6, Phúc Trì, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

    2. Taxi Nguyên Minh Ninh Bình

     

    Taxi Nguyên Minh là dịch vụ xe taxi của công ty TNHH TM & DL Nguyên Minh. Hãng taxi này có mặt ở một số tỉnh miền Bắc như: Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Thái Nguyên, Ninh Bình... Hãng taxi này có khá nhiều xe chủ yếu ở trung tâm thành phố Ninh Bình, các điểm du lịch như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động và đặc biệt xe có tổng đài riêng ở huyện Nho Quan (Ninh Bình).

    Taxi Nguyên Minh Ninh Bình
    Taxi Nguyên Minh Ninh Bình
     
    • Tổng đài taxi Nguyên Minh Ninh Bình: 022.93.86.86.86 (ở thành phố Ninh Bình) hoặc 022.93.663.663 (ở Nho Quan)
    • Địa chỉ: Số 3 Hoàng Diệu, phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

    3. Taxi Minh Long

     

    Minh Long là một hãng taxi địa phương ở Ninh Bình có giá thành rẻ hơn so với các hãng taxi khác, chất lượng cũng khá tốt. Nếu đến Ninh Bình bạn có thể lựa chọn hãng taxi này cho việc di chuyển, tham quan.

    Taxi Minh Long
    Taxi Minh Long
     
    • Tổng đài taxi Minh Long: 022.93.88.11.22
    • Địa chỉ: Đường 1 Bạch Đằng, Phố Phúc Trì, Phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

    4. Taxi Xuân Thành

     

    Xuân Thành là một hãng taxi đã có mặt lâu tại Ninh Bình, hãng taxi này khá là quen thuộc với người dân ở Ninh Bình. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và am hiểu về tất cả các khu du lịch nơi đây đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

    Taxi Xuân Thành
    Taxi Xuân Thành
     
    • Tổng đài taxi Xuân Thành: 022.93.68.68.68
    • Địa chỉ: Số 8, Quốc Lộ 1, Khu Phố 9, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

    5. Taxi Thùy Dương

     

    Taxi Thùy Dương hiện nay là hãng taxi duy nhất ở huyện Kim Sơn (nơi có nhà thờ đá Phát Diệm nổi tiếng và là một trong hai huyện giáp biển ở thành phố Ninh Bình). Nếu bạn muốn đi từ Kim Sơn đến các địa điểm khác ở Ninh Bình bằng taxi thì hãng taxi này sẽ là sự lựa chọn số 1 đấy nhé.

    Taxi Thùy Dương
    Taxi Thùy Dương
     
    • Tổng đài taxi Thùy Dương: 0229.3.72.72.72
    • Địa chỉ: số 09, phố Trì Chính, thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình

    6. Taxi Tràng An

     

    Taxi Tràng An là một hãng taxi mới ở Ninh Bình với phương châm phục vụ là: “Luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi  an toàn nhất - chất Lượng nhất và giá cả rẻ nhất”.

    Taxi Tràng An
    Taxi Tràng An
     
    • Tổng đài taxi Tràng An: 022.93.838.383
    • Địa chỉ: Sân bóng Anh Khoa, Đường Lê Thái Tổ, Phường Phúc Thành, Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

    7. Taxi Hoa Lư

     

    Taxi Hoa Lư lại tiếp tục là một hãng taxi địa phương ở Ninh Bình mà bạn có thể lựa chọn trong chuyến du lịch của mình. Tài xe của hãng thường là những người có kinh nghiệm và là dân bản địa nên rất thông tạo đường xá.

    • Tổng đài taxi Hoa Lư: 022.93.211.444

    8. Taxi Open99

     
    Taxi Open99
    Taxi Open99
     
    • Tổng đài taxi Open99: 022.93.575.575
    • Địa chỉ: 227 Xuân Thành, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

    9. Taxi Ninh Bình

     
    • Tổng đài taxi Ninh Bình: 022.93.633.788

    II. Các lưu ý khi đi xe taxi ở Ninh Bình

     

    Tại các điểm du lịch ở Ninh Bình bạn có thể bắt gặp một vài chiếc taxi đậu ở cổng ra vào khu du lịch, tuy nhiên, đây có thể là những chiếc xe "dù" chưa được cấp phép và bạn không nên đi lên những chiếc xe như vậy vì có thể bị hét giá cao hơn rất nhiều so với các xe taxi chính hãng, thậm chí là không được an toàn. Đừng để tài xế taxi kéo bạn vào xe hoặc để người lạ mặt nào tỏ ra muốn giúp đỡ và đẩy bạn vào một chiếc taxi lạ.

    Chỉ nên gọi đặt xe taxi và đi của các hãng taxi uy tín và phổ biến ở Ninh Bình. Mỗi một địa điểm du lịch có rất nhiều hãng taxi khác nhau, để tránh gặp phải taxi dù, bạn nên hỏi thật kĩ người bản địa về những hãng taxi quen thuộc mà họ hay đi (hỏi về tên hãng, màu sắc xe hay số điện thoại của hãng taxi).

    Trước khi đi, bạn nên hỏi và thỏa thuận giá cước trước để tránh trường hợp bị chặt chém, nhớ để ý đồng hồ tính tiền của xe.

    trước khi đi, bạn cùng nên tìm hiểu khoảng cách giữa điểm đi và điểm đến để tránh việc taxi chạy lòng vòng để tính thêm cước. Trong thời gian di chuyển trên xe, bạn có thể sử dụng google map để chắc chắn rằng hành trình của mình đang đi là đúng và an toàn. Tài xế có thể sử dụng một vài lối tắt, nhưng đừng quá chủ quan để cho họ muốn đi đường nào thì đi. Bạn có thể vừa kiểm tra trên bản đồ, vừa hỏi dò họ về cung đường họ chọn để đi.

    Nếu đi taxi một mình, bạn không nên để cho tài xế đi vào các cung đường vắng và không nên đi taxi một mình vào đêm khuya. Nếu buộc phải đi một mình, trước khi đi, bạn nên chụp hình ảnh taxi, biển số xe taxi và tài xế taxi mà bạn chuẩn bị đi rồi gửi cho người thân qua tin nhắn, Facebook, Zalo, Viber... để tiện theo dõi, nếu có thể thì bạn nên gọi điện nói chuyện với người thân trên suốt quãng đường đi.

    Trên đây là một số thông tin về các hãng taxi ở Ninh Bình và những lưu ý khi đi taxi. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn.

    Tham khảo ngay các tour du lịch Ninh Bình trọn gói từ A đến Z của Cattour.

    Chúc bạn có chuyến du lịch Ninh Bình vui vẻ và an toàn!!!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Ninh Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    30/12/2019

    Nhắc đến các địa danh du lịch Ninh Bình không thể không nhắc đến đầm Vân Long - khu bảo tồn nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Đầm Vân Long như một bức tranh sơn thủy hữu tình với cảnh vật hoang sơ tuyệt đẹp, giữa mênh mông đất trời vẻ đẹp của đầm Vân Long được ví như một viên ngọc trên bản đồ du lịch Ninh Bình.

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình - Những thông tin hữu ích cho một hành trình trọn vẹn

    Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình - Những thông tin hữu ích cho một hành trình trọn vẹn

    23/12/2019

    Ninh Bình – vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều thắng cảnh đẹp, nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa đang là một địa điểm được các du khách vô cùng yêu thích và lựa chọn là điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy tìm hiểu ngay những kinh nghiệm du lịch Ninh Bình trong bài viết này để có một chuyến đi tốt đẹp và trọn vẹn nhé!

    Cần Thơ đi Ninh Bình: Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Ninh Bình từ Cần Thơ

    Cần Thơ đi Ninh Bình: Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Ninh Bình từ Cần Thơ

    23/12/2019

    Bạn đang sinh sống, làm việc ở Ninh Bình và muốn đi du lịch Ninh Bình nhưng không biết từ Cần Thơ đi Ninh Bình như thế nào, ở Ninh Bình có những điểm vui chơi nào. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thông tin hữu ích nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo